TOP 5 phòng khám Tai Mũi Họng tốt tại Quận 10, TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 20/02/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược I, Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Ngọc Minh,... là những địa chỉ khám chữa các bệnh lý Tai Mũi Họng tốt tại Quận 10.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
BookingCare xin giới thiệu một số Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 10 TP HCM.
BookingCare xin giới thiệu một số Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 10 TP HCM.

Tai, mũi, họng là 3 bộ phận trên cơ thể có vị trí đặc biệt gần nhau, là các hốc tự nhiên thông với nhau và thông với bên ngoài.

Do đó, khi bị bệnh Tai Mũi Họng thì cũng sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể nên người bệnh cần phải đi khám và điều trị sớm. Một số bệnh Tai Mũi Họng thường gặp như: viêm họng, viêm tai giữa, viêm mũi xoang, viêm amidan...

5 Phòng khám Tai Mũi Họng tốt tại Quận 10

Tại TP.HCM, có rất nhiều các bệnh viện, phòng khám khám chữa các bệnh lý Tai Mũi Họng hiệu quả. Trong bài viết này, BookingCare sẽ chủ yếu giới thiệu một số Phòng khám Tai Mũi Họng tại Quận 10 để người bệnh tham khảo và lựa chọn nơi khám chữa bệnh phù hợp.

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson

Địa chỉ

Số 722 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Thời gian khám

Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 17h00

Chủ nhật: Nghỉ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson là một địa chỉ khám bệnh uy tín tại Quận 10.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson là một địa chỉ khám bệnh uy tín tại Quận 10.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson là phòng khám đa khoa tư nhân chuyên sâu về điều trị các bệnh lý cột sống và tủy sống. Tuy nhiên, phòng khám cũng có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị chuyên dụng điều trị Tai Mũi Họng như: máy xông mũi, hệ thống máy Nội soi Tai Mũi Họng thế hệ mới… Các bác sĩ Tai Mũi Họng công tác tại phòng khám là những bác sĩ đã có chuyên môn và từng công tác tại các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM.

Hiện nay, Phòng khám Exson là một trong những phòng khám tốt, được nhiều người tin tưởng không chỉ tại Quận 10 mà còn trên toàn TP. HCM. Trước khi đi khám, người bệnh có thể đặt lịch trước thông qua hệ thống đặt khám BookingCare.  

Bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Lương Thị Xuân Hà

Bác sĩ Xuân Hà nguyên là Phó Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM. Với hơn 30 năm làm việc trong nghề, bằng cái tâm và y đức của người thầy thuốc, bác sĩ Lương Thị Xuân Hà luôn tận tâm với nghề, ân cần và mong muốn điều trị bệnh lý cho bệnh nhân một cách tốt nhất.

2. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược I

Địa chỉ

Số 20 - 22 Đường Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Thời gian khám

  • Thứ 2 – Thứ 6: từ 7h30 – 16h30
  • Thứ 7: Từ 7h30 – 12h00
  • Chủ nhật: Phòng khám nghỉ
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I luôn là địa chỉ khám chữa uy tín - Ảnh: BookingCare
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I luôn là địa chỉ khám chữa uy tín - Ảnh: BookingCare

Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược I là Phòng Khám đầu tiên được thành lập theo mô hình hợp tác công - tư giữa Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM và Công Ty Cổ Phần Y Việt.

Chuyên khoa Tai Mũi Họng của Phòng khám có đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao đến từ Đại Học Y Dược TP.HCM và được đầu tư các trang thiết bị hiện đại với 2 phòng khám và phòng nội soi, cùng các thiết bị đo sức nghe, máy nội soi Tai Mũi Họng, đo nhĩ lượng với buồng cách âm,...

Tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược I, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý Tai Mũi Họng một cách toàn diện, chuyên sâu. Một số các bệnh lý Tai Mũi Họng Phòng khám chuyên điều trị như: đau tai, viêm tai giữa, nghẹt mũi, sổ mũi, viêm mũi xoang dị ứng,....

Bác sĩ chuyên khoa giỏi

  • Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu

GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu hiện đang là Trưởng khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Y Dược TP.HCM. Bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm và có thời gian tu nghiệp tại Mỹ và Đài Loan.

Bên cạnh đó, bác sĩ Kiên Hữu cũng là Chủ tịch Hội Mũi xoang TP.HCM, các tỉnh phía Nam và là Tổng biên tập báo Tai Mũi Họng Việt Nam.

