Bệnh viện Thanh Nhàn: Chuyên về gì? Có tốt không? Hướng dẫn đặt khám ưu tiên

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Giang Nguyễn
Giang Nguyễn
Đồng sáng lập tại BookingCare Hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển đối tác
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Xuất bản: 08/08/2018, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Bài viết này có thể phần nào tháo gỡ những khúc mắc, trăn trở cho người bệnh về Bệnh viện Thanh Nhàn. Qua đó, người bệnh đi khám được dễ dàng và thuận tiện hơn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện Thanh Nhàn: Chuyên về gì? Có tốt không? Hướng dẫn đặt khám ưu tiên
Bệnh viện Thanh Nhàn (khu nhà thẳng cổng số 1 đi vào)

Theo thông tin BookingCare khảo sát trên công cụ tìm kiếm Google, ngày càng có nhiều người bệnh tìm kiếm thông tin của Bệnh viện Thanh Nhàn trước khi đi khám. Vậy Bệnh viện Thanh Nhàn chuyên về gì, đội ngũ bác sĩ như thế nào và làm cách nào để đặt hẹn mời bạn đọc tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

xu hướng tìm kiếm bệnh viện thanh nhàn trên google
Có đến hơn 5000 lượt tìm kiếm trực tiếp đến Bệnh viện Thanh Nhàn hàng tháng - Ảnh: Chụp từ Keyword Planner

Bệnh viện Thanh Nhàn ở đâu?

  • Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn nằm ở khu vực trung tâm Thành phố, gần các bệnh viện: Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Phổi Hà Nội.

Bệnh viện Thanh Nhàn nằm gần các trục đường lớn: Trần Khánh Dư, Bạch Mai, Nguyễn Khoái, Minh Khai, cầu Vĩnh Tuy, Thanh Nhàn, Lê Thanh Nghị… Vì nằm ở khu vực này, nên nếu bạn ở tỉnh khác đến thì nên đón xe đi bến xe Giáp Bát, bến xe Lương Yên, bến xe Nước Ngầm sẽ gần hơn.

Bản đồ khu vực Bệnh viện Thanh Nhàn 

Nếu người bệnh di chuyển bằng xe bus:

  • Từ Cầu Diễn đến Bệnh viện Thanh Nhàn mất 40 phút: xe bus 32, đến điểm dừng Bưu điện Cầu Giấy thì xuống và đón xe bus 26, đến điểm bus Thanh Nhàn thì xuống và đi bộ đến viện.
  • Từ Cầu Giấy đến Bệnh viện Thanh Nhàn mất 20 phút: xe bus số 26, đến điểm bus Thanh Nhàn thì xuống và đi bộ đến viện.
  • Từ bến xe Giáp Bát mất 7 phút: Xe 42 (bến xe Giáp Bát đi Đức Giang),qua 5 điểm dừng, đến điếm đối diện E6 Quỳnh Mai thì xuống và đi bộ khoảng 5 phút là đến.
  • Từ bến xe Lương Yên: đi bộ 350m đến 18 Nguyễn Khoái, sau đó đón xe bus số 51 (Trần Khánh Dư đi công viên Cầu Giấy),đi qua 3 điểm dừng xe bus và xuống ở điểm Bệnh viện Thanh Nhàn.

Bệnh viện Thanh Nhàn có khám thứ 7, Chủ Nhật không?

Hiện tại, Bệnh viện Thanh Nhàn có khám bệnh vào thứ 7, Chủ Nhật, tuy nhiên chỉ vào buổi sáng. Các ngày từ thứ 2 - thứ 6 khám bệnh bình thường.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 7h30 - 19h30
  • Thứ 7, chủ nhật: 7h30 - 12h00

Bạn đọc lưu ý thêm rằng, vào ngày cuối tuần sẽ chỉ có khu khám theo yêu cầu nhận khám bệnh.

Bệnh viện Thanh Nhàn có tốt không?

Một cơ sở y tế có tốt và phù hợp không còn phụ thuộc vào nhu cầu thực tế khám bệnh của mỗi người. Do đó dưới đây BookingCare sẽ review tổng quan các yếu tố sau về Bệnh viện Thanh Nhàn để bạn đọc tự đưa ra nhận định và lựa chọn thăm khám tại đây hay không.

  • Về cơ sở vật chất
  • Về đội ngũ bác sĩ
  • Về phản hồi bệnh nhân 

1. Về cơ sở vật chất, trang thiết bị

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa hạng I tuyến Thành phố Hà Nội. Trong những năm gần đây, Bệnh viện ngày càng chú trọng đầu tư phát triển cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng khám chữa bệnh, do vậy lượng bệnh nhân cũng tăng dần lên. 

