Top 7 địa chỉ nha khoa bọc răng sứ cao cấp uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 30/12/2022, Cập nhật lần cuối: 01/04/2024

Cùng BookingCare tìm hiểu về 7 địa chỉ nha khoa bọc răng sứ cao cấp uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
boc-rang-su-o-dau-tot
Địa chỉ bọc răng sứ cao cấp uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Khi có nhu cầu bọc răng sứ, bạn đọc rất dễ tìm thấy các cơ sở có dịch vụ này tại TPHCM. Tuy nhiên bọc răng sứ ở đâu tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Cùng BookingCare tìm hiểu về top địa chỉ Bọc răng sứ cao cấp uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo. 

Bọc răng sứ và những thông tin cần biết

Bọc răng sứ là là giải pháp “tái tạo nụ cười” hiệu quả nhất hiện nay khi vừa cải thiện tình trạng sâu răng, viêm sưng đau nhức mà không can thiệp, xâm lấn quá nhiều, vừa loại bỏ tình trạng răng sứt mẻ, thưa, hô, móm,... và mang lại một hàm răng trắng, đẹp cho khách hàng.

Với những khách hàng đã và đang tìm hiểu về dịch vụ bọc răng sứ, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích:

  • Nhiều loại bọc răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn: Phân loại dựa trên vật liệu làm nền/khung hàm bên dưới và lớp răng thẩm mỹ phía trên (sứ, kim loại, kim loại hiếm, nhựa); hoặc dựa vào hình thức như bọc răng cửa trước hoặc bọc răng cối.
  • Vật liệu làm răng sứ càng tốt thì chi phí bọc răng sứ càng cao:
    • Tại Việt Nam, các dòng sứ cao cấp được dùng trong bọc răng sứ Nha khoa gồm VITA (Mỹ),Ceramco (Mỹ),Cercon (Đức), Noritake (Nhật Bản),Lava (Mỹ),E. Max, Alumina,…
    • Chất lượng sứ mà Nha khoa sử dụng sẽ quyết định độ bền, tương thích sinh học với nướu (mô mềm có thể tiếp tục phát triển và bám mão răng như thật) và màu sắc (tự nhiên, trắng trong như răng thật) khi bọc răng. 
  • Bọc răng sứ "lỗi" có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng: Những trường hợp bọc răng sứ hở, lỏng lẽo có thể gây ra các bệnh lý về răng miệng (sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu),đau nhức, ê buốt khi nhai và có nguy cơ tiêu xương, tụt nướu, mất răng thật.

Ngoài những lưu ý trên, bạn cũng cần biết rằng không phải địa chỉ Nha khoa nào có dịch vụ bọc răng sứ cũng có chất lượng tương tự nhau. Đa số phòng khám Nha khoa hiện nay đều có dịch vụ bọc răng sứ. Tuy nhiên chất lượng bọc răng sứ ở mỗi nơi mỗi khác do cách biệt kỹ thuật, công nghệ, máy móc,.... 

Top 7 địa chỉ bọc răng sứ cao cấp uy tín tại TPHCM

Để biết bọc răng sứ ở đâu tốt nhất và thêm nguồn tham khảo cho mình, hãy cùng BookingCare tìm hiểu về top 7 địa chỉ bọc răng sứ cao cấp uy tín tại TPHCM trong phần dưới đây:

1. Nha khoa I-Dent

  • Địa chỉ:
    • 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, TPHCM
    • 193A - 195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TPHCM
    • 83 Đường Số 3, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TPHCM
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ Nhật: 8h00 - 12h00

Hệ thống nha khoa I-Dent đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển vững mạnh. Đây là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu tại TPHCM, được hơn 6000 khách hàng trong nước và Việt kiều lựa chọn.

Sở hữu thế mạnh về đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, công nghệ tiên tiến và trang thiết bị, máy móc hiện đại, nha khoa I-Dent mang đến giải pháp hiệu quả để khách hàng sở hữu một hàm răng đẹp, cân đối và phù hợp với nhân tướng học.

Chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa I-Dent

Nha khoa I-Dent có nhiều loại răng sứ để chất lượng, từ các dòng răng sứ phổ thông như: Bio Esthetic, DDBio đến các dòng răng sứ cao cấp như: Cercon HT, Lava Plus, Lava Esthetic, Veneer Emax Press… Mỗi loại sẽ có chi phí khác nhau, dao động từ 1.000.000 – 14.000.000 VNĐ/1 cái.

Dịch vụ Chi phíBảo hành
Răng sứ kim loại (Ceramco 3 – Mỹ)

1.000.000 VNĐ/Răng 

3 năm

Răng sứ Chrom-Cobalt (Mỹ)

3.500.000 VNĐ/Răng 

5 năm

Răng sứ toàn sứ Bio ESTHETIC (Đức)
4.500.000 VNĐ/Răng 
10 năm
Răng sứ toàn sứ Multilayer DDBio (Đức)

5.500.000 VNĐ/Răng 

10 năm

Răng sứ toàn sứ Multilayer Cercon HT (Đức)
6.500.000 VNĐ/Răng 
10 năm
Răng sứ toàn sứ cao cấp Lava Plus (Đức)

8.000.000 VNĐ/Răng

15 năm

Răng sứ toàn sứ cao cấp Nacera 9 MAX (Đức)
9.000.000 VNĐ/Răng
15 năm
Răng sứ toàn sứ cao cấp Multilayer EVEREST Speed (Hàn Quốc)

 

(Gắn răng cấp tốc trong vòng 24-48 giờ)

12.000.000 VNĐ/Răng

20 năm

Răng sứ toàn sứ cao cấp Multilayer LAVA Esthetic (Đức)
14.000.000 VNĐ/Răng
20 năm
Thẩm mỹ răng sứ toàn hàm (16 – 20 răng toàn sứ)

Giảm 25% cho cho tất cả loại răng toàn sứ

 

Mức giá trên là giá trọn gói, đã bao gồm chi phí khám, tư vấn và chụp phim CT, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. Tùy từng thời điểm, nha khoa sẽ có những chương trình khuyến mại cho dịch vụ bọc răng sứ để giảm bớt gánh nặng về chi phí cho khách hàng.

Các khách hàng bọc răng sứ toàn hàm tại Nha khoa I-Dent
Các khách hàng bọc răng sứ toàn hàm tại Nha khoa I-Dent - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Nha khoa I-Dent

Nha khoa I-Dent là một trong số ít nha khoa tại TPHCM đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Do vậy, khách hàng có thể an tâm khi thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa I-Dent. Toàn bộ quy trình, từ tiếp đón khách hàng, chẩn đoán, điều trị cho đến bảo hành đều được thiết kế để đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa.

Ngoài ra, phòng khám còn là đối tác chiến lược quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn Imes-Icore, tập đoàn sở hữu các công nghệ răng sứ tiên tiến hàng đầu thế giới.

Trực tiếp Imes-Icore đã chuyển giao công nghệ chế tác sứ tự động CAD/CAM CNC cho I-Dent. Nhờ sở hữu công nghệ này mà I-Dent có thể tạo ra những mẫu răng sứ đạt được tỉ lệ chính xác tối đa, khít sát với cùi răng, không có sự chênh lệch hay cộm cấn, đẹp và bền chắc.

Tất các các loại răng sứ tại Nha khoa đều được chế tác từ nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ Đức, có chứng minh xuất xứ rõ ràng.

Phòng Labo chế tác răng sứ được trang bị ngay tại nha khoa, rất thuận tiện cho khách hàng, thời gian hoàn tất chỉ sau 2-3 ngày, với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ tại I-Dent tốt nghiệp từ chuyên khoa Răng Hàm Mặt của các đại học Y danh tiếng và được tu nghiệp tại các trường đại học hàng đầu thế giới như Pháp, Canada… Nổi bật có:

  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng – Giám đốc chuyên môn của I-Dent, có hơn 10 năm tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp. Bác sĩ Tùng cũng là chuyên gia hàng đầu Việt Nam về cấy ghép Implant toàn hàm All On.
  • Bác sĩ CKI Mai Hồng Thái là một trong những bác sĩ kì cựu tại nha khoa I-Dent, có hơn 14 năm kinh nghiệm về răng sứ thẩm mỹ và điều trị thành công cho hơn 3.000 khách hàng.
  • Bác sĩ CKI Nguyễn Huỳnh Ngọc Mỹ có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ/dán sứ Veneer thẩm mỹ, đã điều trị thành công cho hơn 2.000 khách hàng.

