Trồng răng Implant ở đâu tốt TP.HCM? Gợi ý 7 địa chỉ nha khoa uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 25/06/2021, Cập nhật lần cuối: 29/03/2024

Tại TPHCM, nhiều người bị mất hoặc hỏng răng vẫn chưa thực hiện trồng răng Implant bởi không biết thông tin về giá cả hay nên trồng răng Implant ở đâu tốt tại TPHCM. Bài viết này từ BookingCare sẽ review chi tiết về dịch vụ trồng Implant ở 7 địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trồng răng Implant ở đâu tốt tại TPHCM - Ảnh: BookingCare
Trồng răng Implant ở đâu tốt tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Có nhiều phương pháp trồng răng giả khác nhau, tuy nhiên, phương pháp trồng răng Implant đang là phương pháp hiện đại và phổ biến nhất hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội như: độ bền cao, phục hồi chức năng ăn nhai, ngăn ngừa tiêu xương,... 

Song, với nhiều nha khoa cung cấp dịch vụ này trên thị trường, nhiều người không khỏi băn khoăn nên trồng răng Implant ở đâu TP.HCM uy tín và chất lượng? Tham khảo ngay các gợi ý sau đây từ BookingCare.

Trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM? Các nha khoa cần đảm bảo yêu cầu gì khi thực hiện trồng răng Implant?

Để tìm được địa chỉ nha khoa trồng răng Implant tốt tại TPHCM, trước tiên, bạn cần quan tâm đến các yêu cầu thiết yếu mà các nha khoa phải đảm bảo để thực hiện cấy ghép Implant.

Những yêu cầu này bao gồm:

  • Nha khoa cần đảm bảo có chứng chỉ kinh doanh cũng như các chứng chỉ về chỉnh nha nói chung và trồng răng Implant nói riêng.
  • Kỹ thuật cấy ghép Implant là kỹ thuật khó, không phải bác sĩ nào cũng thực hiện được mà yêu cầu các bác sĩ cần được đào tạo chuyên sâu về Implant, thực hành trên nhiều case khách hàng thực tế. 
  • Đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu cho quá trình trồng răng Implant như: máy X-quang, máy CT Cone Beam, máy cắm implant, dụng cụ phẫu thuật chuyên dụng,... Nha khoa cũng cần có buồng thủ thuật riêng cho việc cấy ghép Impalnt, đảm bảo vô trùng, an toàn.
  • Các vật liệu cấy ghép Implant có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Bạn nên yêu cầu nha khoa cho xem hóa đơn hoặc chứng từ nhập khẩu liên quan đến các vật liệu sử dụng trong quá trình trồng răng Implant.
  • Chi phí, bảng giá trồng răng Implant cần công khai, minh bạch. Giá trồng răng Implant thường được tính bằng: Giá trụ implant + Giá abutmant + Giá răng sứ. Bạn cần tìm hiểu kĩ, yêu cầu nha khoa cung cấp đủ thông tin ba loại chi phí này cũng như các chi phí thăm khám, điều trị đi kèm để dự trù chính xác chi phí cho dịch vụ trồng răng Implant.

Dựa trên những yêu tố trên, BookingCare sẽ gợi ý đến bạn đọc 7 địa chỉ trồng răng Implant tốt và uy tín tại TP.HCM.

Gợi ý 7 địa chỉ nha khoa trồng răng Implant uy tín tại TP.HCM

1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Khách hàng trồng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Khách hàng trồng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com
  • Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h00
    • Chủ Nhật: 8h00 - 17h00 

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là địa chỉ trồng răng uy tín hàng đầu tại TP.HCM được Sở Y tế thẩm định và cấp phép số 05504/HCM-GPHĐ. Nha khoa nổi tiếng với dịch vụ trồng răng giả, đặc biệt là kỹ thuật cấy ghép implant ALL ON X/ ProActive - có răng mới chỉ từ 2 lần hẹn và sau 48 giờ đặt trụ.