Thanh Nhàn là một trong 3 bệnh viện nằm trong dự án đầu tư xây dựng giai đoạn 2016-2020 (gồm Bệnh viện Nhi Hà Nội; nâng cấp Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và nâng cấp Bệnh viện Thanh Nhàn). Điều này cho thấy Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng được thành phố quan tâm, chú trọng nâng cấp và cải tạo.

Bệnh viện Thanh Nhàn đưa vào sử dụng tòa nhà 9 tầng hiện đại, sạch sẽ để phục vụ bệnh nhân - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện có quy mô 600 giường bệnh nhưng thực kê là có đến 900 giường. Hiện nay Bệnh viện có 49 khoa phòng, đơn nguyên, trung bình năm gần đây thực hiện trên 8000 ca phẫu thuật. Bệnh viện Thanh Nhàn đã và đang phát triển bền vững, tạo được sự tin cậy, góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe người dân. 

Bệnh viện Thanh Nhàn trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại góp phần nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh. Bệnh viện cũng đã triển khai nhiều kỹ thuật mới nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. Điển hình phải kể đến một số kỹ thuật nổi bật như:

  • Chụp CT đại tràng nội soi đại tràng ảo. Với những người quá yếu, không thể chịu được nội soi đại tràng hoặc không phù hợp để nội soi vì lý do nào đó, thì có thể thay thế bằng chụp CT nội soi đại tràng ảo. Qua đó có thể phát hiện các khối u, polyp đại trực tràng và tầm soát ung thư đại tràng sớm.
  • Đốt sóng cao tần điều trị u lành tiền liệt tuyến và K tiền liệt tuyến. 
  • Nội soi ảo khí - phế quản: bằng máy chụp cắt lớp vi tính  CT-Scanner 128 dãy. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách chụp CT toàn bộ lồng ngực trước và sau tiêm thuốc đối quang i-ốt.
  • Sàng lọc ung thư phổi sớm bằng phần mềm Lung VCAR: Máy 128 dãy tại Bệnh viện Thanh nhàn có phần mềm Lung VCAR giúp chẩn đoán, đánh giá và theo dõi nốt mờ một cách hiệu quả.
  • Ứng dụng Laser Thulium trong điều trị tăng sinh lành tuyến tiền liệt: an toàn, hiệu quả và ít biến chứng, có khả năng áp dụng rộng rãi. Đây là phương pháp đầy hứa hẹn có thể thay thế phẫu thuật cắt đốt nội soi tiêu chuẩn.
  • Điều trị ho ra máu bằng kỹ thuật nút động mạch phế quản: là phương pháp điều trị can thiệp nội mạch được các bác sĩ khoa chẩn đoán hình ảnh bệnh viện Thanh Nhàn sử dụng để điều trị ho ra máu nặng hoặc ho ra máu nhẹ, trung bình tái phát.
  • Nội soi tán sỏi thận qua da với đường hầm nhỏ: qua 28 trường hợp cho thấy tỷ lệ sạch sỏi là 85,7%, không có trường hợp nào phải chuyển mổ mở. Không có biến chứng lớn nào xảy ra.
  • Hệ thống chụp Mamo trong tầm soát ung thư vú 
  • Robot sinh thiết được dùng trong chẩn đoán khối gan, mật, tụy 
  • Máy đốt sóng cao tần kết hợp hàn mạch trong phẫu thuật 
  • Hệ thống Monitor theo dõi tình trạng bệnh nhân cho tất cả các phòng bệnh cấp cứu
  • ... 
Bệnh viện Thanh Nhàn được đầu tư trang thiết bị chụp chiếu hiện đại - Ảnh: BV Thanh Nhàn

2. Về đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện Thanh Nhàn đã hoạt động gần 60 năm với đội ngũ bác sĩ dạn dày kinh nghiệm, có uy tín, đã và đang công tác trên nhiều lĩnh vực, điển hình như:

