8 địa chỉ khám chữa bệnh đau xương cụt uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 14/12/2018, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Để người bệnh lựa chọn địa chỉ khám chữa Đau xương cụt uy tín và hiệu quả, BookingCare sẽ gợi ý và review một số Bệnh viện, Phòng khám dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
8 địa chỉ khám chữa bệnh đau xương cụt uy tín tại Hà Nội
Đau xương cụt gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người bệnh - Ảnh: Healthline

Đau xương cụt không phải là bệnh hiếm gặp nữa, nhất là những người trung và cao tuổi. Tuy nhiên, biết đến những địa chỉ thăm khám uy tín để chữa dứt điểm chứng đau này lại là một điều không phải ai cũng biết. Vậy, nên khám chữa bệnh đau xương cụt ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Là nền tảng kết nối giữa người đi khám và các cơ sở y tế công lập và tư nhân, BookingCare sẽ gợi ý 8 địa chỉ khám và chữa bệnh đau xương cụt uy tín tại Hà Nội.

Xem thêm bài viết:

Các bệnh viện công

1. Trung tâm Cơ xương khớp – Bệnh viện E

  • Địa chỉ liên hệ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy Hà Nội
  • Điện thoại liên lạc: 024 3754 3650

Trung tâm Cơ xương khớp của Bệnh viện E là nơi thăm khám chuyên sâu về các bệnh xương khớp, trong số đó là bệnh đau xương cụt. Trung tâm được trang bị nhiều thiết bị chuyên dùng trong khám chữa cơ xương khớp: MRI, CT-scan, Xquang... 

Khi đi khám tại đây, người bệnh cần lưu ý có thể sẽ phải chờ đợi lâu vì hàng ngày có đông bệnh nhân đến khám.

Ngoài ra, Trung tâm nằm trong Bệnh viện E, tọa lạc tại khu vực khá khó để xe ô tô đi vào, dễ gây tắc đường. Vì thế, tốt hơn hết người bệnh nên đi bằng xe máy hoặc đi taxi tới đầu phố và đi bộ vào, cũng không quá xa.

2. Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ liên hệ: 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại liên lạc: 024 38 253 531

Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện có thế mạnh hàng đầu về Cơ Xương khớp với 4 đơn vị chuyên sâu khác nhau trong lĩnh vực này. Khám và điều trị bệnh đau xương cụt là nhiệm vụ chính của chuyên khoa Khám Cột sống, có đặt bàn đăng ký tại khoa Khám theo yêu cầu.

Hiện tại, BookingCare có hỗ trợ bệnh nhân có thể đăng ý khám đau xương cụt với các bác sĩ nổi tiếng của khoa Cột sống – Bệnh viện Việt Đức như:

  • PGS.TS Nguyễn Lê Bảo Tiến – Viện trưởng Viện Chấn thương chỉnh hình, Phó trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức.
  • PGS.TS Bác sĩ Đinh Ngọc Sơn – Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức.
  • TS.BS Nguyễn Hoàng Long – Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức...

Có một số lưu ý nhỏ cho bệnh nhân khi đi khám đau xương cụt tại Bệnh việt Việt Đức như sau:

  • Nên đến khám sau 9h sáng vì lúc này người đi khám đã vãng, không còn quá đông.
  • Tốt hơn hết nên đặt lịch trước với bác sĩ để tránh phải ngồi đợi quá lâu mới tới lượt khám của mình.
  • Đăng ký khám đau xương cụt tại khoa Khám theo yêu cầu, bàn đăng ký khám Cột sống nhà C4.
BV Việt Đức
Khu vực đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: BookingCare

3. Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội – Bệnh viện Xanh Pôn

  • Địa chỉ liên hệ: 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại liên lạc: 02438233075

Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội là Trung tâm khám và điều trị trực thuộc Bệnh viện Xanh Pôn. Trung tâm thăm khám và chữa trị đa khoa, trong đó có khám Cơ xương khớp và Cột sống. Trung tâm cũng là nơi làm việc của nhiều chuyên gia, bác sĩ quốc tế được Bệnh viện Xanh Pôn mời về.

