Review 5 địa chỉ khám Sản - phụ khoa uy tín tại Quận 5

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/09/2022, Cập nhật lần cuối: 05/10/2022

Một số chị em tại Quận 5 băn khoăn nên khám thai, khám phụ khoa tại bệnh viện, phòng khám nào tốt, có bác sĩ giỏi? BookingCare review chi tiết từng địa điểm để bạn đọc tham khảo lựa chọn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám Sản - Phụ khoa uy tín tại Quận 5
Top 5 địa chỉ khám Sản - Phụ khoa uy tín tại Quận 5 - Ảnh: BookingCare

Thăm khám sản phụ khoa, đặc biệt là khám phụ khoa từ lâu đã là nỗi e ngại của nhiều chị em. Không chỉ ngại ngùng vì thăm khám bệnh lý nhạy cảm, chị em cũng lo sợ gặp phải phòng khám dở, sợ chi phí đắt, sợ bác sĩ không có tâm,...

Với chị em đang tìm kiếm địa chỉ khám Sản phụ khoa Quận 5 uy tín, BookingCare gửi đến bạn thông tin về các bệnh viện, phòng khám dưới đây. 

Nhìn chung, chị em tại Quận 5 có khá nhiều lựa chọn khi muốn đi khám, từ bệnh viện công, bệnh viện tư đến các phòng khám chuyên khoa. Mỗi cơ sở sẽ có những thế mạnh thăm khám, điều trị chuyên sâu mà chị em nên hiểu kỹ trước khi quyết định. 

Top 5 địa chỉ khám Sản - phụ khoa uy tín nhất Quận 5

1. Bệnh viện Hùng Vương

  • Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
Khoa khám bệnh A (Dãy H, tầng 1, 2, 5 tòa nhà Bách Hợp)

Khám dịch vụ

  • Thứ 2 - Thứ 6: Giờ khám 6h - 17h, không nghỉ trưa (Nhận đăng kí từ 5h30)
  • Thứ 7: 6h30 - 16h30, không nghỉ trưa (Nhận đăng kí từ 6h)
  • Chủ nhật: 6h30 - 11h30 (Nhận đăng kí từ 6h) 

Khám chuyên gia (theo hẹn): Thứ 2 - Thứ 6: 7h15 - 16h30 (Có nghỉ trưa)

Khoa khám bệnh B (Dãy M, tầng trệt, tòa nhà Cát Tường) 

Khám BHYT: Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 16h30

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên ngành Sản phụ khoa tuyến Trung ương - địa chỉ tin cậy của chị em Quận 5 nói riêng và chị em các tỉnh miền Nam nói chung. 

Bệnh viện Hùng Vương có gì tốt?

  • Đây là nơi hội tụ các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa, với chuyên môn dày dặn, có kinh nghiệm trong nhiều ca bệnh khó. Một số bác sĩ được nhiều người biết đến như:
    • BS.CKII Trần Thiện Vĩnh Quân - Hơn 30 năm khám chữa bệnh Sản phụ khoa, Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương
    • GS.TS Nguyễn Duy Tài - Hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Sản phụ khoa
    • BS.CKII Đặng Ngọc Yến Dung - Trưởng khoa Phụ nội Nội tiết
  • Bệnh viện được trang bị đầy đủ các loại máy siêu âm, xét nghiệm trong thăm khám Sản phụ khoa như: máy siêu âm 3D, 4D, Doppler, siêu âm đầu dò, chụp ảnh nhũ,... Ngoài ra, các thiết bị để thực hiện sinh thiết gai nhau, chọc ối cũng được bệnh viện trang bị.
  • Vì là bệnh viện công, nên chi phí khám và điều trị tại đây sẽ tiết kiệm hơn so với một số phòng khám tư nhân khác. Mức giá khám thai, khám phụ khoa dịch vụ của bệnh viện ở mức trung bình - khoảng 130.000đ, phù hợp với mức chi trả của khách hàng. Tuy nhiên, nếu chọn khám theo yêu cầu hay khám chuyên gia mức chi phí sẽ cao hơn. 
  • Hiện nay, bệnh viện triển khai thêm khu khám bệnh theo yêu cầu tại tòa nhà Bách Hợp, khám chuyên gia được lựa chọn bác sĩ. Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi, trải nghiệm chất lượng thăm khám tốt hơn.
bệnh viện hùng vương
Bệnh viện Hùng Vương là địa chỉ uy tín hàng đầu trong điều trị các bệnh Sản - phụ khoa - Ảnh: Fanpage bệnh viện

Ai nên đến khám tại Bệnh viện Hùng Vương?

