8 Bác sĩ Mắt giỏi Hà Nội: Chuyên môn bác sĩ? Địa chỉ thăm khám? (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/02/2023, Cập nhật lần cuối: 06/12/2023

Do các bác sĩ Mắt giỏi tại Hà Nội còn nhiều nên nối tiếp bài viết phần 1, BookingCare sẽ giới thiệu danh sách phần 2 với 8 Bác sĩ đáng tin cậy không kém.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bác sĩ khám Mắt giỏi Hà Nội mà bạn đọc có thể tham khảo
Top bác sĩ khám Mắt giỏi Hà Nội mà bạn đọc có thể tham khảo - Ảnh: BookingCare

Có rất nhiều bác sĩ khám Mắt trên địa bàn Hà Nội tuy nhiên không phải bác sĩ nào cũng có thông tin thăm khám, chuyên môn rõ ràng dẫn đến nhiều e ngại trong quá trình thăm khám cho bệnh nhân.

Để cung cấp thêm thông tin và giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn các bác sĩ nhãn khoa uy tín hơn, trong bài viết hôm nay, BookingCare sẽ giới thiệu danh sách 8 Bác sĩ Mắt giỏi tại Hà Nội.

BookingCare ưu tiên lựa chọn các bác sĩ đã và đang công tác tại các Bệnh viện, địa chỉ chuyên khoa mắt, có kinh nghiệm dày dặn và nhận được nhiều review tốt từ những người đã thăm khám.

8 Bác sĩ Mắt giỏi Hà Nội: Chuyên môn bác sĩ? Địa chỉ thăm khám?

Dưới đây là danh sách các bác sĩ chuyên khoa Mắt giỏi tại Hà Nội mà BookingCare muốn giới thiệu cho bạn đọc. Nội dung bài viết sẽ bao gồm chuyên môn của bác sĩ và địa chỉ thăm khám để bạn đọc dễ dàng nắm bắt thông tin và tiện tìm đến khi gặp vấn đề về mắt.

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Tịnh

  • Trưởng khoa Mắt trẻ em, Bệnh viện Mắt Trung ương
  • Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội
  • Giảng viên thỉnh giảng, Khoa Y dược, Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Tu nghiệp chuyên khoa Mắt tại Anh, Hoa Kỳ
  • Chủ tịch Hội Mắt Trẻ Em Việt Nam
  • Hội viên Hội đồng Mắt Trẻ Em Quốc Tế (IPOSC)

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Tịnh là chuyên gia nhãn khoa có tiếng, được tiếp xúc với nền nhãn khoa tiên tiến của các nước phát triển trên thế giới, từ đó ngày một trau dồi, nâng cao kinh nghiệm chuyên môn. 

Bác sĩ là chuyên gia nhãn khoa trẻ em và đồng thời là người đầu tiên điều trị thành công bệnh võng mạc trẻ sinh non tại Việt Nam cũng như mang kỹ thuật tiên tiến này từ Hoa Kỳ về triển khai tại Việt Nam.

Những bạn đọc có nhu cầu tư vấn, thăm khám về các bệnh võng mạc trẻ em sinh non, bệnh lý mắt trẻ em, lác mắt, phẫu thuật điều trị đục thể thủy tinh, glôcôm, sụp mi thì có thể tìm đến bác sĩ Xuân Tịnh để được tư vấn kỹ càng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Tịnh
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Tịnh là bác sĩ mắt giỏi tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng - Ảnh: benhvienmathanoi.gov.vn

Hướng dẫn đi khám

Để thăm khám với Bác sĩ Nguyễn Xuân Tịnh, bạn đọc có thể tìm đến một trong các địa chỉ dưới đây:

  • Phòng khám Mắt Bác sĩ Nguyễn Xuân Tịnh: 24/19 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Bệnh viện Mắt Trung ương: 85 Phố Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Bệnh viện Mắt Hà Nội: 37 phố Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Do lịch làm việc bận rộn thế nên bạn đọc mong muốn thăm khám dù ở địa chỉ nào cũng nên đặt khám trước với Bác sĩ. 

2. Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Minh Ngọc

  • Trưởng khoa Đáy mắt - Bệnh viện Mắt Quốc tế DND 
  • Nguyên Trưởng khoa Đáy mắt - Bệnh viện Mắt Trung ương
  • Bác sĩ tại Trung tâm kỹ thuật cao - Bệnh viện Mắt Trung ương
  • Nguyên là bác sĩ tại Khoa bán công - Bệnh viện Mắt Trung ương 

Bác sĩ CKII Bùi Minh Ngọc là một bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nhãn khoa, đặc biệt là các bệnh Đáy mắt: võng mạc đái tháo đường, võng mạc cao huyết áp, thoái hóa hoàng điểm, tắc động tĩnh mạch võng mạc, bong võng mạc, viêm màng bồ đào...