Review của khách hàng về Nha khoa I-Dent

Sự uy tín của nha khoa I-Dent còn thể hiện qua việc có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi khách hàng. Thẻ bảo hành chính hãng cho từng loại răng sứ đến 20 năm (tùy loại) giúp khách hàng càng yên tâm về chất lượng.

Dưới đây là một trong những phản hồi tích cực về dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa I-Dent mà bạn đọc có thể tham khảo:

Review bọc răng sứ tại Nha khoa I-Dent
Review bọc răng sứ tại Nha khoa I-Dent - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Tâm Đức Smile

  • Địa chỉ: 140 đường Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Địa chỉ bọc răng sứ tại TPHCM đầu tiên mà BookingCare muốn giới thiệu cho bạn chính là Nha khoa Tâm Đức Smile. Đây là một trong những hệ thống phòng nha có thương hiệu trong ngành và được nhiều khách hàng biết đến bởi dịch vụ bọc răng sứ chất lượng. 

Chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Tâm Đức Smile

Khi quyết định sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Tâm Đức Smile, bảng giá bọc răng sứ và chi phí chính là thông tin được khách hàng muốn tham khảo nhiều nhất. Dưới đây sẽ là bảng giá do BookingCare tổng hợp cho bạn đọc có thể dễ dàng tra cứu:

Dịch vụ

Chi phí

Răng sứ Cercon

24.000.000/16 răng

Răng sứ Katana Fuji

40.000.000/16 răng

Răng sứ Cercon HT Full

56.000.000/16 răng

So với giá thị trường, hiện các dịch bọc răng sứ tại Nha khoa Tâm Đức Smile đang có giá thấp hơn (từ 500.000 - 1.500.000/cái). Ngoài ra, phòng khám còn hỗ trợ trả góp lãi suất 0% qua hệ thống các ngân hàng lớn cho các khách hàng có nhu cầu.

Dòng sứ Cercon HT Full là vật liệu cao cấp được Tâm Đức Smile cung cấp cho các khách hàng có nhu cầu làm răng thẩm mỹ chất lượng cao, giữ được độ bền chắc và màu sắc gần giống như răng thật. Do đó mà giá làm sứ Cercon HT Full cao hơn các loại khác khá nhiều.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Nha khoa Tâm Đức Smile

Về cơ sở vật chất, BookingCare đánh giá Tâm Đức Smile là địa chỉ có đầu tư trang thiết bị khi sở hữu nhiều máy móc hiện đại như Cone Beam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D,…

Đặc biệt, phòng khám còn trang bị thêm máy Scan iTero 5D - thiết bị hỗ trợ bọc răng sứ nhanh và chính xác, giúp giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi kết quả của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Khi bọc răng sứ tại Tâm Đức Smile, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn và lành nghề (từng thực hiện qua nhiều ca bọc răng sứ từ đơn giản đến phức tạp) như:

  • Bác sĩ Nguyễn Phương Nam: Tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược TPHCM; từng tu nghiệp tại Mỹ, Úc, Hàn Quốc. Bác sĩ Nam có bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong phục hình răng thẩm mỹ cho khách hàng.
  • Ngoài bác sĩ Nam, đội ngũ Bác sĩ tại các chi nhánh tại TPHCM cũng có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Do đó mà khách hàng có thể yên tâm khi đến điều trị và thăm khám tại đây.

Review của khách hàng về Nha khoa Tâm Đức Smile

Ngoài những thông tin trên, khách hàng còn có thể đánh giá chất lượng dịch vụ bọc răng sứ thông qua những review dưới đây mà BookingCare tổng hợp. Theo đó, một số khách hàng nhận xét tốt về dịch vụ bọc răng sứ tại đây, điển hình như:

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Tâm Đức Smile - Ảnh: Chụp từ Google

Bên cạnh đó, vẫn có một số đánh giá chưa tốt về dịch vụ như: bọc răng sứ không đúng giá, để khách hàng chờ đợi lâu, dùng loại sứ bình thường không giống quảng cáo,...

