
Bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Văn Phước
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyên khoa Nhi
Hiện là Trưởng khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Hiện là Trưởng khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Văn Phước
- Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyên khoa Nhi
- Hiện là Trưởng khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Khám và điều trị
- Các bệnh lý hô hấp nhi
- Bệnh nhiễm nhi: sởi, tay chân miệng, sốt xuất huyết, thuỷ đậu...
- Bệnh lý đường tiêu hoá
- Tư vấn dinh dưỡng
- Các bệnh lý tim mạch trẻ em
Quá trình công tác
- Hiện là Trưởng khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Quá trình đào tạo
- Chuyên khoa I Nhi khoa - Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, TP. HCM
- Bác sĩ Y Đa khoa - Đại Học Y Dược TP. HCM
Chứng chỉ trong nước hoặc nước ngoài
- Chứng chỉ “Đánh giá huyết động học trong hồi sức sốc ở trẻ em” - Bệnh viện Nhi Đồng 1
- Chứng chỉ Can thiệp ngôn ngữ trị liệu dành cho trẻ tự kỉ - Bệnh viện Nhi Đồng 1
- Chứng chỉ An toàn tiêm chủng (HCDC)
- Chứng chỉ DIU - Cấp cứu Nhi - Bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi Đồng 2
- Chứng chỉ đào tạo liên tục lớp Cấp cứu hồi sức Nhi - Bệnh viện Nhi Đồng 1
- Chứng chỉ cấp cứu sơ nhi - nhũ nhi - trẻ em
- Chứng chỉ thực hành cấp cứu hồi sức nhi khoa
- Chứng nhận đào tạo liên tục: "Đánh giá huyết động học trong hồi sức sốc ở trẻ em"
- Chứng nhận "Tư vấn truyền thông sức khỏe về nuôi con bằng sữa mẹ"
- Chứng chỉ đào tạo liên tục: "Thiết lập tĩnh mạch trung tâm từ ngoại biên bằng phương pháp Seldinger cải tiến dưới hướng dẫn siêu âm ở trẻ em dành cho bác sĩ"
Vai trò của BookingCare
Giúp bệnh nhân chọn đúng bác sĩ giỏi và đặt lịch nhanh chóng.
- Hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín
- Thông tin về bác sĩ đã được xác thực rõ ràng, chính xác
- Sắp xếp khám đúng bác sĩ mà bệnh nhân đã chọn đặt lịch
- Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám
- Miễn phí đặt lịch.
Hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám.
Trước khám
- Nhắc lịch khám, dặn dò chuẩn bị trước khám
- Hướng dẫn đi lại, quy trình làm thủ tục khám
Trong khi khám
- Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong khi khám
- Hỗ trợ người bệnh những yêu cầu nảy sinh
Sau khi khám
- Ghi nhận ý kiến của bệnh nhân sau khám
- Hỗ trợ giải đáp, làm rõ những vấn đề chuyên môn
- Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám
Cần tìm hiểu thêm?
Xem câu hỏi thường gặp.