10 địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 09/02/2018, Cập nhật lần cuối: 06/02/2024

Sùi mào gà do virus HPV gây nên, hiện không có thuốc đặc hiệu cho căn bệnh này và không có trường hợp nào điều trị sùi mào gà 1 lần là khỏi ngay được. Bạn nên đi khám tại những địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín để có hiệu quả cao.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Người bệnh nên đến các bệnh viện chuyên khoa da liễu để khám và điều trị bệnh sùi mào gà
Người bệnh nên đến các bệnh viện chuyên khoa da liễu để khám và điều trị bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà có thể lây nhiễm từ người này sang người khác nếu như không chú ý. Vì vậy, khi có biểu hiện sùi mào gà, bệnh nhân nên sớm đi khám với các bác sĩ Da liễu để được điều trị kịp thời.

Dưới đây, BookingCare tổng hợp và gửi đến bạn đọc danh sách địa chỉ khám, điều trị bệnh sùi mào gà uy tín, với đội ngũ bác sĩ Da liễu giỏi để bạn đọc tham khảo và thăm khám khi cần.

Sùi mào gà nên khám ở bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín

Sùi mào gà có các biểu hiện không hoàn toàn như nhau trên cơ thể nam và nữ giới. Thông thường bệnh sớm có các triệu chứng điển hình ở nam giới, do vậy việc điều trị nhanh chóng mang lại kết quả tốt. Với nữ giới bệnh thường có diễn biến khá âm thầm cho đến khi tình trạng nặng người bệnh mới phát hiện ra.

Theo PGS.TS Lê Hữu Doanh - Phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, trong quá trình điều trị, ông đã gặp rất nhiều trường hợp bệnh nhân đến Bệnh viện Da liễu Trung ương khám khi đã sử dụng qua rất nhiều loại thuốc Đông Y không rõ nguồn gốc vì tin theo quảng cáo, có trường hợp bệnh đã trở nặng, điều trị khó khăn. 

Đến nay khoa học đã chứng minh sùi mào gà do virus HPV gây nên, hiện không có thuốc đặc hiệu điều trị căn bệnh này. Quảng cáo điều trị sùi mào gà 1 lần, về mặt khoa học là không có cơ sở, không nên tin. 

Ngoài ra, theo tìm hiểu của BookingCare, hiện có rất nhiều cơ sở không uy tín quảng cáo điều trị sùi mào gà. Đặc điểm của các cơ sở này:

  • Cơ sở y tế tư nhân quảng cáo khám với chi phí rẻ.
  • Không đưa thông tin về bác sĩ thăm khám, điều trị.
  • Không đưa ra chi phí điều trị hoặc đưa ra mức chi phí rất thấp.
  • Nhiều chương trình khuyến mại.
  • Thường có mục số điện thoại hoặc khung nhắn tin (chat) tư vấn rất lớn, nổi bật để thu hút người dùng gọi điện/nhắn tin.
  • Nội dung bài viết lủng củng, nhiều lỗi chính tả, không có sự chau chuốt trong từ ngữ.

Tuy nhiên, thực tế đây đều là các địa chỉ có yếu tố nước ngoài, người bệnh nên phân biệt kỹ để tránh tiền mất tật mang, bệnh tái đi tái lại nhiều lần.

Triệu chứng thường thấy ở sùi mào gà là các vết nhú, có dịch/ máu chảy ra
Triệu chứng thường thấy ở sùi mào gà là các vết nhú, có dịch/máu chảy ra - Ảnh minh họa

10 bệnh viện, phòng khám chữa sùi mào gà uy tín ở Hà Nội

Các địa chỉ trong nội dung bài viết dưới đây được BookingCare tổng hợp dựa trên các tiêu chí sau:

  • Địa chỉ uy tín, được cấp phép bởi cơ quan chức năng.
  • Bệnh sùi mào gà không phải gây ra do vi khuẩn, mà do virut HPV nên cần điều trị trong thời gian dài, vì vậy đòi hỏi cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám, điều trị bệnh sùi mào gà.
  • Có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại thăm khám và điều trị, đảm bảo vô khuẩn.
  • Chi phí minh bạch, kể cả chi phí khám hay chi phí điều trị.
  • Được nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực về quá trình thăm khám.

1. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

  • Địa chỉ: 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Từ thứ 2 đến chủ nhật

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med là địa chỉ được nhiều nam giới lựa chọn nhất hiện nay để thăm khám và điều trị bệnh lây truyền qua đường tình dục bởi chất lượng chuyên môn cao, tính riêng tư và bảo mật. Phòng khám được đông đảo nam giới review trên các diễn đàn, hội nhóm nhờ điều trị sùi mào gà triệt để, không đau, không tái phát.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mega Med là một trong số rất ít đơn vị nam khoa được cấp phép hoạt động động trên địa bàn Hà Nội. Phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành, công tác lâu năm tại các bệnh viện công lập lớn. Nam giới khi tới đây sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ chuyên môn cao như:

  • Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Trần Quốc Khánh: bác sĩ chuyên gia Nam học Bệnh viện Bạch Mai, thành viên Hội Y Học Giới Tính Thế giới, Hội Niệu Khoa Hoa Kỳ,... Được đào tạo chuyên sâu về nam khoa tại Ấn Độ, Moscow, Hoa Kỳ…
  • Thạc sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh: Phó giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ, thành viên Hội Y Học Giới Tính Việt Nam
  • Tiến sĩ, bác sĩ Trần Quế Sơn: có 15 năm công tác tại khoa Ngoại tổng hợp của bệnh viện Bạch Mai kiêm Giảng viên Đại học Y Hà Nội

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med có đầy đủ các phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả. Trong đó có phương pháp cắt đốt triệt để sùi bằng sóng cao tần vẫn là phương pháp được áp dụng nhiều nhất bởi ưu điểm vượt trội:

  • Loại bỏ tận gốc chân tổn thương sùi mào gà, không đau, không để lại sẹo xấu, giúp nam giới vượt qua nỗi ám ảnh và mặc cảm khi mắc bệnh.
  • Chỉ cần can thiệp 1 lần nên tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí điều trị cho người bệnh.

Hơn nữa Mega Med cũng là đơn vị duy nhất có chính sách bảo hành trọn đời mà không phát sinh chi phí nên nam giới vô cùng yên tâm và tin tưởng khi điều trị tại đây.

Kinh nghiệm đi khám

Theo như bảng giá niêm yết của phòng khám, mức chi phí khám sùi mào gà với chuyên gia là 300.000VND, không quá chênh lệch so với các bệnh viện công.

Hiện tại ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh là người được bệnh nhân yêu mến và đặt lịch nhiều nhất tại phòng khám. Do đó, để rút ngắn thời gian thăm khám và điều trị, tránh phải chờ đợi lâu thì nam giới nên đặt lịch trước khi đến đây.

Review của bệnh nhân

Bệnh nhân khi đến thăm khám tại Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med hài lòng với quy trình thăm khám chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ, riêng tư và đặc biệt là trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ Nam khoa tại đây. 

review về phòng khám megamed
Review của bệnh nhân về phòng khám Mega Med - Ảnh: Google Reviews

2.  Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai - quận Đống Đa - Hà Nội
  • Thời gian: Khám từ Thứ 2 - Chủ nhật (cuối tuần chỉ khám theo yêu cầu)

Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về chuyên ngành Da liễu. Đây là đơn vị đi đầu trong áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới điều trị sùi mào gà ở Việt Nam: phương pháp ALA-PDT và các phương pháp truyền thống như áp lạnh, đốt tổn thương bằng laser CO2, đốt điện, plasma, laser, nitơ lỏng...

