7 Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/08/2018, Cập nhật lần cuối: 23/07/2023

Khám Sản phụ khoa là việc vô cùng cần thiết, chị em nên cởi mở, thoải mái và đi khám thường xuyên hơn để duy trì sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Dưới đây là một số bệnh viện, phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy để chị em tham khảo và lựa chọn địa chỉ đi khám sao cho thuận tiện nhất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy
Khám sản phụ khoa ở đâu tốt - Ảnh: Medicine

Sản phụ khoa là có thể được coi là vấn đề nhạy cảm đối với nhiều chị em phụ nữ. Rất nhiều người thường có tâm lí e ngại, lo lắng khi đi khám tại các bệnh viện công, vì vậy, họ thường chọn những phòng khám Sản phụ khoa tư nhân để thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám và chữa bệnh.

Không khó để chị em phụ nữ có thể tìm kiếm một phòng khám sản phụ khoa thông qua internet hay bạn bè và người thân. Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ khám bệnh uy tín thì cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố để đánh giá. Chị em nên cẩn trọng khi lựa chọn để tránh tiền mất, tật mang.

Hôm nay, BookingCare đưa ra danh sách 7 phòng khám sản phụ khoa uy tín quanh khu vực Cầu Giấy để người bệnh có thể tham khảo để đi khám được dễ dàng và thuận lợi hơn.

Cần chẩn bị gì trước khi đi khám Sản phụ khoa?

Chuẩn bị tâm lý:

Khám Sản phụ khoa là vấn đề nhạy cảm đối với nhiều nữ giới, nhất là với những ai chưa quan hệ tình dục hoặc lần đầu đi khám Sản phụ khoa.

Chính vì vậy, nhiều người dù gặp các vấn đề phụ khoa nhưng vẫn còn ngại ngần, chưa có kế hoạch đi khám. Tuy nhiên, các vấn đề về phụ khoa và sức khỏe sinh sản cần được điều trị sớm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

Trước khi đi khám, chị em cần chuẩn bị tâm lý thoải mái, cởi mở, chia sẻ thẳng thắn các dấu hiệu bất thường để bác sĩ có thể đưa ra kết luận chính xác nhất.

Thời điểm đi khám Sản phụ khoa:

Nữ giới được khuyến khích đi khám Sản phụ khoa định kì 6 tháng/lần hoặc khi quyết định sinh con để đảm bảo sức khỏe sinh sản, phát hiện sớm và điều trị các bệnh lý nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng đến mẹ và bé,... Ngoài ra, chị em nên đi khám ngay khi có những dấu hiệu ban đầu về bệnh:

  • Kinh nguyệt không đều
  • Đau, rát, ngứa âm đạo
  • Khí hư có màu, có mùi hôi tanh
  • Đau khi quan hệ
  • Vô sinh, hiếm muộn

Địa chỉ khám Sản phụ khoa:

Khám Sản phụ khoa ở đâu? Nên khám Sản phụ khoa ở bệnh viện công hay phòng khám tư nhân? Đó là câu hỏi của nhiều chị em khi có nhu cầu đi khám Sản phụ khoa.

Thực tế, đi khám tại các bệnh viện công giúp chị em yên tâm hơn nhờ vào đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc thiết bị đầy đủ. Tuy nhiên, hầu hết bệnh viện công thường rất đông bệnh nhân, chị em phải chờ lâu trong quá trình đi khám.

Thay vào đó, chị em có thể lựa chọn đi khám tại các phòng khám tư nhân ở gần nơi mình sống để thuận tiện hơn. Tuy nhiên, các bệnh viện, phòng khám tư cần đảm bảo các yếu tố: Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ; Máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ; Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi có kinh nghiệm và chuyên môn thăm khám.

khám sản phụ khoa
Nhiều phụ nữ còn e dè, lo ngại khi đi khám Sản phụ khoa - Ảnh: improvehealth 

7 Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy

BookingCare xin giới thiệu 7 Bệnh viện, phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy để chị em tham khảo và thuận tiện đi khám hơn.

1. Phòng khám đa khoa Thanh Chân

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h30-17h và Tối Thứ 4: 17h-20h 

Phòng khám Đa khoa Thanh Chân là một trong những phòng khám đáng tin cậy, được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu đi khám. 

