Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Huệ

Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Huệ

Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Huệ

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa
Nguyên Phó Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bác sĩ nhận khám từ 12 tuổi trở lên (Dưới 12 tuổi hỏi ý kiến bác sĩ)

Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Huệ

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Bác sĩ nhận khám từ 12 tuổi trở lên (Dưới 12 tuổi hỏi ý kiến bác sĩ)

Khám và điều trị

  • Khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Phụ sản - Kế hoạch hóa gia đình
  • Khám phụ khoa
  • Quản lý thai nghén
  • Điều trị vô sinh
  • Mổ cấp cứu sản khoa, phụ khoa
  • Mổ nội soi chửa ngoài tử cung, u nang buồng trứng, cắt hai phần phụ

Quá trình công tác

  • Bác sĩ Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 (nay)
  • Phó Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương (2009 - 2018)

Quá trình đào tạo

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Sản Phụ Khoa - Đại học Y Hà Nội (2009)
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Khoa Sản - Đại học Y Hải Phòng (2003)
  • Bác sĩ Đa khoa Ngoại sản - Đại học Y Hà Nội (1990)

Sách và các công trình nghiên cứu, báo cáo khoa học

  • Nghiên cứu về tỷ lệ đái tháo đường trên sản phụ đến khám và quản lý thai nghén tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Nghiên cứu tỷ lệ thai chết lưu trên sản phụ đến sinh tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương hai giai đoạn
  • Nghiên cứu tình hình mổ lấy thai tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Nghiên cứu tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa tại khoa Khám bệnh,Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Nghiên cứu về tư vấn dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và cho con bú, bệnh lý
    tim mạch, đái tháo đường, tiền sản giật,…
Vai trò của BookingCare

Giúp bệnh nhân chọn đúng bác sĩ giỏi và đặt lịch nhanh chóng.

  • Hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín
  • Thông tin về bác sĩ đã được xác thực rõ ràng, chính xác
  • Sắp xếp khám đúng bác sĩ mà bệnh nhân đã chọn đặt lịch
  • Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám
  • Miễn phí đặt lịch.

Hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám.

Trước khám

  • Nhắc lịch khám, dặn dò chuẩn bị trước khám
  • Hướng dẫn đi lại, quy trình làm thủ tục khám

Trong khi khám

  • Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong khi khám
  • Hỗ trợ người bệnh những yêu cầu nảy sinh

Sau khi khám

  • Ghi nhận ý kiến của bệnh nhân sau khám
  • Hỗ trợ giải đáp, làm rõ những vấn đề chuyên môn
  • Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám
Cần tìm hiểu thêm? Xem câu hỏi thường gặp.
© 2023 BookingCare.
Facebook/Youtube/