Trị sẹo rỗ ở đâu tốt? 8 địa chỉ chuyên khoa tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 02/11/2022, Cập nhật lần cuối: 05/02/2024

Tại TP.HCM trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả, an toàn? Địa chỉ nào uy tín có bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám, tư vấn? Tham khảo danh sách top bệnh viện, phòng khám trong bài viết này.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám Da liễu trị sẹo rỗ uy tín TP.HCM
Bệnh viện, phòng khám Da liễu trị sẹo rỗ uy tín TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Sẹo rỗ khiến làn da mất đi độ mịn màng vốn có, làm giảm tự tin ngoại hình. Trị sẹo rỗ vì vậy được cả các chị em và cánh mày râu quan tâm. Cùng BookingCare tìm hiểu tại TP.HCM nên trị sẹo rỗ ở đâu để hiệu quả, an toàn và được thăm khám, chỉ định điều trị từ bác sĩ Da liễu.  

Trị sẹo rỗ ở đâu uy tín? Có nên điều trị tại spa, thẩm mỹ viện?

Sẹo rỗ không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng tác động rất lớn tới thẩm mỹ và tâm lý. Nắm bắt được nhu cầu trị sẹo, làm đẹp, có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp quảng cáo các liệu trình điều trị sẹo rỗ.

Tuy nhiên, BookingCare lưu ý bạn nên điều trị các tại địa chỉ là bệnh viện, phòng khám chuyên về da liễu, da liễu thẩm mỹ có bác sĩ chuyên khoa thực tiếp thăm khám, tư vấn hướng điều trị tốt nhất cho từng trường hợp.

Ở các spa, thẩm mỹ viện,... có thể không có bác sĩ thăm khám, người tư vấn chỉ tham gia một số khóa đào tạo. Việc tin tưởng vào liệu trình không có chuyên môn dễ khiến tiêu tốn thời gian, tiền của mà tình trạng sẹo khó cải thiện.

Nếu chưa biết trị sẹo rỗ ở đâu uy tín, BookingCare lưu ý bạn nên đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn lộ trình điều trị chuẩn y khoa dựa trên tình trạng da. 
Nên điều trị sẹo rỗ ở đâu? (Ảnh:doisongphapluat.com)
Tình trạng sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ, khiến nhiều người tự ti về ngoại hình - Ảnh:doisongphapluat.com

8 địa chỉ điều trị sẹo rỗ uy tín TP.HCM

Để bạn đọc có thể tham khảo, dưới đây là 8 bệnh viện, phòng khám uy tín tại TP.HCM trị sẹo rỗ hiệu quả có sự thăm khám của các bác sĩ chuyên khoa Da liễu giàu kinh nghiệm.

1. Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là bệnh viện công lập phụ trách hỗ trợ bệnh viện trung ương điều trị vấn đề da liễu ở khu vực phía nam. Bệnh viện có các bác sĩ chuyên khoa ưu tú và công nghệ hiện đại.

Điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Bệnh viện hiện đang sử dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến hiện nay để điều trị sẹo rỗ, bao gồm:

    • Laser vi điểm: Tùy vào tình trạng sẹo, lựa chọn thông số laser phù hợp để tách đáy sẹo.
    • Lăn kim: Lăn kim kích thích sản sinh collagen và elastin để làm đầy sẹo và tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.
    • RF vi điểm: Đưa kim siêu nhỏ vào sâu trong da để cắt nhỏ sẹo xơ và tạo vết thương giả, cơ thể sẽ kích thích cơ chế tái tạo da và collagen len lỏi vào sâu. Mũi kim cũng sẽ tạo đường dẫn cho serum điều trị thẩm thấu sâu.
    • Tiêm chất làm đầy: Đưa chất làm đầy vào trung bì hoặc biểu bì vùng da sẹo lõm để nâng cao về mặt da, nâng cơ mô làm đầy sẹo.
Trị sẹo rỗ tại bệnh viện Da liễu TP.HCM (Ảnh: bvdl.org.vn)
Trị sẹo rỗ tại bệnh viện Da liễu TP.HCM - Ảnh: bvdl.org.vn

