Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu? Giá niềng răng tại 5 nha khoa uy tín TPHCM?
Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu? Giá niềng răng tại 5 nha khoa uy tín TPHCM?
Giá niềng răng mắc cài bao nhiêu? Giá niềng tại các Nha khoa uy tín TPHCM?
Niềng răng mắc cài là phương pháp thẩm mỹ răng được nhiều người quan tâm - Ảnh: Pinterest

Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu? Giá niềng răng tại 5 nha khoa uy tín TPHCM?

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 13/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 16/03/2024
Niềng răng mắc cài là dịch vụ chăm sóc răng miệng phổ biến được nhiều người quan tâm. Nội dung dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp chi phí niềng răng mắc cài tại TPHCM.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Niềng răng mắc cài là dịch vụ niềng răng thẩm mỹ được nhiều người quan tâm bởi mức chi phí hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả chỉnh nha cao.

Thông thường, chi phí niềng răng mắc cài mà phòng khám thông báo tới khách hàng đều là chi phí trọn gói, đã bao gồm: chi phí thăm khám và tư vấn trước khi niềng, Chụp chiếu và vật liệu niềng.

Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng thêm các dịch vụ khác sẽ cần chi trả thêm, ví dụ như cạo vôi răng, tẩy trắng răng, điều trị viêm nha chu, trám răng...

Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp bảng giá niềng răng mắc cài tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Chi phí niềng răng sẽ khác nhau tùy theo độ tuổi, loại mắc cài, độ khó của ca niềng răng.

Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu?

Chi phí niềng răng mắc cài sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy theo độ tuổi, loại mắc cài, độ khó của ca niềng răng và các yếu tố khác như: địa chỉ nha khoa, bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất,...

Giá niềng răng mắc cài theo độ tuổi

Thông thường chi phí niềng răng cho trẻ em sẽ thấp hơn so với người trưởng thành. Trẻ em từ 7 - 12 tuổi thường sẽ sử dụng dụng cụ chỉnh nha tháo lắp, trẻ từ 12 tuổi trở lên sử dụng các phương pháp niềng răng tương tự như người lớn.

Đối với người lớn, chi phí niềng răng sẽ phụ thuộc theo loại mắc cài được sử dụng (niềng răng mắc cài kim loại hoặc niềng răng mắc cài sứ), thông thường sẽ dao động trong khoảng 27.000.000 - 55.000.000 VNĐ/ 2 hàm.

Giá niềng răng mắc cài theo loại mắc cài

Chi phí mắc cài kim loại

Mắc cài kim loại là loại mắc cài thông dụng nhất và với giá thành thấp nhất, cũng được nhiều người lựa chọn.

Loại mắc cài này thường được làm bằng thép không gỉ, có ưu điểm là tiết kiệm chi phí, sử dụng các loại dây thun có màu sắc khác nhau, có độ dày mỏng hơn các loại mắc cài khác.

Tuy nhiên, mắc cài kim loại cũng được cho là có tính thẩm mỹ không cao, dây thun dễ bị tuột ra khỏi mắc cài, thường phải tái khám thường xuyên.

Chi phí của loại mắc cài này thường dao động từ 25.00.000 - 35.000.000 đồng tùy theo độ khó của ca điều trị.

Chi phí mắc cài sứ 

Phương pháp này sẽ sử dụng mắc cài bằng sứ kết hợp với dây thun để cố định dây cung. Cơ chế niềng giống với mắc cài kim loại chỉ khác là sử dụng mắc cài bằng sứ.

Loại mắc cài này có ưu điểm tính thẩm mỹ cao hơn vì mắc cài đồng màu với màu răng, không gây kích ứng môi và nướu.

Bên cạnh đó, loại mắc cài sứ cơ bản vẫn có những nhược điểm tương tự mắc cài kim loại phía trên đó là dễ bị bung tuột hoặc vỡ mắc cài, dây thun dễ bị tuột, co giãn; cần vệ sinh cẩn thận để mắc cài không bị bám màu; tương tự cần đến tái khám thường xuyên với bác sĩ.

Mắc cài sứ có chi phí cao hơn mắc cài kim loại. Chi phí dao động từ 40.000.000 - 50.000.000 VNĐ.

Chi phí mắc cài kim loại tự buộc

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc sử dụng mắc cài kim loại và chốt khóa tự động được thay thế cho dây thun, điều này giúp khách hàng không phải thăm khám quá thường xuyên với bác sĩ, ổn định hơn và rút ngắn thời gian niềng.

Mắc cài kim loại tự buộc có chi phí khoảng 35.000.000 - 40.000.000 VNĐ.

