Thông báo lịch nghỉ hè cho nhân viên BookingCare

BookingCare tổ chức du lịch nghỉ hè cho nhân viên ngày 05/06/2025 (Thứ 5) - 08/06/2025 (CN). Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động bình thường. Sự hỗ trợ có thể chậm trễ mong quý khách thông cảm!Xin cảm ơn!

  • Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

BookingCare là gì?

BookingCare là nền tảng kết nối người bệnh với mạng lưới bác sĩ chuyên khoa giỏi, bệnh viện, phòng khám uy tín giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn bác sĩ phù hợp, thăm khám đúng bác sĩ, đúng bệnh và đặt lịch khám nhanh chóng, được khám ưu tiên.

BookingCare nỗ lực vì điều gì?

BookingCare nỗ lực xây dựng hệ thống giúp bệnh nhân lựa chọn "đúng bác sĩ" (đúng người, đúng bệnh) để đi khám nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thế nào là “đúng bác sĩ”

Các chuyên khoa được tổ chức khoa học, thông tin và kinh nghiệm bác sĩ được xác thực, nội dung bài viết cẩm nang dễ hiểu cùng với sự gợi ý từ hệ thống, bệnh nhân đặt khám đúng bác sĩ chuyên khoa giỏi phù hợp với vấn đề của mình.

BookingCare phù hợp với nhóm bệnh nhân nào?

Bệnh nhân có mong muốn khám với bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín

Bệnh nhân gặp các bệnh mãn tính đã từng đi khám và điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi

Hệ thống BookingCare chỉ phù hợp với các cho các bệnh nhân có kế hoạch khám bệnh chủ động hoặc tình huống KHÔNG khẩn cấp.

Trong trường hợp CẤP CỨU, người nhà nên đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế gần nhất hoặc gọi số cấp cứu 115 để được hỗ trợ.

Chi phí đặt lịch cụ thể thế nào?

Đặt lịch khám thông qua BookingCare là "Miễn phí đặt lịch". Các chi phí khám chữa bệnh người đi khám trả trực tiếp tại cơ sở y tế (Bệnh viện, Phòng khám).

Vai trò của BookingCare là gì?

Kết nối mạng lưới bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín với thông tin đã được xác thực

Lịch khám của bác sĩ trên hệ thống chính xác theo thời gian thực

Sắp xếp đúng bác sĩ mà bệnh nhân đặt lịch khám

Sắp xếp giảm thiểu thời gian chờ đợi khám

Hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám

Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám.

Trước khám

  • Nhắc lịch khám
  • Thông báo thay đổi lịch khám (nếu có)
  • Dặn dò bệnh nhân chuẩn bị trước khám
  • Hướng dẫn đi lại, qui trình làm thủ tục
  • Ước lượng chuẩn bị chi phí khám bệnh

Trong khi khám

  • Phối hợp với bệnh viện, phòng khám giải quyết các vướng mắc trong khi khám
  • Hỗ trợ người bệnh những yêu cầu nảy sinh

Sau khi khám

  • Ghi nhận ý kiến của bệnh nhân sau khám
  • Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau khi đi khám (nếu có)
  • Hỗ trợ giải đáp, làm rõ những vấn đề chuyên môn sau đi khám (nếu cần)
  • Hỗ trợ quyền lợi của bệnh nhân sau khi đi khám (nếu cần).
  • Hỗ trợ bệnh nhân khám lại miễn phí nếu phù hợp

Tại sao nên đặt lịch qua BookingCare trong khi có thể đặt lịch trực tiếp với cơ sở y tế?

Hệ thống đặt lịch khám giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn đúng bác sĩ và đặt lịch nhanh

Mạng lưới bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín với thông tin đã xác thực

Lịch khám của bác sĩ trên hệ thống chính xác theo thời gian thực

Khám đúng bác sĩ mà bệnh nhân đã chọn đặt lịch

Cơ sở y tế uy tín, tin cậy, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng, minh bạch (Chúng tôi không hợp tác với cơ sở y tế thiếu uy tín).

Hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám

Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám.

Chính sách hỗ trợ khám lại miễn phí của BookingCare là gì?

Sau khi đi khám, nếu người bệnh không hài lòng với qui trình khám, tư vấn và phương án điều trị của bác sĩ, hệ thống sẽ hỗ trợ bệnh nhân gặp lại bác sĩ để được khám và tư vấn kỹ hơn (nếu bệnh nhân có yêu cầu).

Bệnh nhân được hỗ trợ khám miễn phí với bác sĩ khác cùng chuyên khoa (nếu yêu cầu của bệnh nhân phù hợp).