Đây là địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín và được đánh giá cao hàng đầu hiện nay. Bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị xét nghiệm, hỗ trợ chẩn đoán tình trạng bệnh sùi mào gà. Bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia uy tín hàng đầu về da liễu đã và đang công tác như:

  • PGS.TS Nguyễn Văn Thường - Giám đốc Bệnh viện
  • PGS.TS Nguyễn Hữu Sáu - Phó giám đốc Bệnh viện
  • TS.BS Lê Hữu Doanh - Phó Giám đốc Bệnh viện
  • TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện Da liễu Trung ương thăm khám và điều trị sùi mào gà tất cả các ngày từ Thứ 2 - Chủ nhật. Khám ngoài giờ từ 16h30 - 18h00 các ngày trong tuần và ngày Thứ 7, Chủ nhật. Bạn có thể đăng ký khám sùi mào gà ở Bệnh viện Da liễu Trung ương theo 2 cách sau: 

  • Đăng ký qua tổng đài của Bệnh viện
  • Đăng ký trực tiếp tại quầy tiếp đón Khoa khám bệnh/ Khu khám theo yêu cầu

Khu khám theo yêu cầu - Bệnh viện Da liễu Trung ương có dịch vụ khám Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ... Giá khám sùi mào gà nói riêng và da liễu nói chung (khoảng 300.000 - 500.000đ tùy từng bác sĩ) cũng như xét nghiệm sẽ cao hơn tại Khoa khám bệnh, bạn có thể đăng ký nếu có nhu cầu. 

Khu khám theo yêu cầu Bệnh viện Da liễu Trung ương có khám chữa bệnh sùi mào gà
Khu khám theo yêu cầu, khám Giáo sư, Phó Giáo sư Bệnh viện Da liễu TW - Ảnh: BV Da liễu TW

Review từ bệnh nhân

Bệnh viện Da liễu Trung ương nhận được nhiều phản hồi về việc hiện tại cơ sở vật chất đã khang trang hơn, các bác sĩ khám chữa bệnh có tâm. Bên cạnh dịch vụ khám thường, bạn đọc cũng có thể lựa chọn khám Giáo sư.

Ngoài ra, tương tự như các bệnh viện công thì tại đây quy trình khám cũng chưa thực sự tối ưu, bệnh nhân phải chờ đợ. Tuy nhiên, bỏ qua những vấn đề này thì đây vẫn là địa chỉ đáng để lựa chọn để điều trị sùi mào gà bởi chi phí rẻ, bác sĩ uy tín.

review bệnh viện da liễu trung ương khám chữa sùi mào gà
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Da liễu Trung ương - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến - quận Đống Đa - Hà Nội (cơ sở 1)
  • Thời gian: Khám từ Thứ 2 - Chủ nhật (cuối tuần chỉ khám theo yêu cầu)

Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là một bệnh viện công lập khác, nhưng thuộc tuyến thành phố Hà Nội, bệnh viện này sẽ thuận tiện sử dụng bảo hiểm hơn các bệnh viện tuyến Trung ương khác.

Các máy móc mới, kỹ thuật mới áp dụng, triển khai đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị cho bệnh nhân sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội như: Laser màu AYG, Laser CO2, Plasma, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag, Chăm sóc da, điều trị kết hợp Y học cổ truyền...

Đặc biệt, điều trị bằng laser CO2 không để lại sẹo tại vùng tổn thương ở biểu bì, không nhiễm trùng, chảy máu, sưng nề sau mổ và cho hiệu quả trị bệnh cao

Đội ngũ bác sĩ khám chữa sùi mào gà nhiều kinh nghiệm, chuyên gia uy tín hàng đầu về da liễu đã và đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội như:

  • BSCKI Nguyễn Quốc Hưng - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  • BSCKII Lâm Văn Cấp - Bệnh viện Da liễu Hà Nội 
  • ThS.BS Cao Thị Kim Chúc - Bệnh viện Da liễu Hà Nội...

Kinh nghiệm đi khám

Để đăng ký khám sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội, người bệnh có thể đến trực tiếp Khoa khám bệnh/ Khoa khám theo yêu cầu để đăng ký khám. Bệnh viện khám tất cả các ngày, Thứ 7 - Chủ nhật khám theo yêu cầu, rất thuận tiện cho người bệnh đi khám. 

Bệnh viện Da liễu Hà Nội địa chỉ uy tín khám chữa sùi mào gà
Cổng vào Bệnh viện Da liễu Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Da liễu Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân thăm khám về chất lượng điều trị. Tuy nhiên dịch vụ khách hàng của bệnh viện cũng gặp tình trạng nhiều người phàn nàn.

