Top 8 Bác sĩ khám Cơ xương khớp giỏi tại TPHCM (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 09/12/2022, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

BookingCare tiếp tục mở rộng danh sách Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM để bạn đọc có thêm nhiều thông tin tham khảo trước khi quyết định thăm khám

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM
Top bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM - Ảnh: Bookingcare

Để giúp quá trình khám cơ xương khớp diễn ra nhanh chóng, chính xác có hiệu quả tốt thì bác sĩ đóng vai trò rất lớn. Bởi vậy, bạn đọc trước khi quyết định thăm khám ở một địa chỉ nào đó thường có nhu cầu tìm hiểu về bác sĩ cơ xương khớp giỏi.

BookingCare đã từng giới thiệu 9 bác sĩ cơ xương khớp chất lượng tại TPHCM và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía bạn đọc. Danh sách bác sĩ giỏi còn rất nhiều, nhưng trong giới hạn một bài viết, BookingCare khó có thể cung cấp thông tin toàn bộ bác sĩ. Vì vậy, BookingCare sẽ tiếp tục mở rộng và tổng hợp thêm danh sách các Bác sĩ Cơ xương khớp giỏi tại TPHCM để bạn đọc tham khảo và lựa chọn thăm khám.

Top 8 Bác sĩ Cơ xương khớp giỏi tại TPHCM

Những bác sĩ dưới đây đều được đào tạo chuyên sâu về cơ xương khoa bài bản, đã và đang là Trưởng khoa cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình của những cơ sở thăm khám cơ xương khớp uy tín, có ít nhất 15 năm kinh nghiệm và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía bệnh nhân.

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bác sĩ Võ Văn Thành

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bác sĩ Võ Văn Thành là chuyên gia cơ xương khớp đầu ngành, uy tín, dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm. Bác sĩ hiện là Trưởng khoa Cột sống Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM, một cơ sở y tế có thế mạnh về cơ xương khớp.

  • Bác sĩ từng có thời gian công tác tại Đại học Y khoa Nice Acropolis và Bệnh viện Saint Roch (Pháp)
  • Sáng tạo ra nhiều phương pháp phẫu thuật điều trị cột sống tối ưu thời gian và hiệu quả như Phương pháp phẫu thuật cột sống theo lối nằm ngang, Phẫu thuật tạo hình bản sống theo phương pháp VVT, Phẫu thuật cắt trọn gói bướu nguyên sống vùng xương thiêng
  • Là thành viên của nhiều hội nhóm chuyên ngành cơ xương khớp cả trong và ngoài nước
  • Được trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú và Huân Chương Lao Động Hạng Ba

Không chỉ đóng góp cho nền cơ xương khớp Việt Nam, Bác sĩ Thành còn tham gia báo cáo, nghiên cứu hơn 40 đề tài nghiên cứu khoa học về chuyên ngành Cột sống tại các nước Đông Nam Á, khu vực châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Âu.

Bên cạnh chuyên môn giỏi, Bác sĩ Thành còn được bệnh nhân, người thăm khám yêu mến vì tấm lòng nhân hậu, giúp đỡ nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 1996 đến 2011, với sự trợ giúp của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM và Hội Butterfly Foundation (Mỹ),Bác sĩ đã phẫu thuật cột sống cho trên 100 bé có hoàn cảnh khó khăn, đa số miễn phí hoàn toàn tiền dụng cụ và thuốc men.

Như vậy, nếu bạn đọc có nhu cầu khám cơ xương khớp, đặc biệt là nhóm bệnh liên quan đến cột sống thì có thể tham khảo Bác sĩ Thành.

Chân dung Phó Giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Võ Văn Thành
Chân dung Phó Giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Võ Văn Thành - Ảnh: tuoitre.vn

Thông tin lịch khám

Bác sĩ Thành có lịch thăm khám tại 3 địa chỉ:

  • Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM: 929 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Bệnh viện Bình Dân: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM
  • Phòng khám riêng của Phó Giáo sư Tiến sĩ Võ Văn Thành: 22/3 (số cũ là 11AF),cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TPHCM

Do khối lượng công việc lớn, Bác sĩ ít có lịch thăm khám trực tiếp mà chủ yếu tham gia hội chẩn, phẫu thuật. Bạn đọc nên tìm hiểu trước lịch thăm khám tại từng địa chỉ để tránh việc đến nơi mà không gặp được Bác sĩ. 