Ưu điêm khi trồng răng Implant tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

  • Đội ngũ chuyên gia 20+ năm kinh nghiệm về lĩnh vực implant
    • Trồng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn, khách hàng được khám và điều trị bởi BS.CKI Cang Hồng Thái - Thành viên Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ AAO, tốt nghiệp khóa đào tạo chuyên sâu về Implant tại Viện Implant Dentium (Hàn Quốc). Với danh tiếng là chuyên gia về kỹ thuật ALL ON X, hơn 4.000 khách hàng được Bác sĩ Thái điều trị mất răng toàn hàm thành công, cho kết quả đẹp bền vững.
    • Bên cạnh đó, còn có các bác sĩ như BS.CKI Lê Thị Hiền, BS.CKI Lê Ngọc Quỳnh, BS.CKI Trần Thị Mỹ Nga,... là các bác sĩ giỏi đang công tác tại đây. Thông tin về các bác sĩ được nha khoa đăng tải công khai trên website, bạn đọc quan tâm có thể truy cập tìm hiểu và đặt lịch hẹn.
  • Sử dụng vật liệu an toàn đạt chuẩn FDA, CE, ISO trong cấy ghép răng: Nha khoa là đối tác trực tiếp của các hãng cung cấp implant nổi tiếng như Nobel Biocare, Straumann, Dentium,... Do đó, khách hàng đến đây trồng răng được sử dụng các dòng trụ implant làm từ vật liệu chất lượng tốt đặt vào xương hàm, đảm bảo an toàn trong và sau khi cấy ghép.
  • Công nghệ trồng răng Implant hiện đại, đảm bảo an toàn, cho kết quả bền vững
    • Khách hàng trồng răng tại đây theo quy trình an toàn đúng chuẩn Y khoa, đảm bảo quy định của Sở Y tế là: Vô trùng - Đúng kỹ thuật. Quy trình này được nghiên cứu phù hợp với sức khỏe và thể trạng của người trung niên và người cao tuổi tại Việt Nam. 
    • Bên cạnh đó, nha khoa tiên phong ứng dụng hiệu quả phương pháp Implant tức thì. Kết hợp nhổ răng và cắm implant trong 1 lần phẫu thuật tại thời điểm mật độ xương đảm bảo. Nhờ đó, khách hàng không cần chịu thêm chi phí ghép xương, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại. 
  • Trang thiết bị hiện đại cho quá trình trồng răng nhanh chóng, kết quả đẹp: Tiêu biểu như: hệ thống máy chụp CT Conebeam 3D; thiết bị chụp quanh chóp răng Scanora (Thụy Sĩ); máy phẫu thuật Implant Woodpecker; máy nhổ răng Piezotome (Hàn Quốc); máy phẫu thuật LSBL,...

Bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Trên website của nha khoa có đăng chi tiết giá dịch vụ trồng răng Implant đơn lẻ và trồng răng Implant toàn hàm, BookingCare liệt kê một số chi phí sau đây để bạn đọc tham khảo:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Implant đơn lẻ
Implant Hàn Quốc cao cấp (Dentium)15.000.000
Implant Ý (C-tech)18.000.000
Implant Mỹ (Superline)20.000.000
Implant Thụy Sĩ (Neodent)23.000.000
Implant Thụy Điển (Nobel)30.000.000
Implant Thụy Sĩ (Straumann)34.000.000
*Giá bao gồm trụ Implant và khớp nối Abutment
Implant toàn hàm
Implant all on 230.000.000 - 68.000.000
Implant all on 460.000.000 - 136.000.000
Implant all on 690.000.000 - 204.000.000

Nha khoa còn hỗ trợ khách hàng trồng răng trả góp 0% lãi suất, trả dần từ 3 - 6 tháng. Vì vậy, trong trường hợp muốn chi phí trồng răng tiết kiệm nhất có thể, bạn đọc nên chọn dịch vụ implant trọn gói tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Review của khách hàng

Với thâm niên 20 năm trồng răng chuyên sâu, nha khoa là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Sự uy tín chất lượng được thể hiện qua những đánh giá, phản hồi tốt sau hoàn tất điều trị. Bạn đọc có thể tham khảo và có cái nhìn khách quan hơn trước khi thăm khám.