Do có nhiều nhận xét đa chiều nên BookingCare chưa thể đánh giá hết được chất lượng thực tế của phòng khám và cần thêm sự đóng góp từ nhiều khách hàng đã từng thăm khám tại đây.

3. Nha khoa Nhân Tâm

  • Địa chỉ: 807 Đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Địa chỉ thứ hai mà BookingCare muốn gợi ý cho bạn là Nha khoa Nhân Tâm. Đây là một trong những phòng khám có thời gian hoạt động lâu năm nhất tại TPHCM (25 năm),được nhiều khách hàng tin tưởng, đến thăm khám khi có nhu cầu bọc răng sứ hay làm răng thẩm mỹ.

Chi phí điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm là một trong những thông tin được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến thăm khám tại đây. Theo BookingCare tìm hiểu, phòng khám hiện niêm yết bảng giá bọc răng sứ chi tiết trên website như sau:

Giá dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm - Ảnh: nhakhoanhantam.com

Tùy vào tình trạng răng miệng, tình hình tài chính và yêu cầu của bệnh nhân, phòng khám sẽ tư vấn và đưa ra gói bọc răng sứ hoặc dán sứ veneer phù hợp nhất cho bạn.

Và khi so sánh giá bọc răng sứ tại đây với các phòng khám khác hay không, BookingCare cho rằng giá ở đây khá cạnh tranh, nhiều loại sứ hơn nên khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi chọn gói bọc răng sứ.

Trong số các dòng sứ, Lava 3M là loại cao cấp nhất mà Nha khoa Nhân Tâm cung cấp cho khách hàng. Dòng sứ này có độ bền cao (trên 10 năm) và có độ tương thích sinh học cao (với nướu) nên giá thành phẩm cao hơn các loại sứ thông thường.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Nha khoa Nhân Tâm

Để nâng cao chất lượng dịch vụ bọc răng sứ, Nha khoa Nhân Tâm cũng đã đầu tư một số trang thiết bị và công nghệ chuyên biệt như CAD/CAM (chế tác răng sứ),3Shape 3D (lấy dấu răng),Scan mặt 3D,... Đây cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để Nha khoa Nhân Tâm có thể tự tin khi điều trị bọc răng sứ cho khách hàng.

Đội ngũ Bác sĩ Nhân Tâm giàu kinh nghiệm

Tại phòng khám Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng. Trong đó:

  • Bác sĩ Trần Thị Kim Cúc: Là chuyên gia trong phục hình sứ và răng thẩm mỹ, có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Cúc cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo phục hình răng thẩm mỹ do chuyên gia nước ngoài giảng dạy.
  • Bác sĩ Trương Thị Phương Hà: Chuyên điều trị phục hình răng thẩm mỹ với hơn 5 năm kinh nghiệm. Bà thường xuyên tham gia các khóa đào tạo và hội nghị do trường Đại học Y Dược TPHCM tổ chức. 

Review của khách hàng về Nha khoa Nhân Tâm

Đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm, nhiều khách hàng cho biết chất lượng bọc răng sứ ở đây khá tốt, thêm nữa là trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ Nha khoa nhiệt tình.

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Nhân Tâm - Ảnh: Chụp từ Google

Tuy nhiên, một số khách hàng cũng nhận xét dịch vụ phòng khám, nhất là khâu sắp xếp lịch khám chưa tốt, điện thoại không bắt máy, tư vấn chưa chuẩn,... Do đó, BookingCare muốn đánh giá chất lượng thực tế tại đây vẫn cần sự đóng góp của khách hàng.

4. Nha khoa Thái Tổ

  • Địa chỉ: 472- 474 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, từ 7h30 đến 8h00, Chủ Nhật từ 7h30 đến 16h00.

Địa chỉ thứ ba mà BookingCare muốn gợi ý cho bạn chính là Nha khoa Thái Tổ. Đây là địa chỉ quen thuộc của người dân Quận 10 nói riêng và TPHCM nói chung khi muốn làm răng sứ thẩm mỹ.