Nhờ những cống hiến của mình cho lĩnh vực nhãn khoa nói riêng và y học nói chung, Bác sĩ Bùi Minh Ngọc đã được trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.

Bác sĩ Bùi Minh Ngọc khám mắt
Bác sĩ Bùi Minh Ngọc (bên trái) trong một chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến - Ảnh: Internet

Hướng dẫn đi khám

Người bệnh muốn được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa II Bùi Minh Ngọc thăm khám và điều trị có thể đến:

  • Bệnh viện Mắt Quốc tế DND (số 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nếu không có lịch công tác thì bác sĩ sẽ khám cả ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 5. Để chắc chắn thời gian đi khám, bạn nên Đặt lịch trước.

Bệnh viện Mắt DND là bệnh viện uy tín và chuyên về Mắt. Tại đây có sự thăm khám của nhiều bác sĩ giỏi, kinh nghiệm, đã và đang công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương nên ngày càng được bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao. 

Bệnh nhân có thể đặt lịch trước với BS Bùi Minh Ngọc qua BookingCare trước khi đến bệnh viện để chắc chắn có số khám, không mất thời gian chờ đợi làm thủ tục, được ưu tiên khám gần nhất với giờ hẹn trước.

3. Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Đàm

  • Trên 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh về mắt
  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Mắt - Học viện Quân Y
  • Bác sĩ được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý như Thầy thuốc Ưu tú, Huân chương Chiến công hạng Nhất, Huy chương Quân kỳ quyết thắng

Xuất phát từ ngôi trường Quân đội, Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Đàm được đào tạo chuyên ngành nhãn khoa một cách bài bản. Do còn hoạt động dưới tư cách là một giảng viên bộ môn Mắt thế nên các kiến thức lý thuyết và kinh nghiệm thực tế được bác sĩ kết hợp nhuần nhuyễn trong quá trình khám chữa bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Văn Đàm nhận được sự tôn trọng từ bệnh nhân và đồng nghiệp khi có chuyên môn cao và thái độ chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám.

Các địa chỉ thăm khám của Bác sĩ Nguyễn Văn Đàm chủ yếu nằm ở khu vực Hà Đông thế nên những bạn đọc ở đây muốn khám mắt nhanh chóng, uy tín thì có thể cân nhắc bác sĩ.

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ hiện thăm khám tại Bệnh viện 16A Hà Đông, đây là Bệnh viện đa khoa có khoa Mắt chuyên khám và điều trị các bệnh lý về mắt.

  • Địa chỉ: Số 150 Nguyễn Sơn Hà, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Chi phí thăm khám mắt với Bác sĩ Nguyễn Văn Đàm sẽ dao động trong khoảng 300.000đ/lượt. Để tránh tình trạng chờ đợi và không gặp được Bác sĩ thì bạn đọc có thể chủ động đặt hẹn để quá trình thăm khám thuận lợi hơn.

4. Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Xuân Cung

  • Trưởng khoa Giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương
  • Giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Y Hà Nội, Học viện Y học cổ truyền Việt Nam, Trường Đại học Y dược Thái Bình
  • Tham gia tư vấn các bệnh lý chuyên khoa Mắt trên các kênh VTV, Báo Sức khỏe Đời sống, Báo Pháp luật,…

PGS.TS Lê Xuân Cung chuyên sâu khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt, đặc biệt là kết giác mạc, các phẫu thuật: đục thủy tinh thể, ghép giác mạc, phẫu thuật khúc xạ (điều trị cận viện loạn thị),...

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ tiếp tục nâng cao kiến thức chuyên môn chuyên sâu khi tham gia hợp tác quốc tế để nghiên cứu, khám chữa các bệnh lý kết giác mạc. Bác sĩ cũng tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu với 56 bài báo khoa học, trong đó có 11 bài báo được đăng trên tạp chí quốc tế uy tín.

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Xuân Cung chuyên về các bệnh lý kết giác mạc
Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Xuân Cung chuyên về các bệnh lý kết giác mạc - Ảnh: suckhoedoisong.vn

Hướng dẫn đi khám

Theo tìm hiểu, ngoài thăm khám tại Bệnh viện Mắt Trung ương, bác sĩ còn lịch thăm khám tại Phòng khám Mắt Vĩnh An.

  • Bệnh viện Mắt Trung ương: 85 Phố Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Phòng khám Mắt Vĩnh An: 44 Trương Hán Siêu, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bác sĩ vẫn làm việc chủ yếu tại Bệnh viện Mắt Trung ương và thăm khám ngoài giờ hành chính tại Phòng khám Vĩnh An. Tùy vào thời gian có thể thăm khám, tình trạng bệnh lý mà bạn đọc có thể cân nhắc khám với Bác sĩ Lê Xuân Cung tại một trong hai địa chỉ trên.