Phản hồi thực tế của khách hàng trồng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Phản hồi thực tế của khách hàng trồng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM

  • Địa chỉ: 263 - 265 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:

Trong giờ

(Thứ 2 - Thứ 6)

  • Sáng: 7h00 - 11h30
  • Chiều: 13h30 - 14h00

Ngoài giờ

Thứ 2 - Thứ 616h30 - 18h30
Thứ 7

Sáng: 7h30 -13h30

Chiều: 13h00 - 18h30

Chủ Nhật8h00 - 14h00

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM có hơn 40 năm xây dựng và phát triển. Đây là bệnh viện chuyên khoa công lập lớn và uy tín hàng đầu về chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại TP.HCM.

Bệnh viện được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu nhằm cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện đặc biệt có thế mạnh về trồng răng Implant nhờ vào trang bị máy móc tối tân, phòng phẫu thuật hiện đại, cập nhật trang thiết bị phù hợp với công tác điều trị nha khoa tân thời.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM trồng răng
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM - Ảnh: bvranghammat.com

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

  • Bệnh viện có chuyên khoa Cấy ghép Nha khoa Implant riêng, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, là các Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I, Bác sĩ Chuyên khoa II được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa nổi tiếng, tu nghiệp nước ngoài hằng năm. Nhiều bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp trồng răng Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM.
  • Tại đây được đầu tư trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cho quá trình trồng răng Implant như: máy CT Conebeam, máy cấy Implant Nobel, Hahn, Dentium, Ritter, Neo, phòng mổ hiện đại nhất Đông Nam Á,...
  • Khoa Cấy ghép Nha khoa tại bệnh viện có khả năng thực hiện được tất cả các ca cấy ghép đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt phải kể đến kỹ thuật cấy Zygoma, một kỹ thuật trồng răng hiện đại dành cho bệnh nhân bị mất răng hàm trên và có tình trạng tiêu xương hàm nghiêm trọng.

Bệnh viện không có bảng giá cấy ghép Implant cố định. Chi phí sẽ phụ thuộc vào quá trình khám thực tế, xem xét kết quả chụp phim. Từ đó, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể phương hướng, thời gian cụ thể và chi phí khi thực hiện trồng răng Implant.

Review của khách hàng

Hiện chưa có review cụ thể về dịch vụ trồng răng Implant tại bệnh viện. Bạn đọc có thể tham khảm một số review dưới đây, đây là review mà BookingCare nhận thấy khách quan nhất.

Cũng giống như nhiều bệnh viện công khác, bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM cũng có nhiều ý kiến phản hồi về việc phải chờ đợi lâu cũng như về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hay sự thân thiện của đội ngũ bác sĩ. Tuy nhiên, chi phí các dịch vụ tại đây thấp hơn so với các phòng khám tư nhân, đồng thời, còn được áp dụng bảo hiểm y tế. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn phù hợp của nhiều người khi muốn trồng răng Implant.

review của khách hàng về Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM - Ảnh: BookingCare
Review của khách hàng về Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

  • Địa chỉ:
    • CN1: 34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • CN2: 189 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • CN3: 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
    • CN4: 538 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
    • CN5: 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5
    • CN6: 148 Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
    • CN7: 367-367A Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    • CN8: 61 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp
    • CN9: 2 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình
    • CN10: 139 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là Bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên. Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại và bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao liên quan đến răng hàm mặt, trong đó dịch vụ trồng răng Implant.

vBệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trồng răng
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

  • Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, có sự dẫn dắt, cố vấn bởi ThS.BS Nguyễn Quang Tiến - Chuyên gia Implant hàng đầu Việt Nam.
  • Bệnh viện ứng dụng những công nghệ hiện đại vào quá trình khám chữa bệnh, giúp quá trình cấy ghép Implant diễn ra thuận lợi và an toàn, nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị nhờ công nghệ cấy ghép xương, nâng xoang NQT không đau tiên tiến.
  • Bệnh viện trang bị trang thiết bị hiện đại phục vụ cho dịch vụ trồng răng Implant cũng như các dịch vụ chỉnh nha khác như: Máy chụp phim CT Cone beam, robot định vị X-GUIDE hỗ trợ trồng răng Implant chính xác gấp 11 lần, máy quét dấu hàm Itero 5D Plus,...