Một số bác sĩ có thế mạnh điều trị sẹo rỗ

  • BS.CKII Võ Thanh Phương - Phó trưởng khoa Khám bệnh, BV Da liễu TP.HCM
  • TS.BS Trần Nguyên Ánh Tú - Trưởng khoa Thẩm mỹ da, BV Da liễu TP.HCM

Nhìn chung, là đơn vị công chuyên sâu về thăm khám bệnh lý da liễu lại có khoa Thẩm mỹ da nên khách hàng có thể tin tưởng điều trị với các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện.

Hướng dẫn thăm khám

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ hai - thứ sáu: Từ 6h đến 18h30 (Không nghỉ trưa)
    • Thứ bảy: Sáng từ 7h30 đến 11h và chiều từ 13h đến 18h30
    • Chủ Nhật: Sáng từ 7h30 đến 11h và chiều từ 13h đến 15h
  • Bạn nên đăng ký khám bệnh trực tuyến qua website và tổng đài để đặt lịch hẹn khám tại bệnh viện để tránh phải bốc số chờ đợi. Vì là cơ sở y tế công lập nên bệnh viện thường đông đúc, khách hàng nếu không muốn chờ đợi lâu, muốn sắp xếp thời gian điều trị nhanh chóng nên cân nhắc các địa chỉ tư khác. 

Đánh giá từ bệnh nhân

Vì là bệnh viện công lập nên đảm bảo chuyên môn, chi phí trị sẹo rỗ rõ ràng, hợp lý, nhưng vẫn có những phản hồi chưa hài lòng về dịch vụ. Chị em nên cân nhắc lựa chọn.

Đánh giá từ bệnh nhân đi khám tại bệnh viện Da liễu TP.HCM (Ảnh: Chụp từ google)
Đánh giá từ bệnh nhân đi khám tại bệnh viện Da liễu TP.HCM - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có khoa Da liễu Thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao là các Phó giáo sư, Tiến sĩ, giảng viên ưu tú. Vì xây dựng theo mô hình kết hợp trường - viện trong điều trị, đào tạo và nghiên cứu nên khoa thường cập nhật liên tục các phương pháp mới.

Điều trị sẹo rỗ tại BV Đại học Y dược TP.HCM

Theo chia sẻ của TS.BS Lê Thái Vân Thanh - Trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ da, BV Đại học Y dược TP.HCM, khách hàng điều trị sẹo rỗ sẽ được thực hiện theo các phương pháp:

  • Phương pháp tái tạo bề mặt: Lột hóa chất, mài mòn da, lăn kim (skin needling/needle dermabrasion),laser bóc tách và không bóc tách, ly giải quang nhiệt vi điểm (Fractional Photothermolysis-FP),Radiofrequency (RF).
  • Phương pháp phẫu thuật: Cắt đáy sẹo, loại bỏ sẹo bằng kềm - khâu, kềm - nâng và kềm - ghép, kỹ thuật làm đầy,...
Bác sĩ khoa Da liễu - Thẩm mỹ da thăm khám với khách hàng
Bác sĩ khoa Da liễu - Thẩm mỹ da thăm khám với khách hàng - Ảnh: Youtube Bệnh viện

Tại bệnh viện, khách hàng có thể thăm khám, điều trị sẹo rỗ với một số bác sĩ chuyên khoa Da liễu - Thẩm mỹ da của bệnh viện: 