Bệnh viện Hùng Vương là nơi thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý liên quan đến Sản phụ khoa. Do vậy, chị em có thể thăm khám tại bệnh viện, đặc biệt với các trường hợp nặng: 

  • Khám, tư vấn, điều trị sảy thai liên tiếp
  • Khám, điều trị bệnh lý thai kỳ: cao huyết áp, tiền sản giật, sản giật, dọa sinh non, dọa sảy thai, tiểu đường thai kỳ,...
  • Chẩn đoán và điều trị bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, cổ tử cung, u xơ tử cung, polyp cổ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh rong huyết,...

Bệnh viện có gì hạn chế?

Mặc dù tốt về chuyên môn, Bệnh viện Hùng Vương vẫn còn một số hạn chế khiến nhiều khách hàng không hài lòng như:

  • Thời gian chờ đợi lâu: Bệnh viện vẫn áp dụng cách lấy phiếu khám truyền thống, trong khi lượng bệnh nhân đến thăm khám đông. Điều này dẫn đến tình trạng người bệnh ngồi chờ siêu âm, xét nghiệm, chẩn đoán rất lâu, nếu không để ý có khi bị bỏ qua mất lượt của mình. 
  • Y tá, điều dưỡng, lễ tân, bảo vệ thường bị phản ánh thiếu nhiệt tình với bệnh nhân. 
  • Cơ sở vật chất cũ: Bệnh viện đã xây được nhiều năm, không được tu sửa thường xuyên nên cơ sở vật chất không thể khang trang như những phòng khám mới. Đây cũng là yếu tố khiến nhiều người e ngại khi chọn sinh đẻ tại bệnh viện.

2. Khoa Phụ sản - Đại học Y Dược TP.HCM

  • Địa chỉ: Khu A 215 Hồng Bằng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 đến Thứ 6: 6h30 – 16h30
    • Thứ 7: 6h30 – 11h30

Khoa Phụ - Sản tại Đại học Y Dược TP.HCM được thành lập năm 2016, đảm nhận việc thăm khám chuyên sâu cho các chị em gặp vấn đề về phụ khoa, hoặc các mẹ bầu muốn theo dõi thai kỳ. Đây là địa điểm uy tín tại Quận 5 bạn đọc có thể tham khảo.

Khoa Phụ - Sản Đại học Y Dược TP.HCM có gì tốt?

  • Khoa Phụ - Sản nằm trong bệnh viện trường đại học Y nên có đầy đủ các chuyên khoa khác cùng hỗ trợ (Khoa Hồi sức cấp cứu, Khoa Nhi,...). Điều này giúp bệnh nhân sẽ an tâm hơn trong quá trình thăm khám, sinh đẻ.
  • Đơn vị Chẩn đoán trước sinh là thế mạnh mũi nhọn của Khoa nhằm phát hiện sớm các bệnh lý liên quan thai kì thường gặp, cũng như những dị tật bẩm sinh của thai nhi, đánh giá mức độ ảnh hưởng cuộc sống sau sinh của trẻ từ khi còn nằm trong bụng mẹ.
  • Các bác sĩ chuyên khoa ở đây hầu hết thực hiện giảng dạy ở Đại học Y Dược TP.HCM. Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, y tá ở đây được các chị em đánh giá là nhẹ nhàng, tận tình, tư vấn tốt. Một số bác sĩ được các mẹ truyền tai nhau là "mát tay" trong chữa bệnh và đỡ sanh:
    • ThS.BS Lê Thị Kiều Dung - Hơn 38 năm trong nghề Sản phụ khoa, nổi tiếng là một trong những bác sĩ sản khoa đỡ đẻ "mát tay" nhất thành phố.
    • PGS.TS Tô Mai Xuân Hồng - Giảng viên bộ môn Phụ Sản Đại học Y Dược TP.HCM. Bác rất giỏi trong việc siêu âm thai, phát hiện các bất thường của thai nhi để mẹ bầu có phương án chữa trị.
  • Bệnh viện thực hiện đầy đủ các loại siêu âm, xét nghiệm (siêu âm thai, siêu âm nhũ, kỹ thuật xâm lấn thai nhi như chọc ối, sinh thiết gai nhau, NIPT). Ngoài ra, các mẹ đã từng sanh con ở đây đều nhận xét là giường bệnh sạch sẽ, suất cơm bệnh viện cũng khá ngon.
  • Đặc biệt, bệnh viện đã triển khai đăng ký khám bệnh qua ứng dụng "UMC - Đăng ký khám bệnh online" và thanh toán viện phí không dùng tiền mặt qua Internet Banking. Chị em không cần quá lo lắng về việc chờ đợi khi thăm khám.
Khoa Phụ - sản ĐH Y Dược TPHCM
Cơ sở vật chất hiện đại tại Khoa Phụ - Sản Đại học Y Dược TP.HCM - Ảnh: Fanpage bệnh viện