Chi phi mắc cài sứ tự buộc

Mắc cài sứ tự buộc sử dụng mắc cài bằng sứ và chốt khóa tự động, loại mắc cài này mang đến nhiều ưu điểm hơn hẳn như thẩm mỹ cao, ổn định, thời gian niềng rút ngắn, tuy nhiên giá thành cao hơn cả.

Chi phí mắc cài sứ tự buộc khoảng 50.000.000 - 55.000.000 VNĐ.

Giá niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong về bản chất, cơ chế sẽ tương tự như phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Tuy nhiên được đặt ở phía trong của hàm răng nên mang lại tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một số nhược điểm nhất định như: khó vệ sinh, mang lại cảm giác vướng, cộm cho người niềng, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề trình độ cao. Hiện nay, rất hiếm trường hợp bác sĩ khuyên bệnh nhân sử dụng loại mắc cài này.

Chi phí niềng răng mắc cài mặt trong cao, tương dương với phương pháp khay niềng trong suốt, chi phí dao động từ 80.000.000 - 100.000.000 VNĐ.

Các loại mắc cài phổ biến và thường được sử dụng nhiều bao gồm mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự buộc và mắc cài kim loại sứ tự buộc

Chi phí niềng răng mắc cài tại 5 địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM

Dưới đây BookingCare tổng hợp chi phí niềng răng mắc cài tại các địa chỉ Nha khoa uy tín ở TPHCM để bạn đọc tham khảo  

1. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

  • Địa chỉ: 
    • CN1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM
    • CN2: 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
    • CN3: 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • CN4: 367-367A Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    • CN5: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • CN6: 536 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM
    • CN7: 61 Trần Quốc Tuấn, P.1, Q.Gò Vấp, TPHCM
    • CN8: 983 Trần Hưng Đạo , P.5, Quận 5, TP.HCM
    • CN9: 540 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 2 Quận 5, TP.HCM
    • CN10: 2 Đường A4, Phường 12 Q.Tân Bình, TP.HCM
    • CN11: 149A Linh Đông, P.Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật; 8h00 - 17h00

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là bệnh viện nha khoa tư nhân quy mô lớn đầu tiên tại TP.HCM. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa chuyên sâu như: niềng răng - chỉnh nha, trồng răng Implant, phẫu thuật răng hàm mặt và nhiều dịch vụ nha khoa tổng quát từ cơ bản đến nâng cao.

Khi sử dụng dịch vụ niềng răng mắc cài tại Bệnh viện RHM Sài Gòn, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực niềng răng - chỉnh nha.

Đặc biệt, tất cả những trường hợp niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng có cung răng phức tạp đều được Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến - Cố vấn đào tạo của hệ thống bệnh viện, ký duyệt và lên phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng nha sạch sẽ được trang bị hệ thống máy móc hiện đại tại Bệnh viện RHM Sài Gòn
Phòng nha sạch sẽ được trang bị hệ thống máy móc hiện đại tại Bệnh viện RHM Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Chi phí niềng răng mắc cài tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cung cấp đa dạng dịch vụ niềng răng mắc cài với nhiều chất liệu như: mắc cài inox, mắc cài sứ, mắc cài pha lê. Chi phí cụ thể như sau:

Dịch vụ niềng răng Chí phí trọn gói (VNĐ)
Niềng răng mắc cài inox thường 32.000.000
Niềng răng mắc cài inox tự đóng 42.000.000
Niềng răng mắc cài sứ thường 45.000.000
Niềng răng mắc cài sứ tự đóng 55.000.000
Niềng răng mắc cài pha lê thường 47.000.000
Niềng răng mắc cài pha lê tự đóng 59.000.000

Nhìn chung, chi phí niềng răng mắc cài tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn đọc đang muốn tìm kiếm địa chỉ niềng răng quy mô lớn nhưng có mức giá hợp lý thì có thể tham khảo địa chỉ này.

Hiện tại bệnh viện cũng đang chấp nhận hình thức thanh toán trả góp nhưng thông tin cụ thể chưa được công bố. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện để được tư vấn chi tiết.

2. Nha khoa Up-Dental

  • Địa chỉ: Lầu 4 - Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00

Nha khoa Up-Dental là địa chỉ nha khoa chuyên sâu về niềng răng tại TPHCM. Khác với các phòng khám nha khoa khác sẽ khám và cung cấp rất nhiều các dịch vụ về răng miệng thì Up-Dental chỉ chuyên sâu về niềng răng. 

