Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức: Khám ưu tiên, chọn bác sĩ tại Khu khám theo yêu cầu C4

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/07/2018, Cập nhật lần cuối: 12/07/2022

Bệnh viện Việt Đức có triển khai dịch vụ khám theo yêu cầu và chọn bác sĩ khám. Khu khám theo yêu cầu C4 tại Bệnh viện Việt Đức khám những bệnh nào, chi phí bao nhiêu, làm sao để lựa chọn bác sĩ và không phải chờ đợi lâu. Bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
khu vực khám theo yêu cầu - Bệnh viện Việt Đức
Khu vực Khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Việt Đức được phân chia thành nhiều khu khám khác nhau. Bệnh nhân lựa chọn các khu khám tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu cá nhân. Trong đó, khu khám theo yêu cầu C4 được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Đây là nơi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại cùng các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

Tại khu Khám theo yêu cầu C4, bệnh nhân đỡ đông hơn khu khám thường. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân không đến sớm đăng kí hoặc không đặt lịch trước thì có thể vẫn phải chờ đợi khá lâu.

Trong bài viết dưới đây, BookingCare xin chia sẻ kinh nghiệm đi khám thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tại khu Khám theo yêu cầu C4 - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức để bạn đọc tham khảo trước khi đi khám.

Giới thiệu khu Khám theo yêu cầu C4 - Bệnh viện Việt Đức

  • Cổng vào khu Khám bệnh theo yêu cầu C4: Số 16-18 Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: Thứ 2 - Thứ 7
    • Sáng: 7h00 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 16h30

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao, giảm thiểu thủ tục hành chính cho người bệnh và nâng cao phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Bệnh viện Việt Đức cung cấp dịch vụ khám theo yêu cầu tại khu nhà C4.

  • Hỗ trợ đăng ký khám trực tuyến, đặt lịch khám bệnh
  • Giảm thời gian chờ đợi, ưu tiên khám nhanh
  • Hỗ trợ thực hiện chụp chiếu, xét nghiệm, cận lâm sàng.

Thế mạnh của khu Khám theo yêu cầu C4 là bệnh nhân có thể lựa chọn thăm khám, điều trị với các bác sĩ là Trưởng Phó khoa, Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm. Bệnh nhân có thể lựa chọn đích danh bác sĩ khám.

Ngoài ra, khu Khám theo yêu cầu C4 có cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả. Nhờ đó, ngày càng nhiều bệnh nhân biết đến và lựa chọn hình thức khám theo yều cầu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

Sơ đồ khu Khám theo yêu cầu C4 - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức (Mũi tên đỏ)
Sơ đồ khu Khám theo yêu cầu C4 - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức (Mũi tên đỏ)

Khu Khám theo yêu cầu C4 khám những gì?

Khu Khám bệnh theo yêu cầu C4 tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khám và điều trị hầu hết các chuyên khoa nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao sự hài lòng của người bệnh. Khu nhận khám và điều trị các chuyên khoa như:

khu khám theo yêu cầu C4 - Bệnh viện Việt Đức
Tầng 2 Khu khám theo yêu cầu C4 Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: BookingCare

Khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Việt Đức có đắt không?

Chi phí khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm. Về bảng giá khám và điều trị, tất cả các chuyên khoa tại khu Khám theo yêu cầu C4 được chia thành 2 mức giá như sau:

  • Mức khám 1
    • Khám với Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II - Chi phí 500.000 đồng/lần khám.
    • Khám với bác sĩ Trưởng khoa hoặc Phó khoa - Chi phí 500.000 đồng/lần khám.
  • Mức khám 2
    • Khám Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa I - Chi phí: 300.000 đồng/lần khám.

Đặt lịch khám ưu tiên tại Khu khám theo yêu cầu C4 qua BookingCare

Hiện tại, người bệnh có thể chọn và đặt lịch với bác sĩ theo yêu cầu tại khu Khám theo yêu cầu C4 thông qua BookingCare. Không chỉ được lựa chọn bác sĩ, người bệnh còn được ưu tiên, rút ngắn thời gian làm thủ tục, thời gian chờ khám.

Hướng dẫn đặt lịch khám tại Khu khám theo yêu cầu C4 thông qua BookingCare:

  • Bước 1: Truy cập trang web bookingcare.vn hoặc tải app BookingCare
  • Bước 2: Tìm kiếm "Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức". Bệnh nhân có thể lựa chọn "Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức" (Kết quả đầu tiên) hoặc chọn thẳng vào các chuyên khoa (Các kết quả bên dưới) và tiến đến phần chọn bác sĩ ở bước 3.
Tìm Bệnh viện Việt Đức trên trang chủ của BookingCare
Tìm kiếm Bệnh viện Việt Đức trên trang chủ của BookingCare
  • Bước 3: Chọn chuyên khoa, chọn gói khám bác sĩ và chọn khung giờ khám theo nhu cầu của bệnh nhân. Bệnh nhân lưu ý, với những khung giờ được đánh dấu (ngọn lửa đỏ) thường xảy ra tình trạng đông đúc, bệnh nhân có thể cần phải chờ đợi lâu hơn các khung giờ khác.
  • Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào mẫu thông tin bệnh nhân được gửi về. Sau khi đăng kí khám thành công, khi đi khám tại Bệnh viện Việt Đức, bệnh nhân không cần kê khai lại thông tin trên phiếu khám bệnh.
  • Bước 5: Sau khi điền thông tin, bệnh nhân ấn "Xác nhận đặt khám" để hoàn thành bước đặt lịch khám ưu tiên, đích danh bác sĩ tại khu Khám theo yêu cầu C4, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức trên BookingCare.