Bạn đọc nếu không quá băn khoăn về vấn đề này và ưu tiên địa chỉ uy tín có thể thăm khám tại đây.

review về bệnh viện da liễu hn chữa sùi mào gà
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Da liễu Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Google

4. Phòng khám Da liễu Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu cũ - quận Đống Đa - Hà Nội
  • Thời gian: Khám từ Thứ 2 - Chủ nhật

Phòng khám Da liễu Thái Hà là phòng khám riêng của TS.BS Vũ Thái Hà cùng một số bác sĩ da liễu nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám.

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện. Cùng với đó là các bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, giúp người bệnh yên tâm khi đi khám tại đây. Một số bác sĩ khám chữa sùi mào gà tại Phòng khám: 

  • TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc, BV Da liễu Trung ương
  • BS Hoàng Hồng Mạnh - Bác sĩ đa khoa, Học viện Quân Y, Định hướng chuyên khoa da liễu, Đại học Y Hà Nội – Bệnh viện Da liễu Trung ương 
  • BS Vũ Lê Hoàng Long - Bác sĩ đa khoa, Học viện Quân Y, Định hướng chuyên khoa da liễu, Đại học Y Hà Nội – Bệnh viện Da liễu Trung ương...

Chi phí khám sùi mào gà: 300.000đ

Kinh nghiệm đi khám

Người bệnh đăng ký khám sùi mào gà tại Phòng khám Da liễu Thái Hà hoặc có thể đặt hẹn trước qua BookingCare để được chọn bác sĩ và chắc chắn khung giờ khám. 

Hiện tại, TS.BS Vũ Thái Hà chủ yếu khám buổi chiều tối các ngày trong tuần và cả 2 ngày cuối tuần. Với các bác sĩ khác người bệnh có thể vào trang web của BookingCare để tra cứu lịch khám bệnh.

Phòng khám Da liễu Thái Hà - Địa chỉ khám sùi mào gà uy tín
Khu vực chờ và đăng ký tại Phòng khám Da liễu Thái Hà - Ảnh: BookingCare

Review của bệnh nhân

Phòng khám Da liễu Thái Hà nhận được nhiều phản hồi tích cực về quá trình thăm khám, đặc biệt là sự tận tình, thân thiện của đội ngũ bác sĩ và nhân viên.

review pk da lieu thai ha
Review của bệnh nhân về Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà - Ảnh: Chụp từ Google

5. Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

  • Địa chỉ: 
    • 21 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 11 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 19h00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 8h - 18h00

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia chuyên khám và điều trị các bệnh về da liễu, trong đó có các bệnh STIs (bệnh lây qua đường tình dục): lậu, giang mai, sùi mào gà,…

Người bệnh thăm khám các bệnh lây qua đường tình dục tại Maia&Maia sẽ được các bác sĩ chuyên khoa Da liễu trực tiếp thăm khám:

  • BS.CKII Nguyễn Tiến Thành - Hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên khoa Da liễu
    • Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Da liễu Trung ương
    • Bác sĩ khoa Laser và săn sóc da, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • BS Trần Thu Hà  
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ da
    • Từng là bác sĩ Da liễu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Cùng nhiều bác sĩ Da liễu khác

Qua thăm khám, tùy vào vị trí, mức độ tổn thương của sùi mào gà, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Tổn thương trong ống hậu môn, âm đạo, lỗ niệu đạo sẽ phải điều trị tại phòng khám, sử dụng các phương pháp như xử lý bằng Laser,… Phương pháp này sẽ chiếu chùm tia laser cao tần vào các nốt mụn từ ngoài vào trong để đốt, cắt bỏ tận gốc nhân mụn.

Kinh nghiệm đi khám

Cùng với 2 bác sĩ BookingCare nêu trên, Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia còn nhiều bác sĩ thăm khám khác, tất cả bác sĩ đều tốt nghiệp các trường Y hàng đầu. Người bệnh có thể đặt trước lịch khám Da liễu tại Maia&Maia để chủ động kế hoạch đi khám.