  • BSCKII Cao Văn Vinh, Trưởng khoa Ngoại Tổng hợp 
  • Thạc sĩ Vũ Trung Trực, Phó khoa Ngoại Tiêu hóa
  • Tiến sĩ Nguyễn Thế Anh, Trưởng đơn nguyên Đột quỵ
Review của bệnh nhân về ts.bs nguyễn thế anh
Review của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare về Ts.Bs. Nguyễn Thế Anh
  • BSCKII Trần Quyết Thắng, Trưởng khoa Phụ sản 1, Bệnh viện Thanh Nhàn
  • BSCKII Vũ Mai Hương, Trưởng khoa Nội tiết và các bệnh chuyển hóa
  • Thạc sĩ Nguyễn Duy Thịnh, Phụ trách khoa Ngoại Thận tiết niệu
  • BSKII Ngô Thị Mai Xuân, Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Thanh Nhàn
review của bệnh nhân về bsckii ngô thị mai xuân
Review của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare về BSCKII Ngô Thị Mai Xuân
  • TS.BS Bùi Xuân Tuyết, Nguyên phó trưởng khoa Thần kinh - Bệnh viện Thanh Nhàn
  • BSCKII Nguyễn Văn Phước, Phó khoa Ngoại thận tiết niệu, Bệnh viện Thanh Nhàn, gần 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh tiết niệu.
  • BSCKII Trần Mạnh Hiển, Trưởng khoa Cấp cứu Ngoại, Bệnh viện Thanh Nhàn, hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
  • BSCKI Phạm Thị Hoài Anh, Nguyên Phó trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Thanh Nhàn, gần 30 năm kinh nghiệm thăm khám bệnh nội tiết.
  • Ths.Bs. Nguyễn Ngọc Bích, Phó trưởng khoa Phụ sản - Trưởng sản 2, Bệnh viện Thanh Nhàn, trên 10 năm kinh nghiệm thăm khám sản phụ khoa
review của bệnh nhân về ths nguyễn thị ngọc bích
Review của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare về Ths.Bs. Nguyễn Thị Ngọc Bích

Ngoài các bác sĩ chính thức, Bệnh viện còn mời các bác sĩ giỏi là những Giáo sư, Phó Giáo sư, chuyên gia đầu ngành về thăm khám tại Phòng khám theo yêu cầu, Phòng khám Giáo sư. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại do dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra phức tạp nên nhiều Giáo sư chưa có lịch khám trở lại tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Đến thời điểm hiện tại, bạn đọc đã có thể đặt hẹn khám trước với các bác sĩ tại Bệnh viện Thanh Nhàn qua BookingCare.

3. Review của bệnh nhân thăm khám

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện công lập, thăm khám và điều trị nhiều chuyên khoa. Tổng hợp phản hồi của bệnh nhân thăm khám tại đây, BookingCare nhận thấy bệnh viện nhận được nhiều phản hồi tốt về cơ sở vật chất, trang thiết bị thăm khám, dịch vụ khám tổng quát, chi phí thăm khám.

Tuy nhiên đây là bệnh viện công nên không tránh khỏi các phản hồi chưa thực sự hài lòng về dịch vụ khách hàng. Theo tổng hợp ý kiến của bệnh nhân cũng như trải nghiệm của BookingCare, bạn đọc có thể lựa chọn thăm khám tại đây trong trường hợp gặp các bệnh lý không quá khó, hay các trường hợp bệnh cần điều trị chuyên sâu, đặc biệt có thể thăm khám với các chuyên khoa thế mạnh như: Nội tiết, sản phụ khoa, tiêu hóa, thận -tiết niệu,....

Còn lại trong các trường hợp bệnh thường gặp, kể cả trường hợp cần phẫu thuật, bạn đọc cũng có thể lựa chọn thăm khám tại bệnh viện. Ngoài ra, nếu bạn đọc quan tâm nhiều đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, có thể lựa chọn thăm khám tại các bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân.

Review của bệnh nhân về Bệnh viện Thanh Nhàn
Review về Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: Chụp từ Google
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Thanh Nhàn
Review về Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện Thanh Nhàn chuyên về gì?

Với hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ bác sĩ BookingCare giới thiệu bên trên, có thể dễ dàng nhận ra bệnh viện chuyên sâu thăm khám về các chuyên khoa:

  • Nội tiết - Đái tháo đường
  • Tiêu hóa
  • Thận - Tiết niệu
  • Nội thần kinh
  • Khám tổng quát: Hiện bệnh viện cung cấp 2 gói khám được lên danh mục sẵn, đều là gói khám cơ bản. Với các nhu cầu thăm khám cao hơn, bạn đọc hoàn toàn có thể trao đổi với bác sĩ trong quá trình thăm khám để được chỉ định xét nghiệm, chụp chiếu phù hợp.
Review về dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho nam của Bệnh viện Thanh Nhàn
Review về dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho nam của Bệnh viện Thanh Nhàn
Review về dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho nữ của Bệnh viện Thanh Nhàn

