Bệnh viện STO Phương Đông có tốt không? Chuyên khám gì? Có bác sĩ nào giỏi?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/12/2021, Cập nhật lần cuối: 08/09/2022

Nếu bạn đang có ý định đi khám tại Bệnh viện STO Phương Đông thì bài viết dưới đây với những giải đáp về Bệnh viện STO Phương Đông có tốt không, bệnh viện chuyên khám gì, có bác sĩ nào giỏi,... sẽ giúp bạn có thêm thông tin, hỗ trợ việc thăm khám thuận tiện hơn. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
bệnh viện STO có tốt không
Bệnh viện STO có tốt không? - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện STO Phương Đông là bệnh viện tư nhân, được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2005. Đến nay, theo thông tin BookingCare tìm hiểu, bệnh viện đã tiếp nhận chữa trị cho hơn 100.000 lượt bệnh nhân cả ở trong và ngoài nước. Tên tuổi của bệnh viện vì thế đã được nhiều người công nhận. 

Vậy, đánh giá tổng quan Bệnh viện STO Phương Đông có tốt không? Người bệnh có thể đến đây thăm khám các chuyên khoa gì? Có bác sĩ nào giỏi đang công tác tại bệnh viện?... Để bạn đọc có được những thông tin khách quan, trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ đi chi tiết tất cả các mục này. Bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra quyết định thăm khám phù hợp. 

Địa chỉ, thời gian thăm khám 

  • Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 19h. Chủ nhật bệnh viện làm việc từ 7h30 đến 12h. 
Địa chỉ bệnh viện STO Phương Đông
Bệnh viện STO Phương Đông nằm trên đường Thành Thái - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện STO chuyên khám gì? 

Bệnh viện STO Phương Đông có tên đầy đủ là Bệnh viện Ngoại khoa và Chấn thương chỉnh hình STO Phương Đông nên dễ thấy chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình là thế mạnh tại bệnh viện. Chuyên khoa chuyên thăm khám và điều trị các chấn thương, tình trạng bệnh liên quan đến hệ thống cơ xương khớp.

Theo chia sẻ của TS.BS Lê Đức Tố - giám đốc Bệnh viện STO Phương Đông, bệnh viện đã tiếp nhận thăm khám và điều trị chấn thương, chỉnh hình cho nhiều trường hợp bệnh nhân như:

  • Chấn thương: Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị phẫu thuật cho nhiều ca chấn thương cơ xương khớp. Đáng kể có những ca cấp cứu mà người bệnh gặp phải đa chấn thương: tổn thương nội tạng, gãy nhiều xương. Ngoài ra, theo BookingCare tìm hiểu, bệnh viện cũng thường xuyên được người bệnh tin tưởng lựa chọn để xử trí các mặt bệnh như gãy xương, trật xương, trật khớp, thoát vị đĩa đệm,... 
  • Chỉnh hình: Bệnh viện chủ yếu tiếp nhận các bệnh nhân chỉnh hình do khuyết tật bẩm sinh, lồng ngực lõm, biến dạng nặng hai chân, biến dạng bẩm sinh 2 gối,... Rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình đã được đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thực hiện thành công. Điển hình như trường hợp bệnh nhi bị biến dạng bẩm sinh 2 gối, lõm lồng ngực, đã được bệnh viện phẫu thuật lúc 5 tuổi. Phẫu thuật thành công, bé đã có thể đi lại bằng 2 chân. 

Cùng với chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình, chuyên khoa Ngoại Thần Kinh - Cột sống cũng là một thế mạnh của bệnh viện. 

Lựa chọn thăm khám bệnh lý Cột sống, chấn thương chỉnh hình tại STO Phương Đông, người bệnh có thể tin tưởng vào chất lượng bác sĩ. Bởi trực tiếp thăm khám tại khoa là những bác sĩ đầu ngành. Trong đó có nhiều bác sĩ là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Ngoại Thần kinh – Cột sống, Chấn thương Chỉnh hình như TS.BS Lê Đức Tố, BS.CKII Nguyễn Đức Viên,... 

Đội ngũ y bác sĩ với nhiều chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện STO Phương Đông - Ảnh: sto.vn
Đội ngũ y bác sĩ với nhiều chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện STO Phương Đông - Ảnh: sto.vn

Với những thông tin được BookingCare chia sẻ trên, nếu bạn đang tìm kiếm thông tin chấn thương chỉnh hình ở bệnh viện nào tốt, STO Phương Đông là địa chỉ bạn có thể cân nhắc.

Bên cạnh 2 chuyên khoa trên, bệnh viện cũng thăm khám nhiều chuyên khoa khác. Một số chuyên khoa đang bệnh viện được đẩy mạnh phát triển như:

  • Khoa Mắt
  • Tai - mũi - họng
  • Răng - hàm - mặt
  • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

Bệnh viện STO Phương Đông là địa chỉ được nhiều bệnh nhân lựa chọn để thăm khám, điều trị các chấn thương, các mặt bệnh liên quan đến hệ thống Cơ - Xương - Khớp. 

Bệnh viện STO Phương Đông có tốt không?