Ai nên thăm khám tại đây?

Chị em có bất cứ bệnh lý, nhu cầu về Sản phụ khoa đều có thể đến thăm khám tại Khoa Phụ - Sản Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Với thế mạnh chuyên môn, bệnh viện đặc biệt phù hợp với các chị em sau:

  • Nhu cầu khám và quản lý thai; chẩn đoán và điều trị các bệnh lý trong thai kỳ như dọa – sẩy thai, thai lưu, thai ngoài tử cung, thai trứng, tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, nhau tiền đạo, nhau bong non...
  • Muốn được đỡ sinh, các thủ thuật giúp sinh, phẫu thuật mổ lấy thai, giảm đau sản khoa (trong chuyển dạ, trong và sau phẫu thuật); theo dõi và chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Tầm soát, phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa; các trường hợp rối loạn phóng noãn; các vấn đề liên quan đến ung thư phụ khoa (ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư buồng trứng,…)

Bệnh viện có gì hạn chế?

Tuy đã áp dụng hệ thống đặt lịch khám qua app online, tuy nhiên lượng bệnh nhân đến thăm khám tại đây vẫn rất đông. Khách hàng không khó tránh khỏi tình trạng chờ đợi lâu.

Ngoài ra, BookingCare không ghi nhận quá nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng tại Khoa Phụ - Sản.

3. Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga

Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga thường được chị các chị em giới thiệu cho nhau khi cần thăm khám các bệnh lý Sản - Phụ khoa. Ngoài công tác chính tại Bệnh viện Từ Dữ, bác sĩ Phương Nga cũng có phòng khám riêng tại Quận 5 để phục vụ nhu cầu khám bệnh của chị em.

  • Địa chỉ: 70B Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 17h00 - 20h00

Phòng khám của Bác sĩ Phương Nga có gì tốt?

Với uy tín về chuyên môn, kinh nghiệm, Phòng khám của bác sĩ Bùi Thị Phương Nga được nhiều mẹ bầu, chị em giới thiệu nhau, tin tưởng thăm khám. Vậy phòng khám có thực sự tốt như nhiều chị em review?

  • Bác sĩ Nga là bác sĩ Cao cấp tại Bệnh viện Từ Dữ, với hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý Sản - Phụ khoa. Chị em có thể yên tâm về những chẩn đoán của bác sĩ.
  • Bên cạnh đó, bác sĩ có cách tư vấn rất nhẹ nhàng, cởi mở nên bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh của mình.
  • Đặc biệt, bác sĩ Bùi Thị Phương Nga có thế mạnh trong phẫu thuật. Bác sĩ đã thực hiện vô số ca phẫu thuật thành công liên quan đến cắt u nang buồng trứng, cắt bỏ thai ngoài tử cung, cắt bỏ nhân xơ tử cung, phẫu thuật Wertheim điều trị ung thư tử cung,... 
  • Chi phí thăm khám tại đây ở mức tầm trung, khoảng 200.000đ, phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng. Với mức giá trên, được thăm khám với bác sĩ giỏi, đây là lựa chọn tốt cho nhiều chị em.
  • Đặc biệt, khi khám tại đây, bạn không phải chờ đợi lâu. Phòng khám của bác sĩ Bùi Thị Phương Nga khá đông nhưng chị em có thể đặt trước lịch khám với bác sĩ qua BookingCare nên sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian chờ đợi.
bác sĩ Bùi Thị Phương Nga thực hiện thăm khám cho bệnh nhân
Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga thực hiện thăm khám cho bệnh nhân - Ảnh: cih.com.vn

Ai nên thăm khám tại đây?