Trong thời gian hoạt động 15 năm, trung bình Nha khoa Thái Tổ thực hiện thăm khám và điều trị 1000 ca bọc răng sứ mỗi năm. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về phòng khám trong phần dưới đây:

Chi phí điều trị tại Nha khoa Thái Tổ

Tại Nha khoa Thái Tổ, dịch vụ bọc răng sứ có bảng giá niêm yết như sau:

Dịch vụ

Giá cả (VNĐ/1 đơn vị răng)

Răng sứ kim loại

1.200.000 

Răng sứ hợp kim Titan

2.500.000

Răng sứ kim loại vàng

5.000.000 – 6.000.000

Răng không kim loại Cercon

4.800.000 

Răng Inox

700.000 

Theo BookingCare khảo sát, giá bọc răng sứ tại Nha khoa Thái Tổ không có nhiều chênh lệch so với thị trường. 

Hiện Nha khoa Thái Tổ cung cấp các loại mão răng cao cấp gồm Alum – Procera, Empress và Emax. Những dòng sứ này có giá cao và khách hàng chỉ có thể biết chi phí cụ thể thông qua tư vấn hoặc gọi hotline cho phòng khám.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị và vật liệu tại Nha khoa Thái Tổ

Với cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế, phòng khám Thái Tổ cũng đã đầu tư một số công nghệ như CAD/CAM, máy chụp toàn hàm Panorama, máy nướng sứ, máy mài, bảng so màu răng tiêu chuẩn,... để phục vụ riêng cho dịch vụ bọc răng sứ.

Nhờ việc đầu tư đúng chỗ, phòng khám có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng khi đến thăm khám tại đây.

Đội ngũ Bác sĩ Thái Tổ giàu kinh nghiệm

Rất nhiều khách hàng tìm đến Nha khoa Thái Tổ vì danh tiếng và uy tín của bác sĩ Võ Đặng Thanh Thủy.

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng thực hiện hơn 3000 ca bọc răng sứ từ đơn giản đến phức tạp.
  • Ngoài việc tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, bác sĩ Thủy còn không ngừng nâng cao trình độ tay nghề của mình với các khóa học Răng Sứ tại Paris (Pháp),Hội nghị thường niên của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA),Hội nghị IMPLANT quốc tế tại Vancouver (Canada),...

Ngoài bác sĩ Thủy, phòng khám Thái Tổ còn quy tụ nhiều bác sĩ lành nghề, có chuyên môn cao trong việc bọc răng sứ nói riêng và Nha khoa tổng quát nói chung như: Lê Hà Quốc Bảo, Trần Quốc Hồng Phượng, Nguyễn Quang Tiến,..

Review của khách hàng về Nha khoa Thái Tổ

Theo BookingCare tìm hiểu, Nha khoa Thái Tổ có khá nhiều lượt đánh giá từ khách hàng trên Google Review mà bạn có thể tham khảo. Trong đó đa số đều là đánh giá tốt, khen ngợi về chất lượng và dịch vụ nói chung và bọc răng sứ nói riêng như:

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Thái Tổ - Ảnh: Chụp từ Google

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ghi nhận những đánh giá chưa tốt về phòng khám như chất lượng dịch vụ chưa đúng với giá tiền bỏ ra, nhân viên trả lời điện thoại thái độ kém, bác sĩ làm răng không tốt,...

Do đó, BookingCare rất mong nhận được những phản hồi, đánh giá khách quan của những khách hàng đã từng thăm khám tại đây để có thể đưa ra những nhận xét tốt nhất trong bài viết.

5. Nha khoa Việt Smile

  • Địa chỉ: Số 26-28 đường số 6, KĐT Hà Đô, 118 Đ. 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h30 đến 19h00, trừ thứ 5 từ 8h30 đến 17h30.

Nha khoa bọc răng sứ TPHCM tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu cho bạn là Việt Smile. Tuy chỉ mới thành lập (2018) nhưng phòng khám được rất nhiều khách hàng tại TPHCM đánh giá cao về chất lượng phòng khám nói chung và dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ nói riêng. Hiện cơ sở này chỉ có một phòng khám duy nhất tại TPHCM, đặt ngay tại trung tâm Quận 10. 

Chi phí điều trị tại Nha khoa Việt Smile

Khi bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Việt Smile, một trong số những vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là giá dịch vụ tại đây. Theo đó, Nha khoa Việt Smile cũng đã niêm yết bảng giá ngay trên trang chỉ của mình như sau: 

Giá dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Smile - Ảnh: nhakhoavietsmile.com

Nha khoa Việt Smile có khá nhiều loại sứ để khách hàng lựa chọn, tùy vào chất lượng sứ để định giá dịch vụ.

