8 bệnh viện, phòng khám Phụ khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/12/2017, Cập nhật lần cuối: 20/03/2023

Để các chị em có thể chọn một địa chỉ khám tốt và phù hợp cho mình, chúng tôi đã khảo sát và rút lại được danh sách 8 đơn vị tư nhân khám và điều trị bệnh phụ khoa uy tín, hiệu quả và được phản hồi tốt.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Việc lựa chọn một phòng khám phụ khoa uy tín được nhiều chị em phụ nữ quan tâm
Việc lựa chọn một phòng khám phụ khoa uy tín được nhiều chị em phụ nữ quan tâm - Ảnh: Sidra Medical and Research Center

Khám phụ khoa ở đâu tốt? Đây là thắc mắc mà đa phần chị em đều quan tâm, dù không xuất hiện những bất thường thì chị em cũng muốn đi khám phụ khoa như một hình thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình.

Vì vậy việc lựa chọn một phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội không chỉ giúp chị em kiểm tra nhanh chóng, chuẩn xác, lại an toàn và có mức chi phí hợp lý nhất.

Tiêu chí chọn bệnh viện, phòng khám phụ khoa

  1. Hoạt động hợp pháp, được cấp phép hoạt động (trên thực tế có nhiều phòng khám đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt đối với các bệnh phụ khoa, nam khoa, các chị em nên tìm hiểu kỹ về bệnh viện, phòng khám trước khi đi khám).
  2. bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa giỏi, đã từng công tác tại bệnh viện chuyên sâu như bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội…
  3. Có đủ điều kiện thăm khám và thực hiện xét nghiệm tại chỗ, soi cổ tử cung, siêu âm và làm luôn các thủ thuật nếu cần thiết
  4. Chi phí khám hợp lý, phù hợp với túi tiền của chị em.

8 bệnh viện, phòng khám Phụ khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội

Để các chị em có thể chọn một địa chỉ khám tốt và phù hợp cho mình, chúng tôi đã khảo sát và rút lại được danh sách 8 đơn vị tư nhân khám và điều trị bệnh phụ khoa uy tín, hiệu quả và được phản hồi tốt.

1. Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Vinmec là bệnh viện đa khoa quốc tế, là một đơn vị y tế tư nhân chất lượng cao tại Hà Nội. Hiện nay, sản phụ khoa là một trong số chuyên khoa được tập trung và có thế mạnh hàng đầu của bệnh viện Vinmec.

Các bác sĩ sẽ: khám kiểm tra cơ quan sinh dục ngoài (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trong (tử cung, tai vòi và buồng trứng). Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm như: soi tươi, nhuộm và cấy huyết trắng, siêu âm, soi cổ tử cung và nhất là phết tế bào âm đạo Pap smear để chẩn đoán sớm bệnh lý ung thư cổ tử cung.

Sản phụ khoa là khoa có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đông nhất của bệnh viện, trong đó có cả chuyên gia đầu ngành như:

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Đình Tời - Nguyên Trưởng khoa Phụ ngoại I – Bệnh viện Phụ sản Trung ương, gần 40 năm trong ngành sản phụ khoa
  • Bác sĩ CKII Nguyễn Huy Bạo - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, 35 năm kinh nghiệm trong ngành sản – phụ khoa
  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Tân Sinh - Nguyên Phó trưởng khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai
  • Bác sĩ CKII Đỗ Thị Ngọc Lan - Nguyên Trưởng khoa Phụ Ngoại (Khoa Phụ I) -Bệnh viện Phụ Sản Trung ương.

Tuy nhiên, chi phí khám chữa bệnh tại Vinmec nhìn chung là cao hơn so với một số bệnh viện, phòng khám tư nhân khác. Các chị em cũng nên liên hệ và tìm hiểu thêm về chi phí trước khi đi khám để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

2. Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

  • Địa chỉ: 496 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh làm một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh về sản phụ khoa. Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại; trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc, thiết bị y tế hỗ trợ khám chữa bệnh hiệu quả.

