5 Địa chỉ khám chữa bong gân uy tín tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Thanh Thùy
Nguyễn Thanh Thùy
Gần 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 10/06/2021, Cập nhật lần cuối: 10/07/2024

Bong gân là tình trạng thường gặp và có thể để lại hậu quả nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời. Bị bong gân chân, bong gân tay, bong gân các khớp nên đi khám ở đâu TP.HCM? Mời bạn đọc tham khảo trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám bong gân ở đâu tốt TP.HCM?
Khám bong gân ở đâu tốt TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Bong gân là chấn thương thường gặp thuộc chuyên khoa cơ xương khớp. Những vị trí thường gặp tình trạng bong gân là cổ tay, cổ chân, khớp gối, khớp vai. Bong gân chia thành 3 cấp độ chính: nhẹ, nặng và rất nặng.

Khi nghi ngờ có dấu hiệu bong gân mức độ nghiêm trọng, đã thực hiện các biện pháp chườm lạnh tại nhà nhưng vết thương không đỡ và có dấu hiệu tiến triển nặng hơn, bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở y tế để được xử lý đúng cách.

Dưới đây là một số thông tin về bong gân bệnh nhân cần biết và một số gợi ý của BookingCare về địa chỉ khám chữa bong gân uy tín  tại TP.HCM.

Dấu hiệu bong gân chân, tay, khớp

Bong gân thường xảy ra ở những người tập luyện thể dục thể thao, người lao động chân tay, phụ nữ đi giày cao gót,... Một số dấu hiệu cho thấy có thể bạn đã bị bong gân bao gồm:

  • Đau nhói như điện giật ở vùng khớp bị tổn thương, sưng xung quanh, đau tăng lên khi vận động, di chuyển.
  • Vùng khớp bị tổn thương căng cứng, đau nhức, sưng và bầm tím do chảy máu ở bên trong và rối loạn vận mạch.
  • Hạn chế khả năng vận động, đi lại

Cần làm gì khi bị bong gân chân, tay, khớp?

Trong trường hợp bong gân nhẹ, không bị đứt dây chằng, bệnh nhân có thể xử lý bong gân bằng cách:

  • Dùng băng vải hoặc băng thun băng ép vùng khớp bị bong gân để cố định khớp giúp giảm đau và giảm sưng, nâng đỡ vùng khớp bị tổn thương.
  • Chườm lạnh 4 - 8 lần, mỗi lần 15 - 20 phút để làm dịu cơn đau và co mạch, giúp giảm sưng.
  • Kê hoặc nâng cao vùng khớp bị tổn thương để giúp giảm sưng và bầm tím.
  • Hạn chế tì đè lên vùng bị bong gân. Nếu cần di chuyển hoặc cử động, người bệnh có thể sử dụng dụng cụ hỗ trợ như nạng đỡ.
  • Nếu người bị bong gân là do chơi thể thao, bệnh nhân có thể xịt Ethyl clorua vào chỗ bị bong gân để làm lạnh tại chỗ. Ngoài ra, cũng có thể dùng các thuốc giảm đau, kháng viêm thông thường. Lưu ý không dùng aspirin vì gây chảy máu và chống ngưng kết tiểu cầu.

Trong trường hợp bong gân nặng, dây chằng bị rách một phần hoặc đứt hoàn toàn, bệnh nhân nên đến bệnh viện, phòng khám để được xử lý đúng cách.

Bệnh nhân lưu ý tuyệt đối không bôi cao, rượu thuốc vào vùng bị tổn thương. Đây là hành động hoàn toàn sai lầm mà rất nhiều bệnh nhân mắc phải. Việc xoa cao, rượu thuốc và các chất có tính nóng xoa vào nơi dây chằng tổn thương có thể dẫn đến teo cơ, cứng khớp sau này.

Bị bong gân chân, tay, khớp nên đi khám ở đâu tại TP.HCM?

Trong trường hợp bong gân nặng, bệnh nhân có thể đi khám và điều trị bong gân tại một số địa chỉ dưới đây:

1. Bệnh viện Quốc tế City

Địa chỉSố 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Thời gian làm việc

Từ Thứ 2 - Sáng thứ 7:

  • Sáng: 7h30 - 11h30
  • Chiều: 13h00 - 16h30

Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện lớn tại khu vực cửa ngõ phía Tây có thế mạnh về khám chữa bệnh cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình. Bệnh nhân có thể yên tâm khi đi khám và điều trị bong gân tại đây.

