Đốt mụn thịt ở đâu uy tín? Gợi ý 6 cơ sở da liễu tốt ở TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 26/05/2023, Cập nhật lần cuối: 01/02/2024

Đốt mụn thịt không phải dịch vụ quá phức tạp, tuy nhiên điều quan trọng là lựa chọn một cơ sở điều trị có đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình điều trị an toàn và hiệu quả.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
cơ sở da liễu đốt mụn thịt tốt ở TPHCM
Gợi ý top cơ sở da liễu đốt mụn thịt tốt ở TPHCM - Ảnh: BookingCare

Mụn thịt là tình trạng rất phổ biến trên da. Chúng tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, giảm tự tin.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm và phương pháp điều trị mụn thịt khác nhau như đốt mụn thịt, áp lạnh, cắt bỏ mụn thịt,... Trong đó, đốt mụn thịt vẫn là phổ biến nhất. Vậy nên chọn đốt mụn thịt ở đâu? Địa chỉ nào ở TP.HCM có dịch vụ đốt mụn thịt chuyên nghiệp và hiệu quả? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu ngay dưới đây.

Mụn thịt là gì? Có nên đốt mụn thịt không?

Nhiều người khi quan sát và rờ sẽ thấy trên da nổi lên những nốt mụn thịt. Chúng chính là u nang nhỏ chứa keratin của ống tuyến mồ hôi eccrine (gọi tắt là u tuyến mồ hôi). Các u này nằm dưới trung bình và phát triển tùy vào cơ địa mỗi người. Chúng làm trì trệ điều tiết và gây rối loạn hình thái collagen trên da.

Nguyên nhân chính gây ra mụn thịt có thể là rối loạn hormone (mang thai, dậy thì, lão hóa,...),di truyền từ người thân, chế độ dinh dưỡng làm rối loạn chuyển hóa lipd hoặc tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Dấu hiệu mụn thịt là màu trắng hoặc trùng màu da với kích thước nhỏ khoảng 1-3mm và mọc thành vùng. Khi rờ vào có cảm giác sần sùi, không ngứa hay đau nhức.

Tuy mụn thịt lành tính và dễ điều trị bằng cách đốt, nhưng nếu không chọn được địa chỉ điều trị mụn thịt đáng tin cậy sẽ rất dễ tái phát hoặc để lại sẹo lõm trên da.

Vì vậy, bên nên cân nhắc những địa chỉ có giấy phép hoạt động, được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu có chuyên môn và ứng dụng công nghệ đốt hiện đại. Hiện nay, đốt mụn thịt bằng Laser là phương pháp phổ biến nhất vì tính an toàn và chuẩn xác cao.

6 địa chỉ đốt mụn thịt uy tín tại TP.HCM

BookingCare sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu sâu về chuyên môn bác sĩ và công nghệ đốt mụn thịt bằng laser tại các phòng khám chuyên khoa da liễu đáng tin cậy tại TP.HCM.

1. Bệnh viện Da liễu TP.HCM

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h00 - 18h30 (Không nghỉ trưa)
    • Thứ bảy - Chủ nhật: Sáng: 7h30 - 11h00; Chiều: 13h00 - 18h30 (Chủ nhật chỉ làm tới 15h00)

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là một trong những địa chỉ y tế uy tín và có chuyên môn cao trong việc điều trị các vấn đề da liễu, bao gồm cả mụn thịt. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm và được trang bị các công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng điều trị.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM sử dụng công nghệ Laser CO2 để loại bỏ mụn thịt, đây là một trong những phương pháp hiện đại sử dụng sóng vi phân để đốt cháy từ sâu bên trong, giúp loại bỏ tận gốc các vấn đề về da.

Với khách hàng có nhu cầu đốt mụn thịt, bác sĩ sẽ thăm khám, soi da, làm sạch vùng da mụn cần đốt. Đốt mụn thịt là thủ thuật cơ bản, được thực hiện thường xuyên tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM do số lượng lớn khách hàng có nhu cầu.

