Gói khám tuyến giáp (SBB35)

Gói khám tuyến giáp (SBB35)

chưa hỗ trợ đặt khám
Gói khám bao gồm: Khám Nội tổng quát; Xét nghiệm máu; Đánh giá chức năng tuyến giáp; Phát hiện bệnh lý tuyến giáp; Siêu âm tuyến giáp. Gói khám tại Phòng khám Đa khoa SBB.
Hà Nội

Gói khám tuyến giáp (SBB35)

Gói khám giúp đánh giá tổng quát sức khỏe, phát hiện các bệnh lý nội khoa (Tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, thận, tiết niệu,… ). Tư vấn sức khỏe, tư vấn dùng thuốc, chế độ ăn, tập luyện. Đánh giá chức năng tuyến giáp và phát hiện các bệnh lý tuyến giáp.

Gói khám tại Phòng khám Đa khoa SBB

SBB được thành lập trên nền tảng kế thừa và phát huy, Phòng khám có được 1 đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ y tế. SBB có một mạng lưới các bác sỹ uy tín, đã và đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu của Việt Nam. Phòng khám Đa khoa SBB được trang bị các trang thiết bị hiện đại. 

  • Hình thức và cách sắp xếp tổ chức gọn gàng chuyên nghiệp
  • Có kết quả xét nghiệm nhanh
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, thân thiện, vui vẻ và nhiệt huyết. Tư vấn đầy đủ và chi tiết về kết quả xét nghiệm, siêu âm, X-quang,...
  • Trả hồ sơ đúng tiến độ

Danh mục Gói

Khám lâm sàng
1
Khám Nội Tổng quát
Khám và kiểm tra các bệnh lý tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, thần kinh...
Xét nghiệm
1
Tổng phân tích máu 18 chỉ số
Đánh giá các bệnh lý về máu (huyết học): thiếu máu, bất thường về sự sản xuất các dòng tế bào hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu, giúp sàng lọc các bệnh máu ác tính (ung thư các dòng tế bào máu)
2
Xét nghiệm FT4, TSH
Kiểm tra chức năng hoạt động của tuyến giáp
Chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng
1
Siêu âm tuyến giáp
Phát hiện bất thường ở tuyến giáp
Cần tìm hiểu thêm?
Xem câu hỏi thường gặp.