  • TS.BS Lê Thái Vân Thanh - Giảng viên chính bộ môn Da liễu Đại học Y dược TP.HCM, Trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ da, BV Đại học Y dược TP.HCM
  • TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên - Giảng viên bộ môn Da liễu Đại học Y dược TP.HCM, bác sĩ khoa Lâm sàng và Da liễu -Thẩm mỹ da, BV Đại học Y dược TP.HCM
  • ThS.BS.CKII Đặng Thị Tốn - Bác sĩ điều trị khoa Da liễu, Chăm sóc da BV Đại học Y dược TP.HCM

Hướng dẫn thăm khám

  • Địa chỉ: Tầng 1, phòng 17-20, cơ sở 1 Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM)
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ 2- thứ 6: 6h30 - 11h30 và 13h00 - 16h30
    • Thứ 7: từ 6h30 - 11h30
  • Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da  mà BookingCare đang đề cập nằm tại cơ sở 1 của bệnh viện tại quận 5, bạn đọc lưu ý tránh nhầm lẫn sang các cơ sở khác.
  • Khách hàng phải bốc số chờ khám khá lâu nếu không đặt lịch trước qua tổng đài.
  • Khoa có công khai lịch khám của các bác sĩ trên website Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn bác sĩ theo mong muốn.

Đánh giá từ bệnh nhân

Tham khảo một số đánh giá chung về khoa Thẩm mỹ Da của bệnh viện đến thời điểm hiện tại rất tích cực. Khách hàng rất tin tưởng vào chất lượng chuyên môn, bác sĩ thăm khám tận tình, không vẽ dịch vụ, thăm khám đúng tình trạng, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất. 

Đánh giá tích cực trên fanpage chính thức của khoa (Ảnh: Chụp từ Facebook)
Đánh giá tích cực trên fanpage chính thức của khoa (Ảnh: Chụp từ Facebook)

3. Phòng khám Da liễu Doctor Acnes

Phòng khám Da liễu Doctor Acnes là phòng khám trị mụn và sẹo rỗ theo mô hình Spa Y học “Medical Spa” nổi tiếng tại TP.HCM. Các khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa da liễu, đồng thời được điều trị và chăm sóc da chuẩn y khoa.

Điều trị sẹo rỗ tại Da liễu Doctor Acnes

Đối với tình trạng sẹo rỗ, phòng khám ưu tiên dùng phương pháp cá thể hóa. Tức là mỗi bệnh nhân sẽ có một phác đồ điều trị riêng do bác sĩ sau khi thăm khám trực tiếp chỉ định. Trong suốt quá trình điều trị, khách hàng được theo dõi bởi một bác sĩ và được quản lý bởi phần mềm hồ sơ bệnh án để bác sĩ theo dõi hiệu quả điều trị thường xuyên.

Tiêu biểu khách hàng có thể thăm khám với các bác sĩ: BSCKI. Ninh Vũ Hoàng Tuấn, BSCKI.Vũ Thúy Bình, BSCKI. Lê Hải Huy, BSCKI. Nguyễn Duy Mỹ Ngọc, BS. Cao Nữ Hoàng Oanh.

Về phương pháp điều trị, tùy vào tình trạng da mà phòng khám kết hợp giữa kỹ thuật xâm lấn và kỹ thuật không xâm lấn để đạt hiệu quả cao nhất.

  • Kỹ thuật xâm lấn sẽ được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu.
  • Các kỹ thuật không xâm lấn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên y khoa đã được đào tạo bài bản, đầy đủ chứng chỉ hành nghề và có kinh nghiệm trong ngành da liễu.

Các liệu trình điều trị sẹo tại Doctor Acnes bao gồm: Laser Fractional, lăn kim, bóc tách đáy sẹo, tiêm vi điểm với tế bào gốc hoặc các hoạt chất đặc trị khác,...

Khách hàng thăm khám trị sẹo rỗ tại Doctor Acnes
Khách hàng thăm khám, thực hiện dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Doctor Acnes - Ảnh: doctoracnes.com

Hướng dẫn thăm khám

  • Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật: 9h00 - 19h00
  • Chi phí điều trị sẹo rỗ tại Phòng khám Doctor Acnes tùy theo phương pháp có thể dao động từ 500.000đ - 2.000.000đ/ buổi. Đối với nhóm khách hàng là học sinh - sinh viên, phòng khám luôn có chương trình giảm giá.  