Để đánh giá Bệnh viện STO Phương Đông có tốt không, mỗi người bệnh tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn sẽ có những tiêu chí ưu tiên khác nhau.  

Dưới góc nhìn khách quan, để giúp người bệnh có đánh giá thực tế nhất, BookingCare đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn một số thông tin dưới đây. 

Cơ sở vật chất

Để nâng cao hiệu quả thăm khám, điều trị, bệnh viện đã đầu tư nhiều thiết bị, máy móc hiện đại. Một số thiết bị đang được sử dụng tại bệnh viện như:

  • Máy chụp cắt lớp vi tính CT
  • Máy chụp X-quang
  • Hệ thống phòng xét nghiệm đủ chức năng thực hiện xét nghiệm lâm sàng

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Bệnh viện STO Phương Đông quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Các nhân sự chủ chốt tại bệnh viện có nhiều bác sĩ đã làm nghề hơn 20 năm, có khả năng làm tốt nhiều loại phẫu thuật đòi hỏi kỹ thuật cao như chỉnh lại khuyết tật nặng ở tứ chi, kéo dài chi, mổ lõm lồng ngực,...

Rất nhiều bác sĩ tại bệnh viện được người bệnh tin tưởng thăm khám như:

  • TS.BS Lê Đức Tố - Giám đốc Bệnh viện STO Phương Đông, chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình
    • BS Lê Đức Tố có tay nghề phẫu thuật cao. Trong hơn 40 năm làm việc trong lĩnh vực Chấn thương Chỉnh hình, bác sĩ đã thực hiện hàng trăm nghìn ca phẫu thuật.
    • Nguyên bác sĩ khoa Chấn thương tại Bệnh viện Thống Nhất TP. HCM.
  • BSCKII Nguyễn Đức Viên - Trưởng khoa Ngoại Thần kinh - Cột sống 
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám và xử trí, phẫu thuật nhiều ca cấp cứu chấn thương Cơ - Xương - Khớp
    • Nguyên Bác sĩ khoa Ngoại chấn thương - Bỏng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
  • BSCKI Đinh Văn Quỳnh - khoa Chấn thương Chỉnh hình
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm phẫu thuật chấn thương Cơ - Xương - Khớp.
  • BSCKI Bùi Thanh Tùng - Trưởng khoa Khám bệnh 
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Chấn thương Chỉnh hình.
    • Nguyên bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện tỉnh Cà Mau.
  • BSCKI Võ Quang Thành - khoa Ngoại thần kinh - Cột sống
    • Gần 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý Ngoại Thần kinh - Cột sống.
Review của bệnh nhân đặt lịch khám TS.BS Lê Đức Tố qua BookingCare
Review của bệnh nhân đặt lịch khám TS.BS Lê Đức Tố qua BookingCare - Ảnh: BookingCare

Phản hồi thực tế từ bệnh nhân

Để có thêm đánh giá thực tế, BookingCare đã tham khảo nhận xét của người bệnh đã trực tiếp thăm khám, điều trị tại Bệnh viện STO Phương Đông. Các đánh giá này được BookingCare tham khảo trên Google và fanpage phòng khám. 

Theo đó, bệnh viện được đánh giá cao về chất lượng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tiếp đón niềm nở, nhiệt tình, bệnh viện phẫu thuật thành công nhiều ca bệnh,... Thông qua các đánh giá này, có thể thấy Bệnh viện STO Phương Đông là địa chỉ được nhiều bệnh nhân đang gặp vấn đề về thoát vị đĩa đệm, đứt dây chằng đầu gối,... lựa chọn thăm khám và điều trị. 

Đánh giá của người bệnh chất lượng thăm khám tại Bệnh viện STO Phương Đông
Đánh giá của người bệnh về chất lượng điều trị tại Bệnh viện STO Phương Đông - Ảnh: Chụp từ Facebook
Review của bệnh nhân đã thực hiện mổ tại STO Phương Đông
Review của bệnh nhân đã thực hiện phẫu thuật thay đĩa đệm tại STO Phương Đông - Ảnh: Chụp từ Facebook
Đánh giá của bệnh nhân về bệnh viện STO Phương Đông
Chất lượng dịch vụ và chất lượng điều trị tại bệnh viện được bệnh nhân đánh giá cao  - Ảnh: Chụp từ Facebook 

Bên cạnh các review tích cực, trong những đánh giá BookingCare tham khảo, Bệnh viện STO Phương Đông vẫn nhận được một số phản hồi hạn chế. Trong đó, cơ sở hạ tầng của bệnh viện được người bệnh đánh giá ở mức tạm ổn. Số khác phản hồi cơ sở hạ tầng đã xuống cấp.

Mặc dù vậy, bù lại, theo thông tin BookingCare tìm hiểu, bệnh viện có diện tích lớn, tòa nhà thăm khám, điều trị rộng rãi, sạch sẽ.  

