6 phòng khám vô sinh, hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/12/2017, Cập nhật lần cuối: 08/11/2023

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin giới thiệu những phòng khám vô sinh - hiếm muộn uy tín tại Hà Nội, các cặp vợ chồng có thể tham khảo và lựa chọn khi cần.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám vô sinh hiếm muộn đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội
Phòng khám vô sinh hiếm muộn đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội - Ảnh: Internet

Cách tốt nhất là mỗi người nên tự kiểm tra sức khỏe sinh sản tại các Bệnh viện, phòng khám uy tín để có thể phát hiện sớm tình trạng vô sinh, hiếm muộn, giúp tăng khả năng chữa trị. 

Để thăm khám với Bác sĩ giỏi tại các Bệnh viện vô sinh hiếm muộn đáng tin cậy thì thường tốn nhiều công xếp hàng, thăm khám, thời gian tư vấn cũng giới hạn hơn do đông đúc bệnh nhân. Thế nên, trong bài viết dưới đây BookingCare sẽ giới thiệu các phòng khám vô sinh, hiếm muộn có các bác sĩ giỏi để bạn đọc tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Vô sinh - hiếm muộn do đâu?

Người vợ chỉ có thể mang thai được khi có các điều kiện đó là:

  • Sự phát triển nang noãn và phóng noãn
  • Có sự sản xuất tinh trùng đảm bảo chất lượng
  • Tinh trùng gặp được noãn
  • Sự thụ tinh, làm tổ và phát triển tại tử cung cho đến đủ trên 37 tuần.

Khi có rối loạn bất kỳ khâu nào trong chuỗi các hoạt động sinh sản này đều dẫn đến kết cục bất lợi. Như vậy một cặp vợ chồng vô sinh có thể do chồng, do người vợ hoặc cho cả hai.

Các dữ liệu thu được cho thấy khoảng 30 - 40% các trường hợp vô sinh do nguyên nhân nam giới, 40% do nữ giới, 10% do kết hợp cả nam và nữ và 10% không rõ nguyên nhân.

Vô sinh ở nam giới

  • Bất thường tinh dịch: tinh trùng ít, yếu, dị dạng...
  • Bất thường giải phẫu: giãn tĩnh mạch thừng tinh, lỗ tiểu đóng thấp, đóng cao, tinh hoàn lạc chỗ.
  • Rối loạn chức năng: giảm ham muốn, rối loạn cương dương, rối loạn phóng tinh, chứng giao hợp đau.
  • Các nguyên nhân khác: chấn thương tinh hoàn, phẫu thuật niệu sinh dục, triệt sản nam, viêm nhiễm niệu sinh dục hay nguyên nhân di truyền.

Vô sinh ở nữ giới 

  • Bất thường phóng noãn: Vòng kinh không phóng noãn do ảnh hưởng của trục dưới đồi - tuyến yên - buồng trứng.
  • Nguyên nhân do vòi tử cung: Các bệnh lý có thể gây tổn thương vòi tử cung, viêm nhiễm đường sinh dục, bệnh lây qua đường tình dục, tiền sử phẫu thuật vùng chậu và vòi tử cung, lạc nội mạc tử cung ở vòi tử cung, bất thường bẩm sinh ở vòi tử cung hay do triệt sản.
  • Nguyên nhân tại tử cung: U xơ tử cung, viêm dính buồng tử cung, bất thường bẩm sinh (dị dạng tử cung hai sừng, tử cung có vách ngăn, không có tử cung...)
  • Nguyên nhân do cổ tử cung: chất nhầy kém, kháng thể kháng tinh trùng, tổn thương ở cổ tử cung do can thiệp thủ thuật (khoét chóp, đốt điện...),cổ tử cung ngắn.
  • Nguyên nhân khác: Tâm lý tình dục, chứng giao hợp đau, các dị dạng bẩm sinh đường sinh dục dưới...

Vô sinh không rõ nguyên nhân

Khoảng 10% vô sinh không thể tìm nguyên nhân chính xác sau khi đã thăm khám và làm tất cả các xét nghiệm cần thiết để thăm dò và chẩn đoán.

