6 Địa chỉ tư vấn Tiền hôn nhân về Tâm lý uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 30/06/2021, Cập nhật lần cuối: 04/04/2023

Khám, tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân được quan tâm nhiều hơn trong xã hội hiện đại. Trong nội dung dưới dây, BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ tư vấn tâm lý tiền hôn nhân uy tín tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ tư vấn Tiền hôn nhân về Tâm lý uy tín tại Hà Nội
Chuẩn bị tâm lý, kiến thức về hôn nhân, gia đình là tiền đề cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn - Ảnh: pixabay

Việc thăm khám, tư vấn tiền hôn nhân đang dần được giới trẻ ngày nay quan tâm nhiều để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn.

Bên cạnh việc khám sức khỏe thể chất, các cặp đôi còn tham gia các lớp học, các phiên tham vấn tâm lý trực tiếp với các chuyên gia để thấu hiểu về người bạn đời của mình, trang bị các kiến thức về hôn nhân, gia đình. Đây là những tiền đề quan trọng trong việc duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Trong nội dung dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ tư vấn tiền hôn nhân về tâm lý uy tín tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo và tư vấn khi cần.

6 Địa chỉ tư vấn Tiền hôn nhân về Tâm lý uy tín tại Hà Nội

1. Trung tâm Tham vấn - Trị liệu tâm lý Share

Địa chỉSố 31, ngõ 84 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian tư vấnThứ 2 - Thứ 7 hàng tuần
Ưu điểmCác chuyên gia tham vấn có trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các trường đại học trong nước và nước ngoài. Trung tâm thường xuyên có chuyên gia người nước ngoài cộng tác tham vấn.

Trung tâm tham vấn - Trị liệu tâm lý Share là địa chỉ tin cậy cho các cặp đôi tư vấn, tham vấn tâm lý tiền hôn nhân. Trung tâm Share đã được thành lập gần 15 năm, có nhiều hoạt động ý nghĩa về hỗ trợ tâm lý, chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Hình thức tham vấn tiền hôn nhân: Tham vấn cá nhân, tham vấn cặp đôi, tham vấn nhóm, khách hàng cũng có thể lựa chọn phương pháp tham vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc tham vấn từ xa qua video.

Bên cạnh các hoạt động tư vấn tiền hôn nhân, trung tâm còn thường xuyên tổ thức các lớp học tiền hôn nhân cho các cặp đôi có nhu cầu. Lớp học gồm 5 buổi với các nội dung: Sự khác biệt của đàn ông và phụ nữ, sự chuẩn bị cần thiết cho cuộc sống hôn nhân, các kỹ năng cần thiết để chung sống hòa hợp, cách hóa giải xung đột, kiến thức cần thiết về sức khỏe sinh sản và tình dục, sinh con.

Một số chuyên gia tại Trung tâm như:

Kinh nghiệm tham vấn

Kể cả tư vấn trực tiếp hay online, khách hàng cần đặt hẹn trước với các chuyên gia để trung tâm sắp xếp lịch hẹn chính xác. Bởi mỗi cuộc tham vấn sẽ diễn ra ít nhất trong vòng 60 phút, để tránh trường hợp khách hàng phải chờ đợi quá lâu thì trung tâm sẽ hẹn thời gian chính xác để tham vấn.

Chi phí tham vấn: 600.000 - 700.000đ/60 phút (chi phí tham vấn trong giờ và ngoài giờ hành chính)

2. Trung tâm Tham vấn và trị liệu tư vấn tâm lý MindCare

Địa chỉTầng 3, Số 9, Ngõ 111 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian tư vấnThứ 2 - Chủ Nhật hàng tuần
Ưu điểmCác chuyên gia có trên 5 năm kinh nghiệm tham vấn, tư vấn, đều được tốt nghiệp từ các chuyên ngành tâm lý tại các trường đại học uy tín trong nước và nước ngoài.

Trung tâm Tâm lý MindCare là địa chỉ tư vấn, tham vấn uy tín tại cả hai miền Nam, Bắc. Ngoài các hoạt động tham vấn tâm lý có thu phí, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi "Tham vấn tâm lý - Trả phí tùy tâm" 1 lần/tháng thường vào ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng, với mong muốn tất cả mọi người đều có thể tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Bên cạnh đó, hoạt động tham vấn tâm lý tại trung tâm có các hình thức: tham vấn cá nhân, tham vấn cặp đôi, tham vấn nhóm qua trực tiếp, online, qua email.

Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các lớp học, buổi hội thảo nhỏ về các chủ đề liên quan tới tiền hôn nhân, mang thai, nuôi con, được chia sẻ bởi chính các chuyên gia và khách mời. 

Một số chuyên gia:

Kinh nghiệm tham vấn

Khách hàng có nhu cầu tư vấn tiền hôn nhân về tâm lý nên đặt hẹn trước để được hẹn giờ chính xác với chuyên gia, tránh việc mất nhiều thời gian chờ đợi, có thể đặt hẹn qua BookingCare hoặc gọi đến tổng đài của MindCare.

Chi phí tham vấn:

  • Tham vấn (tư vấn) cá nhân: 700.000 - 1.200.000đ (chuyên gia càng lâu năm kinh nghiệm thì chi phí tham vấn cao hơn).
  • Tham vấn cặp đôi/nhóm: 1.200.000 - 1.500.000đ (chuyên gia càng lâu năm kinh nghiệm thì chi phí tham vấn cao hơn).

Một phiên tham vấn tại đây thường không quá 2 tiếng, nếu khách hàng đến muộn sẽ tính phí từ phút thứ 15 trở đi.

3. Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe tinh thần Braincare

Địa chỉTầng 7, Toà nhà 59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian tư vấnThứ 2 - thứ 7 hàng tuần
Ưu điểmCác chuyên gia có trên 10 năm kinh nghiệm tham vấn, tư vấn. Nhiều chuyên gia đang là Giảng viên tại các Khoa Tâm lý của các trường Đại học tại Hà Nội.

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe tinh thần Braincare là địa chỉ tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc có nhu cầu tư vấn tiền hôn nhân về tâm lý. Trung tâm với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, uy tín, là nơi tin cậy với bạn đọc.

Các hình thức tư vấn, tham vấn hiện tại ở trung tâm gồm tham vấn cặp đôi, cá nhân, nhóm, gia đình qua phương thức trực tiếp hoặc online, bạn đọc có thể lựa chọn hình thức và phương thức phù hợp với mình.

Một số chuyên gia

  • Tiến sĩ Tâm lý Giáo dục Nguyễn Thắm, hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực tâm lý.
  • Thạc sĩ Tâm lý Nguyễn Thị Thúy Hằng, trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý.

Kinh nghiệm tham vấn

Tương tự như các địa chỉ trên, bạn đọc cũng cần hẹn trước với chuyên gia khi có nhu cầu tham vấn, tư vấn. Thường lịch chuyên gia không cố định và được cập nhật hàng tuần trên trang web của BookingCare.

Chi phí tư vấn, tham vấn:

  • Tham vấn online: 800.000đ/60 phút
  • Tham vấn trực tiếp: 1.200.000đ/60 phút 

4. Viện Tâm lý, Tâm thần học Việt Pháp

Địa chỉ54 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian tư vấnThứ 2 - thứ 7 hàng tuần
Ưu điểmĐội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đã từng công tác tại các bệnh viện uy tín.

Viện Tâm lý, Tâm thần học Việt Pháp gần như là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ về tâm lý lớn nhất nhì miền Bắc. Ngoài công tác tham vấn, Viện còn cung cấp các khóa đào tạo, các khóa học cho chuyên gia tâm lý trên cả nước. Viện được thành lập bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về tâm lý, tâm thần học của Việt Nam và Pháp với mục tiêu chăm sóc sức khỏe tinh thần cho mỗi cá nhân, xây dựng cộng đồng hạnh phúc.

Chủ tịch Hội đồng chuyên môn của Viện  là Giáo sư Agnes Florin - Chủ tịch Hiệp hội Tâm lý và Tâm bệnh học trẻ em và thanh thiếu niên Pháp, hiện tại Viện Tâm lý, Tâm thần Việt Pháp được bảo trợ bởi Hiệp hội này.

Bên cạnh đó, Viện còn nhiều chuyên gia khác, đều là những người có kinh nghiệm trong tham vấn, tư vấn, là nơi tin cậy cho các cặp đôi tư vấn tiền hôn nhân:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thu Hương, Giảng viên khoa Tâm lý học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thành Nam, Chủ nhiệm Khoa Khoa Các Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN

Kinh nghiệm tham vấn

Bạn đọc cần đặt hẹn tham vấn trước qua tổng đài hoặc website của Viện, khi đặt hẹn sẽ được hẹn giờ tham vấn, tư vấn để thuận tiện cho cả chuyên gia và khách hàng.

