Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Linh

THÔNG BÁO

Từ ngày 04/06 (Chủ nhật) - 06/06 (thứ 3) BookingCare tổ chức kì nghỉ cho nhân viên. Hệ thống Web/App BookingCare vẫn hoạt động bình thường. Trong thời gian này nếu BookingCare hỗ trợ chưa được tốt, mong quý khách thông cảm. Xin cảm ơn!

Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Linh

Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Linh

Hiện đang là Bác sĩ khoa Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Bác sỹ Chuyên khoa II Chuyên nghành Tâm thần, Đại học Y Hà Nội

Bác sĩ Chuyên Khoa II Đỗ Thị Linh 

  • Hiện đang là Bác sĩ khoa Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Lão khoa Trung ương
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Chuyên nghành Tâm thần, Đại học Y Hà Nội
  • Thành viên Hội Lão khoa Việt Nam

Quá trình công tác

  • Bác sĩ khoa Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Lão khoa Trung ương (2015 - nay)
  • Bác sĩ khoa Tâm thần, Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (2002 - 2015)

Quá trình đào tạo

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II Chuyên nghành Tâm thần, Đại học Y Hà Nội (2017)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I Chuyên nghành Tâm thần, Đại học Y Huế (2010)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Hà Nội (2001)

Sách và các công trình nghiên cứu, báo cáo khoa học

  • Hành vi bạo lực ở Bệnh nhân Tâm thần Phân Liệt
  • Đặc điểm lâm sàng của bệnh nhân Tâm thần Phân Liệt ở người cao tuổi

Khám & điều trị các bệnh

  • Rối loạn lo âu
  • Rối loạn cảm xúc
  • Rối loạn dạng cơ thể
  • Trầm cảm
  • Sa sút trí tuệ
  • Động kinh
  • Tâm thần phân liệt

Phản hồi của bệnh nhân sau khi đi khám

Vai trò của BookingCare

Giúp bệnh nhân chọn đúng bác sĩ giỏi và đặt lịch nhanh chóng.

  • Hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín
  • Thông tin về bác sĩ đã được xác thực rõ ràng, chính xác
  • Sắp xếp khám đúng bác sĩ mà bệnh nhân đã chọn đặt lịch
  • Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám
  • Miễn phí đặt lịch.

Hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám.

Trước khám

  • Nhắc lịch khám, dặn dò chuẩn bị trước khám
  • Hướng dẫn đi lại, quy trình làm thủ tục khám

Trong khi khám

  • Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong khi khám
  • Hỗ trợ người bệnh những yêu cầu nảy sinh

Sau khi khám

  • Ghi nhận ý kiến của bệnh nhân sau khám
  • Hỗ trợ giải đáp, làm rõ những vấn đề chuyên môn
  • Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám
Cần tìm hiểu thêm? Xem câu hỏi thường gặp.
© 2023 BookingCare.
Facebook/Youtube/