THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

11 Địa chỉ khám tiêu hóa ở Quận 10 tốt và uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 03/02/2021, Cập nhật lần cuối: 23/04/2024

Bệnh tiêu hóa rất dễ gặp với nhiều nguyên nhân khác nhau (ăn uống và sinh hoạt không điều độ, căng thẳng, dùng thuốc,...). Để bệnh tiêu hóa không ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên đi khám và điều trị sớm.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám tiêu hóa Quận 10
Bệnh viện, phòng khám Tiêu hóa uy tín ở Quận 10 - Ảnh: BookingCare

Bệnh Tiêu hóa kéo dài có thể gây ra nhiều biến chứng, khiến cho quá trình điều trị bệnh trở nên khó khăn, kém hiệu quả và tốn kém chi phí hơn.

Khi có dấu hiệu bệnh, bạn nên sớm đi khám để bác sĩ Tiêu hóa để được chỉ định phương án điều trị phù hợp.

11 Địa chỉ khám tiêu hóa ở Quận 10 tốt và uy tín

BookingCare xin gợi ý một số địa chỉ khám Tiêu hóa tại Quận 10, TP.HCM để bệnh nhân có thể thuận tiện lựa chọn thăm khám và điều trị.

1. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: Khu B, Tầng trệt, Khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Nhân Dân 115 - 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Khoa Nội Tiêu hóa tại Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ uy tín hàng đầu trong khám và điều trị bệnh Tiêu hóa.

Khoa là nơi nhận bệnh nhân khám và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật như: xuất huyết tiêu hóa, viêm loét dạ dày tá tràng, viêm tụy cấp, xơ gan, viêm gan siêu vi B, viêm gan C,...

Đội ngũ y bác sĩ Tiêu hóa giỏi, giàu kinh nghiệm, thực hiện các kỹ thuật can thiệp gan, mật, tụy (sinh thiết, chọc hút ổ abcess, bơm thuốc điều trị khối u dưới siêu âm…).

Khoa được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, phục vụ cho quá trình khám tiêu hóa: Chẩn đoán nhiễm HP qua nội soi, sinh thiết khi nghi ngờ ung thư ống tiêu hóa, cầm máu qua nội soi, gắp dị vật, chích xơ tĩnh mạch thực quản, cắt đốt polype, mở dạ dày qua da,...

Khoa khám bệnh - Bệnh viện Nhân Dân 115
Khoa khám bệnh - Bệnh viện Nhân Dân 115 - Ảnh: BookingCare

2. Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh có thế mạnh trong khám và nội soi tiêu hóa. Trực tiếp thực hiện nội soi tiêu hóa tại Phòng khám Vietlife là các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, giúp bệnh nhân đánh giá tình trạng sức khỏe, phát hiện nhiều bệnh lý đường tiêu hóa.

Một số dịch vụ nội soi tiêu hóa chính tại Phòng khám Vietlife: Nội soi dạ dày không đau, nội soi đại tràng không đau, nội soi toàn bộ phát hiện sớm bệnh Tiêu hóa.

Phòng khám có hệ thống máy nội soi Olympus 240 Nhật Bản: Tính năng xử lý hình ảnh, chỉnh độ sắc nét của hình ảnh thông qua tín hiệu điều khiển điện tử giúp bác sĩ dễ dàng quan sát và chẩn đoán chính xác hơn.

Đảm nhận khám tiêu hóa tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh là ThS.BS Lê Trí Khoa:

  • Trưởng khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Becamex
  • Trưởng khoa nội tiêu hóa, Bệnh viện Đại học Y dược Shingmark

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám với bác sĩ Lê Trí Khoa tại Phòng khám Vietlife qua BookingCare để không mất thời gian làm thủ tục và được ưu tiên vào khám theo giờ hẹn.

