4 địa chỉ khám sức khỏe chuyên sâu chất lượng cao, giá tốt ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/07/2018, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Nhiều người muốn đi khám sức khỏe tổng quát, chuyên sâu nhưng không biết đi khám ở đâu thì tốt, giá cả bao nhiêu tiền, dịch vụ có tốt không, chất lượng có yên tâm không và sự hỗ trợ liệu có thực sự chu đáo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ khám sức khỏe chuyên sâu chất lượng cao, giá tốt ở Hà Nội
Danh sách địa chỉ khám sức khỏe chuyên sâu chất lượng cao, giá tốt ở Hà Nội - Ảnh: paroledemamans.com

Nhiều người muốn đi khám sức khỏe chuyên sâu nhưng không biết đi khám ở đâu thì tốt, giá cả bao nhiêu tiền, dịch vụ có tốt không, chất lượng có yên tâm không và sự hỗ trợ liệu có thực sự chu đáo.

Sau đây là danh sách ngắn gồm 4 bệnh viện, phòng khám uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Mỗi bệnh viện, phòng khám có thế mạnh riêng và giá gói khám khác nhau, tuy nhiên, bạn đọc tham khảo để lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong 3 cơ sở y tế lớn nhất nước ta, có uy tín và bề dày kinh nghiệm khám chữa bệnh cho bệnh nhân trên khắp cả nước. Đồng thời, bệnh viện cũng là địa chỉ khám sức khỏe chuyên sâu chất lượng cao và có chi phí hợp lý.

Phục vụ cho nhu cầu khám sức khỏe tổng thể, toàn diện của bệnh nhân là các nhân, cơ quan, đơn vị và tổ chức, Bệnh viện 108 đã thành lập Trung tâm khám sức khỏe định kì, chuyên cung cấp dịch vụ khám sức khỏe chuyên sâu.

Trung tâm khám sức khỏe định kì tại Bệnh viện 108 được trang bị nhiều máy móc, thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám. Ngoài ra, trung tâm xây dựng theo quy trình khép kín với khu khám bệnh và lấy máu xét nghiệm chuyên biệt, ưu tiên khi làm các danh mục xét nghiệm, chụp chiếu khác giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

Trung tâm cũng có nhiều bác sĩ Quân Y là các chuyên gia, Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ giỏi, có kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, bệnh nhân có thể yên tâm đi khám và nhận sự tư vấn của bác sĩ.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khám chữa sức khỏe chuyên sâu chất lượng cao
Bệnh viện 108 là cơ sở uy tín trong khám sức khỏe tổng quát - Ảnh: BookingCare 

Bệnh viện 108 cung cấp nhiều gói khám sức khỏe định kì khác nhau để bệnh nhân lựa chọn. Các gói khám gồm các dịch vụ, danh mục và các mức giá khác nhau. Bệnh nhân có thể lựa chọn gói khám phù hợp nhu cầu và khả năng kinh tế của mình. Các gói khám đang được triển khai tại Bệnh viện 108:

  • Gói khám sức khỏe định kì cơ bản: 1.139.880 đồng
  • Gói khám sức khỏe định kì nâng cao: 1.692.840 (cho nam) - 1.812.840 (cho nữ) 
  • Gói khám sức khỏe toàn diện: 7.222.720 (khám sức khỏe toàn diện cho nam) - 8.257.120 (khám sức khỏe toàn diện cho nữ)
  • Gói khám sức khỏe định kì và tầm soát ung thư cơ bản: 14.730.320 (khám sức khỏe định kì và tầm soát ung thư cơ bản cho nam) - 17.240.080 (khám sức khỏe định kì và tầm soát ung thư cơ bản cho nữ)

Bệnh nhân có thể đăng kí các gói khám tổng quát tại Bệnh viện 108 qua BookingCare để quá trình đi khám diễn ra thuận lợi hơn, không mất thời gian chờ làm thủ tục, được khám ưu tiên gần nhất với lịch hẹn trước.

Phòng khám Đa khoa Vietlife

  • Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đến với phòng khám Vietlife, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với đội ngũ bác sĩ hàng đầu đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Phòng khám Vietlife đầu tư trang thiết bị y khoa hiện đại như: Máy đo mật độ xương DEXA, Máy X - quang kỹ thuật số DR, Máy siêu âm 4D GE 730Pro, Máy nội soi tiêu hóa Olympus 240, Máy điện tim 6 cần, Thiết bị nội soi tai mũi họng, Hệ thống cộng hưởng từ 1.5 Tesla thế hệ mới thời gian chụp nhanh và giảm tiếng ồn.