Nếu bạn đọc muốn thăm khám nhanh chóng, dễ dàng gặp được đích danh bác sĩ và gặp các bệnh cơ xương khớp cơ bản thì có thể lựa chọn phòng khám riêng của bác sĩ. Còn nếu tình trạng bệnh đã phức tạp hơn thì nên thăm khám tại Bệnh viện để được hỗ trợ máy móc chẩn đoán chuyên sâu.

Chi phí khám với bác sĩ dao động từ 200.000đ - 500.000đ/ lượt tùy theo chính sách của từng địa chỉ khám.

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa

Là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực cơ xương khớp, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa hiện là Bác sĩ Cao cấp, Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy.

  • Bác sĩ có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp
  • Tốt nghiệp Tiến sĩ tại Đại học New York, Mỹ
  • Bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp, thực tập về Thấp khớp học tại Nhật Bản, Hoa Kỳ và công tác tại Khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.
  • Tham gia giảng dạy và đào tạo y khoa tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y Dược TPHCM và một số trường đại học Y khác.
  • Hiện là Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Thấp khớp học TPHCM, Phó tổng thư ký Hội Thấp khớp học Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Thấp khớp học Châu Á – Thái Bình Dương (APLAR).

Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh Cơ Xương Khớp và các bệnh tự miễn, trong đó bao gồm các bệnh loãng xương, thoái hóa khớp, cột sống, gout viêm khớp, lupus ban đỏ, xơ cứng bì, đau lưng đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm và nhiều bệnh lý cơ xương khớp khác.

Bác sĩ được nhiều bệnh nhân cơ xương khớp tin tưởng tìm tới thăm khám bởi chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc, luôn cập nhật, học hỏi những kiến thức y khoa mới.

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa hiện là Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy
PGS.TS.BS.  Nguyễn Đình Khoa hiện là Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: coxuongkhopchoray.org

Thông tin lịch khám

Để gặp Bác sĩ Khoa, bạn đọc có thể đến khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc Phòng khám Khang An. Dù đến khám ở đâu, BookingCare cũng khuyến khích bạn đặt lịch trước để tránh tình trạng đông đúc và gặp được chính xác bác sĩ mong muốn.

  • Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 5, TPHCM (Bạn đọc có thể đặt khám ở Phòng khám chuyên gia nằm ở lầu 1 khu Khám bệnh để dễ dàng gặp Bác sĩ)
  • Phòng khám Khang An: 213 Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10, TPHCM

Chi phí khám chuyên gia tại Bệnh viện Chợ Rẫy là 500.000đ/ lượt, còn chi phí tại Phòng khám Khang An thì bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Hồ Phạm Thục Lan

Nữ Thạc sĩ, Bác sĩ Hồ Phạm Thục Lan tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM và tính tới nay đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị bệnh lý về cơ xương khớp. 

  • Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Nhân dân 115 (đã nghỉ hưu)
  • Tham gia giảng dạy, nghiên cứu tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Là thành viên Hội Loãng xương Úc, Hội loãng xương thế giới, Hội thấp khớp học TPHCM, đã tham gia và trình bày tại Hội nghị Loãng xương quốc tế tại Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam năm 2009 - 2013

Bác sĩ đã đóng góp rất nhiều cho chuyên ngành cơ xương khớp, đặc biệt là các công trình giải mã gen người Việt Nam để ứng dụng vào điều trị bệnh lý loãng xương cũng như tìm ra mật độ xương đỉnh của người Việt Nam giúp cải thiện tình trạng xương cho người Việt Nam.

Sự cống hiến của Bác sĩ Lan đã được công nhận bởi nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, tiêu biểu như Giải thưởng thành tựu HOSREM (2012),Giải thưởng L'Oréal-UNESCO For Women in Science (2015),Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam (2019),...

Thạc sĩ Bác sĩ Hồ Phạm Thục Lan là một trong số ít các bác sĩ nữ nhận được nhiều đánh giá cao của giới chuyên môn và được xếp vào một trong những bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM. 

Bác sĩ nhận khám và điều trị hầu hết các nhóm bệnh về Cơ xương khớp,  chuyên tầm soát các vấn đề về cơ xương khớp, khám và điều trị các bệnh lý chỉnh hình, xương khớp,... đặc biệt là bệnh loãng xương.

 Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa II Hồ Phạm Thục Lan
Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Hồ Phạm Thục Lan có đóng góp lớn cho chuyên khoa Cơ xương khớp - Ảnh: phunuvietnam.vn

Thông tin lịch khám

Hiện bác sĩ đã nghỉ hưu và chuyển sang lĩnh vực học thuật, nghiên cứu cơ xương khớp tại Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Để thăm khám trực tiếp với Bác sĩ Lan, bạn đọc có thể tìm đến phòng khám Chuyên khoa Cơ xương khớp - Bác sĩ Hồ Phạm Thục Lan: 

  • Địa chỉ: LL2 đường Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, P5, Q10, TPHCM
  • Chi phí thăm khám dao động 100.000đ - 300.000đ/lượt

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh 

Tiến sĩ, Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh là một trong những bác sĩ cơ xương khớp giỏi nổi bật tại TPHCM. Bác sĩ có bề dày kinh nghiệm lên tới 40 năm, được đào tạo chuyên ngành cơ xương khớp một cách bài bản ở cả trong và ngoài nước.

  • Bác sĩ là Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TPHCM
  • Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM,  đào tạo Nội trú tại Đại học Paris 13, các khóa học nội soi chi trên, chi dưới tại Bệnh viện Ambroise Pare – Boulogne Billancourt (Pháp)
  • Từng công tác tại nhiều đơn vị y khoa lớn, uy tín như Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, BV Đại học Y dược TPHCM
  • Giảng viên Đại học Y dược TPHCM, Giảng viên thỉnh giảng các khóa học phẫu thuật nội soi khớp Bệnh viện Đại học Chulalongkorn tại Bangkok, Thái Lan
  • Ủy viên ban chấp hành Hội Chấn thương chỉnh hình TPHCM, Hội Thấp khớp học Việt Nam, Thư ký hội Nội Soi Khớp TPHCM, Phó Chủ tịch Hội Y học Thể Thao và Nội soi khớp Đông Nam Á,...

Bác sĩ khám và điều trị hầu hết các bệnh về cơ xương khớp từ điều trị nội khoa với các mặt bệnh viêm khớp, đau khớp gối, thoát vị đĩa đệm,... tới kinh nghiệm trong giải phẫu khớp, can thiệp kỹ thuật ngoại khoa, nội soi khớp,...

Bác sĩ Nam Anh có thế mạnh đặc biệt trong điều trị cơ xương khớp bằng phương pháp nội soi, bác sĩ thực hiện thành công cả các phương pháp phẫu thuật khó như tái tạo dây chằng chéo trước, thay khớp và ghép xương nhân tạo,...

Nhờ những cống hiến và đóng góp lớn cho chuyên ngành cơ xương khớp, bác sĩ cũng được trao tặng nhiều danh hiệu, giải thưởng như Giải nhì Hội nghị Khoa học Công nghệ khoa học tuổi trẻ các trường Y Dược toàn quốc về Kỹ thuật kéo da (2002),The Best of Upper Extremity Award tại Hội thảo Nội soi khớp châu Á (2010),...

Bên cạnh chuyên môn giỏi về cơ xương khớp, Bác sĩ Nam Anh còn nhận được nhiều phản hồi tốt nhờ sự tận tình, chu đáo, tâm lý với người bệnh.

Tiến sĩ Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh 
Tiến sĩ Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh là bác sĩ cơ xương khớp nổi tiếng tại TPHCM - Ảnh: vnexpress.net

Thông tin lịch khám

Hiện, nếu muốn thăm khám với Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh, bạn đọc có thể lựa chọn một trong hai địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh: 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TPHCM
  • Phòng khám riêng của Bác sĩ: 24/2 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bạn đọc lưu ý, Bác sĩ nhận thăm khám tại Bệnh viện Tâm Anh trong giờ hành chình và tại phòng khám riêng ngoài giờ hành chính. Tùy vào công việc, thời gian cá nhân, bạn đọc có thể lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp.

5. Tiến sĩ Bác sĩ Võ Thành Toàn

Nối tiếp các bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM phía trên, Tiến sĩ Bác sĩ Võ Thành Toàn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong là cái tên tiếp theo BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc:

  • Trưởng khoa Ngoại Chấn Thương - Chỉnh Hình, Bệnh viện Thống Nhất TPHCM
  • Được đào tạo chuyên môn tại Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân Y
  • Từng công tác tại Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM…
  • Tham gia đào tạo nâng cao về Phẫu thuật viên nội soi khớp và Y học thể thao tại Bệnh viện Đại học quốc gia Singapore (2006)
  • Là thành viên Ban chấp hành Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam, Hội Chấn thương chỉnh hình TPHCM, Hội Nội soi khớp TPHCM và hội viên nhiều hội nhóm khác
  • Thực hiện, nghiên cứu nhiều công trình khoa học liên quan đến lĩnh vực cơ xương khớp

Bác sĩ Toàn có chuyên môn và thế mạnh với đa dạng các bệnh lý cơ xương khớp. Bạn đọc quan tâm có thể cân nhắc lựa chọn thăm khám với bác sĩ.

