5 đơn vị lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 23/11/2020, Cập nhật lần cuối: 19/07/2023

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà nhanh chóng, hiệu quả, tin cậy phù hợp với yêu cầu của thời đại mới. Ngày nay, các gia đình tại Hà Nội và Tp.HCM đã sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà đang ngày càng trở nên phổ biến.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
Lấy mẫu xét nghiệm - Ảnh minh họa: Pixabay

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà được ra mắt ở các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh từ hàng chục năm qua. Đây là mô hình mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh và gia đình. 

Trong giai đoạn đoạn Covid -19 vừa qua, dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe tại nhà nói chung và xét nghiệm tại nhà nói riêng có cơ hội bùng phát. Ngày nay, các gia đình tại Hà Nội và Tp.HCM đã sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà đang ngày càng trở nên phổ biến.

Thế nào là đơn vị cung cấp dịch vụ xét nghiệm uy tín?

BookingCare giới thiệu các đơn vị cung cấp dịch vụ xét nghiệm uy tín dựa trên các tiêu chí sau.

  1. Bề dày truyền thống trong lĩnh vực y tế nói chung và dịch vụ xét nghiệm nói riêng
  2. Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm giàu kinh nghiệm
  3. Hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại, đồng bộ do các Hãng thiết bị uy tín trên thế giới từ Mỹ, Nhật và Đức cung cấp
  4. Đơn vị đảm bảo cung cấp kết quả xét nghiệm tin cậy thông qua qui trình kiểm tra chất lượng và đảm bảo chất lượng xét nghiệm (Nội kiểm và ngoại kiểm).
  5. Ưu tiên đơn vị đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012

Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Sau đây là một số đơn vị lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín ở Hà Nội, cơ bản đáp ứng được tối thiểu 4/5 tiêu chí nêu trên, mời bạn đọc tham khảo.

5 đơn vị lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín ở Hà Nội

1. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh,Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 024.3927.5568 (2266)

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là thương hiệu Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế tại Bệnh viện, tại nhà và tư vấn từ xa. 

Dịch vụ y tế chăm sóc tại nhà của Bệnh viện Hồng Ngọc triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đối với người dân khu vực Hà Nội. Với danh mục các loại xét nghiệm lên đến hơn 500 loại, từ các xét nghiệm cơ bản thường qui như xét nghiệm huyết học, sinh hóa máu, nước tiểu... đến các xét nghiệm chuyên sâu như chỉ điểm khối u, viêm gan B, xét nghiệm miễn dịch...

Xét nghiệm tại nhà
Bác sĩ Bệnh viện thăm khám và lấy mẫu tại nhà - Ảnh: https://hongngochospital.vn/

Danh mục xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Đa khoa Hồng ngọc đáp ứng các yêu cầu từ cơ bản đến chuyên sâu cho các đối tượng khách hàng tại nhà.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Tổng đài tư vấn và đặt lịch khám: 19006422

Sáng ngày 15/9/2020, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khai trương dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Đây là bệnh viện công lập đầu tiên ở Hà Nội chính thức ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Và cũng là tin vui với người dân và là sự cổ vũ lớn lao cho các đơn vị y tế khác trong cả nước. 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được triển khai thực hiện với mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho người bệnh. Dịch vụ tiện ích này góp phần giải quyết tình trạng quá tải cho bệnh viện đồng thời tạo điều kiện để người bệnh thăm khám nhanh chóng, hiệu quả.

Trong bối cảnh diễn biến dịch Covid-19 dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe kịp thời cho người dân mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo bệnh trong cộng đồng. Nhiều gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người mắc các bệnh lý nền sẽ an tâm sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để kiểm tra sức khỏe tại nhà mà ko phải đên bệnh viện.

BV ĐH YHN
Lễ ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà - Ảnh: Fanpage Bệnh viện ĐH YHN

Với mục tiêu “Khám bệnh từ xa, Xét nghiệm tại nhà, Tránh xa Covid” cùng với hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại và đội ngũ chuyên gia tư vấn giỏi hy vọng dịch vụ sẽ đáp ứng được niềm tin yêu của bệnh nhân.

Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà được triển khai tại các quận nội thành Hà Nội. Thời gian lấy mẫu XN từ 6h30 đến 17h hàng ngày.

3. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 

Địa chỉ:

  • Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • Tổng đài: 1900 56 56 56.