Là bệnh viện công lập, cho nên chi phí đốt mụn thịt ở Bệnh viện cũng khá hợp lý, tùy vào số lượng mụn nhiều hay ít mà chi phí có thể dao động trong khoảng 150.000đ - 1.000.000đ.

Laser CO2 được ứng dụng trong nhiều hoạt động điều trị tại Bệnh viện Da liễu TPHCM
Laser CO2 được ứng dụng trong nhiều hoạt động điều trị tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM - Ảnh: Fanpage Bệnh viện

2. Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 7h00 - 19h00 các ngày trong tuần

Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM là địa chỉ có quy mô lớn và lợi thế về trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng địa điểm thuận lợi, thuận tiện cho việc thăm khám an toàn, hiệu quả.

Chuyên khoa Da liễu – Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để đốt mụn thịt.

Khoa Da liễu - Bệnh viện Tâm Anh cung cấp các phương pháp điều trị mụn thịt (u mềm treo) hiệu quả và an toàn như phẫu thuật cắt bỏ, đốt điện tổn thương hoặc đốt laser để khắc phục tình trạng này.

Trong đó, đốt mụn thịt bằng laser vẫn là phổ biến nhất. Công nghệ Laser bệnh viện sử dụng là Laser CO2 Fractional bước sóng 10600nm hiện đại, giúp khoanh vùng, nhận diện và điều trị chuẩn xác, không xâm lấn mô xung quanh và đốt cầm máu tức thì.

Các phương pháp đốt mụn thịt tại Bệnh viện Tâm Anh được triển khai chuyên nghiệp, bài bản, đảm bảo an toàn và vệ sinh. 

Về chi phí đốt mụn thịt tại Bệnh viện Tâm Anh thì BookingCare chưa cập nhật được, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ hoặc tới bệnh viện thăm khám để được tư vấn cụ thể.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là cơ sở y tế hiện đại ngay trong trung tâm thành phố để bạn đọc đến đốt mụn thịt 
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là cơ sở y tế hiện đại ngay trong trung tâm thành phố để bạn đọc đến đốt mụn thịt - Ảnh: tamanhhospital.vn

3. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 8h00 - 18h00

Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo mà bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn đốt mụn thịt đó là Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Tương tự Bệnh viện Da liễu TP.HCM và Bệnh viện Tâm Anh, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng phương pháp điều trị mụn thịt, giúp triệt tiêu hết nhân mụn bằng công nghệ Laser CO2.

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, soi da để xác định vùng điều trị và tình trạng mụn, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng khách hàng cụ thể. 

Sau khi làm sạch vùng da điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành thoa tê tại vùng điều trị. Bác sĩ sử dụng sóng Laser CO2 siêu xung đốt trực tiếp vào từng mụn để đốt cháy cồi nhân mụn, loại bỏ hết tác nhân gây mụn. Tùy mức độ nông, sâu của các nốt mụn thịt cũng như ngưỡng chịu nhiệt của da mà bác sỹ sẽ điều chỉnh tần số năng lượng phù hợp để không gây đau rát da vùng điều trị.

Kết thúc quá trình, người thực hiện sẽ được chườm lạnh và bôi kem tái tạo da giúp da nhanh phục hồi, hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả cao.

Nhìn chung, chi phí điều trị mụn thịt tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc sẽ dao động từ 1.000.000đ - 5.000.000đ/ lần. Đa phần mụn thịt sẽ biến mất sau một lần điều trị nhưng đối với các trường hợp mật độ mụn dày, cồi mụn quá sâu có thể cần điều trị hai lần.