Chi phí trồng răng tham khảo tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn:

Bệnh viện có đăng công khai giá trồng răng Implant đơn lẻ và trồng răng toàn hàm trên website cũng như các chi phí liên quan. Bạn đọc có thể tham khảo trong bảng giá dưới đây:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Implant đơn lẻ
Implant Kisplant - Hàn Quốc18.000.000
Implant Biotem - Hàn Quốc20.000.000
Implant Megagen - Hàn Quốc20.000.000
Implant Neodent - Thụy Sĩ21.200.000
Implant Adin - Đức21.200.000
Implant Hiossen - Mỹ21.200.000
Implant Paltop - Mỹ21.500.000
Implant California - Mỹ24.700.000
Implant Straumann - Thụy Sĩ21.500.000
Implant C1 - Đức29.500.000
Implant Swiss - Thụy Sĩ29.500.000
Implant JD - Ý29.500.000
Implant Nobel - Mỹ33.200.000
Implant toàn hàm all on 4
Trọn gói Bác sĩ Khoa Implant152.000.000 - 405.000.000
Trọn gói Bác sĩ Phó Khoa Implant220.000.000 - 466.000.000
Trọn gói Bác sĩ Trưởng Khoa Implant350.000.000 - 625.000.000

4. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ:
    • 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    • 87 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
    • 97 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM

Nha khoa Paris là một trong những hệ thống nha khoa có tên tuổi trong lĩnh vực trồng răng. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nha khoa Paris trồng răng
Nha khoa Paris - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại Nha khoa Paris

  • Nha khoa Paris quy tụ các bác sĩ có tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt ở cả trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại Nha khoa Paris thường xuyên được hướng dẫn, đào tạo, trực tiếp trao đổi với các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành với nhiều năm hoạt động nha khoa tại Pháp nhằm nâng cao chuyên môn và kỹ năng thực hành.
  • Nha khoa Paris ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant 4S hiện đạii với những ưu điểm:
  • Hỗ trợ tối ưu hóa sức mạnh của trụ Implant ở mức tối đa
  • Rút ngắn thời gian lành thương. Trung bình một ca cấy ghép răng tại Nha Khoa Paris chỉ có thời gian chờ đợi khoảng từ 3 - 4 tháng. Tỷ lệ khách hàng có thể phục hình răng sứ ngay lập tức cũng ở con số rất cao. Thời gian đưa trụ Implant vào xương khoảng 10 - 15 phút/trụ.
  • Đảm bảo an toàn cho bệnh nhân bằng cách giảm thiểu rủi ro do chất lượng sản phẩm, quy trình vô trùng, khoan xương.
  • Trụ chân răng được đảm bảo 100% thành công khi tích hợp, không bị ảnh hưởng do yếu tố tự nhiên trong quá trình sử dụng, nâng cao tuổi thọ của răng.

Chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa Paris:

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant được đăng công khai trên website của nha khoa Paris, bạn đọc có thể tham khảo một số chi phí trong bảng dưới đây:

Dịch vụ Chi phí 
Trụ Implant Hàn Quốc – Dentium16.000.000 VNĐ/trụ
Trụ Implant Pháp – ETK24.000.000 VNĐ/trụ
Trụ Implant Thụy Sĩ – SIC30.000.000 VNĐ/trụ
Trụ Implant Thụy Sĩ – Straumann SLA Active35.000.000 VNĐ/trụ

5. Nha khoa New Gate

  • Địa chỉ:
    • 04 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    • 218 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00
    • CN: 8h00 - 17h00

