5 Phòng mạch xương khớp tốt ở Quận 10 TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 26/01/2021, Cập nhật lần cuối: 19/12/2022

Quận 10 là khu vực trung tâm tại TP.HCM, là nơi tập trung nhiều bệnh viện, phòng khám lớn. Việc đi khám tại đây sẽ giúp người bệnh thuận tiện hơn, đặc biệt là khi cần xét nghiệm, chụp chiếu. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng mạch Cơ xương khớp tốt ở Quận 10, TP.HCM
Phòng mạch Cơ xương khớp tốt ở Quận 10, TP.HCM

Hầu hết các bệnh viện lớn, bệnh viện tuyến thành phố, bệnh viện tuyến Trung ương đều có khám và điều trị bệnh Cơ xương khớp. Tuy nhiên, mỗi bệnh viện sẽ có thế mạnh khác nhau và các bác sĩ chuyên khoa cũng có những chuyên môn nhất định. 

Phòng mạch xương khớp tốt ở Quận 10 TP.HCM

Quận 10 là khu vực trung tâm tại TP.HCM, là nơi tập trung nhiều bệnh viện, phòng khám lớn. Việc đi khám tại đây sẽ giúp người bệnh thuận tiện hơn, đặc biệt là khi cần xét nghiệm, chụp chiếu. 

Bài viết sau đây BookingCare sẽ gợi ý một số địa chỉ khám Cơ xương khớp tốt tại Quận 10. Hy vọng có thể giúp quá trình đi khám được dễ dàng hơn. 

1. Phòng khám Đa khoa Vietlife 

  • Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Vietlife đã hoạt động được 10 năm. Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị các chuyên khoa: Cơ xương khớp, Thần kinh, Cột sống, Sản, Nhi... 

Vietlife đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại đảm bảo kết quả chẩn đoán lâm sàng bệnh Cơ xương khớp chính xác và đưa ra tư vấn hướng điều trị tốt nhất:

  • Chụp cộng hưởng từ MRI xương khớp 1.5 Tesla
  • Siêu âm khớp
  • Xquang xương khớp
  • Điện cơ
  • Đo mật độ xương (đo loãng xương)…

Đây là một trong những phòng khám đi tiên phong trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, Hệ thống Vietlife là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên có 06 máy cộng hưởng từ MRI thế hệ mới, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chụp MRI của bác sĩ và bệnh nhân. 

Chất lượng chuyên môn – khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu, Vietlife thành lập Hội đồng cố vấn chuyên khoa Cơ xương khớp gồm các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ hàng đầu Việt Nam. Một số bác sĩ thăm khám trực tiếp tại Phòng khám như:

  • BSCK II Phan Vương Huy Đổng - Nguyên Phó chủ nhiệm bộ môn Chấn thương chỉnh hình - Đại học Y dược Phạm Ngọc Thạch, Chuyên gia về Chấn thương Cơ xương khớp và Y học thể thao
  • PGS.TS.BS Vũ Đình Hùng - Nguyên Chủ tịch hội thấp khớp học TP.HCM, Nguyên Phó chủ tịch hội thấp khớp học Việt Nam, Nguyên Giảng viên chính Bộ môn Nội, Học viện quân Y.
Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh
Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

2. Bệnh viện STO Phương Đông 

  • Địa chỉ: Số 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Bệnh viện STO Phương Đông là bệnh viện chuyên về Cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện có các chuyên khoa mũi nhọn gồm: Chấn thương chỉnh hình, Ngoại thần kinh - cột sống, Mắt - Tai mũi họng - Răng hàm mặt. 

Bệnh viện có đầy đủ máy móc hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh xương khớp như: Xquang, đo loãng xương, siêu âm khớp, chụp cộng hưởng từ MRI, chụp cắt lớp vi tinh CT-scan, đo điện cơ... Một số bác sĩ Cơ xương khớp giỏi tại Bệnh viện STO Phương Đông:

  • TS.BS Lê Đức Tố - Sáng lập Bệnh viện STO Phương Đông, Phó chủ nhiệm khoa chấn thương chỉnh hình bệnh viện Việt Nam – Bungari, Bác sĩ khoa chấn thương bệnh viện Thống Nhất TP.HCM
  • BSCKII Nguyễn Đức Viên - Bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, phẫu thuật nhiều ca cấp cứu chấn thương Cơ xương  khớp, 
  • BSCKI Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng khoa khám bệnh bệnh viện STO Phương Đông; Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa, bác sĩ chuyên khoa I Đại học Y dược TP.HCM...

Bệnh viện STO có bác sĩ khám Cơ xương khớp từ Thứ 2 - Thứ 7, người bệnh nên đặt lịch trước để được hỗ trợ và ưu tiên khi đi khám. Đặt lịch khám Cơ xương khớp Bệnh viện STO Phương Đông tại đây

Bệnh viện STO Phương Đông chuyên về Chấn thương chỉnh hình
Bệnh viện STO Phương Đông chuyên về Chấn thương chỉnh hình

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson

  • Địa chỉ: Số 722 sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Exson là phòng khám lớn tại Quận 10, TP.HCM. Thời gian đầu, Phòng khám Exson là một khoa của Bệnh viện STO Phương Đông, chỉ khám và điều trị bệnh lý cột sống. Sau 3 năm phát triển, Exson trở thành một phòng khám đa khoa, có thế mạnh về Cột sống, Xương khớp.