Đánh giá từ khách hàng

Tham khảo các đánh giá chung trên Google Review, tất cả phản hồi phòng khám nhận được đều là đánh giá tốt. Phòng khám từ bác sĩ đến các chị kỹ thuật viên đều rất tận tình. Phác đồ bác sĩ đưa ra cụ thể, rõ ràng.

Khách hàng điều trị mụn, sẹo rỗ tại phòng khám đều có phản hồi tình trạng cải thiện rõ rệt. 

Phản hồi của khách hàng điều trị tại Da liễu Doctor Acnes
Phản hồi của khách hàng điều trị tại Da liễu Doctor Acnes - Ảnh: Chụp từ Google

4. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin

Là phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ da, Pro Skin cũng là một trong địa chỉ trị sẹo rỗ tốt tại TPHCM. Mặc dù là phòng khám mới nhưng bạn đọc có thể tìm hiểu các thông tin dưới đây để cân nhắc thăm khám. 

Điều trị sẹo rỗ tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Pro Skin

Tại Pro Skin, tiêu biểu có thực hiện điều trị sẹo rỗ bằng laser Fractional CO2. 

  • Pro Skin đã đầu tư trang bị thế hệ máy laser Fractional CO2 Odyssey công nghệ bóng laser RF hiện đại, giúp điều trị chính xác, an toàn và ít xâm lấn, tổn thương đến vùng da xung quanh.
  • Tia laser sẽ nhắm mục tiêu các mạch máu trong mô sẹo và làm giảm đỏ, từ đó thâm nhập vào bề mặt da để kích thích sản sinh các tế bào da mới.

Tuy nhiên để biết tình trạng sẹo của khách hàng nên điều trị theo phương pháp nào, Pro Skin có các bác sĩ Da liễu trực tiếp thăm khám.

  • BS.CKI Nguyễn Thị Nhật Ninh - Nguyên Trưởng khoa Lâm Sàng 1, Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM, Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý Da liễu
  • BS.CKI Nguyễn Thị Kim Dung - Hiện bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Gia An 115, Hơn 10 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Da liễu
  • ThS.BS.CKI Trình Ngô Bỉnh - Hiện công tác tại khoa Da liễu – Trung tâm Điều trị & Chăm sóc Da bằng Laser, Bệnh viện FV, Hơn 10 năm kinh nghiệm 
Khách hàng thực hiện điều trị tại Phòng khám Da liễu Pro Skin
Khách hàng thực hiện điều trị tại Phòng khám Da liễu Pro Skin - Ảnh: proskin.vn

Hướng dẫn thăm khám

  • Địa chỉ: 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Website: www.proskin.vn
  • Thời gian hoạt động: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 19:00
    • Chủ nhật: 9:00 - 16:00
  • Khách hàng khám và điều trị sẹo tại Pro Skin có thể đặt lịch trước qua BookingCare để chọn đích danh bác sĩ thăm khám và chủ động khung giờ đi khám phù hợp. Tránh thời điểm phòng khám đông hoặc bác sĩ không có lịch thăm khám sẽ làm mất thời gian của người bệnh. 

Đánh giá từ bệnh nhân

Các đánh giá trực tiếp về dịch vụ trị sẹo rỗ tại phòng khám chưa có nhiều. Tuy nhiên với các thông tin về chuyên môn của bác sĩ, bạn đọc có thể tin tưởng về hiệu quả điều trị. Bên cạnh đó, người bệnh đã điều trị mụn, khám da,... tại Pro Skin hiện dành lời khen cho phòng khám đẹp, khu vực điều trị sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình. 