Nha khoa New Gate là một trong những địa chỉ trồng răng uy tín được nhiều bệnh nhân đánh giá, review tốt sau quá trình điều trị. Nha khoa New Gate có thế mạnh trong trông răng cấy ghép Implant nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại Nha khoa New Gate

  • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước, đứng đầu là bác sĩ Bác sĩ Đạt Hoàng. Dr Hoàng tốt nghiệp Đại học Y Thái Bình, từng tu nghiệp tại Đại học Harvard – Hoa Kỳ; giảng viên đứng đầu của Trung tâm Đào tạo & Giảng dạy Pita Dent – Địa chỉ đào tạo chuyên sâu các Kỹ thuật Nha khoa dành riêng cho các Bác sĩ trên toàn quốc Dr. Đạt Hoàng đã thực hiện thành công hơn 3000 ca Cấy Ghép Implant.
  • Trang thiết bị y khoa đạt chuẩn chất lượng, bao gồm các máy móc chuyên dụng như: Máy chụp X-Quang 2D / 3D, máy chụp CT Hdx Wilt, Máy quét mẫu hàm hỗ trợ chỉnh nha và Cấy ghép Implant,...

Review của khách hàng về nha khoa New Gate

Hiện có nhiều đánh giá của khách hàng về Nha khoa New Gate, tuy nhiên, BookingCare chưa nhận thấy có đánh giá cụ thể về dịch vụ trồng răng Implant. Đa số các khách hàng đánh giá cao cơ sở vật chất và thái độ phục vụ của nha khoa, chỉ có một điểm trừ là nha khoa khá đông khách nên khi đến làm dịch vụ, bạn sẽ có thể phải chờ đợi.

Review của khách hàng về nha khoa New Gate - Ảnh: Google Review
Review của khách hàng về nha khoa New Gate - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa I-Dent

  • Địa chỉ:
    • 193A-195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
    • 19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 83 Đường Số 3, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h
    • CN: 8h - 12h

Nha khoa I-Dent là một trong những địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín, đặc biệt có thế mạnh trong trồng răng và cấy ghép Implant, được Sở Y Tế thẩm định và cấp phép phẫu thuật răng Implant.

Nha khoa I-Dent trồng răng
Nha khoa I-Dent - Ảnh: I-Dent

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại Nha khoa I-DENT

  • Trung tâm nha khoa I-Dent có đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản từ kiến thức, kỹ thuật chuyên môn cho đến kinh nghiệm thực tiễn từ những nền y khoa tiên tiến nước ngoài. Khách hàng được khám và tư vấn với TS.BS Nguyễn Hiếu Tùng - Hơn 10 năm tu nghiệp chuyên sâu về trồng răng Implant tại Pháp, thực hiện thành công hơn 7,000 ca Implant.
  • Đầu tư máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu như: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA),máy X-Quang 3 chiều KTS Gendex 700 Siries (USA),Máy cắm Implant hiện đại PS500 LED (Anh),phần mềm hỗ trợ cấy ghép Implant Simplant, hệ thống phòng điều trị vô trùng tuyệt đối bằng đèn cực tím,...
  • Trụ Implant tại Nha khoa I-Dent 100% là nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Implant Dio Hàn Quốc, Implant Dentium Hàn Quốc, Implant Dentium Superline Mỹ, Implant Mis C1 Đức, Implant GLOBAL D In-Kone Pháp, Implant Nobel Biocare Thụy Điển/Mỹ, Implant Straumann SLActive Thụy Sỹ,...

Chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa I-DENT

Chi phí trồng răng, cấy ghép Implant phụ thuộc vào số lượng răng Implant cần cấy ghép, loại trụ Implant, Abutment và răng sứ và khách hàng lựa chọn. Mỗi loại răng sẽ có mức giá và chế độ bảo hành khác nhau.

