Top 5 Địa chỉ khám và điều trị viêm gan C uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/11/2017, Cập nhật lần cuối: 06/07/2022

Viêm gan C là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây tử vong của các bệnh truyền nhiễm trên thế giới. Khi nghi ngờ bị viêm gan C, bệnh nhân cần đi khám và điều trị sớm nhất có thể. Vậy đi khám viêm gan C ở đâu tốt tại Hà Nội

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
bệnh viêm gan C
Viêm gan C khiến gan bị hủy hoại - Ảnh: BookingCare

Tỉ lệ nhiễm Viêm gan tại Việt Nam cao. Tỉ lệ nhiễm virus viêm gan B ở người trưởng thành khoảng 15% - 20%, viêm gan C là 4% - 7%. Ở những người bị xơ gan và ung thư gan thì nguyên nhân hàng đầu là do viêm gan.

Viêm gan C là căn bệnh có diễn tiến thầm lặng, chỉ có khoảng 30% người bệnh có những biểu hiện cụ thể. Ngay cả khi đó, nhiều bệnh nhân cũng rất chủ quan, chưa đi khám ngay vì cảm thấy bệnh không nghiêm trọng.

Viêm gan C nếu không đuuợc điều trị tích cực thì cơ hội khỏi bệnh là rất hiếm. Bệnh nhân nên đi khám tại các bệnh viện, phòng khám có thế mạnh về điều trị viêm gan C để được chuẩn đoán và tư vấn điều trị hiệu quả.

Viêm gan C có chữa khỏi được không?

Viêm gan C là một bệnh nguy hiểm và có thể dẫn tới xơ gan cũng như ung thư gan. Tỉ lệ mắc viêm gan C nhiều thứ 2 trong các bệnh viêm gan, đứng sau viêm gan B.

Khi mắc bệnh, virus viêm gan C đi từ máu đến gan và sinh sôi ở đó. Viêm gan C được xem là “một bệnh thầm lặng”. Thông thường, rất ít bệnh nhân nhận thấy triệu chứng viêm gan C nên bạn có thể không hề biết là mình đã mắc bệnh.

Gồm 2 loại: viêm gan C cấp tính và viêm gan C mạn tính. Viêm gan C cả giai đoạn cấp tính và giai đoạn mạn tính đều có thể điều trị khỏi hoàn toàn. Quan trọng là người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

Viêm gan C nên được phát hiện và điều trị trước khi tiến tới giai đoạn mạn tính. Khi đó, bệnh có thể bắt đầu gây ra những tổn thương nặng hơn cho gan. Tỷ lệ biến chứng xơ gan, ung thư gan do viêm gan C so với viêm gan B cũng cao hơn nhiều.

Mô tả bệnh viêm gan C
Viêm gan C dễ gây ra xơ gan và ung thư gan hơn viêm gan B

5 địa chỉ khám và điều trị Viêm gan C uy tín tại Hà Nội

Khi nghi ngờ bị viêm gan C, cần đi khám ngay. Nếu như trước đây điều trị viêm gan C chỉ đạt hiệu quả khoảng 65% thì hiện nay điều trị viêm gan C có thể mang tới 99% bằng các thuốc thế hệ mới và thời gian điều trị giảm ngắn.

Bệnh nhân nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có thế mạnh trong điều trị viêm gan virus nói chung và viêm gan C nói riêng để bệnh được chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

1. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

  • Cơ sở 1: Số 78 Giải Phóng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Thôn Bầu, xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Là bệnh viện đầu ngành về khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng về các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới. Bệnh viện có phòng cách ly áp lực âm thuộc loại hiện đại trên thế giới, vừa qua nhiều bệnh nhân cúm rất nặng được cứu sống tại đây. Hệ thống Khoa xét nghiệm trang bị các máy xét nghiệm hiện đại, như:

  • Xét nghiệm căn nguyên virus, vi khuẩn, ký sinh trùng bằng PCR, RT-PCR (đối với viêm gan C: có tác dụng định lượng định lượng siêu vi C)
  • Giải trình tự gen (Virus viêm gan C có 6 kiểu chính, gọi là kiểu gen)
  • Xác định kháng thuốc HBV, HCV (viêm gan B, C)
  • Xác định vi khuẩn và kháng sinh đồ bằng máy định danh tự động VITEC 2 Compact.