Các thủ tục khám và chữa bệnh tại bệnh viện đã được đơn giản hóa với đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bệnh viện còn chấp nhận tất cả các hình thức chi trả bằng bảo hiểm y tế, tiền mặt, thẻ tín dụng, séc hoặc chuyển khoản. Bệnh viện cũng áp dụng chi trả trọn gói cho cá nhân, gia đình và cơ quan có nhu cầu.

Đối với nhóm bệnh phụ khoa, hiện nay, bệnh viện có 03 Phòng khám; 01 phòng Xét nghiệm sinh hóa miễn dịch vi sinh; 01 phòng X Quang cao tần, 02 Phòng Soi Cổ tử cung có màn hình LCD; 01 phòng mổ được trang với máy mổ nội soi hiện đại…

3. Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: số 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội

Bệnh viện Tâm Anh tuy thành lập được chưa lâu, nhưng ngày càng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả khám chữa bệnh.

Khoa Phụ Sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được bệnh viện Tâm Anh chú trọng và phát triển. Khoa có đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đặc Khoa cũng thường xuyên hợp tác của các chuyên gia nước ngoài trong đào tạo, thăm khám và điều trị.

Trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh Phụ khoa được nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp. Tiêu biểu như các thiết bị: máy soi, siêu âm, máy móc xét nghiệm… Hiện nay, bệnh viện đang triển khao các dịch vụ khám chữa bệnh Phụ khoa, gồm:

  • Khám vô sinh hiếm muộn nữ giới
  • Khám và điều trị, phẫu thuật các bệnh phụ khoa
  • Phát hiện ung thư phụ khoa: ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư âm hộ…
  • Phẫu thuật ung thư
  • Phẫu thuật thẩm mỹ làm hẹp, làm đẹp âm đạo, mổ đẻ thẩm mỹ, là sẹo…
  • Tư vấn kế hoạch hóa gia đình, sức khỏe sinh sản theo độ tuổi
  • Tư vấn và điều trị các bệnh lý của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.

4. Phòng khám Đa khoa Vietlife Trần Bình Trọng

  • Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Vietlife là phòng khám tư nhân lâu đời tại Hà Nội. Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Hơn nữa, các bác sĩ tại đây đều là những người được đào tạo bài bản và được nhiều người bệnh phản hồi tốt.

Bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng khám:

Phòng khám có đầy đủ thiết bị siêu âm 2D, 4D, các loại máy xét nghiệm máu, xét nghiệm miễn dịch, nước tiểu,...

Hiện tại, bạn đọc có nhu cầu thăm khám có thể đặt hẹn trước với các bác sĩ qua BookingCare để được ưu tiên giờ khám, giảm thời gian chờ đợi.

5. Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh

  • Địa chỉ: Số 125-127 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tuy là phòng khám đa khoa, nhưng các chị em ở Thủ đô chắc đều đã từng được người thân giới thiệu đến phòng khám 125 Thái Thịnh để khám chữa bệnh phụ khoa.

Là một trong số các chuyên khoa đầu tiên được thành lập, suốt gần 18 năm qua, Sản phụ khoa thực sự là chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám 125 Thái Thịnh. Phòng khám được nhiều người dân Hà Nội và các khu vực lân cận biết tới bởi dịch vụ Sản phụ khoa chất lượng cao, uy tín, an toàn và hiệu quả.

Các chị em có thể lựa chọn phòng khám 125 Thái Thịnh vì:

  • Đã có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa
  • Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, là chuyên gia từ các bệnh viện lớn tuyến Trung ương
  • Cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang, không phải chờ đợi lâu
  • Trang thiết bị hiện đại: Máy siêu âm 2D, 4D siêu âm thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ (siêu âm đường bụng, đầu dò âm đạo); máy laze; máy soi tử cung…

6. Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Khoa Sản phụ bệnh viện Hồng Ngọc hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước như bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội…

Từ các bác sĩ khám phụ khoa, phẫu thuật đến bác sĩ siêu âm, xét nghiệm, tư vấn đều có ít nhất trên 10 năm kinh nghiệm nên quá trình thăm khám, định bệnh, điều trị chuẩn xác giúp đem lại hiệu quả tốt nhất cho các chị em.