Phòng khám có khám ngoài giờ đến 19h00, nên thường rất đông khách hàng đến khám vào thời gian này. Để hạn chế phải chờ đợi người bệnh nên ưu tiên đặt hẹn trước. 

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia 21 Hoàng Cầu
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia 21 Hoàng Cầu - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Review từ người bệnh 

Sùi mào gà là bệnh lý nhạy cảm nên không có người bệnh review trực tiếp khi thăm khám, điều trị tại đơn vị.

Qua tham khảo các đánh giá chung từ người bệnh đã thăm khám bệnh lý Da liễu hay điều trị mụn, điều trị rụng tóc,... tại Maia&Maia đều đánh giá tốt, cải thiện tình trạng da, tóc. Bác sĩ điều trị rất tâm lý, nhiệt tình. Nhân viên thân thiện, hướng dẫn chu đáo. Phòng khám có không gian rộng rãi để người bệnh thoải mái hơn khi ngồi chờ thực hiện dịch vụ. 

Phản hồi tốt của khách hàng thăm khám tại Da liễu Maia&Maia
Phản hồi tốt của khách hàng thăm khám tại Maia&Maia - Ảnh: Chụp từ Google

7. Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai - Số 78 Giải Phóng - quận Đống Đa - Hà Nội
  • Thời gian: Khám từ Thứ 2 - Thứ 7 

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hàng đầu về điều trị các bệnh nội khoa, trong đó có các bệnh da liễu. Khoa Da liễu của bệnh viện khám chữa bệnh cả nội trú và ngoại trú.

Với sùi mào gà, Khoa đã ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị như: Laser CO2, Plasma, chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc, phòng xét nghiệm chuyên khoa. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ khám chữa sùi mào gà nhiều kinh nghiệm:

  • BSCKII Ngô Xuân Nguyệt, Trưởng khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai
  • BSCKII Ngô Quốc Thịnh, Phó Trưởng khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai
  • BSCKII. Nguyễn Thị Mỹ Hà, Phó trưởng khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai...

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện Bạch Mai hàng ngày tiếp nhận rất đông bệnh nhân, không riêng gì bệnh nhân da liễu. Khoa khám theo yêu cầu sẽ đỡ đông hơn một chút so với Khoa khám thường. Tuy nhiên, nếu muốn được khám sớm thì người bệnh vẫn cần đến sớm lấy số khám.

Người bệnh có thể đăng ký khám Sùi mào gà tại khoa Khám theo yêu cầu, BV Bạch Mai cho lần khám đầu tiên - Ảnh: BV Bạch Mai

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Bạch Mai nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng điều trị. Tuy nhiên, đây cũng là bệnh viện công lớn, nên các quy trình thăm khám chưa được tối ưu, bệnh nhân có thể phải chờ đợi lâu khi đi khám.

review của bệnh nhân về bệnh viện bạch mai chữa sùi mào gà
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Chụp từ Google

8. Phòng khám Chuyên khoa Da Liễu 207A Phố Huế

  • Địa chỉ: Số 207A Phố Huế - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Thời gian: Khám từ Thứ 2 - Chủ nhật

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu 207A Phố Huế do Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa Da Liễu Nguyễn Duy Hưng trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. 

PGS.TS Nguyễn Duy Hưng là Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam, Nguyên Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến - Bệnh viện Da liễu Trung ương, Giảng viên kiêm chức bộ môn Da liễu tại Trường Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ đã có 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh về da liễu (cả người lớn và trẻ em) như; viêm da cơ địa, zona, lupus ban đỏ (biểu hiện trên da),khô da, nấm da đầu, nấm cơ thể, ngứa da, mụn cóc sinh dục...

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sự tận tình trong thăm khám, bác sĩ Nguyễn Duy Hưng được nhiều người bệnh tìm đến. Ngoài ra, trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ hỗ trợ người bệnh chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Kinh nghiệm đi khám

PGS.TS Nguyễn Duy Hưng chủ yếu khám ngoài giờ hành chính các ngày trong tuần (từ Thứ 2 - Thứ 6) và khám buổi chiều Thứ 7, Chủ nhật. Bệnh nhân tại Phòng khám rất đông, bạn nên hẹn trước để chắc chắn được khám với bác sĩ.