6 phòng khám vô sinh, hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

Nếu 1 một cặp vợ chồng không dùng biện pháp tránh thai nào sau 12 tháng vẫn chưa thụ thai thành công thì được gọi là vô sinh và dưới 12 tháng là hiếm muộn. Vì thế, việc thăm khám sớm đóng vai trò quan trọng giúp quá trình điều trị hiệu quả.

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 6 phòng khám vô sinh - hiếm muộn uy tín tại Hà Nội, các cặp vợ chồng có thể tham khảo và lựa chọn khi cần.

1. Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Bác sĩ Cao Chí Trung

  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà 15 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám được nhiều cặp vợ chồng biết đến khi bác sĩ phụ trách thăm khám là Bác sĩ chuyên khoa II Cao Chí Trung, với gần 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị vô sinh. Ngoài đào tạo chuyên môn bài bản tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bác sĩ còn có các chứng chỉ chuyên môn từ Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Từ Dũ:

  • Chứng chỉ Lâm sàng IVF trong điều trị vô sinh, Bệnh viện Từ Dũ (2018)
  • Chứng chỉ phẫu thuật nội soi trong Sản phụ khoa, Bệnh viện Sản Trung Ương (2012)
  • Chứng chỉ Siêu âm trong Sản phụ khoa (cơ bản + nâng cao),Bệnh viện Sản Trung Ương (2006 - 2010)

Bác sĩ chỉ khám ngoài giờ tại phòng khám tứ thứ Hai - thứ Sáu và khám cả ngày vào thứ Bảy, chủ nhật. Lịch khám của Bác sĩ có thể thay đổi tùy vào lịch làm việc, công tác, cho nên bạn đọc nên đặt khám trước với Bác sĩ Cao Chí Trung trước để được thông tin chi tiết.

Thông tin Bác sĩ chuyên khoa II Cao Chí Trung:

  • Phó Trưởng khoa sản - BV quân Y 354
  • Bác sĩ Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn; khám, siêu âm và theo dõi tự nhiên, IUI, IVF; khám, theo dõi và tư vấn thai kỳ
Bác sĩ Chuyên khoa II Cao Chí Trung
Bác sĩ Chuyên khoa II Cao Chí Trung được đánh giá mát tay trong hoạt động thăm khám vô sinh, hiếm muộn - Ảnh: BookingCare

2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Duy Ánh

  • Địa chỉ: Số 21 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Duy Ánh là bác sĩ khám vô sinh, hiếm muộn đáng tin cậy tại Hà Nội. Phòng khám khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa: tầm soát ung thư cổ tử cung, điều trị rối loạn kinh nguyệt, khám thai định kỳ thì bác sĩ còn khám và tư vấn vô sinh hiếm muộn.

Vì có lịch khám tại bệnh viện phụ sản Hà Nội, cho nên bác sĩ chỉ khám tại phòng khám riêng sau giờ hành chính và cả ngày thứ bảy, chủ nhật. Để biết rõ lịch khám của bác và đặt lịch khám các cắp vợ chồng nên liên hệ trước tới số 0243 762 4546 để biết thêm chi tiết.

Thông tin Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Duy Ánh

  • Giám đốc Bệnh viện phụ sản Hà Nội
  • Bác sĩ tại khoa Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện phụ sản Hà Nội
  • Danh hiệu thầy thuốc nhân dân

3. Phòng khám đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Dù là phòng khám đa khoa nhưng hoạt động khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn cũng được chú trọng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người đã thăm khám. 

Đến với phòng khám đa khoa Mediplus khách hàng sẽ trực tiếp được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi các bác sĩ vô sinh, hiếm muộn uy tín như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trương Quang Hải
    • Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản - Nam học
    • Bác sĩ cộng tác với tất cả các trung tâm IVF ở miền bắc
    • Kinh nghiệm thực hiện hàng trăm ca IVF và mổ mỗi năm
  • Bác sĩ Trương Văn Phi
    • Bác sĩ Nam khoa Hiếm muộn tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản - y học giới tính, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
    • Từng công tác tại Bệnh viện Nam học - Hiếm muộn Việt Bỉ
    • Chứng chỉ Nam Khoa trường Đại học Johns Hopkins, Hoa Kỳ

Phòng khám Mediplus cung cấp đầy đủ dịch vụ xét nghiệm, chụp chiếu chẩn đoán vô sinh hiếm muộn tại 1 điểm khám. Dù phòng khám chưa thực hiện trực tiếp tại các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, tuy nhiên bạn đọc vẫn có an tâm thăm khám tại đây khi kết quả khám được công nhận tại các cơ sở y tế, bệnh viện công uy tín.