Đánh giá tốt của khách hàng trị sẹo rỗ tại PK Pro Skin
Đánh giá tốt của khách hàng trị sẹo rỗ tại Phòng khám Pro Skin - Ảnh: Chụp từ Google

5. Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center

Lux Beauty Center là địa chỉ điều trị mụn, sẹo và các vấn đề lão hóa uy tín tại quận 3, TP.HCM. Phòng khám ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến hỗ trợ điều trị sẹo rỗ nói riêng và chăm sóc da nói chung.

Bác sĩ thăm khám tại Lux Beauty Center (Ảnh: luxclinic.vn)
Bác sĩ thăm khám tại Lux Beauty Center - Ảnh: luxclinic.vn

Điều trị sẹo rỗ tại Lux Beauty

Lux Beauty Center hiện điều trị sẹo rỗ theo 2 công nghệ hiện đại:

  • Laser Fractional CO2: Công nghệ laser từ Hoa Kỳ hỗ trợ tái tạo và điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Tia Laser vi phân cực nhỏ bước sóng cao tiến sâu vào da để thúc đẩy tăng sinh collagen, làm đầy sẹo lõm trong tối đa 3 tháng. Phương pháp này chỉ cần trị từ 1 - 2 lần, mỗi lần 2 tiếng, cần nghỉ dưỡng khoảng 1 tuần.
  • Sóng siêu âm Matrix RF của Syneron Hoa Kỳ: Phù hợp với sẹo nhẹ, sẹo mới hình thành và không có thời gian nghĩ dưỡng.

Để biết chính xác với tình trạng của bạn sẽ điều trị theo phương pháp nào, Lux Beauty có bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám:

  • BS.CKI Tô Lan Phương - Hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám chuyên ngành da liễu, Giám đốc chuyên môn Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center.
  • ThS.BS Du Ngọc Thi - Thạc sĩ Chuyên ngành Nội khoa - Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM
  • BS.CKII Phan Trần Hoàng Anh - Bác sĩ chuyên khoa II Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM

Hướng dẫn thăm khám

  • Địa chỉ: 33C1, Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 9h - 20h mỗi ngày
  • Để biết trước chi phí trị sẹo rỗ tại Lux Beauty Center, bạn đọc có thể chụp phần sẹo rỗ rồi gửi qua fanpage phòng khám để được tư vấn cụ thể.

Đánh giá từ khách hàng

Là phòng khám da liễu thẩm mỹ tư nhân có các bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM nên về chất lượng chuyên môn, chất lượng dịch vụ của Lux Beauty đang được nhiều khách hàng tin tưởng.

Chị em có quỹ thời gian hạn chế, có thể ưu tiên sắp xếp trước lịch hẹn với bác sĩ tại đây để các buổi thăm khám, điều trị nhanh chóng hơn. 

Khách hàng khen ngợi Lux Beauty Center (Ảnh: Chụp từ Facebook)
Khách hàng khen ngợi Lux Beauty Center - Ảnh: Chụp từ Facebook

6. Phòng khám Da liễu Táo Đỏ 

Thêm một địa chỉ trị sẹo rỗ được nhiều chị em đánh giá cao có thể kể đến là Phòng khám Da liễu Táo Đỏ.

Phòng khám chuyên điều trị các loại sẹo, đặc biệt là sẹo rỗ. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực da liễu theo mô hình chuẩn hóa từ Singapore, phòng khám Da liễu Táo đỏ được nhiều bệnh nhân phản hồi, review tốt nhờ vào đội ngũ bác sĩ giỏi, thăm khám kỹ càng. 