Theo BookingCare nhận xét, giá của một số loại răng sứ đang nhỉnh hơn so với các phòng khám khác, ví dụ như dòng Cercon HT, Lava Plus, Emax,...Tuy nhiên, có thể chất lượng sứ ở đây có chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi riêng. Tốt nhất khách hàng vẫn nên liên hệ với phòng khám để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Orodent High Translucent, Orodent Bleach là hai dòng sứ cao cấp có giá cao nhất tại Việt Smile bởi chất lượng vượt trội và độ bền lên đến gần 20 năm. Khách hàng nếu muốn sở hữu cho mình một hàm răng sứ bền chắc có thể chọn hai loại này để bọc răng sứ.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị và vật liệu tại Nha khoa Việt Smile

Vốn là một trong những dịch vụ chính nên các thiết bị sử dụng trong bọc răng sứ được đầu tư khá nhiều, ví dụ như công nghệ hình ảnh – Thiết kế nụ cười Smile Design, công nghệ sóng siêu âm Piezosurgery, kỹ thuật gây tê hiện đại, máy điều trị nội nha, máy hấp sấy vô trùng Autoclave tự động, Camera nội soi,…

Những thiết bị này phần nào giúp khách hàng rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế xâm lấn và giảm các trường hợp lây nhiễm chéo.

Đội ngũ Bác sĩ Nha khoa Việt Smile

Trên trang chủ của Nha khoa Việt Smile không có nhiều thông tin về các bác sĩ chuyên điều trị bọc răng sứ và làm răng thẩm mỹ tại TPHCM. Do đó BookingCare chưa thể tổng hợp, nhận xét về đội ngũ bác sĩ tại cơ sở này cho khách hàng.

Nếu bạn đã từng thăm khám tại đây, có thể đóng góp thêm cho chúng tôi thông tin về bác sĩ để BookingCare bổ sung cho nhiều khách hàng biết đến.

Review của khách hàng về Nha khoa Việt Smile

Trên Google Review, Nha Khoa Việt Smile nhận được rất nhiều đánh giá của khách hàng về dịch vụ phòng khám, trong đó có cả những phản hồi tích cực lẫn chưa hài lòng. 

Nhiều người nhận xét phòng khám có nhân viên thân thiện nhiệt tình, bác sĩ tư vấn tận tâm và không gian ngoài chờ thoải mái nên sẽ quay lại để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Một số khác có phản ánh về thái độ nhân viên, bác sĩ làm họ không thấy thoải mái. Tùy cảm nhận mà bạn đọc có thể xem xét tới thăm khám và điều trị Nha khoa tại đây.

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Việt Smile - Ảnh: Chụp từ Google

6. Nha khoa Delia

  • Địa chỉ: Số 15 đường 6, Khu đô thị Hà Đô, cổng 118 đường 3/2, Phường 12, Quận 10
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 8h00 - 22h00.

Địa chỉ cuối cùng mà BookingCare muốn giới thiệu cho bạn chính là Delia. Đây là một trong những địa chỉ Nha khoa uy tín tại TPHCM, được nhiều khách hàng, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng như Dế Choắt, Wowy, Lăng LD,... tin tưởng lựa chọn làm cơ sở bọc răng sứ.

Ngoài ra, phòng khám còn liên tục đạt được các thành tựu đáng nể “TOP 10 thương hiệu tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019, “chuỗi hệ thống nha khoa chuẩn Đức tại Việt Nam” năm 2020,... chứng tỏ được độ tin cậy và uy tín của mình trên thị trường Nha khoa hiện đại,

Chi phí điều trị tại Nha khoa Delia

Sau khi tìm hiểu về dịch vụ thẩm mỹ tại Delia, rất nhiều bạn đọc sẽ thắc mắc liệu giá bọc răng sứ có đắt đỏ hay không. Hãy cùng xem trước bảng giá tại đây để biết chi tiết:

Bảng giá Răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Delia - Ảnh: nhakhoadelia.vn

Theo đó, giá dịch vụ bọc răng sứ đang có giá khá cạnh tranh so với thị trường. Những loại sứ như Cercon HT hay HT Smile có giá trung bình, không chênh lệch nhiều so với các phòng khám khác. Còn dòng HT Smile Full và Emax là dòng sứ cao cấp nên giá cao hơn hẳn các loại còn lại.