Tiến sĩ Bác sĩ Võ Thành Toàn thăm khám với bệnh nhân
Tiến sĩ Bác sĩ Võ Thành Toàn thăm khám với bệnh nhân - Ảnh: tuoitre.vn

Thông tin lịch khám:

Hiện Bác sĩ chỉ có lịch thăm khám tại Bệnh viện Thống Nhất. Vì Bác sĩ được bổ nhiệm trở thành Phó Giám đốc Bệnh viện Thống nhất vào năm 2021 nên lịch thăm khám cũng thưa hơn, bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu kỹ hơn về lịch khám của bác sĩ. 

  • Địa chỉ:  Lý Thường Kiệt, Phường 7, Tân Bình, TPHCM

6. Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Văn Mẫn

Bác sĩ Võ Văn Mẫn hiện là Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình - Y học thể thao của Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn, một trong những địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM

  • Bác sĩ có 25 năm kinh nghiệm về ngoại chấn thương chỉnh hình
  • Được đào tạo chuyên môn tại Đại học Tây Nguyên, Đại học Y dược TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Từng là trưởng khoa Chấn Thương Chỉnh Hình – Bệnh viện Sài Gòn ITO

Bác sĩ Võ Văn Mẫn có thế mạnh trong các hoạt động phẫu thuật chỉnh hình. Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật cơ xương khớp từ cơ bản đến phức tạp như: Thay khớp háng – khớp gối nhân tạo, nội soi khớp, chấn thương cột sống, kết hợp xương, tái tạo dây chằng.

Bác sĩ đã từng tham gia và thực hiện thành công các ca phẫu thuật cơ xương khớp khó như phẫu thuật bàn tay bị đứt lìa, thoát vị đĩa đệm nặng,...

Bác sĩ Mẫn cùng các Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn có tổ chức các chương trình livestream tư vấn về các bệnh cơ xương khớp thường gặp. Bạn đọc có nhu cầu có thể theo dõi Fanpage Bệnh viện để cập nhật thông tin nhanh chóng.

Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Văn Mẫn
Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Văn Mẫn - Ảnh: benhviennamsaigon.com.vn

Thông tin lịch khám:

Bạn đọc muốn khám cơ xương khớp với Bác sĩ Mẫn có thể tìm tới Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn:

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Để tránh tình trạng phải chờ đợi khi thăm khám hoặc không gặp được đích danh Bác sĩ, bạn đọc có thể đặt lịch khám với Bác sĩ Mẫn qua BookingCare

Theo thông tin BookingCare tìm hiểu thì, giá khám cơ xương khớp với Bác sĩ sẽ dao động như sau:

  • Thăm khám ban đầu với bác sĩ: 300.000đ/ lượt
  • Tùy theo tình trạng bệnh, bác sĩ có thể chỉ định thêm một số hoạt động như đo loãng xương: 600.000, chụp MRI khớp: 2.500.000đ

7. Tiến sĩ Bác sĩ Cao Thanh Ngọc

Tiến sĩ Bác sĩ Cao Thanh Ngọc sẽ là Bác sĩ nữ tiếp theo BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc. Bác sĩ là một trong những Bác sĩ Nội cơ xương khớp giỏi tại TPHCM với hơn 20 năm kinh nghiệm.

  • Trưởng khoa Nội Cơ xương khớp - Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • Tham gia giảng dạy tại Trường Đại Học Y Dược TPHCM
  • Từng công tác tại Khoa Cơ xương khớp Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Ủy viên thường vụ Ban chấp hành Hội lão khoa TPHCM, Hội viên Hội thấp khớp học, Hội loãng xương, Hội Đau,...

Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh, giảng dạy, Bác sĩ còn tham gia viết và xuất bản nhiều cuốn sách về chủ đề cơ xương khớp như: Thoái hóa khớp - Bệnh học Người cao tuổi, Lão hóa hệ cơ xương khớp - Bệnh học Người cao tuổi ,...