Phòng khám của bác sĩ chưa có nhiều trang thiết bị thăm khám, tuy nhiên bác sĩ là người có nhiều kinh nghiệm, bạn đọc muốn khám sùi mào gà có thể đến tham khảo ý kiến điều trị của bác sĩ. Nếu cần thiết bác sĩ sẽ hướng dẫn đến điều trị tại cơ sở y tế phù hợp.

PGS.TS Nguyễn Duy Hưng - Chuyên gia da liễu hàng đầu
PGS.TS Nguyễn Duy Hưng có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh sùi mào gà - Ảnh: Youtube

9. Phòng khám Da liễu TT Clinic 

  • Địa chỉ: Số 266 Mai Anh Tuấn - quận Ba Đình - Hà Nội 
  • Thời gian: Khám từ Thứ 2 - Thứ 7

Phòng khám Da liễu TT Clinic (tên cũ là Phòng khám Da liễu Thương Trần) là một trong những địa chỉ khám da liễu uy tín và hiệu quả tại Hà Nội. Phòng khám có những công nghệ máy móc hiện đại, hệ thống Laser đứng hàng đầu thế giới, tích hợp hàng ngàn ưu điểm vượt thời gian với các chức năng SmoothLiftinTM, FRAC3, PIANO, SupErficialTM... 

Phòng khám Da liễu TT Clinic có các bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, nhiều kinh nghiệm khám chữa sùi mào gà trực tiếp thăm khám cho người bệnh, điển hình có ThS.BS Phạm Đăng Bảng:

  • Bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Trung ương (1999 - 2014)
  • Giảng viên Bộ môn Da liễu – Trường Đại học Y Hà Nội (1999 - 2014)
  • Chuyên gia điều trị các bệnh lỹ da liễu, các vấn đề chăm sóc thẩm mỹ da
  • Tu nghiệp nâng cao trình độ chuyên môn tại Viện Truyền nhiễm Quốc gia Tokyo – Nhật Bản
  • Tốt nghiệp loại giỏi Bác sĩ Đa khoa tại trường Đại học Y Hà Nội 
  • Tốt nghiệp loại giỏi Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Da liễu tại Đại học Y Hà Nội

ThS.BS Phạm Đăng Bảng tham gia nhiều chương trình đào tạo về da liễu ở trong và ngoài nước như: Chứng chỉ thực hành lâm sàng tốt do Bộ Y tế cấp; Chứng chỉ Quản lý chất lượng y tế do CDC và Hội vi sinh Hoa Kỳ cấp; Chứng chỉ nghiên cứu Nấm học CDC và Hội vi sinh Hoa Kỳ cấp...

Chi phí khám sùi mào gà: 200.000đ

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám Da liễu TT Clinic làm việc cả ngày từ Thứ 2 - Thứ 7, luôn có bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám. Người bệnh muốn khám đích danh với ThS.BS Phạm Đăng Bảng cần đặt lịch trước để được hỗ trợ và sắp xếp thời gian khám phù hợp. 

Phòng khám Da liễu TT Clinic có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm
Phòng khám Da liễu TT Clinic có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm - Ảnh: PK Da liễu TT Clinic

Review của bệnh nhân

Bác sĩ Phạm Đăng Bảng tại phòng khám nhận được nhiều phản hồi hài lòng của bệnh nhân về quá trình thăm khám và điều trị. Bạn đọc có thể tham khảo một số phản hồi của bệnh nhân thăm khám qua BookingCare dưới đây.