Chi phí thăm khám tại Trung tâm có thể hơi cao nhưng chất lượng khám và dịch vụ rất tốt. Ngoài ra, Trung tâm có áp dụng bảo hiểm theo quy định của Bộ Y tế và của Bệnh viện Xanh Pôn. Như vậy, sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn và tạo cơ hội cho nhiều bệnh nhân được khám với các chuyên gia, bác sĩ quốc tế.

Bệnh viện Xanh Pôn
Đăng ký khám tại Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Các bệnh viện, phòng khám tư nhân

1. Bệnh viện Thu Cúc

  • Địa chỉ liên hệ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những bệnh viện tư nhân khá nổi tiếng khu vực phía Bắc. Bệnh viện khám và điều trị chuyên khoa, trong đó có khám và chữa trị đau xương cụt, thuộc khoa Cơ Xương khớp của bệnh viện.

Chất lượng và dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc là điều làm cho các bệnh nhân tin tưởng khi đi thăm khám tại đây. Chi phí khám chữa tại đây có thể cao hơn với một số bệnh viện tư khác nhưng đổi lại có dịch vụ chăm sóc bệnh nhân rất tốt. 

Bệnh nhân có thể đặt khám đau xương cụt với bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Kim Loan – Nguyên Trưởng khoa Cơ Xương khớp, Bệnh viện E Hà Nội thông qua ứng dụng đặt khám BookingCare. Như vậy, người đi khám sẽ không phải chờ và sẽ được khám trực tiếp.

2. Phòng khám Vietlife

  • Địa chỉ liên hệ: 14 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Điện thoại liên lạc: 024 3942 5666

Khám Cơ xương khớp – Cột sống là một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Vietlife. Nhiều bác sĩ xương khớp giỏi, chuyên gia tại các bệnh viện lớn có lịch khám tại Phòng khám Đa khoa Vietlife như:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Lan: Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Hữu Nghị. Có 20 năm công tác trong ngành xương khớp.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Trung Kiên
  • Thạc sĩ, Bác  sĩ Vũ Văn Cường

Là phòng khám tư nhân, chắc chắn chi phí đi khám tại Vietlife sẽ cao hơn so với một số bệnh viện công. Tuy nhiên, người đi khám sẽ không phải chờ đợi quá lâu mà có thể vào khám luôn, đặc biệt là khi đặt khám qua BookingCare.

PK Vietlife
Khu vực đăng ký khám tại Phòng khám Đa khoa Vietlife - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Trí Đức

  • Địa chỉ liên hệ: 219 Lê Duẩn, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại liên lạc: 024 3942 9999

Khám Cơ xương khớp – Cột sống tại Bệnh viện Trí Đức rất được nhiều bệnh nhân tin tưởng vì bệnh nhân sẽ được thăm khám trực tiếp cùng Giáo sư, Tiến sĩ Trần Ngọc Ân – Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ Ân là một bác sĩ khá mát tay trong chẩn đoán và điều trị các mặt về cột sống, xương khớp, trong đó có bệnh đau xương cụt.

4. Bệnh viện Đông Đô

  • Địa chỉ liên hệ: 5 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại liên lạc: 024 6278 4449

Bệnh viện Đông Đô nằm ở mạn Xã Đàn, dễ dàng di chuyển bởi nhiều loại phương tiện khác nhau. Bệnh viện Đông Đô là bệnh viện đa khoa tư nhân sở hữu những bác sĩ đầu ngành có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, từng tu nghiệp tại nước ngoài, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tim Trung ương,…

Khám đau xương cụt tại Bệnh viện Đông Đô, người đi khám sẽ được thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ Vũ Thị Thanh Thủy – Bác sĩ chuyên về Cơ Xương khớp, Nguyên Trưởng khoa Cơ Xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai.

Trên đây là danh sách 8 bệnh viện, phòng khám công và tư nhân khám chữa đau xương cụt uy tính tại Hà Nội. Người bệnh có thể tham khảo và chọn cho mình nơi khám phù hợp hoặc đặt lịch khám với các chuyên gia thông qua BookingCare

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa đau xương cụt. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về Cơ-Xương-Khớp thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://bvxanhpon.vn/gioi-thieu/102-300.aspx
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/