Dịch vụ (gồm Trụ Implant, Abutment, răng sứ)Giá trọn gói
Implant Dio Hàn Quốc13.000.000đ
Trụ implant Dentium17.000.000đ
Trụ implant Dentium Superline21.000.000đ
Trụ implant Mis C124.000.000đ
Trụ implant Tekka Global D25.000.000đ
Trụ implant SIC26.000.000đ
Trụ implant Nobel Biocare30.000.000đ
Trụ implant Straumann SLActive35.000.000đ

Review của khách hàng về nha khoa I-DENT

Dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa I-DENT nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đến thăm khám và điều trị, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong ảnh sau:

Review của khách hàng về dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa I-DENT - Ảnh: Google Review
Review của khách hàng về dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa I-DENT - Ảnh: Google Review

7. Nha khoa Elite Dental

  • Địa chỉ:
    • 51A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM (Trung tâm Implant và Phục hình)
    • B0108 – Galleria – Metropole, Thủ Thiêm, TPHCM (Trung tâm Implant & Chỉnh nha Metropole)

Nha khoa Elite là một trong số địa chỉ thực hiện thành công kỹ thuật trồng răng cấy ghép Implant tại TP.HCM. Đây cũng là trung tâm nha khoa uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn nhờ vào hội tụ đủ các yếu tố: Bác sĩ giỏi, máy móc thiết bị hiện đại, nguyên vật liệu chính hãng, chế độ chăm sóc và bảo hành sau cấy ghép Implant phù hợp.

Nha khoa Elite trồng răng
Nha khoa Elite Dental - Ảnh: Elite Dental

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại Nha khoa Elite Dental

  • Khách hàng được khám và điều trị cấy ghép Implnat trực tiếp với TS.BS Trần Hùng Lâm - chuyên gia Implant tu nghiệp tại Pháp và là diễn giả được đề cử ITI (International Team of Implantology). Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy ghép Implant.
  • Để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị mất răng bằng phương pháp trồng răng, Nha khoa Elite cũng chú trọng đầu tư về máy móc, thiết bị và công nghệ hiện đại. Nha khoa Elite hiện đang sở hữu những máy chụp phim cùng các thiết bị hỗ trợ cắm implant  tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Sau khi cấy ghép Implant, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm và hướng dẫn thường xuyên để bạn dần làm quen với chiếc răng mới. Ngoài ra, trong bất kì trường hợp khó khăn nào, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm để được giải quyết vấn đề 24/7.

Chi phí cấy ghép Implant tại Nha khoa Elite Dental

Trên website của nha khoa có đăng cụ thể chi tiết giá trồng răng Implant bao gồm giá trụ Implant, giá abutment, giá răng sứ và giá trọn gói. BookingCare tồng hợp chi phí trồng răng Implant trọn gói tại nha khoa Elite Dental để bạn đọc tham khảo:

Dịch vụGiá trọn gói (VNĐ)
Implant đơn lẻ
Implant Hàn Quốc26.000.000 – 29.000.000
Implant Mỹ35.000.000 – 38.000.000
Implant Thụy Sĩ40.000.000 – 43.000.000
Implant toàn hàm
ALL ON 4

Chi phí bao gồm phẫu thuật đặt Implant và cầu răng sau cùng sườn titan (cad/cam) răng composite

170.000.000 - 210.000.000 

ALL ON 6

Chi phí bao gồm phẫu thuật đặt Implant và cầu răng sau cùng sườn titan (cad/cam) răng composite

215.000.000 - 265.000.000

ALL ON 8

Chi phí bao gồm phẫu thuật đặt Implant và cầu răng sau cùng sườn titan (cad/cam) răng composite

265.000.000 - 325.000.000

Review của khách hàng

Nha khoa nhận được nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là về cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc tận tình. Phần lớn các đánh giá về nha khoa đều là đánh giá chung, BookingCare chưa nhận thấy đánh giá cụ thể về dịch vụ trồng răng Implant tại nha khoa.

Review của khách hàng về nha khoa Elite Dental - Ảnh: Google Review
Review của khách hàng về nha khoa Elite Dental - Ảnh: Google Review

Hy vọng với những thông tin được đề cập trong bài viết đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Trồng răng tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/