3. Phòng khám đa khoa An Phúc

Địa chỉ

Số 502 - 504 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Thời gian khám

Thứ 2 - Thứ 7: Sáng: 7h - 11h30, Chiều: 13h - 16h30, Tối: 17h - 20h.

Chủ Nhật: Nghỉ.

Phòng khám đa khoa An Phúc được trang bị các thiết bị hiện đại - Ảnh: Phòng khám An Phúc
Phòng khám đa khoa An Phúc được trang bị các thiết bị hiện đại - Ảnh: Phòng khám An Phúc

Một trong những địa chỉ phòng khám đa khoa Quận 10 được tin tưởng nhiều nhất hiện nay đó chính là Phòng khám đa khoa An Phúc. 

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược,.. Nhân viên tận tình chuyên nghiệp, tư vấn, giải đáp thắc mắc tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh.

Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại với nhiều chuyên khoa thế mạnh như: Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Xét nghiệm, Khoa Nội, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Răng Hàm Mặt,...

Bên cạnh đó, Phòng khám An Phúc có chấp nhận sử dụng thẻ bảo hiểm y tế, nên khi khám chữa Tai Mũi Họng tại đây, người bệnh có thể yên tâm là chi phí điều trị sẽ rất phù hợp. 

4. Phòng khám Tai Mũi Họng - Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Minh

Địa chỉ

Số 64 Đường Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

Thời gian khám

  • Thứ 2 - Thứ 7: 16:30 - 20:00
  • Chủ Nhật: 08:00 - 11:00

TS.BS Nguyễn Ngọc Minh là bác sĩ Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Quốc tế City và là giảng viên khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Y khoa Phạm Ngọc Thạch. 

Với nhiều năm trong nghề và chuyên môn cao cũng như sự tận tình khám chữa, bác sĩ Minh luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Bác sĩ là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng uy tín và được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại TP.HCM.

Phòng khám của bác sĩ cũng được trang bị các thiết bị tốt và nhân viên phòng khám nhiệt tình ân cần. Bác sĩ Minh có thế mạnh trong điều trị các bệnh như: viêm mũi, viêm họng, liệt dây thanh quản, ho lâu năm,...

Để chắc chắn và được xếp lịch phù hợp, bệnh nhân nên liên lạc trước cùng phòng khám để đặt lịch khám.

5. Phòng khám Tai Mũi Họng - Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Trương Khương

Địa chỉ

Số 456/62 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Thời gian khám

  • Thứ 2 - Thứ 6: 19:30 - 20:30
  • Thứ 7 - Chủ Nhật: 15:00 - 20:00
Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Trương Khương - Ảnh: Bệnh viện Nam Sài Gòn
Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Trương Khương - Ảnh: Bệnh viện Nam Sài Gòn

Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Trương Khương tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM năm 1999 và tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Tai Mũi Họng năm 2005.

Với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tai Mũi Họng Nhi khoa và người lớn, bác sĩ Khương từng giữ chức vụ trưởng khoa Tai Mũi Họng và Phẫu thuật Đầu Cổ bệnh viện FV và có nhiều công trình nghiên cứu đăng trên tạp chí Y học TP.HCM.

Bác sĩ Khương cũng là tác giải của hàng chục bài báo phổ biến kiến thức Tai Mũi Họng trên báo Tuổi Trẻ. Hiện Bác sĩ đang giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

Một số lĩnh vực lâm sàng Bác sĩ Khương nghiên cứu chuyên sâu là: Phẫu thuật xoang, phẫu thuật chỉnh giọng nói, phẫu thuật nhi khoa, điều trị ngáy và ngưng thở khi ngủ,... Tại phòng khám, đôi khi bác sĩ sẽ có sự thay đổi lịch, vì thế bệnh nhân nên liên lạc trước để đặt được lịch khám chính xác.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi Họng ở Quận 10, TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://trungtamytegovap.medinet.gov.vn/ban-tin-truyen-thong/cac-benh-ly-tai-mui-hong-thuong-gap-o-tre-em-va-nguoi-lon-cmobile14393-34462.aspx
http://exson.nghiepvu.net/
http://phongkhamanphuc.vn/
http://benhviennamsaigon.com.vn/vn/ths-bscki-nguyen-truong-khuong.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/