Hoạt động thăm khám tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Hoạt động thăm khám tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: Fanpage Bệnh viện

4. Phòng khám Pro Skin

  • Địa chỉ: 50 đường số 65, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 9h00 - 19h00 mỗi ngày (chủ nhật làm việc đến 16h00)

Phòng khám Pro Skin là địa chỉ da liễu uy tín, được Bộ Y tế cấp phép, đảm bảo đáp ứng đủ các quy chuẩn quy định do Bộ Y Tế ban hành.

Dịch vụ đốt mụn thịt tại Phòng khám Da liễu Pro Skin được thực hiện 1:1 cùng bác sĩ chuyên khoa da liễu với công nghệ Laser Fractional CO2 ODYSSEY bóng RF hiện đại. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu TP.HCM chuyên môn cao, nổi bật có:

  • Bác sĩ chuyên khoa I Lê Trần Mỹ Tú
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I Da liễu - Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Chứng chỉ Ứng dụng Laser và ánh sáng trong Da liễu - Bệnh viện Da liễu TP. HCM
  • Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Nhật Ninh:
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý Da liễu
    • Nguyên Trưởng khoa Lâm Sàng 1, Bệnh viện Da Liễu TP. HCM
Bác sĩ Phòng khám Proskin đang thăm khám làn da khách hàng
Bác sĩ Phòng khám Pro Skin đang thăm khám làn da khách hàng - Ảnh: Facebook phòng khám

Phòng khám Pro Skin ứng dụng máy Laser Fractional CO2 Odyssey thế hệ mới, sử dụng công nghệ bóng laser RF tạo chùm tia siêu sung <90 micromet. Nhờ đó, đảm bảo điều trị an toàn, chính xác, ít xâm lấn sang các vùng xung quanh và hồi phục nhanh hơn.

Liệu trình đốt mụn thịt tại phòng khám Pro Skin thường có thời gian khoảng 60 phút. Bác sĩ sẽ làm sạch da, gây tê cục bộ và chiếu laser vào vùng mụn đã đốt. Sau đó, đắp gạc lạnh và bôi kem tái tạo. Bác sĩ sẽ xếp lịch tái khám sau đó nhằm kiểm tra tình trạng vùng da bị mụn thịt.

Chi phí đốt mụn thịt tại Phòng khám Pro Skin sẽ dao động từ 200.000đ - 2.000.000đ. Chi phí này được đánh giá là khá cạnh tranh so với các phòng khám da liễu tư nhân khác trên thị trường.

5. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh

  • Địa chỉ: 980 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 8h00  - 18h00 mỗi ngày (trừ chủ nhật chỉ làm việc buổi sáng)

Bạn đọc ở quận 5 và khu vực lân cận có thể tham khảo Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh. Phòng khám được trang bị nhiều máy móc nhập khẩu từ châu Âu, trong đó nổi bật có công nghệ Fotona 4D hiện đại.

Phụ trách chính về mặt chuyên môn tại phòng khám là tiến sĩ, bác sĩ Trần Thịnh - bác sĩ chuyên trị mụn, nám, tàn nhang, xóa xăm, xóa bớt,... và các bệnh hoa liễu:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu, Đại học Y Dược TP.HCM
  • Nguyên Trưởng khoa Lâm sàng A - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  • Phó Chánh văn phòng Ủy ban AIDS, Sở Y tế TP.HCM
  • 40 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, trong đó có 27 năm nghiên cứu và điều trị bằng công nghệ Laser.

Trước hết, các bác sĩ sẽ đánh giá, xem qua tiền sử y tế và thảo luận lựa chọn phương pháp điều trị mụn thịt phù hợp. Phòng khám của Bác sĩ Trần Thịnh chủ yếu áp dụng công nghệ tia laser VSP Er: YAG được kiểm soát chính xác bởi công nghệ Fotona.

Tia Laser kích thước điểm siêu nhỏ 0,5mm có khả năng loại bỏ các mụn thịt nhỏ một cách nhanh chóng, không đau và ít rủi ro hơn so với phương pháp truyền thống. Công nghệ này đốt các lớp mỏng cỡ micromet trên sẹo mụn một cách nhẹ nhàng, khiến chúng bốc hơi và để lộ ra làn da dưới sẹo hiển thị ra khỏe mạnh.