Chuyên khoa sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Đa khoa Thanh Chân, với hệ thống máy siêu âm được nhập khẩu từ các hãng thiết bị y tế nổi tiếng thế giới:

  • Máy siêu âm màu 4D GE Voluson 730 Pro: Máy được trang bị 3 loại đầu dò là: linear, convex, đầu dò 4D giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lý khác nhau từ các bệnh lý ổ bụng, tổ chức phần mềm, tuyến vú, tuyến giáp đến khám thai định kỳ.
  • Máy siêu âm Siemen ACUSON X300: Máy được trang bị 5 đầu dò: linear, convex, đầu dò tim mạch, đầu dò âm đạo, đầu dò 4D giúp các bác sỹ quan sát rõ ràng, chẩn đoán chính xác các bệnh lý ổ bụng, tim mạch, khám thai, khám tử cung phần phụ.
  • Ngoài ra, các trang thiết bị như bàn khám, máy nội soi…cũng được đầu tư đồng bộ giúp phục vụ công tác khám và chữa bệnh được nhanh chóng, chính xác nhất.

Bên cạnh đó, phòng khám Thanh Chân quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm về Sản phụ khoa, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108,...

Hiện nay, phòng khám có lịch của bác sĩ Nguyễn Hùng Sơn - là một bác sĩ giỏi về sản phụ khoa:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II sản phụ khoa
  • Trưởng khoa Đẻ theo yêu cầu D3, Bệnh viện phụ sản Hà Nội
  • Bác sĩ Nội trú tu nghiệp tại Pháp Chuyên ngành Sản phụ khoa (2002)
  • Hơn 28 năm kinh nghiệm trong điều trị Sản - phụ khoa
  • Làm việc tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội (1990 đến nay)
  • Trưởng khoa Đẻ theo yêu cầu D3, Bệnh viện phụ sản Hà Nội
  • Thành viên Hội Sản phụ khoa Việt Nam

Hiện tại, BookingCare có hỗ trợ chị em đặt lịch khám với ThS.BS Nguyễn Hùng Sơn tại Phòng khám Thanh Chân để chị em thuận tiện nắm được lịch khám, rút ngắn thời gian làm thủ tục và được ưu tiên khám theo giờ hẹn trước.

Ngoài ra, còn có lịch khám của một số bác sĩ giỏi khác:

  • Bác sĩ CKII Ngô Thị Đức Hạnh - Trung tâm dân số và Kế hoạch hóa gia đình, Bộ Quốc Phòng
  • Bác sĩ CKI Hà Thị Bích Vân – Trung tâm sức khỏe sinh sản, Bệnh viện phụ sản Hà Nội
  • Bác sĩ CKII Trần Thanh Hương - Khoa Sản, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Thanh Phương - Nguyên Giám Đốc Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản vị thành niên Hà Nội
Phòng khám Đa khoa Thanh Chân khám sản phụ khoa cầu giấy
Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Thanh Chân - Ảnh: PK Thanh Chân 

2. Chuyên khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30-16h30

Đường Nguyễn Chí Thanh ở quận Đống Đa nhưng nằm ngay cạnh khu vực Cầu Giấy. Do vậy, bạn cũng có thể đến khám ở đây vì đường đi không quá xa. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn có vị trí tại trung tâm thành phố, dễ tìm kiếm nên chị em hoàn toàn có thể lựa chọn đi khám.

Bệnh viện Bảo Sơn đang ngày càng chú trọng hơn vào nhóm bệnh phụ khoa, gần đây bệnh viện đã đưa vào áp dụng phương pháp điều trị u xơ không cần phẫu thuật bằng năng lượng sóng siêu âm hội tụ (FUS) dưới hướng dẫn của cộng hưởng từ (MRI).