Review của bẹnh nhân về ths bs phạm đăng khám khám điều trị sùi mào ga
Review của bệnh nhân về Ths.Bs. Phạm Đăng Bảng - Ảnh: BookingCare

10. Phòng khám Da liễu Fskin

  • Địa chỉ: 224 Đường Nguyễn Lân, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 16h30 - 20h00
      Thứ 7 - Chủ Nhật: 9h00 - 19h00

Với bạn đọc ở khu vực quận Thanh Xuân có thể thăm khám các bệnh lý da liễu cũng như khám chữa sùi mào gà tại Phòng khám Da liễu Fskin. 100% bác sĩ khám và điều trị tại đơn vị đều là bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương:

  • ThS.BS Nguyễn Thùy Linh - Hiện là Phó Trưởng khoa Điều trị bệnh da phụ nữ và trẻ em, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • ThS.BSNT Nguyễn Thị Tuyến - Hiện là Trưởng phòng Đào tạo Bệnh viện Da liễu Trung Ương, Giảng viên bộ môn Da liễu Đại học Y Hà Nội
  • ThS.BS Nguyễn Hà Minh - Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, Gần 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý chuyên khoa Da liễu

Tùy trường hợp người bệnh bác sĩ có thể chỉ định thực hiện đốt sùi mào gà bằng tia laser hoặc sử dụng thuốc. 

Kinh nghiệm đi khám

  • Các ngày trong tuần phòng khám chỉ mở cửa ngoài giờ từ 16h30 - 20h00, người bệnh nên lưu ý khung giờ này để thăm khám. 
  • Người bệnh có thể đặt khám khám đích danh với bác sĩ tại Fskin. Thông tin chuyên môn cũng như lịch khám của bác sĩ được cập nhật rõ ràng để người bệnh lựa chọn bác sĩ tin tưởng thăm khám. 
Khách hàng thăm khám Da liễu tại Phòng khám Da liễu Fskin
Khách hàng thăm khám Da liễu tại Phòng khám Da liễu Fskin - Ảnh: Chụp từ Google

Review từ người bệnh

Thăm khám tại Phòng khám Da liễu Fskin đều là các bác sĩ nữ, được người bệnh đánh giá nhẹ nhàng, tâm lý, nên bạn đọc, đặc biệt là các chị em có thể có tâm lý thoải mái hơn trong thăm khám.

Khám Da liễu với bác sĩ từ xa tại nhà

Trong trường hợp bệnh nhân chưa sắp xếp được thời gian hoặc còn e ngại, chưa muốn đến khám trực tiếp tại các bệnh viện, phòng khám thì có thể lựa chọn thăm khám với bác sĩ Da liễu từ xa qua Video.

Bệnh nhân có thể lựa chọn khung giờ khám phù hợp và thăm khám ngay tại nhà thông qua phần mềm BookingCare. Trước giờ khám, bệnh nhân nên tải ảnh vùng da tổn thương hoặc hồ sơ bệnh án, kết quả xét nghiệm trước đó (nếu có) lên để bác sĩ xem trước.

Thăm khám qua Video từ xa giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian di chuyển, thuận tiện hơn trong việc sắp xếp lịch khám, đồng thời vẫn được khám với các bác sĩ Da liễu giỏi, uy tín.

BookingCare - Nền tảng y tế chăm sóc sức khỏe từ xa hiện đang hỗ trợ bệnh nhân kết nối với các bác sĩ Da liễu từ xa qua Video, bên cạnh việc đặt lịch trước tại các bệnh viện, phòng khám để bệnh nhân có thể lựa chọn được phương án khám bệnh phù hợp.

Trên đây là top bệnh viện, phòng khám chữa sùi mào gà uy tín ở Hà Nội. Hy vọng có thể giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn được một cơ sở phù hợp để đi khám. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh sùi mào gà. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ DA LIỄU khám từ xa thông qua cuộc gọi Video có hình, kết nối bác sĩ trực tiếp với bệnh nhân mà không cần đến bệnh viện.

Tài liệu tham khảo
1. https://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/cac-benh/dau-hieu-sui-mao-ga-va-cach-phong-tri-3614698.html
2. http://suckhoedoisong.vn/pho-giam-doc-bv-da-lieu-bac-bo-thong-tin-chua-sui-mao-ga-1-lan-la-khoi-n134666.html
3. http://suckhoedoisong.vn/nguy-co-ung-thu-vi-sui-mao-ga-n124830.html
4. https://dalieu.vn/khoa-kham-benh/
5. https://dalieuhanoi.vn/tim-hieu-ve-benh-sui-mao-ga-tai-ha-noi.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/