Điều trị sẹo rỗ tại Phòng khám Da liễu Táo Đỏ

Khi đến trị sẹo rỗ tại Phòng khám Da liễu Táo Đỏ, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và hướng dẫn tận tình theo từng tình trạng sẹo. Tiếp nhận điều trị các vấn đề da liễu tại phòng khám có thể kể đến BS.CKII Trần Thị Hoài Hương:

  • Trưởng Khoa Dinh Dưỡng bệnh viện Da Liễu TP. HCM
  • Nguyên Phó trưởng khoa Lâm sàng 1, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý da liễu
  • Khách mời trong các chương trình huấn luyện, đào tạo cho các sự kiện quan trọng liên quan đến da liễu
Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Da liễu Táo Đỏ
Các bác sĩ điều trị da liễu giỏi tại Phòng khám Da liễu Táo Đỏ - Ảnh: PK Táo Đỏ 

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại và cần thiết nhằm phục vụ cho quá trình khám và điều trị các vấn đề da liễu.

Lăn kim, Laser Fractional CO2 kết hợp với sản phẩm đặc trị sẹo rỗ của MTS Vital WH (một sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và được nghiên cứu có hiệu quả trong việc điều trị sẹo rỗ chuyên dùng cho phương pháp lăn kim) được các bác sĩ tại Da Liễu Táo Đỏ tin dùng vì kết quả điều trị cho khách hàng.

Hướng dẫn thăm khám

  • Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h30
    • Chủ Nhật: Nghỉ 
  • Với những khách hàng lần đầu tới thăm khám mà không tìm được Phòng khám thì Da liễu Táo Đỏ nằm đối diện cổng sau Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Đánh giá từ khách hàng

Với kinh nghiệm thăm khám các vấn đề da liễu cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, khách hàng rất hài lòng khi lựa chọn Phòng khám Da liễu Táo Đỏ là một trong những cơ sở da liễu uy tín tại TPHCM. 

Vì chưa có nhiều review, đánh giá về Phòng khám Da liễu Táo Đỏ, BookingCare đã tìm một trường hợp trước và sau khi trị sẹo rỗ tại Phòng khám để bạn đọc tham khảo.

Trị sẹo rỗ Phòng khám Da liễu Táo Đỏ
Trị sẹo rỗ Phòng khám Da liễu Táo Đỏ - Ảnh: dalieutaodo.com

7. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Trải qua hơn 24 năm phát triển, thương hiệu thẩm mỹ Thu Cúc khẳng định được uy tín tại Hà Nội và Hồ CHí Minh. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ điều trị sẹo rỗ hiệu quả.

Điều trị sẹo rỗ tại BV Thẩm mỹ Thu Cúc

Tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo, các bác sĩ tại Thu Cúc sẽ tư vấn các phương pháp Laser hoặc P'cell.

  • Công nghệ Laser Fractional CO2: Tia laser bước sóng lên tới 10.600nm linh hoạt, tác động sâu vào da. Bước sóng chia thành từng chùm nhỏ, điều trị chọn lọc, không xâm lấn vùng da khác.
  • Công nghệ lăn kim tinh chất P'cell: Kích thích cơ cơ tự làm lành vết thương để đẩy sẹo rỗ.
  • Sử dụng tinh chất P'Cell PRP: Công nghệ sinh học tự nhiên PRP tích tiểu cầu từ máu tạo nồng độ cao 3 - 5 lần thông thường, đưa ngược lại vùng da sẹo. Có thể kết hợp cùng Laser Fractional CO2 để tăng hiệu quả.
Điều trị sẹo rỗ tại Thu Cúc (Ảnh: thammythucuc.vn)
Tiến hành điều trị sẹo rỗ cho khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: thammythucuc.vn

Hướng dẫn thăm khám

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 8h - 18h mỗi ngày
  • Theo tìm hiểu, chi phí trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc như sau:
    • Điều tri sẹo Laser CO2 Fraction: 500.000 VNĐ/cm2

    • Điều trị sẹo lõm toàn mặt bằng ứng dụng công nghệ tế bào gốc (kết hợp máy công nghệ cao): 4.320.000 VNĐ/ buổi

Đánh giá từ khách hàng

Tham khảo trên Google Review, trong hơn 136 đánh giá hiện có về bệnh viện có rất nhiều đánh giá tốt, tổng xếp hạng 4.3/5sao. Khách hàng sử dụng rất nhiều dịch vụ da liễu thẩm mỹ khác nhau tại bệnh viện nên nhìn chung bạn có thể tham khảo trước chất lượng dịch vụ xem có được như kỳ vọng bạn mong muốn. 