Không chỉ đầu tư cho lĩnh vực phòng khám, Exson còn đầu tư cho lĩnh vực phẫu thuật, với những máy móc, những trang thiết bị phục vụ thiết thực cho phẫu thuật hiện đại nhất, như: máy chiếu C-arm, kính hiển vi phẫu thuật, hệ thống nội soi cột sống, máy khoan mài cao tốc, máy phát sóng radio cao tần, máy cắt xương sử dụng năng lượng siêu âm… 

Một số bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị tại Phòng khám Exson:

  • BSCK I Phạm Ngọc Khánh - Bác sĩ có 15 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội - Cơ xương khớp, Bác sĩ chuyên khoa Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện Nhân dân 115 (2006 - 2019)
  • BSCK II Nguyễn Thị Thiên Hà - Kinh nghiệm trên 27 năm thăm khám và điều trị Cơ xương khớp

Không phải ngày nào cũng có bác sĩ chuyên khoa Cơ xương khớp thăm khám, người bệnh nên đặt lịch trước 2 - 3 ngày để được hỗ trợ tốt nhất. 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson

4. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

  • Địa chỉ: Số 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM 

Đây là phòng khám thuộc chuỗi cơ sở của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM (gồm 3 bệnh viện cơ sở và 1 phòng khám). Phòng khám khám chữa bệnh đa khoa, trong đó có chuyên khoa Cơ xương khớp. 

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 là phòng khám lớn và trang bị gần như đầy đủ các loại chẩn đoán hình ảnh hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh Cơ xương khớp gồm: 

  • Siêu âm khớp
  • Đo loãng xương
  • Xquang xương khớp
  • Chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla...

Phòng khám có các bác sĩ Cơ xương khớp đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM trực tiếp thăm khám. Điển hình có:

PGS.TS.BS Lê Anh Thư - Nguyên Trưởng Khoa Nội Cơ xương khớp Bệnh viện Chợ Rẫy, Phó chủ nhiệm bộ môn Nội Tổng quát, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, bác sĩ có 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Cơ xương khớp. Để chắc chắn được khám với bác sĩ Lê Anh Thư, người bệnh cần đặt lịch khám tại đây

Người bệnh nên chú ý địa chỉ phòng khám (vì có những người nhầm với địa chỉ Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM cơ sở 1). Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 có vị trí gần Bệnh viện Nhân dân 115. Khi đi khám, người bệnh có thể gửi xe tại tầng hầm của phòng khám (cả xe máy và ô tô).

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 TP.HCM
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 TP.HCM - Ảnh: BookingCare 

5. Phòng khám Y khoa Medic Hòa Hảo

  • Địa chỉ: Số 254 Hòa Hảo, Quận 10, TP.HCM

Trung tâm Y khoa Medic gồm một chuỗi bệnh viện, phòng khám tại khắp các tỉnh miền nam. Cơ sở tại Hòa Hảo là nơi được thành lập đầu tiên, cho đến nay đã là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh Cơ xương khớp uy tín với nhiều người bệnh.

Phòng khám Medic Hòa Hảo là nơi được thành lập đầu tiên trong chuỗi phòng khám, bệnh viện của Trung tâm Y khoa Medic, vì vậy ở đây được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản và chuyên sâu thực hiện khám chuyên khoa cũng như khám tổng quát.

Một số loại trang thiết bị dùng trong khám chữa bệnh Cơ xương khớp như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI
  • Máy chụp cắt lớp vi tính CT-scan
  • Hệ thống xét nghiệm miễn dịch tự động
  • Máy siêu âm, máy chụp Xquang...

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Y khoa Hòa Hảo đều là những người nhiều năm kinh nghiệm, nhiều người có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn uy tín tại TP.HCM. Các bác sĩ thường xuyên tham gia các lớp tập huấn, đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng khám chữa bệnh.

Không những vậy, các chi phí khám chữa bệnh tại đây tương đối hợp lý, không cao hơn nhiều so với phí khám thường tại các bệnh viện công lập. Vì vậy, mà Phòng khám Đa khoa Medic là lựa chọn thăm khám của rất nhiều người bệnh.

Phòng khám Y khoa Medic Hòa Hảo
Phòng khám Y khoa Medic Hòa Hảo

Trên đây là một số bệnh viện, phòng khám Cơ xương khớp uy tín tại Quận 10, TP.HCM. Hy vọng có thể giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn địa chỉ đi khám phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Cơ xương khớp tại Quận 10, TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về Cơ-Xương-Khớp thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://sto.vn/gioi-thieu-tong-quan/
2. https://vietlifeclinic.com/gioi-thieu/co-so-vat-chat/
3. http://exson.com.vn/gioi-thieu/exson-chang-duong-10-nam/
4. https://www.umcclinic.com.vn/list-specialist/co-xuong-khop/
5. https://medic.com.vn/dich-vu/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/