Khuôn viên hiện đại, đẹp mắt của Bệnh viện Quốc tế City
Khuôn viên hiện đại, đẹp mắt của Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: Google Review

Cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ giỏi

Bệnh viện Quốc tế City được trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bong gân cũng như các vấn đề bệnh cơ xương khớp khác như: máy chụp X-quang, máy chụp cắt lớp vi tính CT Scanner, máy chụp cộng hưởng từ 1.5T,...

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, uy tín tại TP.HCM như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM,... Một số bác sĩ cơ xương khớp giỏi đang công tác tại bệnh viện có thể kể đến là:

  • ThS.BS Trần Văn Bé Bảy
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh lý về Cơ - Xương - Khớp
    • Nguyên Trưởng Bộ môn Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược TP.HCM
    • Hiện là Bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Quốc tế City
  • TS.BS Phạm Chí Lăng
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ xương khớp - Chấn thương chỉnh hình
    • Từng công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, Bệnh viện Pháp Việt (FV)
    • Hiện đang là Giảng viên bộ môn Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Đại học y dược TP.HCM

Thông tin đi khám

  • Bệnh viện Quốc tế City được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về không gian bệnh viện khang trang, đẹp mắt như khách sạn, nhân viên và đội ngũ bác sĩ tận tình chuyên nghiệp.
  • Tuy là bệnh viện tư nhân nhưng lượng bệnh nhân đến thăm khám tại viện mỗi ngày cũng rất đông nên khó tránh khỏi tình trạng chờ đợi. Người bệnh đi khám bong gân nên liên hệ trước với bệnh viện để được sắp xếp lịch hẹn và bác sĩ. Bạn đọc có thể chủ động đặt lịch trước qua BookingCare, giá khám và các dịch vụ liên quan không có sự chênh lệch so với bệnh viện.
  • Giá khám: 
    • Khám chuyên khoa Cơ xương khớp: 400.000 VNĐ/ lượt khám
    • Kháp cấp cứu: 600.000 VNĐ/ lượt khám 

2. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Địa chỉ45 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7:

  • Sáng: 7h - 11h30
  • Chiều: 13h - 19h

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là một trong những phòng khám tư nhân uy tín có tiếng tại TP.HCM. Đây là phòng khám đa khoa đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý chất lượng của Úc - ACHS, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình tại Phòng khám Saigon Healthcare chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến chấn thương, thoái hóa cơ xương khớp, trong đó có bong gân.

Khu vực lễ tân, thu ngân tại Phòng khám Đa khoa Saigon HealthCare
Khu vực lễ tân, thu ngân tại Phòng khám Đa khoa Saigon HealthCare - Ảnh: Internet

Cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám Saigon HealthCare được đầu tư máy móc, thiết bị hoàn toàn mới, hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cho ra kết quả chính xác trong thời gian nhanh chóng như: Hệ thống X-Quang Kỹ Thuật Số GXR-SD – DRGEM (Hàn Quốc), Máy đo mật độ xương SONOST 2000, Máy siêu âm SIEMENS JUNIPER,...

Ngoài ra, phòng khám còn được đầu tư không gian khám chữa bệnh khang trang, rộng rãi, có thể đáp ứng nhu cầu thăm khám của hơn 200 bệnh nhân mỗi ngày.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp giỏi, có chuyên môn cao. Bệnh nhân được khám và điều trị bong gân với các bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm, thái độ thăm khám nhẹ nhàng, tận tâm. Dưới đây là thông tin bác sĩ cơ xương khớp giỏi đang công tác tại phòng khám:

  • BS CKI Phan Vương Huy Đổng
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị về Cơ xương khớp - Chấn thương chỉnh hình
    • Bác sĩ từng công tác tại Khoa Y học thể thao, Bệnh viện Nhân dân 115
    • Bác sĩ từng công tác tại Khoa Chi dưới, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. HCM

Thông tin đi khám

  • Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare không quá đông bệnh nhân. Tuy nhiên, để thuận tiện cho người bệnh có thể thăm khám đúng bác sĩ mong muốn, đúng khung giờ phù hợp, Saigon Healthcare đã hợp tác với BookingCare triển khai đặt lịch khám bệnh đích danh bác sĩ Phan Vương Huy Đổng.
  • Bên cạnh dịch vụ khám chữa bệnh tốt thì Phòng khám Saigon HealthCare cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về đội ngũ nhân viên, bảo vệ niềm nở, chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho người bệnh.
  • Theo BookingCare tìm hiểu, giá khám cơ xương khớp tại Phòng khám đa khoa Saigon HealthCare là 300.000 VNĐ/ lượt khám, không quá cao so với mặt bằng phòng khám tư nhân hiện nay. Bạn đọc có thể tham khảo giá một số dịch vụ liên quan sau đây:
    • Siêu âm khớp: 200.000 VNĐ
    • X-quang xương cẳng chân thẳng nghiêng: 160.000 VNĐ
    • X-quang xương cẳng tay thẳng nghiêng: 160.000 VNĐ

3. Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn

Địa chỉ305 Lê Văn Sỹ, Phường 01, Quận Tân Bình, TP.HCM
Thời gian làm việcThứ 2 - Chủ nhật (7h - 16h30)

Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn (Saigon ITO) là một trong những địa chỉ có thế mạnh về khám chữa bong gân chân, tay, khớp. Bệnh viện đã thành lập hơn 20 năm, thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân.

Là bệnh viện chuyên sâu về Chấn thương chỉnh hình, thế mạnh của Bệnh viện Saigon ITO là chuyên khám và điều trị các bệnh lý về cột sống, xương, gân, cơ, khớp... Bệnh viện có kinh nghiệm và chuyên môn trong thực hiện cả các ca phẫu thuật cho người lớn tuổi, mắc các bệnh lý nội khoa phức tạp như tiểu đường, tim mạch,...

Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn
Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ giỏi

Với quy mô bệnh viện lớn, đặc biệt là có thế mạnh chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình, cơ xương khớp, phục hồi chức năng,... Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn đảm bảo là địa chỉ khám chữa bệnh bong gân hiệu quả với hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, phục vụ quy trình khám chữa bệnh hiệu quả.

Để nâng cao hiệu quả trong thăm khám và điều trị, bệnh viện còn có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố, Bệnh viện Thống Nhất,...

Bác sĩ khám bong gân tại đây cũng là các bác sĩ giỏi, thành viên của các hiệp hội, tổ chức y khoa về cơ xương khớp uy tín như Hội Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, Hội Nội soi cơ xương khớp, Hội Thay khớp TP.HCM,...

Một số bác sĩ cơ xương khớp giỏi đang công tác tại bệnh viện bao gồm:

  • PGS.TS.BS Lê Chí Dũng - Chủ tịch Hội đồng Khoa học Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO
    • Bác sĩ ủy nhiệm tại Bệnh viện St Roch (Nice) và Bệnh viện Bonnet (Fréjus) thuộc trường Đại học Y Khoa Nice, Cộng hòa Pháp
    • Tu nghiệp về Bướu xương, Bướu phần mềm tại Đại học Washington (Seatle) và Bệnh viện Đa khoa Massacchussett (M.G.H) thuộc Đại học Havard (Boston) Hoa Kỳ
    •  Tu nghiệp về Bệnh học cơ - xương - khớp tại Đại học Tây Nam Australia (Perth)
  • BS CKII Châu Anh Dũng
    • Gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình
    • Tốt nghiệp Chuyên khoa I - Trường Đại học Y Dược TP.HCM
    • Tốt nghiệp Chuyên khoa II - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin đi khám

  • Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn (Saigon ITO) là bệnh viện thuộc Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO, bao gồm: Bệnh viện Quốc tế Saigon ITO Tân Bình, Bệnh viện Saigon ITO Phú Nhuận và Phòng khám Đa khoa Saigon ITO Tân Bình. Bạn đọc có thể lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp với vị trí đi lại.
  • Bảng giá khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình hiện đang được công khai chi tiết trên trang web bệnh viện, người bệnh có thể tham khảo trước khi đi khám.
  • Giá khám: 
    • Khám bác sĩ: 250.000 VNĐ/ lượt khám
    • Khám giáo sư, tiến sĩ: 400.000 VNĐ/ lượt khám

4. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I

Địa chỉ20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Thời gian làm việcThứ 2 - Thứ 7 (7h30 - 16h30)

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I là phòng khám hợp tác với Bệnh viện Đại học Y dược I, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao. Bệnh nhân đăng kí tại phòng khám không phải chờ đợi quá lâu như khi đi khám tại các bệnh viện công, đồng thời bệnh nhân vẫn được khám với các bác sĩ, chuyên gia giỏi.

Khoa Cơ Xương Khớp, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I là chuyên khoa mũi nhọn được phòng khám chú trong đầu tư cả về máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.

Phòng khám bệnh Đại học Y dược 1 là địa chỉ khám chữa bong gân uy tín
Phòng khám bệnh Đại học Y dược 1 là địa chỉ khám chữa bong gân uy tín - Ảnh: Google Review

Cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho khám chữa bong gân và các vấn đề có xương khớp nói chung như: Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5T, máy chụp cắt lớp CT scanner 128 lát cắt, máy X-Quang Kỹ thuật số,...

Chuyên khoa Cơ Xương Khớp, phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I quy tụ đội ngũ  bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, tiêu biểu có thể kể đến như: 

  • PGS.TS.BS Lê Anh Thư
    • Bác sĩ có 42 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Cơ xương khớp
    • Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Chợ Rẫy
    • Hiện đang là Giảng viên của trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch,  Học viện Quân Y cơ sở 2, Đại học Y Dược Cần Thơ,...
  • TS.BS Nguyễn Thị Thanh Thủy
    • Hơn 35 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Cơ xương khớp
    • Giám đốc Phòng khám kiêm Trưởng khoa Cơ Xương Khớp
  • ThS.BS Mai Duy Linh
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Cơ xương khớp
    • Bác sĩ từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn cả trong và ngoài nước như: bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Pitié – Salpiêtrière, Paris, Pháp, Bệnh viện Trưng Vương,...

Thông tin đi khám

  • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh bong gân nội trú và ngoại trú cho mọi lứa tuổi.
  • Nhiều bệnh nhân nhầm lẫn Phòng khám Đại học Y dược I với Bệnh viện Đại học Y TP.HCM, bạn đọc ần lưu ý kỹ địa chỉ để tránh đến nhầm nơi khám.
  • Giá khám: 150.000 VNĐ/ lượt khám

5. Phòng khám Quốc tế Exson

Địa chỉ 722 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7:

  • Sáng: 7h30 - 11h30
  • Chiều: 13h - 17h

Phòng khám Quốc tế Exson là phòng khám có thế mạnh về khám chữa bệnh cơ xương khớp có tiếng tại TP.HCM. Phòng khám cung cấp dịch vụ chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, bệnh nhân có thể yên tâm khi đi khám bong gân chân, tay, khớp tại đây.

Phòng khám Quốc tế Exson khám bong gân
Phòng khám Quốc tế Exson - Ảnh: PK Exson

Cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ giỏi

Hệ thống trang thiết bị hiện đại là điểm mạnh nổi bật tại phòng khám Exson. Phòng khám được đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến nhất, được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cho phép thực hiện được các công nghệ chẩn đoán bong gân hiện đại để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám cũng thực hiện các kỹ thuật điều trị bong gân cao cấp, bao gồm cả những phẫu thuật khó.

Được biết đến là địa chỉ chuyên sâu về điều trị bệnh lý Cơ xương khớp, Phòng khám Quốc tế Exson quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, tiêu biểu có thể kể đến như: 

  • BS.CKII Nguyễn Kim Ngôi - chuyên khoa Nội tổng quát, Nội Cơ Xương Khớp, Nội Tim mạch
    • Hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tổng quát, Nội Cơ Xương Khớp, Nội Tim mạch
    • Nguyên Giám Đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo - Tiền Giang
  • BS.CKI Phạm Ngọc Khánh - chuyên khoa Nội Cơ Xương Khớp
    • Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nội Cơ Xương Khớp
    • Nguyên Bác sĩ điều trị khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Nhân Dân 115. 

Thông tin đi khám

  • Chi phí thăm khám tại Phòng khám Quốc tế Exson có phần cao hơn so với các địa chỉ khám chữa bệnh khác. Giá khám: 500.000 VNĐ/ lượt khám. Với chất lượng dịch vụ tốt, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi thì chi phí cao là điều chấp nhận được. 

Trên đây là một số địa chỉ có thế mạnh cơ xương khớp có khám bong gân chân, tay, khớp tốt và uy tín tại TP.HCM do BookingCare gợi ý. Ngoài ra, bệnh nhân có thể tham khảo thêm thông tin các địa chỉ khác trên trang Cẩm nang của BookingCare.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bong gân tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về Cơ-Xương-Khớp thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://cih.com.vn/dich-vu/bang-gia-dich-vu.html
2. https://www.saigonhealthcare.vn/
3. https://www.saigonhealthcare.vn/ch%E1%BA%A5n-th%C6%B0%C6%A1ng-ch%E1%BB%89nh-h%C3%ACnh
4. https://saigonitohospital.com/
5. https://saigonitohospital.com/tim-bac-si.html/?do_search=1&h_id=1&cat_id=1&keyword=T%E1%BB%AB+kh%C3%B3a&btnSearch=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm
6. https://www.umcclinic.com.vn/Default.aspx
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/