BookingCare không trực tiếp cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh mà đóng vai trò trung gian kết nối giữa bệnh nhân và bác sĩ. Trong thực tế khám chữa bệnh, những vướng nảy sinh là khó tránh khỏi. Vì có quan hệ đối tác tin cậy với  bác sĩ, cơ sở y tế, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải quyết băn khoăn của bệnh nhân một cách thấu đáo. Trong thực tế, nhiều thắc mắc của bệnh nhân đã được giải đáp rõ ràng hoặc hỗ trợ khám lại miễn phí.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ, đối tác của BookingCare là gì?

BookingCare giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn đúng bác sĩ từ mạng lưới bác sĩ chuyên khoa giỏi, với thông tin đã xác thực và đặt lịch nhanh chóng.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đồng nghiệp đánh giá cao, có uy tín trong ngành.

Các bác sĩ đã, đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh Viện Việt Đức, Bệnh viện TW Quân đội 108, Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Tai Mũi Họng TW, Viện Tim mạch Việt Nam…

Các bác sĩ có lịch khám tại các bệnh viện hoặc phòng khám tư nhân uy tín, được chọn lọc kỹ lưỡng tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, hệ thống ghi nhận ý kiến đánh giá phản hồi của bệnh nhân sau khi đi khám và phương án điều trị của từng bác sĩ. Từ đó chúng tôi có thêm thông tin để giới thiệu trên hệ thống những bác sĩ uy tín, chuyên môn cao.

Có mất phí đặt lịch qua BookingCare không?

Đặt lịch khám thông qua BookingCare là "Miễn phí đặt lịch". Các chi phí khám chữa bệnh người đi khám trả trực tiếp tại cơ sở y tế (Bệnh viện, Phòng khám).

Đặt khám qua BookingCare có được giảm giá khám không?

Tùy thuộc vào chương trình kết hợp giữa BookingCare và bệnh viện, phòng khám. 

Tuy nhiên, BookingCare nỗ lực xây dựng hệ thống và kết nối mạng lưới bác sĩ chuyên khoa giỏi, thông tin xác thực rõ ràng, các cơ sở y tế uy tín, tin cậy, giá cả công khai, minh bạch nhằm mang đến sự yên tâm, tin tưởng cho người bệnh. 

Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả đi khám bệnh và tiết kiệm thời gian, chi phí cho bệnh nhân.

Chúng tôi tin rằng, khám chữa bệnh hiệu quả thì tiết kiệm cho người bệnh nhiều hơn và tốt hơn là giảm giá dịch vụ.

Miễn phí đặt lịch, vậy BookingCare thu phí bằng cách nào?

Cơ sở y tế sẽ trả phí dịch vụ cho BookingCare.

Sau khi đặt lịch thì đi khám ở đâu?

Sau khi đặt lịch thì người bệnh đến khám với bác sĩ tại Bệnh viện, phòng khám nơi bác sĩ có lịch khám. Địa chỉ hiển thị trên hệ thống bên cạnh lịch khám của bác sĩ mà bệnh nhân đã đặt.

Ngoài ra, giờ khám và địa chỉ khám cũng được gửi cho bệnh nhân (hoặc người nhà) thông qua tin nhắn hoặc email trước khi đi khám.

Đi khám có đúng giờ đã hẹn đặt lịch không?

Do đặc thù của khám chữa bệnh, người bệnh chưa được khám đúng giờ hẹn đã đặt lịch khám. Một số trường hợp có thể hẹn đúng giờ nhưng nhìn chung là thường có sai số so với giờ đã hẹn. Tuy nhiên, BookingCare đã cố gắng phối hợp với bác sĩ, cơ sở y tế để giảm thiểu thời gian chờ đợi nên thời gian chờ sẽ ít hơn so với không đặt lịch trước.

Đi khám có đúng bác sĩ đã đặt lịch trước không?

Có, đúng bác sĩ đã đặt lịch.

Trong thực tế khám chữa bệnh, bác sĩ có thể  thay đổi lịch khám đột xuất vì một lý do nào đó, nhất là các bác sĩ giỏi thường rất bận rộn. Tuy nhiên, BookingCare theo dõi sát sao lịch khám của bác sĩ để cập nhật kịp thời đảm bảo bệnh nhân được khám đúng với bác sĩ đã đặt lịch trước. 

BookingCare sẵn sàng vào lúc nào?

BookingCare hoạt động liên tục 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, và 365 ngày một năm, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ để bạn có thể đặt lịch trước. Tuy nhiên, trong một số trường hợp dịch vụ bị giới hạn mà không thông báo trước.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ của BookingCare bất cứ lúc nào nếu bạn có một tình trạng sức khỏe không khẩn cấp, có kế hoạch thăm khám chủ động. Hoặc đơn giản là muốn có một lựa chọn phù hợp, hiệu quả thay cho cho việc đến đăng ký khám trực tiếp, xếp hàng và chờ đợi tại các cơ sở y tế.

BookingCare sẵn có ở đâu?

BookingCare cung cấp dịch vụ không giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa giỏi và mạng lưới cơ sở bệnh viện, phòng khám mà BookingCare hợp tác tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM.

Trợ lý AI

© 2025 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/