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Naiduk Dmitry Olegovich

  • 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nhãn khoa
  • Bằng sáng chế: Phương pháp để ngăn ngừa biến chứng tổn thương giác mạc do nhiễm herpesvirus.
  • Có quá trình học tập, nghiên cứu, tại MNTK Fyodorov và nhiều trung tâm nhãn khoa uy tín khác trên thế giới
  • Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật viên đục thể thuỷ tinh và khúc xạ Liên Bang Nga và Châu Â

Tiến sĩ Naiduk Dmitry Olegovich là bác sĩ nhãn khoa người Châu Âu đã có quá trình công tác lâu dài tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới

Trong quãng thời gian thăm khám, làm việc của mình, Tiến sĩ, Bác sĩ Naiduk Dmitry Olegovich đã thực hiện thành công hơn 15.000 ca phẫu thuật từ cơ bản đên phức tạp

Bác sĩ khám, hội chẩn và điều trị tất cả các bệnh lý về mắt, trong đó thế mạnh chuyên môn là phẫu thuật bệnh lý đục thủy tinh thể, cườm khô. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Naiduk Dmitry Olegovich được đồng nghiệp tôn trọng với thế mạnh chuyên môn giỏi, tinh thần trách nhiệm, cùng tinh thần không ngừng trau dồi, học hỏi tại các hội nghị nhãn khoa quốc tế.

Bác sĩ hiện công tác tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga
Bác sĩ Naiduk Dmitry Olegovich hiện công tác tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga - Ảnh: vietnga.com

Hướng dẫn đi khám

Theo thông tin tìm kiếm được thì Bác sĩ hiện chỉ có lịch khám tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga, đây là Bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín, nhận được nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân đã thăm khám về cả chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ:

  • Địa chỉ: nhà C2, làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Trong quá trình thăm khám sẽ có phiên dịch viên hỗ trợ thế nên bạn đọc không cần quá lo lắng về khác biệt ngôn ngữ. 

Bạn đọc có thể đặt hẹn khám trước với BS Naiduk Dmitry Olegovich để tránh trùng lịch phẫu thuật, không gặp được Bác sĩ.

6. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh

  • 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nhãn khoa
  • Giảng viên đào tạo Phaco theo chương trình đào tạo Phacodioloment của hãng Alcon - Mỹ
  • Thành viên của Hội nhãn khoa Hà Nội, Hội nhãn khoa Việt Nam, Hội Dịch kính võng mạc
  • Tham gia các chuyên đề về nhãn khoa trên truyền hình VTV, VTC,...

Hiện tại Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh là Giám đốc Hệ thống mắt kỹ thuật cao Hitec kiêm Trưởng khoa phẫu thuật. Bác sĩ có thế mạnh trong phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể. Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh từng phẫu thuật thay thủy tinh thể lần thứ 2 thành công cho trường hợp bệnh nhân đã từng thay thủy tinh thể nhân tạo nhưng gặp sự cố rơi vào buồng dịch kính.

Bác sĩ thường xuyên có chương trình livestream tư vấn các bệnh nhãn khoa trên Fanpage Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh được biết đến là một bác sĩ tận tâm với lĩnh vực nhãn khoa, có cách cư xử nhiệt tình, niềm nở, tư vấn chi tiết, rõ ràng.

Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh chuyên phẫu thuật Mắt - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ nhận thăm khám cho bệnh nhân mọi độ tuổi tại Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội (Hitec), cơ sở 1:

  • Địa chỉ: 51-53-55 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi phí thăm khám với Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh sẽ rơi vào 300.000đ/lượt, đối với hoạt động tái khám trong vòng 1 tháng sẽ là 200.000đ/lượt. 

Do đảm nhận vị trí Giám đốc Hệ thống Mắt Kỹ thuật cao Hitec nên lịch thăm khám của Bác sĩ cũng không quá nhiều. Bạn đọc có thể đặt lịch khám trước với BS Nguyễn Văn Sanh để chắc chắn gặp được Bác sĩ mà không phải chờ đợi quá lâu

7. Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh

  • Tiến sĩ Chuyên ngành Nhãn khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội
  • Giảng viên thỉnh giảng, Bộ môn Mắt, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ thực tập 15 tháng về các bệnh lí về giác mạc, bán phần trước nhãn cầu và phẫu thuật ghép giác mạc tại Bệnh viện Mắt LV Prasad, Hyderabad, Ấn Độ 
  • Chứng nhận khóa học 1 tuần về kĩ thuật ghép lớp giác mạc tại Bệnh viện Mắt Apollo, Hyderabad, Ấn Độ
  • Chứng nhận khóa học về thiết kế kính Global-OK Vision tại Đài loan và Mỹ