TS.BS Bùi Thị Phương Nga có thể thăm khám bệnh lý Sản Phụ khoa khác nhau. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của BookingCare, phòng khám bác sĩ mạnh về thăm khám Sản khoa. Chị em, đặc biệt là các mẹ bầu có thể tham khảo một số dịch vụ sau:

  • Khám và theo dõi thai kỳ: qua thăm khám, siêu âm giúp theo dõi sức khỏe của mẹ và bé, đồng thời phát hiện, xử lý kịp thời các bất thường xảy ra. Ngoài ra, trong thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn chăm sóc sức khỏe đúng cách để bé phát triển một cách toàn diện nhất, mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh. 
  • Khám và theo dõi các trường hợp thai kỳ nguy cơ cao như tiền sản giật, sản giật, tiểu đường thai kỳ, dọa sinh non, dọa sảy thai,...
  • Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh, các bệnh lý di truyền
  • Siêu âm canh trứng

Bên cạnh thăm khám Sản khoa, nếu bạn đang gặp các bệnh lý Phụ khoa, bác sĩ cũng nhận thăm khám một số mặt bệnh như viêm phụ khoa, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung,... 

Phòng khám có gì hạn chế?

Điểm hạn chế lớn nhất ở đây là thời gian thăm khám. Do vẫn có lịch công tác tại bệnh viện công, Phòng khám Bác sĩ Nga chỉ thăm khám ngoài giờ hành chính. Bác sĩ bắt đầu khám từ 17h00. Thứ Bảy, Chủ nhật phòng khám không làm việc. Vì vậy, chị em cần sắp xếp thời gian phù hợp mới có thể hẹn khám với bác sĩ Nga.

Ngoài ra, BookingCare chưa ghi nhận những phản hồi tiêu cực nào về phòng khám của bác sĩ Nga. Bạn đọc đã từng thăm khám có thể để lại đánh giá để mọi người cùng tham khảo!

4. Phòng khám Phạm Nhật

  • Địa chỉ: 431 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: tùy vào lịch làm việc của bác sĩ Nhật. Bạn đọc tham khảo lịch khám của bác sĩ tại đây để sắp xếp thời gian thăm khám.
Phòng khám Phạm Nhật
Phòng khám Phạm Nhật - địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín tại Quận 5 - Ảnh: Chụp từ người dùng

Phòng khám Phạm Nhật có gì tốt?

Bác sĩ Phạm Quang Nhật hiện đang là Phó Trưởng khoa tại Bệnh viện Từ Dũ, nhiều kinh nghiệm trong mổ lấy thai, điều trị hiếm muộn, điều trị bệnh phụ khoa nặng.

Bác sĩ Nhật cũng được nhiều chị em yêu mến vì những chia sẻ của bác về điều trị hiếm muộn, vô sinh, trên kênh facebook, tiktok.

Bác sĩ Nhật được nhận xét rất "mát tay" trong điều trị vô sinh, hiếm muộn. Bằng các biện pháp can thiệp hiện đại như thụ tinh nhân tạo, phôi thai trong ống nghiệm, bơm tinh trùng bác sĩ đã giúp hàng trăm cặp vợ chồng được chào đón thiên thần nhỏ của mình.

Ai nên thăm khám tại đây?

Bác sĩ Phạm Nhật có thế mạnh lớn trong 2 lĩnh vực chính: điều trị hiếm muộn và chữa bệnh phụ khoa. Vì vậy, nếu bạn thuộc các trường hợp dưới đây thì nên đến bác sĩ Nhật để được tư vấn:

  • Các cặp vợ chồng gặp vấn đề trong vô sinh hiếm muộn: kết hôn lâu mà không có con, bị sẩy thai liên tục, thực hiện nhiều phương pháp mà không thành công,...
  • Các mẹ bầu muốn theo dõi tình trạng thai kỳ: tiểu đường thai kỳ, thai ngoài tử cung, muốn thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán tình trạng thai nhi.
  • Chị em mắc bệnh phụ khoa nặng như ung thư cổ tử cung, ung thư vú, viêm âm đạo nặng,...

Phòng khám có gì hạn chế?