Điều này đã làm nên điểm khác biệt của Nha khoa Up-Dental cũng như việc phòng khám có thể tập trung phát triển chuyên sâu về một loại dịch vụ, hướng đến cung cấp dịch vụ niềng răng tốt nhất cho khách hàng.

Up-Dental còn sở hữu máy chụp X-quang Sirona, loại máy Xquang hiện đại của Đức cho phép phân tích toàn bộ cấu trúc răng, nướu và xương hàm, giúp quá trình điều trị chỉnh nha nhanh gọn và chính xác hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Nha khoa Up-Dental là địa chỉ nha khoa đầu tiên chuyên về niềng răng tại Việt Nam
Nha khoa Up-Dental là địa chỉ nha khoa chuyên về niềng răng tại Việt Nam - Ảnh: Google Review

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Up-Dental

Nha khoa Up-Dental cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài với đa dạng chất liệu mắc cài, chi phí dao động trong nhiều khoảng giá từ 29.000.000 - 118.000.000 VNĐ. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ với mức giá phù hợp:

Phương pháp niềng răng Chi phí trọn gói (VNĐ)
Niềng răng mắc cài kim loại thường 32.000.000 - 44.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại tự khóa 45.000.000 - 57.000.000
Niềng răng mắc cài sứ thường 45.000.000 - 57.000.000
Niềng răng mắc cài sứ tự khóa 51.000.000 - 63.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong 85.000.000 - 125.000.000

Với thế mạnh về dịch vụ niềng răng chuyên sâu cùng sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp về nhiều mặt thì chi phí niềng răng tại Nha khoa Up - Dental cao hơn mức giá niềng răng trung bình cũng là điều khá dễ hiểu.

Với hình thức niềng răng thanh toán trả góp tại Nha khoa Up-Dental, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% tổng chi phí điều trị. Số tiền còn lại sẽ được trả dần theo từng tháng với mức chi phí chỉ 1.000.000 VNĐ/ tháng.

Niềng răng trả góp tại Nha khoa Up-Dental cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi và dễ dàng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

3. Nha khoa Hi-Dental

  • Địa chỉ: 161 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 19:30

Nha khoa Hi-Dental là địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 7, TP.HCM. Đây là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự đầu tư đầy đủ về cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Hi-Dental trang bị hệ thống thiết bị hiện đại phục vụ chỉnh nha với hệ thống máy móc tiên tiến như: máy chụp cắt lớp CT Conebeam 3D, máy quét toàn hàm Panorama,...

Nha khoa Hi-Dental còn là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia niềng răng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Một số bác sĩ tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Ngọc Liên
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phan Thế Huy
Không gian sang trọng, đẹp mắt tại nha khoa Hi-Dental
Không gian sang trọng, đẹp mắt tại nha khoa Hi-Dental - Ảnh: hidental.vn

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Hi-Dental

Phía phòng khám lưu ý, tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng mà chi phí niềng răng sẽ có sự chênh lệch ở từng trường hợp. Khách hàng nên tới thăm khám trực tiếp để được tư vấn thông tin chi phí chính xác. Nhìn chung, chi phí niềng răng tại đây có mức giá như sau:

  • Mắc cài kim loại: từ 39.000.000 VNĐ
  • Mắc cài sứ: từ 55.000.000 VNĐ

Chi phí này đã bao gồm các dịch vụ phát sinh như: hàm duy trì trị giá 4.000.000 VNĐ, gắn lại mắc cài, dây cung bị tuột,...

So với 2 địa chỉ nha khoa được đề cập đến bên trên thì chi phí niềng răng tại Hi-Dent cao hơn khoảng từ 5.000.000 - 10.000.000 VNĐ/ dịch vụ. Bạn đọc có thể liên hệ với các phòng khám để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn địa chỉ niềng răng phù hợp.

Hiện tại, nha khoa Hi-Dent có hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất 0% với hóa đơn từ 5.000.000 VNĐ, hỗ trợ trả góp dài hạn (trung bình 2 năm, mỗi tháng khoảng 900.000 VNĐ/ tháng).

Tùy thuộc vào tổng chi phí gói niềng răng mà chính sách trả góp cũng sẽ có những điều khoản cụ thể. Bạn đọc quan tâm về dịch vụ niềng răng trả góp tại Hi-Dental có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn chi tiết.

4. Nha khoa Minh Khai

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 18h00

Nha khoa Minh Khai là một trong những trung tâm niềng răng uy tín nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng tại TPHCM. Phòng khám có đầy đủ các thiết bị thăm khám và hỗ trợ bác sĩ lên kế hoạch niềng răng như: Máy chụp Xquang răng - CT Scan 3D, máy Scan trong miệng, phần mềm lên kế hoạch chỉnh nha,...