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh
Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: BookingCare

3. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I

  • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I là phòng khám chuyên gia trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược. Tại đây, bệnh nhân sẽ được khám Tiêu hóa với các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, là các chuyên gia, giảng viên tại trường ĐH Y dược TP.HCM.

Phòng khán có dịch vụ nội soi Tiêu hóa - Viêm gan bao gồm:

  • Điều trị và theo dõi viêm gan siêu vi B, C, viêm gan do rượu,...
  • Tầm soát và điều trị các bệnh lý khác của gan, tụy: ung thư gan, u gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, sán lá gan, viêm tụy mạn, u tụy,...
  • Chẩn đoán điều trị các bệnh lý ống tiêu hóa từ thực quản, dạ dày, ruột non, đại tràng, các bệnh lý hậu môn: trĩ, nứt dò hậu môn.

Phòng khám được trang bị khá đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho khám chữa bệnh: hệ thống nội soi tiêu hóa Olympus, nội soi có an thần, siêu âm, phòng xét nghiệm vi trùng H.P qua hơi thở,...

Phòng khám Bệnh viện Đạii học y dược I
Phòng khám Bệnh viện Đạii học y dược I - Ảnh: BookingCare

4. Trung tâm Endo Clinic 

  • Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Endo Clinic là cơ sở thăm khám y tế chuyên về nội soi và chẩn đoán các bệnh lý tiêu hóa như trào ngược dạ dày, polyp đại trực tràng, viêm thực quản, hội chứng ruột kích thích, ung thư tiêu hóa, tầm soát ung thư tiêu hóa,...

Do chỉ tập trung duy nhất vào chuyên khoa Tiêu hóa nên trung tâm đã thiết kế được một quy trình thăm khám bài bản, chuyên nghiệp. Các bác sĩ tại Endo Clinic cũng thường xuyên được trau dồi, nâng cao tay nghề thông qua các ca bệnh thực tiễn và các khóa học, chứng chỉ Tiêu hóa.

Điểm nổi bật tại Trung tâm Endo Clinic là hệ thống máy móc được đầu tư, hiện đại, giúp quá trình thăm khám dược diễn ra dễ dàng hơn, bao gồm:

  • Máy nội soi Olympus EVIS X1 CV-1500 - Nhật Bản
  • Máy nội soi Fujifilm 7000 - Nhật Bản
  • Máy siêu âm màu ACSON Juniper - Mỹ
  • Máy điện tim 3 kênh FX 8100 - Nhật Bản
  • Máy đo khuẩn HP bằng phương pháp hơi thở C13
  • Hệ thống chụp X – quang kỹ thuật số
  • Hệ thống máy xét nghiệm

Trong quá trình thăm khám tại Trung tâm, nếu phát hiện bệnh, các bác sĩ kê toa thuốc điều trị chính hãng, giúp đạt được hiệu quả điều trị, giảm khả năng kháng thuốc, giảm tác dụng phụ không mong muốn.

BookingCare đánh giá cao dịch vụ nội soi tiền mê và tầm soát ung thư tiêu hóa tại đây khi có sự kết hợp giữa bác sĩ cùng hệ thống máy móc hiện đại, được tối ưu thời gian thăm khám.

Hiện, trung tâm Endo Clinic đã triển khai đặt khám, nội soi, tầm soát ung thư tiện lợi, dễ dàng để chủ động thời gian thăm khám hơn.

Bác sĩ ở Phòng khám Doctor Check tiến hành nội soi tiêu hóa
Bác sĩ tại Trung tâm Endo Clinic tiến hành nội soi tiêu hóa - Ảnh: endoclinic.vn

5. Phòng khám Tiêu hóa - Gan mật, Bác sĩ Trần Ngọc Bảo

  • Địa chỉ: 164 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TP HCM.

Chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị tại phòng khám là Bác sĩ Trần Ngọc Bảo và và con trai là Bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương.