Bên cạnh đó, Bệnh viện Thanh Nhàn còn có thế mạnh về chuyên khoa Ngoại (phẫu thuật),một số ca phẫu thuật tại Bệnh viện Thanh Nhàn: 

  • Phẫu thuật nội soi thực quản
  • Phẫu thuật nội soi dạ dày toàn bộ
  • Phẫu thuật nội soi cắt đại tràng
  • Các phẫu thuật Tiêu hóa, Hậu môn trực tràng 
  • Phẫu thuật Gan mật, đốt u gan bằng sóng cao tần 
  • Phẫu thuật nội soi khớp gối, khớp háng
  • Phẫu thuật thay khớp gối điều trị thoái hóa khớp 
  • Phẫu thuật can thiệp tim mạch
  • Phẫu thuật vi phẫu u não, tủy sống
  • Phẫu thuật cột sống, Chấn thương chỉnh hình 
  • Phẫu thuật tiết niệu 
  • Phẫu thuật cắt tử cung bằng nội soi qua ổ bụng 
  • ... 
bác sĩ bv thanh nhàn thực hiện phẫu thuật cột sống
Bác sĩ tại Bệnh viện Thanh nhàn đang thực hiện phẫu thuật cột sống - Ảnh: thanhnhanhospital.vn

Bệnh viện Thanh Nhàn đang xây dựng kế hoạch để triển khai phẫu thuật ghép tạng, điều trị tế bào gốc. Với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị đang dần được hoàn thiện, Bệnh viện ngày càng khẳng định được vị trí của mình, góp phần không nhỏ vào nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Hướng dẫn đặt khám ưu tiên tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Bạn đọc hiện có thể đặt hẹn khám với các bác sĩ tại Bệnh viện Thanh Nhàn qua BookingCare có lịch khám tại Phòng khám Giáo sư. Bạn đọc có thể đặt hẹn theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web bookingcare.vn hoặc tải ứng dụng (Apps) BookingCare về trên điện thoại

Bước 2: Gõ từ "Thanh Nhàn" tại ô tìm kiếm trên trang chủ, chọn dịch vụ khám theo nhu cầu.

tìm kiếm bv thanh nhàn trên bookingcare
Tìm kiếm Bệnh viện Thanh Nhàn và đặt khám qua BookingCare

Bước 3: Chọn bác sĩ/dịch vụ và thời gian khám mong muốn, điền thông tin và hoàn tất đặt hẹn.

Bước 4: Nhận và đọc kỹ hướng dẫn đi khám chi tiết được BookingCare gửi qua Apps.

Bước 5: Đến khám tại bệnh viện theo thời gian đã hẹn và hướng dẫn của BookingCare.

Lưu ý khi đi khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Khi thăm khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn, bạn đọc nên lưu ý một số điều sau để thăm khám được hiệu quả hơn.

  • Bệnh nhân có thể gửi xe máy và ô tô tại khuôn viên bệnh viện.
  • Bạn đọc cần đến đăng kí khám muộn nhất vào 15h00 để đảm bảo thực hiện xong xét nghiệm và chụp chiếu trong ngày.
  • Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện tuyến thành phố, vì vậy sẽ thuận lợi hơi cho người bệnh sử dụng bảo hiểm y tế khi thăm khám. Bạn đọc nên mang theo giấy tờ tùy thân và thẻ bảo hiểm để được hướng dẫn thanh toán.
  • Lịch khám của các bác sĩ tại khu khám Giáo sư hay thay đổi, bạn đọc nên đặt hẹn khám trước để được thông báo khi có sự thay đổi về lịch khám.
  • Hiện tại, trong thời điểm dịch COVID-19 phức tạp (tháng 11/2021),phòng khám có một số quy định với bệnh nhân đến thăm khám: 
    • Bệnh nhân đến khám thực hiện theo khuyến cáo của bộ y tế về nguyên tắc 5k, khai báo y tế qua PC Covid/ sổ sức khỏe điện tử.
    • Bệnh nhân ho, sốt, có yếu tố dịch tễ sẽ được phân luồng khám khu riêng biệt.

Trên đây là một số review về Bệnh viện Thanh Nhàn, mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được nơi thăm khám phù hợp và hiệu quả.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Đặt lịch khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://thanhnhanhospital.vn/index.php?option=com_content&task=view&id=202&Itemid=127
2. https://sotaychame.com/mang-thai-chuan-bi-sinh/co-ai-tung-sinh-o-benh-vien-thanh-nhan-giup-em-voi-5934.html
3. http://thanhnhanhospital.vn/index.php?option=com_content&task=view&id=366&Itemid=272
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/