Máy móc trang thiết bị bệnh viện Hồng Ngọc đầu tư cho nhóm bệnh Phụ khoa đều được nhập khẩu từ những nước đi đầu về kĩ thuật, đảm bảo chất lượng và đem lại kết quả chính xác: Máy soi cổ tử cung, máy đốt tia hồng ngoại, máy đốt lazer, máy truyền dịch, máy hút trung tâm…

7. Khoa Sản phụ - Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2

  • Địa chỉ: số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Chuyên khoa Phụ sản tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một trong những địa chỉ khám Sản phụ khoa tốt ở Hà Nội, được sự đầu tư công nghệ hiện đại ngang tầm khu vực và thế giới. Các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm làm việc tại Khoa Sản phụ có kinh nghiệm, uy tín, đã và đang công tác tại các bệnh viện chuyên sâu như bệnh viện Phụ sản Trung ương:

Bác sĩ CKII Nguyễn Hữu Cốc

  • Công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương từ năm 1977-2013
  • Nguyên Phó Khoa Đẻ - Bệnh viện Phụ Sản Trung ương
  • Giảng viên cao cấp - Phó trưởng bộ môn Phụ Sản Đại học Y Hà Nội
  • Có 36 năm kinh nghiệm công tác trong ngành Sản - Phụ khoa

Bác sĩ CKII Đỗ Thị Huệ

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Bảo Sơn đang ngày càng chú trọng hơn vào nhóm bệnh phụ khoa, gần đây bệnh viện đã đưa vào áp dụng phương pháp điều trị u xơ tử cung không cần phẫu thuật bằng năng lượng sóng siêu âm hội tụ (FUS) dưới hướng dẫn của cộng hưởng từ (MRI).

Ưu điểm đặc biệt của FUS-MRI so với các phương pháp điều trị u xơ tử cung khác là không xâm lấn, bảo tồn tử cung và phần phụ vì thế không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Sóng siêu âm an toàn. Ca điều trị kéo dài từ 3-4 tiếng đồng hồ nhưng không đụng chạm dao kéo, thông thường không phải gây mê vì thế sẽ giảm chi phí chăm sóc sức khỏe sau điều trị và không phải nghỉ dưỡng nhiều ngày. Bệnh nhân cũng sẽ không có sẹo mổ và bảo tồn được tử cung.

8. Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: Số  286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ  khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn.

Bệnh viện có những ưu thế nổi bật như:

  • Là bệnh viện với mô hình Bệnh viện – Khách sạn, cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa như BSCKII Trần Thị Hường, BSCKII Kim Thị Phúc,…
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên tận tình, tác phong phục vụ chuyên nghiệp
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến
  • Thanh toán viện phí qua bảo hiểm theo quy định chung của Nhà nước
  • Người bệnh được lựa chọn bác sĩ khám theo yêu cầu của mình.

Trên đây là danh sách các cơ sở y tế tư nhân thăm khám Phụ khoa uy tín ở Hà Nội. Bạn đọc nếu có nhu cầu cân nhắc thêm một số bệnh viện, phòng khám Sản khoa, Phụ khoa công khác như Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, Bệnh viện Thanh Nhàn,...

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh phụ khoa thường gặp. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://vinmec.com/timescity/cac-chuyen-khoa/khoa-san-phu-khoa-a184.html
2. http://benhvienphusananthinh.vn/detail.asp?id=121
3. https://tamanhhospital.vn/khoa/khoa-san/
4. http://thaithinhmedic.com/chuyen-khoa.html/san-phu-khoa.html
5. http://baosonhospital.com/chuyen-khoa-san-phu/
6. http://baosonhospital.com/y-hoc-thuong-thuc/phu-nu-nen-doc-u-xo-tu-cung-duoc-chan-doan-va-dieu-tri-nhu-the-nao
7. https://hongngochospital.vn/chuyen-khoa/san-phu-khoa
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/