  • Ưu điểm đặc biệt của FUS-MRI so với các phương pháp điều trị u xơ tử cung khác là không xâm lấn, bảo tồn tử cung và phần phụ vì thế không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
  • Sóng siêu âm an toàn. Ca điều trị kéo dài từ 3-4 tiếng đồng hồ nhưng không đụng chạm dao kéo, thông thường không phải gây mê vì thế sẽ giảm chi phí chăm sóc sức khỏe sau điều trị và không phải nghỉ dưỡng nhiều ngày. Bệnh nhân cũng sẽ không có sẹo mổ và bảo tồn được tử cung.

Chuyên khoa phụ sản được sự đầu tư công nghệ hiện đại ngang tầm khu vực và thế giới. Các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm làm việc tại Khoa Sản phụ có kinh nghiệm, uy tín, đã và đang công tác tại các bệnh viện chuyên sâu như bệnh viện phụ sản Trung ương:

Bác sĩ CKII Nguyễn Hữu Cốc:

  • Nguyên Phó Khoa Đẻ - Bệnh viện phụ Sản Trung ương
  • Giảng viên cao cấp - Phó trưởng bộ môn phụ Sản Đại học Y Hà Nội
  • Có 36 năm kinh nghiệm công tác trong ngành Sản - phụ khoa

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Huyền

  • Nguyên Phó trưởng khoa Phụ sản, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  • 30 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Bá Phê

  • Công tác tại Bệnh viện phụ sản trung ương
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên ngành Đa khoa Sản ngoại
  • Chứng chỉ phẫu thuật nội soi phụ khoa do Bệnh viện Sản Trung ương cấp
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Caption

3. Phòng khám Y Cao Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 260-262 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30-17h, Chủ nhật: 7h30-12h 

Phòng khám Y Cao là một trong những địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh đa khoa và chăm sóc sức khỏe. 

Phòng khám Y Cao là phòng khám đa khoa, trong đó, Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa chính. Chuyên khoa Sản phụ khoa tại đây khám, tư vấn và điều trị nhiều mặt bệnh: Bệnh phụ khoa, vô sinh hiếm muộn nam và nữ, sức khỏe sinh sản, u xơ, u nang,...

Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại thực hiện đầy đủ, đa dạng các xét nghiệm về sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh, giải phẫu bệnh. Chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm màu 3D, 4D, XQuang kỹ thuật số, nội soi sản phụ khoa…

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám là các Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, bác sĩ chuyên khoa I… có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã và đang làm việc tại các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện phụ sản Trung ương…

Một số bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng tại Phòng khám Y Cao:

Bác sĩ CKI Lương Thị Thanh Bình

  • Nguyên trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện phụ sản Hà Nội
  • Chứng chỉ điều trị vô sinh hiếm muộn năm 1999, Chứng chỉ sàng lọc phát hiện ung thư phụ khoa
  • Thành viên Hội Sản phụ khoa Việt Nam
  • Thường xuyên tham gia: Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp; Hội nghị Sản phụ khoa Châu Á – Thái Bình Dương

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Mộng Anh

  • Nguyên trưởng nhà Hộ sinh - Ba Đình (1985 - 2016)
  • Thành viên Hội Sản phụ khoa Việt Nam
  • Thường xuyên tham gia các Hội thảo về Sản phụ khoa trong và ngoài nước
  • Tham gia các khóa đào tạo tại Viện C và Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bác sĩ CKI Phạm Lệ Thu

  • Bác sĩ có trên 25 năm công tác trong ngành sản phụ khoa
Phòng khám y cao cầu giấy khám sản phụ khoa
Phòng khám Đa khoa Y Cao quy tụ nhiều bác sĩ giỏi - Ảnh: Nguời dùng chia sẻ 

4. Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Bác sĩ Cao Chí Trung

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 15 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 – Thứ 6: 17h00 –  20h00
    • Thứ 7 – Chủ nhật: 8h00 – 17h00

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Bác sĩ Cao Chí Trung được các chị em vô cùng tin tưởng khi đến chăm sóc sức khỏe trong thời kỳ sinh sản và thăm khám các vấn đề phụ khoa khác. 