Bệnh viện bao gồm các khoa lâm sàng: Khám bệnh; Cấp cứu; Điều trị tích cực; Viêm gan; Nhiễm khuẩn tổng hợp; Virut - Ký sinh trùng; Khám chữa bệnh theo yêu cầu; HIV/AIDS. Và các khoa cận lâm sàng: Xét nghiệm; Huyết học - Truyền máu; Chẩn đoán hình ảnh; Dược; Chống nhiễm khuẩn; Sinh hóa; Dinh dưỡng.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới là đơn vị uy tín đầu ngành trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nhiệt đới, truyền nhiễm nói chung, trong đó có các bệnh viêm gan virus. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu để bệnh nhân lựa chọn khi cần khám và điều trị viêm gan C.

Hiện nay, bệnh nhân đã có thể đặt lịch khám viêm gan C tại Bệnh viện Nhiệt đới trên trang web chính thức. Tuy nhiên, do mới triển khai nên hình thức đặt lịch tại bệnh viện vẫn chưa thật sự thuận tiện cho bệnh nhân.

Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương khám viêm gan C
Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc

Viêm gan C là một trong những bệnh lý được điều trị hiệu quả tại Bệnh viện Thu Cúc. Bệnh viện đầu tư hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và điều trị. Đơn vị xét nghiệm của bệnh viện Thu Cúc được đầu tư, trang thống máy móc, thiết bị hiện đại, cho độ chính xác cao và nhanh chóng.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại hiện có tại bệnh viện như máy siêu âm đo đàn hồi mô gan thế hệ mới nhất, máy MRI nguyên lý H2, MSCT đa dãy,  hệ thống xét nghiệm bằng robot... giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và điều trị hiệu quả.

Bệnh viện có bác sĩ giỏi, có thế mạnh về viêm gan C, điển hình như

PGS.TS.BS Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Xuân Thành:

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, giảng dạy và điều trị các bệnh lý gan mật đặc biệt là viêm gan virus
  • Bác sĩ điều trị, tham gia nghiên cứu tại khoa Nội tiêu hoá Đại học Y Shinmane Nhật Bản và Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Quân đội 108
  • Là tác giả của nhiều nghiên cứu về gan được đăng trên tạp chí nước ngoài, được bạn bè Quốc tế

ThS.BS Thầy thuốc Nhân dân Tạ Quang Mậu:

  • Giám đốc Phòng khám Đa khoa Thu Cúc
  • Trên 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị viêm gan C tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Quân Y, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
  • Nguyên Trưởng khoa bệnh nhiệt đới tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

Nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, bệnh viện đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc viêm gan C. Đồng thời, chất lượng chăm sóc khách hàng tại đây được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

Chi phí thăm khám viêm gan C tại Bệnh viện Thu Cúc không quá cao. Giá khám chỉ tương đương với khám theo yêu cầu tại các bệnh viện công. Bệnh nhân được chọn bác sĩ và không phải chờ đợi lâu.

BS Nguyễn Xuân Thành khám viêm gan C
PGS.TS Nguyễn Xuân Thành khám tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: Thu Cúc

3. Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa tháp VCCI, Số 9 phố Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về thăm khám về điều trị bệnh viêm gan C, viêm gan B và các loại viêm gan virus khác.

Phòng khám Hoàng Long quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực viêm gan C tại Việt Nam như:

GS.TS Đào Văn Long:

  • Trên 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị viêm gan C
  • Nguyên Giám đốc bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
  • Nguyên Tổng thư ký hội khoa học tiêu hóa Việt Nam
  • Nguyên Trưởng khoa tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai

Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Thị Lan Hương

  • Nguyên trưởng khoa tiêu hóa Bệnh Viện E
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gan mật

Phòng khám Hoàng Long được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại, thực hiện c các xét nghiệm sinh học phân tử HBV-DNA, HCV-RNA, HCV-Genotype phục vụ cho việc điều trị viêm gan C hiệu quả.