Chi phí tham vấn với chuyên gia: 900.000đ/60 phút.

5. Trung tâm Thông tin Hướng nghiệp và Nghiên cứu Ứng dụng Tâm lý (CRISP)

Địa chỉPhòng 203-204, tòa nhà C0, 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian tư vấnThứ 2 - thứ 6 hàng tuần
Ưu điểmTrung tâm trực thuộc trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, và được thành lập từ năm 2009. Các chuyên gia đang công tác, cộng tác tại đây đề là Giảng viên của Trường Đại học Giáo dục

Trung tâm Thông tin Hướng nghiệp và Nghiên cứu Ứng dụng Tâm lý đã được thành lập 12 năm, với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Trên thực tế, hiện tại hoạt động chủ yếu của trung tâm là đào tạo, cung cấp các khóa học ngắn về tâm lý, sức khỏe tinh thần, tổ chức các buổi tham vấn tâm lý học đường, cung cấp các hoạt động tham vấn, trị liệu tâm lý cho cá nhân có nhu cầu.

Tuy nhiên, hoạt động tham vấn, trị liệu của trung tâm hiện tại chưa được nhiều người biết đến bởi trung tâm chưa quảng bá nhiều về hoạt động này.

Hiện tại, trung tâm chủ yếu cung cấp tư vấn qua phương thức trực tiếp tại văn phòng bằng các hình thức tham vấn cá nhân, cặp đôi, nhóm, tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng.

Một số chuyên gia

Kinh nghiệm tham vấn

Hiện các chuyên gia tại trung tâm chỉ có lịch tham vấn vào giờ hành chính các ngày trong tuần, khách hàng mong muốn tham vấn cũng cần đặt hẹn trước qua số điện thoại hotline của trung tâm.

Về chi phí tham vấn, trị liệu tại đây, hiện BookingCare chưa nắm được các thông tin này. Bạn đọc có thể trao đổi trực tiếp trong quá trình đặt hẹn.

6. Phòng khám Cây Thông Xanh

Địa chỉngõ 255 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian tư vấnThứ 2 - Thứ 7 hàng tuần (nghỉ thứ 3)
Ưu điểmPhòng khám chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, trẻ em, trẻ vị thành niên, phụ nữ mang thai, sau sinh. Đội ngũ bác sĩ tâm thần, chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm.

Phòng khám Cây Thông Xanh được nhiều người biết đến là địa chỉ tin cậy trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em.

Ngoài các phiên tham vấn trực tiếp cho các khách hàng có nhu cầu, phòng khám còn thường xuyên tổ chức các lớp học vào cuối tuần cho các cặp đôi về kiến thức mang thai, sinh đẻ, nuôi con, chăm sóc con cái để chuẩn bị cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn trong tương lai.

Một số chuyên gia:

  • Ths.Bs. Nguyễn Thị Bích Hà, Tốt nghiệp trường Đại học John Hopkins (Mỹ),là chuyên gia tư vấn sức khỏe, tư vấn tâm lý tại nhiều tổ chức quốc tế tại Hà Nội.
  • Ts.Bs. Trần Tuấn: Chuyên gia về rối nhiễu tâm lý ở thanh thiếu niên, thanh niên. 

Kinh nghiệm tham vấn

Bạn đọc có nhu cầu có thể đế đăng kí trực tiếp, tuy nhiên nếu có kế hoạch tư vấn, bạn đọc nên đặt hẹn trước để được chủ động hơn về thời gian và chắc chắn lịch hẹn với chuyên gia mong muốn.

Chi phí khám, tư vấn với mỗi chuyên gia là khác nhau, bạn đọc có thể tham khảo khi liên hệ đến phòng khám.

Trên đây là danh sách địa chỉ tư vấn tiền hôn nhân về tâm lý uy tín tại Hà Nội. BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được chuyên gia phù hợp, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc hôn nhân của mình.

 
 
Tài liệu tham khảo
Khám, tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân được quan tâm nhiều hơn trong xã hội hiện đại. Trong nội dung dưới dây, BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ tư vấn tâm lý tiền hôn nhân uy tín tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo.
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/