Phòng khám Vietlife
Quang cảnh Phòng khám Vietlife một ngày Tháng 6/2018

Dù chỉ là phòng khám, nhưng Vietlife hiện đại khang trang như một bệnh viện cao cấp. Qui trình tổ chức tốt, hướng dẫn chu đáo, coi trọng khách hàng, hỗ trợ chuyên nghiệp. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, cao cấp, đồng bộ tạo nên thương hiệu Vietlife được nhiều đồng nghiệp biết đến và bệnh nhân lựa chọn.

Hiện tại Vietlife cung cấp các gói khám tổng quát từ cơ bản đến nâng cao. Trong đó, gói khám tổng quát tiêu chuẩn từ mức giá 1,25 triệu đồng/lần khám.

Ngoài ra, Vietlife cung cấp gói khám riêng dành cho trẻ em từ 5-15 tuổi để các bậc phụ huynh chọn khám cho bé.

Phòng khám Đa khoa Meditec

  • Địa chỉ: 52 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Phòng khám MEDITEC mong muốn trở thành một trong những trung tâm y tế chất lượng hàng đầu, với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại Học Y, Bệnh viện Bạch Mai.

Phòng khám MEDITEC đầu tư cơ sở vật chất khang trang, lịch sự. Hệ thống trang thiết bị đồng bộ hiện đại với công nghệ đến từ Đức, Nhật, Mỹ.

  • Máy Siêu âm 4D – Voluson P8 GE Healthcare - Mỹ
  • Hệ thống chụp Cộng hưởng từ MAGNETOM AMIRA 1.5 Tesla của Siemens - Đức
  • Máy chụp X Quang kỹ thuật số – Sản xuất tại Hàn Quốc
  • Máy xét nghiệm Sinh hóa tự động hoàn toàn Cobas C311 - Roche 
  • Máy xét nghiệm miễn dịch tự động Cobas E411 - Roche
  • Máy xét nghiệm Huyết học KX21 - Nhật
Phòng khám Meditec
Bác sĩ khám chuyên khoa trao đổi với bệnh nhân - Ảnh: Meditec

Tại Phòng khám Đa khoa Meditec cung cấp các gói khám từ cơ bản đến chuyên khoa phù hợp với nhu cầu của nhiều người với mức giá dao động từ xấp xỉ 1,0 triệu đồng trở lên. Bao gồm các gói khám: Gói khám cơ bản, gói nâng cao, gói khám phụ khoa và gói khám chuyên khoa thần kinh.

Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một bệnh viện đa khoa, với sự kết hợp của đội ngũ bác sỹ giỏi theo từng chuyên khoa. Ấn tượng đầu tiên khi tới đây của hầu hết khách hàng chính là cơ sở khang trang, hiện đại.

Bệnh viện đầu tư những trang thiết bị y khoa hiện đại và phương pháp tầm soát, điều trị bệnh lý tiên tiến trên thế giới. Máy chụp cắt lớp CT giúp tầm soát bệnh lý tim mạch, tầm soát ung thư nhanh chóng, chính xác; Máy đo loãng xương theo tiêu chuẩn quốc tế, Hệ thống siêu âm màu 4D….và rất nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Trong lĩnh vực xét nghiệm, Bệnh viện trang bị hệ thống phòng lab Sinh học phân tử; Hệ thống phòng lab Vi sinh cao cấp nuôi cấy, kháng sinh đồ (kể cả vi trùng Helcobacter Pylori dạ dày); Hệ thống tầm soát vi khuẩn Helicobacter Pylori qua hơi thở, và rất nhiều thiết bị khác giúp nhanh chóng cho ra kết quả chính xác hỗ trợ chẩn đoán bệnh cho khác hàng.

Hiện tại, các gói khám ở Bệnh viện Thu Cúc đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu, đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng cũng như yêu cầu chuyên sâu trong khám chữa bệnh.

Bệnh viện Thu Cúc
Bác sĩ và thiết bị hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc

Các gói khám bao gồm: gói khám cơ bản, gói khám nâng cao, gói khám phụ khoa, gói khám tầm soát bệnh gan mật, gói tầm soát ung thư sớm, gói tầm soát ung thư vú với mức giá dao động từ 2,0 triệu đồng trở lên.

Trong đó, thế mạnh của Bệnh viện Thu Cúc là các gói khám tầm soát ung thư sớm dựa trên lợi thế về đội ngũ chuyên gia, qui trình và các trang thiết bị chẩn đoán.

Xem thêm: Gói khám sức khỏe chuyên sâu tại các đơn vị uy tín ở Hà Nội

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sức khỏe tổng quát tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/