Ưu đãi đặc biệt cuối năm - Tầm soát ung thư giảm ngay 500K

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 19/12/2022, Cập nhật lần cuối: 05/04/2024

Ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm, Diag giảm ngay 500k chi phí khi thực hiện các xét nghiệm tổng quát và tầm soát ung thư. Gói tầm soát đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nội dung chương trình ưu đãi xét nghiệm tống quát, tầm soát ung thư tại Diag
Nhận ngay ưu đãi 500k khi thực hiện các xét nghiệm tổng quát và tầm soát ung thư tại Diag - Ảnh: diag.vn

Thời điểm cuối năm, nhiều người thường ngại việc khám sức khỏe, tuy nhiên đây là thời gian các phòng khám có nhiều ưu đãi. Hơn nữa để năm mới thật nhiều sức khỏe, bạn đọc nên thăm khám dịp cuối năm để có lời khuyên, chuẩn bị, chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

TRẦN VĂN HẬU- NHÂN VIÊN CỦA Bookingcare

Câu hỏi của một bệnh nhân ở Bệnh viện Diag?

Thông tin chương trình

Từ 1/12 - 22/01/2023, Diag dành tặng quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm, áp dụng với các xét nghiệm tổng quát, tầm soát ung thư.

Cụ thể:

  • Giảm 500.000đ khi đăng ký 01 Gói xét nghiệm tổng quát Gold/ Platinum/ Diamond cùng 01 Gói xét nghiệm tầm soát ung thư (combo 2 gói)

  • Giảm ngay 100.000đ cho khách hàng đăng ký các gói xét nghiệm tổng quát/ tầm soát ung thư (riêng lẻ 1 gói)
  • Lưu ý: Chương trình áp dụng với khách hàng đăng ký gói xét nghiệm, tầm soát ung thư tại Diag qua BookingCare. BookingCare hiện đã hỗ trợ đặt lịch xét nghiệm tại 30+ chi nhánh lấy mẫu của Diag, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp các quận của thành phố. 

Các gói xét nghiệm tổng quát, tầm soát ung thư tại Diag

Diag thiết kế nhiều gói xét nghiệm tổng quát, tầm soát ung thư với danh mục được khoa học, phù hợp để đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể, tình trạng sức khỏe theo độ tuổi và các yếu tố nguy cơ. 

Gói xét nghiệm tổng quát Diag

Với gói xét nghiệm tổng quát, Diag hiện đang triển khai 3 gói: Gold, Platinum và Diamond. Mỗi gói khám có danh mục xét nghiệm khác nhau và được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong bảng dưới đây.

Nhìn chung, danh mục trong gói xét nghiệm của Diag có đầy đủ các xét nghiệm cơ bản để kiểm tra chỉ số đái tháo đường, đánh giá chức năng thận, chức năng gan, xét nghiệm viêm gan B,C, mỡ máu, xét nghiệm tuyến giáp,...

 Gói xét nghiệm tổng quát GoldGói xét nghiệm tổng quát PlatinumGói xét nghiệm tổng quát Diamond
Danh mục22 xét nghiệm24 xét nghiệm30 xét nghiệm
Đối tượng26 - 35 tuổi35 - 50 tuổiTrên 50 tuổi
Chi phí1.399.000đ1.439.000đ1.999.000đ
ảnh diag
Diag

Thời điểm cuối năm, nhiều người thường ngại việc khám sức khỏe, tuy nhiên đây là thời gian các phòng khám có nhiều ưu đãi. Hơn nữa để năm mới thật nhiều sức khỏe, bạn đọc nên thăm khám dịp cuối năm để có lời khuyên, chuẩn bị, chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Tầm soát ung thư tại Diag

Diag là địa chỉ xét nghiệm tầm soát ung thư uy tín tại TP.HCM. Trung tâm hiện thiết kế 2 gói xét nghiệm tầm soát dấu ấn ung thư nữ, xét nghiệm tầm soát dấu ấn ung thư nam giúp phát hiện và điều trị sớm các bệnh ung thư thường gặp.

 

Gói xét nghiệm tầm soát dấu ấn ung thư nữ

Gói xét nghiệm tầm soát dấu ấn ung thư nam

Danh mụcTương tự các danh mục trong gói xét nghiệm tầm soát ung thư của nam, bổ sung thêm Ung thư Buồng trứng, Ung thư Vú. Tầm soát xơ Gan, ung thư Gan, ung thư Phổi, ung thư Tiền liệt tuyến, ung thư Đại tràng, Dạ dày, Tụy mật, ung thư Vòm họng, ung thư Tuyến giáp.
Chi phí1.660.000đ1.480.000đ

Xét về mức chi phí, giá xét nghiệm tổng quát, tầm soát ung thư tại Diag không quá cao, cộng với chương trình ưu đãi giảm đến 500k, bạn đọc có thể tiết kiệm ngân sách. Hơn nữa Diag là địa chỉ có tiếng lâu năm về dịch vụ xét nghiệm tại TP.HCM, được đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại nên bạn đọc có thể yên tâm về chất lượng thực hiện xét nghiệm chính xác, nhanh chóng.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Lý do khám của Bookingcare. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Hô hấp Nhi thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/