  • Ngoài bác sĩ Nhật tư vấn tốt, một số nhân viên, y tá tại phòng khám nhận được phản hồi chưa thiện với khách hàng.
  • Phòng khám khá nhỏ và phải chờ đợi lâu vì bác sĩ tư vấn kĩ. Vì vậy, những mẹ bầu chỉ muốn siêu âm thai định kỳ nên cân nhắc khi thực hiện ở đây.
  • Lịch khám của bác sĩ không cố định, bạn đọc có nhu cầu thăm khám nên gọi điện trực tiếp cho bộ phận lễ tân để được hướng dẫn đặt lịch, tránh tình trạng đến nơi nhưng không được khám.

5. Phòng khám Phụ sản Minh Phúc

Phòng khám Phụ sản Minh Phúc được thành lập đã hơn 10 năm, được điều hành bởi đội ngũ Y - Bác sĩ giỏi đã trở thành địa chỉ thăm khám sản - phụ khoa quen thuộc của các chị em tại Quận 5.

  • Địa chỉ: 137A1 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h30
    • Chủ Nhật: 9h - 16h

Phòng khám Phụ sản Minh Phúc có gì tốt?

  • Các bác sĩ tại phòng khám đều tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Đặc biệt, các bác sĩ đều là nữ, có cách nói chuyện cởi mở, thân thiện nên tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân. 
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Phúc Duyên được nhiều mẹ bầu tin tưởng và quý mến. Bác không chỉ đỡ đẻ "mát tay", khâu thẩm mỹ đẹp mà tư vấn chuyên môn lại rất kỹ càng, nên tạo được uy tín trong ngành. Đây là điểm cộng lớn để các mẹ bầu tin tưởng tìm đến phòng khám.
  • Phòng khám trang bị đầy đủ các loại thiết bị hiện đại nhất phục vụ nhu cầu của chị em:
    • Máy áp lạnh cổ tử cung điều trị viêm cổ tử cung
    • Máy soi cổ tử cung để phát hiện các bất thường 
    • Các loại máy siêu âm 3D, 4D, Doppler, đo độ mờ da gáy
thiết bị tại phòng khám Minh Phúc
Trang thiết bị máy móc tại Phòng khám Minh Phúc - Ảnh: Fanpage phòng khám
  • Theo BookingCare tham khảo, phòng khám nhận được rất nhiều review tốt từ khách hàng đã tư vấn và điều trị. Các chị em đã từng đến đây khám thai và sinh con đều để lại lời khen: bác sĩ Duyên điều trị tốt, nhân viên y tá nhiệt tình, cơ sở vật chất mới,... Bạn đọc có thể yên tâm khi thăm khám tại đây.

Ai nên khám tại Phòng khám Minh Phúc?

Phòng khám nhận điều trị cả Phụ khoa và Sản khoa, tuy nhiên, các bác sĩ tại đây có thế mạnh lớn trong tư vấn sinh sản và chăm sóc thai kỳ. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu dưới đây có thể yên tâm đến Phòng khám Minh Phúc:

  • Khám thai định kỳ, tư vấn và chẩn đoán trước sinh, hình thức sinh, chọn bệnh viện sinh,...
  • Chẩn đoán thai nhi: xét nghiệm tầm soát dị tật thai, tư vấn hình thức điều trị nếu thai dị tật
  • Phòng khám cũng thành công trong điều trị nguyên nhân gây sảy thai liên tiếp như: Dọa sảy thai – Sắp sảy/ đang sảy hoặc sảy thai sót rau – Sảy thai băng huyết – Sảy thai nhiễm khuẩn – Sảy thai liên tiếp
  • Ngoài ra, bạn vẫn có thể đến phòng khám để điều trị nếu mắc các bệnh về viêm phụ khoa nặng, ung thư cổ tử cung, các dấu hiệu bất thường như rong kinh, huyết trắng có mùi lạ, đau vùng bụng dưới,...

Phòng khám có gì hạn chế?

Hiện tại, BookingCare chưa ghi nhận những đánh giá tiêu cực về phòng khám Sản - phụ khoa Minh Phúc. Tuy giá khám tại đây sẽ cao hơn những bệnh viện công, nhưng chất lượng thăm khám tốt, cộng với thời gian chờ đợi nhanh, nên mức giá đó hoàn toàn tương xứng.

Trên đây, BookingCare giới thiệu 5 địa chỉ khám Sản - phụ khoa uy tín tại Quận 5 để chị em tham khảo. Hy vọng với thông tin trên, các mẹ bầu, chị em sẽ lựa chọn được nơi thăm khám phù hợp nhất.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/