Nếu khách hàng muốn sử dụng các dòng sứ cao cấp để bọc răng thì có thể tham khảo 2 dòng sứ này. Nếu không đủ tài chính nhưng vẫn muốn lựa chọn các dòng sứ cao cấp, phòng khám cũng có áp dụng một số chương trình trả góp 0% và khuyến mãi cho khách hàng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị và vật liệu tại Nha khoa Delia

Phòng khám Delia hiện đang ứng dụng một số công nghệ bọc răng sứ nổi tiếng trong Nha khoa như: Bio Laser, Bio Invio 3I, CT Cone Beam, Trios 3D, UV Activator 2,... Đây đều là những kỹ thuật hiện đại, giúp giảm xâm lấn và rút ngắn thời gian điều trị (từ 6 - 8 tuần) cho khách hàng. 

Trong đó, công nghệ Bio Invio 3I hiện là công nghệ được sử dụng thường xuyên nhất tại phòng khám. Nhờ chất liệu sứ cao cấp nên mão sứ khá mỏng nhẹ, tuy nhiên độ cứng vẫn bền và có độ cứng hoàn hảo. Công nghệ xử lý bề mặt sẽ giúp bạn hạn chế mài nhỏ răng nhưng vẫn tương thích với nướu/lợi và tình trạng răng miệng của từng người.

Đội ngũ Bác sĩ Nha khoa Delia

phòng khám chuyên răng sứ thẩm mỹ nên đội ngũ bác sĩ ở đây đều là những chuyên gia bọc răng sứ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành như:

  • Bác sĩ Văn Viết Thịnh: Là chuyên gia thẩm mỹ răng sứ với hơn 7 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Thịnh tốt nghiệp Học Viện Quân Y - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt, hiện ông là thành viên hiệp hội nha khoa Châu Âu ESCD và giữ vai trò chuyên môn bọc răng sứ tại Nha khoa Delia.
  • Bác sĩ Nguyễn Hùng: Là chuyên gia về răng sứ thẩm mỹ khi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Bác sĩ Hùng tốt nghiệp đại học Y Hà Nội - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt, hiện là Giám đốc chuyên môn hệ thống nha khoa Delia. Mỗi năm, bác sĩ điều trị cho hơn 200 ca bọc răng sứ thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Nguyễn Bình: Có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, hiện là bác sĩ chuyên môn chính nha khoa Delia chi nhánh TPHCM.

Review của khách hàng về Nha khoa Delia

Để đánh giá dịch vụ bọc răng sứ lượng tại phòng khám, BookingCare đã tham khảo một số đánh giá trên Google Review.

Theo đó, đa số các bình luận hiện có đều đánh giá cao về thiết bị, công nghệ cũng như sự thân thiện, nhiệt tình và tay nghề của bác sĩ. Bên cạnh đó, phòng khám cũng nhận về một số đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ. Cùng xem một số bình luận sau:

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Delia - Ảnh: Chụp từ Google

7. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu tại TPHCM với thế mạnh về đội ngũ chuyên gia trực tiếp điều trị. Nếu ưu tiên bọc răng sứ với bác sĩ 15+ kinh nghiệm, xuất thân từ các trường Đại học Y Dược nổi tiếng và tu nghiệp chuyên sâu về nha khoa phục hình thẩm mỹ tại nước ngoài, bạn đọc có thể lựa chọn Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là nha khoa uy tín về bọc răng sứ TPHCM
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là nha khoa uy tín về bọc răng sứ TPHCM

Chi phí điều trị tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

So với mặt bằng chung, giá bọc răng sứ tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn ở mức khá dễ chịu. Chi phí được đưa ra sau khi áp dụng ưu đãi 30% chỉ từ 1.400.000VNĐ/răng sứ thường và ưu đãi đến 50% chi phí chỉ còn từ 3.500.000 VNĐ/răng sứ cao cấp.