Hiện tại, bệnh nhân đi khám tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long có thể đặt lịch thông qua BookingCare để được ưu tiên khám theo giờ hẹn, không phải chờ đợi quá lâu.

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long khám viêm gan C
Phòng khám Đa khoa Hoàng Long - Ảnh" Hoang Long Clinic

4. Bệnh viện đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Medlatec có thế mạnh về nhóm bệnh Truyền nhiễm, đặc biệt là các bệnh viêm gan do virus (viêm gan B, C),bệnh viện đầu tư nhiều thiết bị phân tích kết quả xét nghiệm tiên tiến. Có thể nói, Medlatec là bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Hà Nội về các bệnh truyền nhiễm, viêm gan.

Chuyên khoa hiện có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có thâm niên công tác tại các bệnh viện hàng đầu cả nước về thăm khám và quản lý các bệnh truyền nhiễm như:

  • PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Nguyên trưởng khoa Truyền nhiễm - Bệnh viện Bạch Mai
  • BSCK II Nguyễn Hồng Hà - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
  • BSCK I Nguyễn Thị Liên Hương - Nguyên bác sĩ khoa Truyền Nhiễm - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Medlatec trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác thăm khám và điều trị bệnh lý về truyền nhiễm như:

  • Hệ thống máy soi, cấy tìm vi khuẩn, làm kháng sinh đồ
  • Máy xét nghiệm miễn dịch, sinh hóa, huyết học
  • Hệ thống máy xét nghiệm sinh học phân tử đạt tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ (giúp tìm căn nguyên gây bệnh, giải trình tự gen kháng thuốc)
  • Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng: nội soi, siêu âm, chụp Xquang, Fibroscan toche 502, máy chụp CT,…
Bệnh viện Medlatec khám viêm gan C
Bệnh viện Medlatec - Ảnh: Người dùng chia sẻ

5. Phòng khám Y Cao Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 260-262 Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Y Cao Cầu Giấy có hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh viêm gan C. Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành.

Hiện tại, trực tiếp thăm khám và điều trị viêm gan C ở Phòng khám Y Cao Cầu Giấy là PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng:

  • Phó trưởng khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
  • Giảng bộ môn Tiêu hóa tại Trường Đại học Y Hà Nội
  • Diễn giả của nhiều chuyên mục sức khỏe trên truyền hình, sách báo
  • Nhiều bài báo khoa học đăng trên các tạp chí trong nước, xuất bản 5 sách tham khảo và sách bệnh học
  • Bác sĩ khám cho người bệnh từ 10 tuổi trở lên

Bác sĩ chỉ khám tại Phòng khám Y Cao Cầu Giấy vào các buổi sáng Thứ 5, Thứ 6, Thứ 7. Tuy nhiên, nhiều buổi sáng Thứ 5, 6 bác sĩ không có lịch khám, sẽ có bác sĩ khác khám thay.

Để chắc chắn lịch khám của Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng, không phải đến sớm xếp hàng và chờ đợi lâu khi đi khám, bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua BookingCare.

Để phục vụ cho công tác thăm khám, chuẩn đoán và điều trị viêm gan C, các xét nghiệm được thực hiện bởi máy tự động hàng đầu của Nhật, Đức, mang lại kết quả chính xác hơn.

Phòng khám Đa khoa Y Cao Cầu Giấy
Phòng khám Đa khoa Y Cao Cầu Giấy - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Trên đây là một số chia sẻ của BookingCare về địa chỉ khám chữa bệnh viêm gan C uy tín. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám và điều trị viêm gan C. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ viêm gan tư vấn khám chữa bệnh từ xa, bệnh nhân ở tại nhà gặp bác sĩ từ xa thông qua cuộc gọi Video có hình trực tuyến.

Tài liệu tham khảo
1. http://suckhoedoisong.vn/virut-viem-gan-c-ke-giet-nguoi-tham-lang-n60340.html
2. http://benhnhietdoi.vn/tin-tuc/Viem-gan/tim-hieu-sau-hon-ve-viem-gan-c_8354.html
3.http://vov.vn/suc-khoe/benh-nhan-viem-gan-c-da-co-thuoc-dieu-tri-khoi-hoan-toan-672513.vov
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/