Bác sĩ Trần Ngọc Bảo là một trong những bác sĩ Tiêu hóa giỏi và nổi tiếng tại khu vực TP.HCM. Bác sĩ từng là Phó chủ nhiệm bộ môn Nội - Đại Học Y dược TP.HCM, có thời gian công tác tại Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật và Nội soi của Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM.

Bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương nguyên là Phó khoa Tiêu hóa - Gan mật, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Bác sĩ có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài cũng như kinh nghiệm khám chữa bệnh tại nhiều bệnh viện lớn trong nước.

Phòng khám BS Trần Ngọc Bảo chủ yếu cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về Tiêu hóa - Gan mật. Với chuyên môn của bác sĩ, bệnh nhân có thể yên tâm đến khám và điều trị.

6. Phòng khám Quốc tế EXSON

  • Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật tại Phòng khám Quốc tế EXSON tập trung khám và điều trị các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa ở người lớn như bệnh về thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng, trực tràng, tuyến tụy, túi mật, ống mật và gan.

Điểm nổi bật của phòng khám là hệ thống nội soi tiêu hóa hiện đại sử dụng hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu hiện nay, hệ thống nội soi ống nhỏ, mềm và công nghệ i-Scan với ưu điểm:

  • Sử dụng ánh sáng đơn sắc làm nổi bật các thương tổn ở hệ tiêu hóa thay vì dùng phẩm màu độc hại như trước đây, đảm bảo an toàn hơn đối với bệnh nhân.
  • Giúp xác định chính xác loại thương tổn như viêm, loét hay ung thư, kể cả ung thư ở giai đoạn đầu.
Phòng khám Quốc tế EXSON
Phòng khám Quốc tế EXSON - Ảnh: EXSON

7. Phòng khám Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật Hồng Lĩnh

  • Địa chỉ: RR13 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Khi thăm khám tại Phòng khám Hồng Lĩnh, bệnh nhân có thể được khám với bác sĩ Bùi Hữu Hoàng - chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành tại khu vực TP.HCM.

Nhiều người biết đến bác sĩ Bùi Hữu Hoàng với cương vị:

  • Trưởng Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • Giảng viên Bộ môn Nội Tổng Quát - Đại học Y Dược TP.HCM
  • Phó Chủ tịch Hội Gan Mật TPHCM
  • Thành viên Ban Chấp hành Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam

Phòng khám chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật Hồng Lĩnh có cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn, cùng đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Phòng khám được khá nhiều bệnh nhân biết đến và đánh giá tốt về chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh.

Phòng khám Hồng Lĩnh
Phòng khám Hồng Lĩnh - PGS.TS Bùi Hữu Hoàng - Ảnh: FB Phòng khám Hồng Lĩnh

8. Phòng khám Nội Tiêu hóa - Gan mật, Bác sĩ Nguyễn Hữu Chung

  • Địa chỉ: 313A Hòa Hảo, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Hữu Chung chuyên khám và điều trị các bệnh lý Tiêu hóa như viêm dạ dày, đại tràng, hội chứng ruột kích thích, trào ngược dạ dày, thực quản, viêm gan B, C, gan nhiễm mỡ, xơ gan,...

Thăm khám và điều trị chính tại phòng khám là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Chung:

  • Nguyên Giảng viên bộ môn Nội tổng quát, Đại học Y dược TP.HCM
  • Hội viên Hội nghiên cứu Gan Châu Âu
  • Hội viên Tổ chức Châu Âu về bệnh viêm đại tràng và bệnh Crohn
  • Thường xuyên xuất hiện trong các chuyên mục tư vấn sức khỏe Tiêu hóa, Gan mật của Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Long, Đài Truyền hình TP. Cần Thơ,...

Bác sĩ từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Đại học Y dược.

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Hữu Chung
Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Hữu Chung - Ảnh: PK Tiêu hóa BS Nguyễn Hữu Chung

9. Phòng khám chuyên khoa Nội An Phước

  • Địa chỉ: 391/8 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám An Phước có thế mạnh trong khám và điều trị các vấn đề về Tiêu hóa, chuyên khám và điều trị chuyên sâu về Tiêu hóa - Gan mật và Nội soi Tiêu hóa - Siêu âm.

Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị mới, hiện đại như máy nội soi của Nhật, máy siêu âm của Mỹ,… để góp phần chẩn đoán bệnh chính xác, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

Phòng khám có cung cấp gói khám Tiêu hóa chuyên sâu phù hợp với tình trạng của mỗi khách hàng nhằm phát hiện sớm các bệnh lý về đường Tiêu hóa.

Bác sĩ khám tiêu hóa của Phòng khám An Phước là những Bác sĩ chuyên khoa Tiêu Hóa - Gan Mật tại BV Nhân Dân 115, bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học y dược dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm.

Một số bác sĩ Tiêu hóa giỏi tại phòng khám An Phước:

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám với bác sĩ Tiêu hóa tại Phòng khám An Phước thông qua BookingCare.

10. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Saigon Healthcare là phòng khám đa khoa, trong đó có khám và điều trị bệnh tiêu hóa. Ngoài ra, phòng khám có xây dựng gói tầm soát ung thư tiêu hóa giúp bệnh nhân phát hiện sớm và kịp thời điều trị bệnh.

Một số xét nghiệm Tiêu hóa thường được thực hiện:

  • Tổng phân tích tế bào máu
  • Xét nghiệm viêm gan siêu vi
  • Xét nghiệm men gan
  • Tầm soát ung thưn dạ dày, đại tràng, gan mật tụy
  • Xét nghiệm vi khuẩn Halicobacter Pylori
  • Siêu âm bụng (dạ dày, gan mật tụy, lách,...)

Phụ trách khám chữa bệnh tiêu hóa tại phòng khám là Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Kinh Thành:

  • Bác sĩ điều trị, nội soi, khoa Nội Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Bác sĩ chuyên khoa Nội Tiêu hóa, Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
  • Thành viên Hội Nội soi Việt Nam

Hiện tại, BookingCare có hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám với bác sĩ Trần Kinh Thành tại Phòng khám Saigon Healthcare.

Phòng khám Saigon Healthcare
Phòng khám Saigon Healthcare - Ảnh: PK Saigon Healthcare

11. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

  • Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Tiêu hóa là một trong những chuyên khoa nổi bật tại Phòng khám Nhân Hậu. Phòng khám có các bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi, bệnh nhân có thể yên tâm đến thăm khám:

  • ThS.BS Trần Bảng Đại - Nguyên Trưởng khoa Nội và Cấp cứu, Bệnh viện Quốc Ánh

  • Bác sĩ Kim Tiết Phong - Bác sĩ chuyên khoa Nội Tiêu hóa, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

Phòng khám có thế mạnh trong nội soi và xét nghiệm Tiêu hóa. Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị phụ vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh: Hệ thống nội soi, test HP bằng hơi thở, X-quang kĩ thuật số,...

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám Tiêu hóa tại Phòng khám Nhân Hậu thông qua BookingCare.

Phòng khám Nhân Hậu
Phòng khám Nhân Hậu - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Trên đây là những bệnh viện, phòng khám Tiêu hóa tốt, uy tín ở Quận 10 do BookingCare tổng hợp. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được địa chỉ đi khám tiêu hóa phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Dưới đây là lịch bác sĩ khám tiêu hóa tại các địa chỉ uy tín Tp HCM. Người bệnh có thể đặt lịch khám trước tại đây để khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Tiêu hóa Nhi thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://benhvien115.com.vn/khoa/khoa-noi-tieu-hoa/24
2. https://vietlifeclinic.com/noi-soi-tieu-hoa/
3. http://www.umcclinic.com.vn/list-specialist/noi-tieu-hoa-viem-gan/
4. http://exson.com.vn/department/chuyen-khoa-tieu-hoa-gan-mat/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/