Tiến sĩ, Vũ Thị Tuệ Khanh là một bác sĩ mắt giỏi tại Hà Nội với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa. Bác sĩ có kiến thức và chuyên môn trong hầu hết các bệnh về mắt, trong đó, tiêu biểu nhất là:

  • Phẫu thuật ghép giác mạc, phẫu thuật phaco, phẫu thuật điều trị mộng mắt, quặm và các phẫu thuật bề mặt nhãn cầu, mi mắt.
  • Điều trị hiệu quả các bệnh về kết giác mạc như: bệnh lí khô mắt, viêm loét giác mạc, viêm kết mạc, viêm bờ mi
  • Triển khai phương pháp điều chỉnh cận loạn thị không cần phẫu thuật - phương pháp Ortho K, bác sĩ đã áp dụng phương pháp này thành công cho hơn 2000 ca cận loạn thị.

Ngoài hoạt động khám chữa bệnh, Bác sĩ Tuệ Khanh cũng tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu với giải thưởng tập thể Kovalebskaia 2012 về ứng dụng công nghệ nuôi cấy tế bào gốc trong điều trị hội chứng suy giảm tế bào nguồn biểu mô giác mạc.

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh
Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đi khám

Để thăm khám với Bác sĩ Tuệ Khanh, bạn đọc có thể tìm đến trực tiếp Bệnh viện Mắt Sài Gòn, một đơn vị nhãn khoa đáng tin cậy tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: 77 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lịch thăm khám của Bác sĩ Tuệ Khanh không được đều đặn do lịch trình công tác, giảng dạy và các công việc cá nhân. Để dễ dàng thăm khám với Bác sĩ Tuệ Khanh, BookingCare đã hỗ trợ đặt lịch trước mà không phát sinh bất cứ chi phí nào khác.

8. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Nguyệt Anh

  • 25 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nhãn khoa
  • Thành viên của nhiều hiệp hội chuyên ngành như Hội nhãn khoa Hà Nội, Hội nhãn khoa Việt Nam, Hội Dịch kính võng mạc

Sau khi học chuyên khoa I tại Đại học Y dược TPHCM và học chuyên khoa II tại Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ Nguyệt Anh còn tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nhãn khoa bằng các chứng chỉ như Chứng chỉ Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện mắt Trung Ương; chứng chỉ phẫu thuật Phaco Bệnh viện mắt TPHCM.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nguyệt Anh chuyên thăm khám các bệnh lý về mắt như:

  • Dịch kính võng mạc: Bong võng mạc, thoái hóa võng mạc, bệnh võng mạc đái tháo đường, viêm nội nhãn,...
  • Chấn thương: Chấn thương mắt, mi, lệ đạo, dị vật kết giác mạc, dị vật nội nhãn
  • Các bệnh lí về mắt: Mắt hột, glôcôm
  • Tật khúc xạ
  • Các rối loạn về mắt: khô mắt, rối loạn tuyến lệ, tăng nhãn áp,...
  • Cùng nhiều bệnh lí khác về mắt: Quặm mi, lác mắt, mộng thịt, viêm giác mạc, rách võng mạc,... và các thủ thuật đơn giản như lấy sạn vôi kết mạc, khâu kết mạc, khâu vết thương da mi,...
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Nguyệt Anh
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Nguyệt Anh - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ Nguyệt Anh hiện công tác tại Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội, cùng đơn vị với Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh mà BookingCare có giới thiệu bên trên. 

Thay vì thế mạnh về phẫu thật mắt như Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh thì Bác sĩ Nguyệt Anh lại có thế mạnh thăm khám các bệnh lý về mắt. Tùy tình trạng sức khỏe, mặt bệnh muốn thăm khám, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn khám với bác sĩ theo mong muốn.

Như vậy, trên đây là danh sách 8 Bác sĩ mắt giỏi tại Hà Nội cùng địa chỉ khám nhãn khoa uy tín của các bác sĩ. Mong rằng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích, hỗ trợ bạn đọc dễ dàng lựa chọn bác sĩ nhãn khoa hơn.

Nếu vẫn muốn tìm hiểu thêm về các bác sĩ mắt khác, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm trong những bài viết dưới đây:

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh về mắt. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Mắt thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienmathanoi.gov.vn/
https://matquocte.vn/
https://www.facebook.com/profile.php?id=100057459279488
https://matvietnga.com/tien-si-naiduk-dmitry-olegovich.htm
https://benhvienmat.vn/ve-chung-toi/doi-ngu-bac-si/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/