Hướng dẫn đi khám ưu tiên tại khu Khám theo yêu cầu C4

Với mỗi bệnh nhân đặt lịch khám, BookingCare sẽ gửi hướng dẫn đi khám chi tiết thông qua app BookingCare. Bệnh nhân nên tải app để tham khảo chi tiết hướng dẫn đi khám để hạn chế gặp khó khăn trong quá trình đi khám.

1. Đến cổng 16-18 Phủ Doãn, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Đến Tòa nhà C4: Tòa nhà thứ 2 bên tay trái từ cổng vào. Khu Khám theo yêu cầu C4 nằm ở tầng 1.

3. Vào tầng 1, xếp hàng ở Khu vực Ưu tiên dành cho bệnh nhân Khám theo yêu cầu.

Bệnh nhân lấy số ưu tiên tại Quầy được khoanh vàng
Bệnh nhân lấy số ưu tiên tại Quầy được khoanh vàng

4. Đến QUẦY SỐ 01, chờ đến lượt và báo "Đã Đặt lịch khám qua BookingCare" (phiếu khám đã được in sẵn, người bệnh KHÔNG cần khai báo thêm).

5. Bạn sẽ nhận được phiếu khám có dán tem ưu tiên và được nhận thẻ ưu tiên.

Đeo thẻ dành cho bệnh nhân thăm khám ưu tiên
Đeo thẻ dành cho bệnh nhân thăm khám ưu tiên

6. Bạn vào thẳng phòng khám ghi trên phiếu, nộp phiếu khám, sổ khám bệnh, đọc tên bác sĩ đã đặt hẹn, và báo đã đặt khám qua BookingCare để được ưu tiên khám. 

Lưu ý khi đi khám tại khu Khám theo yêu cầu C4

  • Bạn vào Khu vực ưu tiên dành cho bệnh nhân khám theo yêu cầu, sau đó vào Quầy số 1 có dán logo BookingCare.
  • Nếu vào quầy khác, lịch hẹn trước sẽ bị hủy, bạn không được ưu tiên và phải chờ khám như bệnh nhân bình thường.
  • Nếu không đặt lịch khám, bệnh nhân sẽ ít chủ động hơn cũng như vẫn phải chờ đợi khá lâu vì khu Khám theo yêu cầu C4 vẫn đông bệnh nhân.
  • Khi đặt lịch qua BookingCare, bệnh nhân không mất thời gian xếp hàng làm thủ tục khám, ưu tiên khám theo khung giờ đã đặt với bác sĩ. Nhờ được khám ưu tiên nên các bước xét nghiệm, chụp chiếu cũng sẽ được đẩy nhanh hơn so với khám thông thường.
  • Bệnh viện có nhiều cổng vào. Cổng 40 Tràng Thi chỉ dành cho người làm thủ tục giấy tờ, hành chính. Bệnh nhân lưu ý vào đúng cổng 16-18 Phủ Doãn nếu muốn đi khám tại khu Khám theo yêu cầu C4.
  • Bệnh nhân và người thân có thể gửi xe máy tại cổng số 8 Phủ Doãn và 14 Phủ Doãn hoặc các bãi xe tư nhân quanh bệnh viện. Với xe ô tô, bệnh nhân có thể gửi tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, cách bệnh viện khoảng 500m. Giá gửi xe 3.000đ - 5.000đ tùy thời điểm.
  • Khi đi khám, để được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, bệnh nhân nên chuẩn bị sẵn các câu hỏi cần bác sĩ giải đáp để nêu ra trong quá trình thăm khám, tư vấn với bác sĩ.
  • Bệnh nhân đi khám có thể cần đóng tiền tạm ứng tại Quầy thu ngân. Bệnh nhân nên mang theo một khoản tiền vừa đủ từ 3.000.000 - 5.000.000đ. Sau khi hoàn tất quá trình khám bệnh, nếu còn thừa tiền, bệnh nhân quay lại quầy thu ngân ban đầu để nhận lại tiền thừa.
Quầy số 1 dành cho bệnh nhân đặt lịch qua BookingCare (khoanh đỏ)
Quầy số 1 có dán logo BookingCare tại Bệnh viện Việt Đức

Với một số hướng dẫn đi khám ưu tiên, chọn bác sĩ tại khu Khám theo yêu cầu C4 của BookingCare, hy vọng bệnh nhân có thêm kinh nghiệm đi khám thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là lịch khám tại Khu khám bệnh theo yêu cầu - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/