Tại Hà Nội, Medlatec là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Hiện nay, Medlatec mở rộng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và bác sĩ gia đình ra các tỉnh phía Bắc và toàn quốc, tạo được uy tín thương hiệu của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

Bệnh viện Medlatec cung cấp hầu hết các xét nghiệm cơ bản và chuyên sâu thuộc các lĩnh vực xét nghiệm khác nhau, từ cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực xét nghiệm y học. 

Các nhóm cung cấp dịch vụ tại Medlatec như là xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu, xét nghiệm miễn dịch, xét nghiệm bệnh truyền nhiễm, xét nghiệm viêm gan, sàng lọc trước sinh, tầm soát ung thư...

Medlatec có bề dày truyền thống lâu năm, đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hệ thống thiết bị xét nghiệm hiện đại cùng với mạng lưới cung cấp dịch vụ rộng khắp . Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tổng đài: 1900558896

Với dịch vụ hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Thu Cúc, chỉ với một cuộc gọi đăng ký qua tổng đài, khách hàng sẽ không cần phải vất vả dậy sớm tới bệnh viện, thoải mái thu xếp công việc gia đình, cơ quan.

Đơn vị Xét nghiệm - Bệnh viện Thu Cúc đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị y khoa đồng bộ, tân tiến, hướng tới tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các chuyên ngành như: Sinh hóa; Huyết học; Miễn dịch; Sinh học phân tử; Vi sinh vật và tế bào… nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình chẩn đoán bệnh.

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc phục vụ bệnh nhân, Bệnh viện Thu Cúc liên tục trang bị những máy móc chẩn đoán, xét nghiệm, phục vụ điều trị … có chất lượng tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. 

Xét nghiệm Thuc Cúc
Khu vực xét nghiệm Bệnh viện Thuc Cúc - Ảnh: https://benhvienthucuc.vn/

Đơn vị Xét nghiệm Bệnh viện Thu Cúc cung cấp đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm từ cơ bản đến phức tạp với công suất xử lý mẫu lớn nhất thế giới. Đây là giải pháp mà Thu Cúc áp dụng để rút ngắn đáng kể thời gian trả kết quả và đặc biệt là nâng cao chất lượng và độ tin cậy của xét nghiệm.

5. Phòng khám Đa khoa Meditec

  • Địa chỉ: 52 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Khoa Xét nghiệm có vai trò quan trọng trong chẩn đoán bệnh, vì vậy Khoa xét nghiệm của phòng khám Đa khoa Meditec được quan tâm đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu sản xuất Nhật Bản, CHLB Đức… của các Thương hiệu lớn như: Roche, Sysmex, Siemens.

Kết quả xét nghiệm được quản lý bằng phần mềm LIS đảm bảo tính chính xác, bảo mật cao nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt, khách hàng có thể truy cập kết quả xét nghiệm của mình ở mọi nơi.

Các xét nghiệm thực hiện tại Meditec

  • Đường máu (tiểu đường)
  • Chức năng gan thận
  • Mỡ máu
  • Gút
  • Công thức máu
  • Phân tích nước tiểu
  • Xét nghiệm miễn dịch: Viêm gan A,B,C…Sốt xuất huyết, Rubella…
  • Xét nghiệm Nội tiết - Hóc môn
  • Hóc môn sinh sản, hóc môn tuyến giáp, tuyến thượng thận.
  • Xét nghiệm Ung thư sớm: Ung thư gan, Phổi, dạ dày,thực quản, đại tràng, tụy, tử cung, buồng trứng, tiền liệt tuyến...
Xét nghiệm Meditec
Phòng xét nghiệm Y học tại Meditec - Ảnh: Meditec

Với vị trí tọa lạc ở Trung tâm Hà Nội, gần Hồ Gươm, với đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Việt Đức, hệ thống thiết bị xét nghiệm hiện đại và danh mục các xét nghiệm cơ bản đáp ứng được nhu cầu xét nghiệm tại nhà. Bên cạnh đó, Meditec cung cấp dịch vụ xét nghiệm nhanh gọn, chi phí hợp lý, chất lượng tin cậy. 

Vì vậy, chúng tôi giới thiệu Meditec như là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà để bạn đọc tham khảo, lựa chọn.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://meditecclinic.com.vn/xet-nghiem/
2.https://medlatec.vn/dich-vu/xet-nghiem-lay-mau-tai-nha
3. https://benhvienthucuc.vn/ho-tro-lay-mau-xet-nghiem-tai-nha-cho-khach-hang-kham-tai-benh-vien-thu-cuc/
4. https://hongngochospital.vn/kham-benh-tai-nha/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/