Bác sĩ Trương Quang Hải là chuyên gia hỗ trợ sinh sản với tỉ lệ thành công cao top đầu trong giới chuyên môn tại Hà Nội, chỉ tính riêng trong năm 2022, Bác sĩ Hải điều trị thành công cho gần 100 gia đình hiếm muộn trên khắp cả nước. Bạn đọc quan tâm nên đặt lịch với Bác sĩ Trương Quang Hải tại Phòng khám Mediplus để được tư vấn, thăm khám nhanh chóng hơn.

Không gian thăm khám hiện đại, rông rãi tại Phòng khám Mediplus
Không gian thăm khám hiện đại, rông rãi tại Phòng khám Mediplus - Ảnh: mediplus.vn

4. Phòng khám Hoa Hồng

  • Địa chỉ: Số 9 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Địa chỉ cũ: 2B Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là phòng khám Sản phụ khoa có chất lượng tại Hà Nội với đội ngũ Bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, tận tâm, tay nghề giỏi và đang công tác tại các bệnh viện phụ sản ở Hà Nội.

Chuyên khoa Vô sinh - hiếm muộn của phòng khám được phụ trách bởi Giáo sư, bác sĩ Đỗ Trọng Hiếu: Chuyên gia sức khỏe sinh sản và tình dục Bộ Y tế, Nguyên Phó Giám đốc BV Phụ Sản TW, Nguyên GĐ chương trình thụ tinh ống nghiệm Bệnh viện Từ Dũ.

Sự kết hợp giữa các bác sĩ giỏi với máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến sẽ giúp cho việc chẩn đoán hình ảnh một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác. Hệ thống vệ sinh vô trùng giúp người bệnh được an tâm hơn trong việc điều trị.

5. Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa 50 Mễ Trì

  • Địa chỉ: Số 50 Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phòng khám 50 Mễ Trì chuyên thăm khám sản phụ khoa và có thế mạnh trong các hoạt động hỗ trợ sinh sản. Đây là địa chỉ được người dân quận Nam Từ Liêm và các khu vực lân cận biết tới bởi dịch vụ chất lượng cao, uy tín, an toàn và hiệu quả.

Phòng khám đã thực hiện khám và tư vấn vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Phòng khám cũng đã điều trị cho nhiều trường hợp nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nữ như: dính buồng tử cung, bệnh lý vòi trứng, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung…

Thăm khám vô sinh, hiếm muộn tại phòng khám 50 Mễ Trì, bạn đọc có thể tham khảo:

Phòng khám Chuyên khoa sản phụ khoa 50 Mễ Trì
Phòng khám Chuyên khoa sản phụ khoa 50 Mễ Trì - Ảnh: Chụp từ Google 

6. Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Đây là cơ sở y tế uy tín, được người dân toàn thành phố tin tưởng. Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được khám chữa với những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm.

Phòng khám là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm về vô sinh - hiếm muộn như:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hinh - Chủ nhiệm bộ môn sản - phụ khoa Đại học y Hà Nội.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc - Giảng viên Đại học Y Hà Nội, nhiều kinh nghiệm chữa vô sinh nam.

Trên đây là danh sách 6 phòng khám vô sinh, hiếm muộn đáng tin cậy nhận được nhiều review tốt từ những bệnh nhân đã thăm khám. Bạn đọc quan tâm có thể cân nhắc thăm khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa vô sinh, hiếm muộn. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.dieutri.vn/bgsanphukhoa/bai-giang-vo-sinh
2. http://vietclinic.vn/chuyen-khoa-mui-nhon/kham-va-dieu-tri-vo-sinh-hiem-muon/
3.http://phongkhamhoahong.com/vi/gioi-thieu.nd/phong-kham-san-phu-khoa-hoa-hong.html
4. http://thaithinhmedic.com/chuyen-khoa.html/san-phu-khoa.html
5. https://hongngochospital.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/