Nhận xét của khách hàng về bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc (Ảnh: Chụp từ Google)
Nhận xét của khách hàng về bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: Chụp từ Google

8. Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Phòng khám Da liễu Sài Gòn trang bị công nghệ cấy sẹo sinh học Mesotherapy Scar tiên tiến. Vì thế, tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi "trị sẹo rỗ ở đâu" không thể thiếu phòng khám này.

Điều trị sẹo rỗ tại Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Công nghệ Mesotherapy Scar hoạt động dựa trên cơ chế đưa hoạt chất sinh học vào vùng da bị sẹo để nuối cấy mô da, kích thích tái tạo, làm đầy sẹo. Vì thế, phương pháp này chỉ tác động vùng da bị sẹo, không xâm lấn sang vùng da khác, tế bào bảo vệ da không bị phá vỡ, không gây đau.

Bên cạnh đó, Phòng khám Da liễu Sài Gòn vẫn áp dụng linh hoạt các phương pháp trị sẹo rỗ khác như: Laser CO2, chấm TCA, huyết tương giàu tiểu cầu,...

Trực tiếp thăm khám, điều trị và theo dõi quá trình trị sẹo rỗ tại Phòng khám là các bác sĩ Da Liễu nhiều năm kinh nghiệm. Với phác đồ cá nhân hóa, bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi nào thì hết sẹo và cần phải chăm sóc da như thế nào.

Trị sẹo rỗ tại Phòng khám da liễu Sài Gòn được nhiều khách hàng tin tưởng
Trị sẹo rỗ tại Phòng khám da liễu Sài Gòn được nhiều khách hàng tin tưởng - Ảnh: dalieusaigon.com

Tại phòng khám, khách hàng có thể thăm khám, nhận tư vấn điều trị từ các bác sĩ: 

  • BS.CKI Võ Thị Thanh Vân - Nguyên bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh da liễu
  • Bác sĩ Phan Thanh Hải - Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược Hải Phòng, Chứng chỉ sơ bộ Da liễu, Đại học Y Hà Nội

Hướng dẫn thăm khám

  • Địa chỉ: Cơ sở quận 10: 35A1, Ba tháng Hai, phường 11, quận 10, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: Từ 8h30 đến 19h30 mỗi ngày
  • Một buổi trị sẹo rỗ thể nhẹ tại Phòng khám da liễu Sài Gòn là 750.000đ/ buổi và sẹo rỗ nặng là 1.250.000đ/ buổi.

Đánh giá từ khách hàng

Phòng khám Da liễu Sài Gòn nhận được nhiều review trên Google Review và các nền tảng thăm khám khác. Đây là những gợi ý hữu ích cho bạn đọc để cân nhắc trước khi quyết định thực hiện trị sẹo rỗ tại đây.

Review tích cực về Phòng khám Da liễu Sài Gòn
Review tích cực về Phòng khám Da liễu Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Với 8 địa chỉ trong bài viết, hy vọng đã giúp bạn đọc lựa chọn cơ sở điều trị sẹo rỗ hiệu quả, an toàn tại TP.HCM. Nếu tìm kiếm các địa chỉ khác, hãy lưu ý các cơ sở có bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn điều trị theo lộ trình chuẩn y khoa.  

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Da liễu tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
dalieudhyd.vn
zing.vn
suckhoedoisong.vn
dalieusaigon.com
https://dalieutaodo.com/phuong-phap-dieu-tri-seo-ro-hieu-qua-nhat-hien-nay
thammythucuc.vn
doctorscar.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/