Trực tiếp thăm khám tại phòng khám là BS.CKII Cao Chí Trung - một trong những bác sĩ Sản Phụ khoa có tiếng tại Hà Nội chữa hiếm muộn giỏi  được nhiều gia đình yên tâm điều trị. Bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin của bác sĩ dưới đây: 

  • Phó Trưởng khoa Sản - Bệnh viện Quân Y 354
  • Bác sĩ có các chứng chỉ chuyên môn từ Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Từ Dũ
  • Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị Sản phụ khoa - Vô sinh hiếm muộn
  • Bác sĩ Trung nhận khám bệnh nhân ở mọi độ tuổi.
Phòng khám Bác sĩ Cao Chí Trung được nhiều chị em đến thăm khám Sản Phụ khoa
Phòng khám Sản Phụ khoa BS Cao Chí Trung được nhiều chị em tin tưởng đến thăm khám - Ảnh: Facebook phòng khám 

Được biết đến với sự mát tay cùng chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, bác sĩ đã hỗ trợ rất nhiều cặp vợ chồng thực hiện hóa mong muốn làm cha mẹ. Ngoài ra phòng khám cũng thực hiện thăm khám các vấn đề:

  • Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn
  • Khám, siêu âm và theo dõi tự nhiên, IUI, IVF
  • Khám, theo dõi và tư vấn thai kỳ
  • Khám, phát hiện và điều trị các bệnh lý phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung
  • Tư vấn các biện pháp tránh thai: Cấy que tránh thai, đặt vòng…
  • Tư vấn dinh dưỡng cho mẹ bầu, sau sinh muốn lấy lại vóc dáng, cải thiện sức khỏe
  • Theo dõi, tư vấn các vấn đề huyết áp, tiểu đường, mỡ máu cho mẹ bầu
  • Tạo hình thành âm đạo

Là phòng khám ngoài giờ nên chị em hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian rảnh đến khám. Ngoài thăm khám trực tiếp, bác sĩ Cao Chí Trung cũng có lịch khám từ xa qua video, hỗ trợ bệnh nhân không thể đến khám trực tiếp, cũng như tiết kiệm thời gian hơn.

Chị em có nhu cầu thăm khám có thể đặt trước lịch tư vấn cùng bác sĩ để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

5. Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản An Bình

  • Địa chỉ: Số 13, lô 3B, Đường Trung Yên 6, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 17h00 - 20h00
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00
    • Chủ nhật: 14h00 - 19h00 
Bác sĩ Tuyết đang thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám An Bình
Bác sĩ Tuyết đang thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám An Bình - Ảnh: Google Review

Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản An Bình là một phòng khám phụ sản ngoài giờ điều trị các vấn đề về phụ khoa, sản khoa và thai sản. Đây là một trong những phòng khám chuyên về Sản phụ khoa uy tín tại khu vực Cầu Giấy và được nhiều bệnh nhân biết đến, đặc biệt là những chị em đang trong thời gian thai kỳ.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ như:

  • Canh trứng bằng đầu dò
  • Siêu âm 2D, 4D
  • Phát hiện dị tật sớm ở thai nhi
  • Soi cổ tử cung
  • Điều trị sùi mào gà 
  • Trích polyp cổ tử cung
  • U nhọt vùng phụ khoa
  • Đặt và tháo vòng tránh thai.

Phòng khám An Bình đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Một số trang thiết bị tại phòng khám như máy siêu âm 2D, 4D, Thiết bị dò tử cung…

Phụ trách phòng khám là bác sĩ BS.CKII Nguyễn Thị Tuyết. Bác sĩ Tuyết được biết đến với thế mạnh và kinh nghiệm dày dặn về sản khoa và sự tư vấn nhiệt tình cho các chị em. Dưới đây là một số thông tin về bác sĩ:

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm về chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội 
  • Thành viên Hội mãn kinh Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Nguyên Trưởng khoa Sản, Bệnh viện Phụ sản Thái Bình

Hiện tại, BookingCare đã hợp tác với Phòng khám Phụ sản An Bình triển khai dịch vụ đặt lịch khám với bác sĩ Tuyết giúp chị em thuận tiện nắm được lịch khám, rút ngắn thời gian làm thủ tục và được ưu tiên khám theo giờ hẹn trước.

6. Phòng khám Trung Anh

  • Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 16h00 - 19h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: Sáng: 8h00 - 11h00, Chiều: 14h30 - 20h00
Bác sĩ Nguyễn Trung Đạo và sản phụ tại phòng khám Trung Anh
Bác sĩ Nguyễn Trung Đạo và sản phụ tại phòng khám Trung Anh - Ảnh: phongkhamtrunganh.com

Phòng khám Trung Anh là phòng khám Sản phụ khoa với thế mạnh là sản nhi, hiếm muộn. Trong suốt hơn 7 năm qua, phòng khám là nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản của nhiều chị em phụ nữ trong giai đoạn trước – trong và sau thai kỳ. Phòng khám tư vấn và điều trị các bệnh như: 

  • Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn bằng các phương pháp các phương pháp hiện đại như bơm tinh trùng (IUI),thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)...
  • Khám, theo dõi thai kỳ với các kĩ thuật hiện siêu âm 4D, xét nghiệm gen, monitoring theo dõi…
  • Khám và điều trị phụ khoa: viêm lộ tuyến, Polyp, nấm, K cổ tử cung…
  • Tư vấn và thực hiện các kĩ thuật tránh thai hiện đại như cấy que tránh thai, đặt vòng nội tiết, thắt ống dẫn trứng…

Hệ thống thiết bị chẩn đoán và điều trị tại Phòng khám Trung Anh được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp giảm tỷ lệ sai sót trong điều trị và tăng hiệu quả điều trị thành công.

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám là các bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, đã và đang làm việc tại các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec…

Chịu trách nhiệm và thăm khám chủ yếu ở phòng khám là bác sĩ BS.CKI Nguyễn Trung Đạo:

  • Hiện là Bác sĩ khoa A4 - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội 
  • Nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị trong lĩnh vực Sản phụ khoa
  • Giám đốc Phòng khám Trung Anh

Bạn đọc quan tâm có thể đặt lịch khám tại phòng khám qua website của BookingCare để được sắp xếp thăm khám thuận tiện. Trong trường hợp bác sĩ có lịch đột xuất sẽ được báo trước để không mất thời gian di chuyển. 

7. Phòng khám đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 10 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h30
    • Thứ 7: 7h00 - 12h00
Hình ảnh bên ngoài phòng khám Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Hình ảnh bên ngoài phòng khám Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Fanpage phòng khám

Phòng khám đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cơ sở khám bệnh chính thức và được ví như Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thu nhỏ với dịch vụ khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa, trong đó bao gồm Sản phụ khoa. 

Đội ngũ y bác sĩ Sản phụ khoa tại phòng khám có chuyên môn cao, tay nghề vững. Fanpage Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cập nhật lịch khám của các bác sĩ theo tuần, chị em có thể tham khảo để khám đúng bác sĩ mình mong muốn. Một số bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng có lịch tại phòng khám như:

  • BS.CKII Nguyễn Thị Lệ Thu:
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Bạch Mai
    • Tốt nghiệp loại Xuất sắc Bác sĩ chuyên khoa II, Chuyên ngành Sản phụ khoa
  • BS.CKII Nguyễn Thùy Nhung:
    • Phó trưởng khoa Phụ sản của Bệnh viện E
    • Nhiều năm kinh nghiệm về khám, chẩn đoán và điều trị chuyên khoa Phụ sản

Phòng khám được trang bị, sử dụng các hệ thống thiết bị y tế hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa như: máy chụp x-quang vú kỹ thuật số, các hệ thống máy xét nghiệm hiện đại như Cobas 8000 hãng Roche, Advia 1800, 2400, Centau XP, XPT…

Để đặt lịch khám tại phòng khám, bạn đọc có thể liên hệ hotline phòng khám để được hỗ trợ.

Trên đây là bệnh viện, phòng khám Sản phụ khoa ở Cầu Giấy tốt và uy tín. Ngoài ra, chị em có thể tham khảo thêm các địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín tại các bài viết khác trong chuyên mục Cẩm nang của BookingCare.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sản phụ khoa Cầu giấy. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://phongkhamthanhchan.vn/dich-vu/san-phu-khoa/
2. http://ycaocaugiay.com/pages/san-phu-khoa
3. http://www.baosonhospital.com/khoa-san-phu-khoa-10
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/