Bác sĩ Cao Thanh Ngọc có thế mạnh chuyên sâu về các nhóm bệnh cơ xương khớp như sau:

  • Bệnh khớp do thoái hóa: thoái hóa khớp gối, khớp háng, khớp vai, đau dây thần kinh tọa, hội chứng cổ vai cánh tay
  • Thoát vị đĩa đệm
  • Viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp phản ứng, viêm khớp vẩy nến, viêm khớp tinh thể-
  • Gout, viêm khớp nhiễm trùng, loãng xương
  • Thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật điều trị bệnh lý cơ xương khớp này như: Tiêm ổ khớp, nội soi khớp gối, chọc dò khớp gối, rửa khớp gối,…

Ngoài chuyên môn giỏi, người bị bệnh cơ xương khớp cũng tin tưởng lựa chọn Bác sĩ Ngọc bởi sự chu đáo, nhiệt tình trong quá trình thăm khám, giải thích bệnh lý chi tiết, rõ ràng.

Tiến sĩ Bác sĩ Cao Thanh Ngọc có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị cơ xương khớp
Tiến sĩ Bác sĩ Cao Thanh Ngọc có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị cơ xương khớp - Ảnh: soha.vn

Thông tin lịch khám

Bác sĩ có lịch thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và tại phòng khám riêng. Cụ thể như sau:

  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM: Sáng thứ 3 và sáng thứ 5 ở Phòng Khám Nội Cơ Xương Khớp (Khu A, 215 đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM). Tuy nhiên, có đôi lúc lịch khám sẽ thay đổi do công việc của bác sĩ, bạn đọc có thể theo dõi lịch chi tiết hơn tại website bệnh viện.
  • Phòng khám riêng của bác sĩ: 51/24 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TPHCM

8. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Đức Viên

Hiện tại, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Đức Viên là Trưởng khoa Ngoại Thần kinh – Cột sống Bệnh viện STO Phương Đông. Với hơn 20 năm gắn bó với y khoa, Bác sĩ đã trực tiếp thăm khám, chẩn đoán, xử trí, phẫu thuật nhiều ca chấn thương cơ xương khớp.

  • Được đào tạo chuyên môn tại Bệnh viện Y dược Huế, Đại học Y dược TPHCM
  • Bác sĩ nhận nhiều chứng chỉ chuyên môn ví dụ như 
    • Chứng chỉ chuyên khoa sơ bộ phẫu thuật cột sống, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh (1995)
    • Chứng chỉ bồi dưỡng kỹ thuật vi phẫu tạo hình bởi Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (2003)
    • Chứng chỉ phẫu thuật nội soi khớp, Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh (2009)

Bác sĩ nhận khám và điều trị đa dạng các bệnh lý cơ xương khớp và các bệnh lý chấn thương. Ví dụ như gout, thoái hóa khớp, đau khớp vai, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, loãng xương, chấn thương thể thao, mỏi cơ, yếu cơ, viêm cơ, teo cơ,...

Bác sĩ Viên thường xuyên tham gia các chương trình khám từ thiện cùng Bệnh viện STO Phương Đông tại các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng trực tiếp tham gia hàng chục ca phẫu thuật từ thiện cho trẻ em khuyết tật và bệnh nhân nghèo.

Thông tin lịch khám

Bạn đọc có thể trực tiếp thăm khám với Bác sĩ Viên tại Bệnh viện STO Phương Đông:

  • Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Chi phí thăm khám ban đầu (chưa bao gồm chụp chiếu) với Bác sĩ Viên tại Bệnh viện STO Phương Đông là 100.000đ/ lượt. Ngoài ra, nếu cần thiết chụp chiếu thì chi phí chụp X-quang xương, cột sống: 100.000 - 300.000đ và chụp MRI cột sống, chi: 2.000.000đ.

Lịch khám của Bác sĩ đôi khi sẽ thay đổi do lịch công tác hoặc những công việc đột xuất, thế nên để chắc chắn gặp được Bác sĩ, bạn đọc có thể đặt lịch khám với Bác sĩ Viên qua BookingCare.

Như vậy, thông qua bài viết hôm nay BookingCare đã giới thiệu với bạn đọc thêm 8 Bác sĩ Cơ xương khớp uy tín, chất lượng. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích và giúp bạn có thể bớt băn khoăn khi tìm kiếm bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm danh sách trong bài viết:

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh cơ xương khớp tại Tp.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về Cơ-Xương-Khớp thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://bvctch.vn/
http://www.khangan.vn/doingu/pgs-bs-nguyen-dinh-khoa
https://vi.wikipedia.org/wiki/H%E1%BB%93_Ph%E1%BA%A1m_Th%E1%BB%A5c_Lan
https://tamanhhospital.vn/chuyen-gia/tang-ha-nam-anh/
https://benhviennamsaigon.com.vn/vn/vo-van-man.html
http://sto.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/