Bên cạnh đó, tất cả các loại vật liệu chỉnh nha được Nha khoa Minh Khai sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng GAC của Mỹ và Tomy của Nhật.

Với các dụng cụ vật liệu đảm bảo chất lượng và áp dụng kỹ thuật chỉnh nha thế hệ mới bởi các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, quá trình điều trị chỉnh răng tại Nha Khoa Minh Khai nhẹ nhàng hơn, thời gian bệnh nhân phải đến gặp nha sĩ ít hơn, rút ngắn thời gian niềng.

Không gian sang trọng, rộng rãi tại sảnh chờ của Nha khoa Minh Khai
Không gian sang trọng, rộng rãi tại sảnh chờ của Nha khoa Minh Khai - Ảnh: Google Review

Chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa Minh Khai

Niềng răng mắc cài (mắc cài kim loại và mắc cài sứ) tại Nha khoa Minh Khai có giá dao động từ 50.000.000 đến 70.000.000 VNĐ. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cùng loại mắc cài khách hàng lựa chọn mà chi phí cụ thể sẽ được thông báo khi khách hàng đến tư vấn với bác sĩ.

Thông thường, chi phí niềng răng mắc cài sứ sẽ cao hơn mắc cài kim loại là 5.000.000 VNĐ.

So với mặt bằng chung thì chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa Minh Khai có mức giá cao hơn hẳn. Với quy mô phòng khám lớn cùng sự đầu tư đầy đủ cả về cơ sở hạ tầng, hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ uy tín thì đây cũng là chi phí chấp nhận được. Bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn nếu thấy phù hợp với khả năng tài chính.

Nha khoa hiện có chương trình thanh toán trả góp cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể trả thành nhiều kỳ, từ 10% đến 30% tổng dịch vụ/ mỗi kỳ.

5. Nha khoa học đường Teennie

  • Địa chỉ: 05 Đ. Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 19h30)

Nha khoa Teennie là một trong số ít địa chỉ nha khoa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ duy nhất đó là niềng răng chuyên sâu. Tuy chỉ mới được thành lập từ năm 2019, nhưng đến nay, nha khoa Teennie đã trở thành một trong những địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín nổi tiếng tại Sài Gòn được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ học sinh, sinh viên.

Điểm nổi bật tạo nên thế mạnh trong dịch vụ niềng răng tại Nha khoa học đường Teennie cần phải kể đến như: hệ thống trang thiết bị hiện đại (máy X-quang Panorex – Cephalometric, máy lên phác đồ điều trị,... cùng đội ngũ bác sĩ chỉnh nha uy tín có nhiều năm kinh nghiệm.

Mỗi một phòng khám tại Teennie đều được trang bị hệ thống vô trùng, vô khuẩn khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt nhằm hạn chế tối đa các bệnh truyền nhiễm, đảm bảo an toàn và tối ưu chất lượng dịch vụ tới khách hàng

Khu vực lễ tân tại Nha khoa Teennie
Khu vực lễ tân tại Nha khoa Teennie - Ảnh: Google Review

Chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa học đường Teennie

Hiện tại, Nha khoa Teennie cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài với 2 loại chất liệu là mắc cài kim loại và mắc cài sứ. Chi phí niềng răng mắc cài thường hoặc mắc cài tự buộc là bao nhiêu sẽ được phòng khám tư vấn cụ thể tùy từng trường hợp.

Với đối tượng khách hàng mục tiêu là nhóm khách hàng có thu nhập chưa cao như học sinh, sinh viên,... Nha khoa học đường Teennie có bảng giá dịch vụ niềng răng với chi phí khá hợp lý.

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa học đường Teennie có mức giá như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: từ 18.000.000 VNĐ
  • Niềng răng mắc cài sứ: từ 39.000.000 VNĐ

Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa học đường Teennie đều có thể sử dụng phương thức thanh toán trả góp. Khách hàng cần thanh toán từ 30 - 50% tổng chi phí trong buổi điều trị đầu tiên. Phần còn lại sẽ trả dần theo kì hạn đã thỏa thuận.

Bạn đọc đang là học sinh, sinh viên hoặc người thu nhập ở mức trung bình có thể ưu tiên lựa chọn niềng răng tại địa chỉ này.

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về giá niềng răng mắc cài tại các địa chỉ nha khoa uy tín ở TPHCM. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn đọc tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM