5 bác sĩ khám online Thận - Tiết niệu giỏi ở Hà Nội và TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/09/2021, Cập nhật lần cuối: 04/04/2023

Bệnh Thận - Tiết niệu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Trong trường hợp chưa thể đi khám trực tiếp tại bệnh viện, phòng khám, bệnh nhân có thể lựa chọn khám Thận - Tiết niệu online với các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám Thận - Tiết niệu với bác sĩ online giỏi
Khám Thận - Tiết niệu với bác sĩ online giỏi

Các bệnh lý về Thận - Tiết niệu rất dễ gặp phải như: Suy thận cấp và mạn tính, sỏi thận, sỏi tiết niệu, hội chứng thận hư, thận yếu, viêm đường tiết niệu,... cần được điều trị sớm để tránh làm suy giảm sức khỏe của bệnh nhân và để lại biến chứng.

Khi nhận thấy các dấu hiệu bệnh Thận - Tiết niệu ban đầu, bệnh nhân nên thăm khám với bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị sớm nhất có thể, nâng cao khả năng điều trị bệnh thành công, giảm thời gian và chi phí chữa bệnh.

Trong những trường hợp chưa thuận tiện sắp xếp lịch đi khám: Giãn cách xã hội, công việc bận rộn, bệnh nhân ở tỉnh xa,... bệnh nhân có thể kết nối với bác sĩ Thận - Tiết niệu giỏi thông qua hình thức khám chữa bệnh từ xa qua video.

5 bác sĩ khám online Thận Tiết niệu giỏi ở Hà Nội và TP.HCM

Khám, tư vấn online bệnh Thận - Tiết niệu là hình thức khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí nên được nhiều bệnh nhân áp dụng hiện nay.

Dưới đây, BookingCare chia sẻ danh sách bác sĩ online khám bệnh Thận - Tiết niệu giỏi, đang công tác tại Hà Nội và TP.HCM để bệnh nhân có thể tham khảo khi cần thiết.

1. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Ngọc Lan

  • Trưởng khoa Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Thanh Nhàn
  • Nguyên Phó khoa Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Thanh Nhàn
  • Thành viên Hội Thận - Tiết niệu Việt Nam, Hội Nội khoa Bệnh viện Thanh Nhàn

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Thận - Tiết niệu. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Thanh Nhàn và đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Thận - Tiết niệu.

Bệnh nhân có nhu cầu khám online bệnh Thận - Tiết niệu có thể đăng kí khám với BS.CKII Nguyễn Thị Ngọc Lan thông qua BookingCare. Bác sĩ có lịch khám tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, khung giờ khám của mỗi ngày có thể khác nhau, bệnh nhân cần theo dõi để lựa chọn được thời gian khám phù hợp.

2. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Phước

  • Phó khoa Ngoại Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Thanh Nhàn
  • Giảng viên kiêm nhiệm tại Học viện Y học Cổ truyền
  • Nghiên cứu sinh chuyên ngành Ngoại thận tiết niệu tại Đại học Y Hà Nội
  • Học thạc sĩ chuyên ngành Ngoại khoa tại Học viện Quân Y

Bác sĩ Nguyễn Văn Phước có thế mạnh về khám chữa bệnh Thận - Tiết niệu và Nam khoa. Bác sĩ được đào tạo bài bản tại trường đại học Y Hà Nội và hiện đang giữ chức vụ Phó khoa Ngoại Thận - Tiết niệu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

BS.CKII Nguyễn Văn Phước có lịch khám, tư vấn Thận - Tiết niệu online trên ứng dụng BookingCare tất cả các ngày trong tuần. Thứ 2 - Thứ 6 bác sĩ có lịch khám sau 17h30 - trước 21h. Thứ 7, Chủ nhật có lịch khám vào từ 9h - trước 16h.

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Đậu Quyền

  • Bác sĩ điều trị tại Khoa phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Việt Đức
  • Giảng viên Đại học Y Hà Nội
  • Thực hành chức năng nội trú các bệnh viện (FFI), Bệnh viện APHP Cochin, Pari, Pháp
  • Phẫu thuật nội soi điều trị sỏi tiết niệu, Trung tâm đào tạo Olympus KTEC, Icheon, Hàn Quốc

Bác sĩ Ngô Đậu Quyền có thời gian đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước: Pháp, Hàn Quốc,... Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Thận - Tiết niệu và đạt được nhiều chứng chỉ về phẫu thuật điều trị các bệnh lý Thận - Tiết niệu.

ThS.BS Ngô Đậu Quyền hiện đang có lịch khám Thận - Tiết niệu trực tuyến trên BookingCare hầu hết các ngày trong tuần. Bác sĩ thường có lịch khám tối, bệnh nhân có thể thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám ngoài giờ hành chính.

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Đức Tuân

  • Bác sĩ điều trị tại Khoa Tiết niệu, Đại học Y Hà Nội
  • Giảng viên Đại học Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú ngoại khoa, Trường Đại học Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội

Bác sĩ Vũ Đức Tuân hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ngoài công tác khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia giảng dạy và là giảng viên tại trường Đại học Y Hà Nội.

Hiện tại, BookingCare đang hỗ trợ bệnh nhân kết nối, tư vấn Thận - Tiết niệu online với Bác sĩ Vũ Đức Tuân tất cả các ngày trong tuần. Bác sĩ thường có lịch khám vào buổi sáng và chiều.

5. Bác sĩ Chuyên khoa II Ngô Ngọc Thạch

  • Bác sĩ Chuyên khoa Thận - Tiết niệu, Phòng khám 28B Điện Biên Phủ
  • Nguyên Bác sĩ chuyên khoa Nội, Bệnh viện Bạch Mai
  • Từng là Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Bác sĩ tại Viện Quân y 120, Cục Quân Y

Bác sĩ Ngô Ngọc Thạch có gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý nội khoa. Bác sĩ nhận tư vấn, khám chữa từ xa về bệnh lý nội chung, trong đó thế mạnh chuyên sâu về các bệnh nội Thận - Tiết niệu.

Để đặt lịch khám Thận - Tiết niệu từ xa với BS.CKII Ngô Ngọc Thạch, bệnh nhân có thể theo dõi lịch khám của bác sĩ trên trang chủ BookingCare. Lịch khám được cập nhật hàng tuần để bệnh nhân thuận tiện theo dõi.

Trên đây là danh sách 5 bác sĩ khám online Thận - Tiết niệu giỏi ở Hà Nội và TP.HCM. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Ngoài bác sĩ Thận - Tiết niệu, bạn đọc cũng có thể xem thêm danh sách bác sĩ online của các chuyên khoa khác trên trang BookingCare.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/