Theo tìm hiểu, chi phí điều trị mụn thịt tại đây sẽ dao động trong khoảng 500.000đ - 1.500.000đ/1 lần điều trị, khá tương tự với Phòng khám Pro Skin. Bạn đọc nào tin tưởng và muốn đốt mụn thịt với Bác sĩ Trần Thịnh có thể đặt khám trước để tránh phải chờ đợi lâu.

Bác sĩ phòng khám ứng dụng công nghệ Laser trong một ca điều trị
Bác sĩ phòng khám ứng dụng công nghệ Laser trong một ca điều trị - Ảnh: Facebook phòng khám

6. Grace Skincare Clinic

  • Địa chỉ: Tòa nhà Mayfair Suites – WMC Tower (tầng trệt) - 102C Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 10h30 - 19h00 mỗi ngày (chủ nhật làm việc đến 17h00)

Grace Skincare Clinic là phòng khám trị mụn ở TP.HCM được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế, sử dụng thiết bị và công nghệ đạt chuẩn FDA & CE hiện đại. Phụ trách phòng khám là bác sĩ chuyên khoa 1 Hun Kim Thảo:

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I Da liễu, Đại học Y Dược TP.HCM.
  • Chứng chỉ cao cấp điều trị và ứng dụng Laser, Bệnh viện Da liễu.

Với các ca trị mụn thịt, bác sĩ da liễu sẽ thăm khám xác định tình trạng da, vị trí mụn thịt và các vấn đề bệnh lý của khách hàng. Từ đó, lên phác đồ điều trị với phương pháp phù hợp là đốt điện hoặc laser.

Phương pháp đốt điện áp dụng cho trường hợp u có ranh giới không rõ ràng, tuy nhiên có thể để lại sẹo, co kéo nếu đốt sâu. Trong khi đó, phương pháp laser sẽ phổ biến hơn vì độ chính xác cao, ít nhiễm trùng, chảy máu hay sẹo. Suốt quá trình phẫu thuật, người bệnh sẽ được đeo kính bảo vệ mắt phù hợp để tránh laser ảnh hưởng đến mắt.

Nếu bạn đọc quan tâm nhiều đến độ thẩm mỹ thì đốt mụn thịt bằng laser vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cả.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cao trong việc điều trị mụn thịt, các bác sĩ sẽ can thiệp một cách từ từ vào vùng da điều trị để loại bỏ các nốt mụn thịt hay mảng u vàng cách khéo léo, đồng thời kiểm soát tốt độ sâu để tránh làm tổn thương da tối đa.

Bác sĩ Hun Kim Thảo khám lâm sàng cho khách hàng tại phòng khám
Bác sĩ Hun Kim Thảo khám lâm sàng cho khách hàng tại phòng khám - Ảnh: graceskinclinic.com

Trên đây là gợi ý của BookingCare về 6 phòng khám chuyên khoa da liễu đáng tin cậy ở TP.HCM. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc nên đốt mụn thịt ở đâu. Chúc bạn sớm loại bỏ những nốt mụn thịt và lấy lại làn da láng mịn như ban đầu.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa mụn thịt với bác sĩ da liễu tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
tamanhhospital.vn
https://www.bvdl.org.vn/d-3686.5.15/hoat-dong/sinh-hoat-khoa-hoc-ky-thuat-thu-sau/laser-co2-la-gi-.html
https://proskin.vn/tin-tuc/mun-thit-la-gi-laser-co2-tri-mun-thit-duoc-khong
https://dalieutranthinh.com/dich-vu-dieu-tri-da/
https://www.graceskinclinic.com/package/dieu-tri-mun-thit
https://thammythucuc.vn/tri-mun-thit
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/