Giá bọc sứ được nha khoa niêm yết công khai và được bác sĩ thông báo tổng chi phí trong lần tư vấn lên kế hoạch điều trị. Để có thể dễ dàng nắm trước mức giá bọc răng sứ, dựa trên số lượng răng sứ cần làm, tính toán số tiền cần chuẩn bị trước, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ chi tiết dưới đây.

Bảng giá bọc răng sứ Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Bảng giá dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nhìn chung, giá bọc răng sứ tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn cạnh tranh và ở mức hợp lý với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh ưu đãi giảm giá dịch vụ, nha khoa còn ghi điểm bởi chính sách bảo hành rõ ràng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật liệu tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ thế mạnh tại phòng khám nên được chú trọng đầu tư khá kỹ lưỡng. Có thể kể đến như:

  • Nhập khẩu hệ thống máy Cone Beam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric kiểm tra răng chuẩn xác hỗ trợ thăm khám, kiểm tra răng,...
  • Ứng dụng công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D tự động hóa, chế tác răng sứ nhanh chóng, hoàn tất chỉ từ 2 - 3 ngày. Tiết kiệm thời gian cho khách hàng muốn làm răng sứ nhanh có răng đẹp.
  • Đầy đủ các dòng răng sứ hiện đại nhập khẩu chính hãng, có chứng nhận an toàn chất lượng từ FDA như: dòng sứ Zirconia (Đức),răng sứ Lava Plus 3M (Mỹ),răng sứ Cercon HT (Dentsply Sirona - Đức),...
  • Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ theo chuẩn mực Hiệp hội thẩm mỹ nha khoa Hoa Kỳ - ADA khuyến nghị.
  • Sử dụng bộ thiết bị mài răng nhập khẩu hiện đại. Bác sĩ mài khóa chắc tay, đúng kỹ thuật, mài vừa đủ, an toàn cho khoảng sinh học.

Đội ngũ bác sĩ lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm

Hơn 90% khách hàng mới tìm đến nha khoa vì danh tiếng và uy tín của đội ngũ các bác sĩ tại phòng khám. Một số bác sĩ giỏi về lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ đang công tác tại phòng khám như:

  • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân - Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi 10+ năm kinh nghiệm về nhiều lĩnh vực như: Cấy ghép implant toàn hàm All On X, phục hình răng sứ thẩm mỹ kết hợp điều chỉnh nướu, thẩm mỹ nụ cười,...
  • Bác sĩ CKI Lê Ngọc Quỳnh: Bác sĩ tốt nghiệp chính quy hạng ưu tại Trường Đại học Y Khoa Lahabana Cuba về chuyên ngành Răng Hàm Mặt và chuyên ngành phục hình răng tại Trường Đại học Y khoa Sancti Spiritus Cuba, có hơn 10 năm công tác tại các Bệnh viện răng hàm mặt – Bệnh Viện Thẩm mỹ, Trung tâm Phòng khám đa khoa, Bệnh viện đa khoa tại Hà Nội và Tp.HCM,...
  • Bác sĩ CKI Lê Thị Hiền là chuyên gia 12 năm kinh nghiệm điều trị phục hình răng thẩm mỹ, điều trị thành công cho hơn 2.000 khách hàng mỗi năm.

Review của khách hàng về Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Trên trang đánh giá Google doanh nghiệp, Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn nhận được đánh giá tích cực và phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ tại phòng khám. Điểm số 4.7/5 sao với 173 review từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Khách hàng cho biết, nha khoa sạch sẽ, chi phí tốt hơn so với nhiều nha khoa khác. Bạn đọc có thể tham khảo thêm đánh giá về nha khoa dưới đây.

Review của khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Review của khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

Số lượng phòng khám Nha khoa trên địa bàn TPHCM có rất nhiều, trong đó những phòng khám có dịch vụ bọc răng sứ chất lượng, được nhiều khách hàng tin chọn cũng không hề thiếu.

Ngoài 5 địa chỉ được gợi ý ở trên, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm một số phòng khám nha mà BookingCare đã giới thiệu trong các bài viết khác. Bạn đọc có thể xem xét địa chỉ nào gần hơn và phù hợp với nhu cầu để thăm khám và điều trị. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bọc răng sứ tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/