  • Bệnh viện có diện tích mặt bằng lên đến 1800 mét vuông, không gian khám chữa bệnh rộng, thoáng. 
  • STO Phương Đông có từ 75 đến 80 giường bệnh, phục vụ bệnh nhân điều trị nội trú. So với số ca phẫu thuật không quá đông (ngày cao điểm nhất bệnh viện thực hiện 40 ca phẫu thuật - chia sẻ của TS.BS Lê Đức Tố),bệnh viện đủ sức chứa, không khiến người bệnh cảm thấy chật chội, khó chịu. 

Một số phản hồi cũng đề cập đến phong cách phục vụ của nhân viên y tế chưa chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tuy nhiên, những đánh giá này có từ 2-3 năm trước. Thời điểm BookingCare tham khảo, bệnh viện đã nhận được  phản hồi tích cực hơn về chất lượng dịch vụ. 

Người bệnh phản hồi cơ sở hạ tầng của bệnh viện chưa tốt
Người bệnh phản hồi cơ sở hạ tầng, dịch vụ của Bệnh viện STO Phương Đông chưa tốt - Ảnh: Chụp từ Google

Giá khám tại STO Phương Đông

Bệnh viện STO Phương Đông có tính tiền cao không là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm. Theo đó, giá khám chọn bác sĩ tại STO Phương Đông dao động từ 100.000đ đến 150.000đ. Mức phí được đánh giá là hợp lý, phù hợp với nhu cầu của đa số bệnh nhân. 

Trong trường hợp, người bệnh được chỉ định các xét nghiệm, chụp chiếu hay tiến hành phẫu thuật, chi phí sẽ tính theo bảng giá của bệnh viện.

Dưới đây, bạn có thể tham khảo chi phí một số dịch vụ phẫu thuật tại bệnh viện. 

Dịch vụ 

Giá

Thoát bị đĩa đệm cổ vi phẫu 

10.000.000đ

Thay đĩa đệm nhân tạo cột sống cổ

10.000.000 - 12.000.000đ

Gãy xương đòn 

8.000.000đ

Gãy xương bả vai 

10.000.000đ

Gãy xương cánh tay

9.000.000đ

Bảng giá này được BookingCare tham khảo trên Website bệnh viện. Tuy nhiên, chi phí thực tế có thể thay đổi theo thời gian và độ phức tạp của ca bệnh. 

Hướng dẫn đặt khám tại bệnh viện STO Phương Đông

Hiện tại, người bệnh có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện STO Phương Đông có thể đặt lịch trước qua BookingCare. Khi đặt khám trước, người bệnh sẽ được chọn khám đúng bác sĩ mong muốn, khám đúng giờ đã đặt, tránh mất thời gian chờ đợi lâu. 

Để đặt lịch khám tại Bệnh viện STO Phương Đông qua BookingCare, bạn đọc có thể thực hiện nhanh chóng theo hướng dẫn dưới đây:

Tìm kiếm và đặt lịch khám tại Bệnh viện STO Phương Đông trên website BookingCare
Tìm kiếm và đặt lịch khám tại Bệnh viện STO Phương Đông trên website BookingCare - Ảnh: BookingCare
  • Bước 3: Chọn bác sĩ và thời gian thăm khám phù hợp
Chọn bác sĩ và lịch khám mong muốn tại Bệnh viện STO Phương Đông
Chọn bác sĩ và lịch khám mong muốn tại Bệnh viện STO Phương Đông - Ảnh: BookingCare
  • Bước 4: Điền thông tin cá nhân hoàn tất lịch hẹn.
  • B5: Nhận hướng dẫn đi khám và chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho việc thăm khám.

Sau khi đặt khám, BookingCare sẽ gửi người bệnh hướng dẫn đi khám chi tiết. Đến ngày hẹn, người bệnh cần đến khám đúng khung giờ đã đặt để được nhân viên lễ tân tại Bệnh viện STO Phương Đông hỗ trợ vào khám đúng giờ. Về phía BookingCare sẽ luôn tận tình hỗ trợ bệnh nhân trước, trong và sau khi khám. 

Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện STO Phương Đông

  • Bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện STO Phương Đông có thể gửi xe (xe máy, ô tô) tại bãi gửi xe trong khuôn viên bệnh viện.
  • Bệnh viện có khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế, người bệnh vì thế nên mang theo thẻ bảo hiểm y tế, bảo hiểm tư nhân và giấy tờ tùy thân (căn cước công dân/chứng minh thư).
  • Hiện Bệnh viện STO Phương Đông đang hợp tác với BookingCare triển khai đặt lịch khám, khám chọn bác sĩ. Chỉ với một vài thao tác đặt khám nhanh chóng, người bệnh đã có thể đặt lịch thành công, có thông tin tại bệnh viện. Nhờ vậy, có thể thăm khám đúng giờ,  đúng bác sĩ mong muốn.
  • Bệnh nhân đặt lịch trước qua BookingCare, vui lòng thông báo với nhân viên lễ tân để được ưu tiên hỗ trợ.

Với những chia sẻ trên của BookingCare hy vọng đã giúp bạn có câu trả lời về chất lượng của Bệnh viện STO Phương Đông. Chúc bạn chọn được địa chỉ thăm khám phù hợp, đúng bác sĩ, đúng bệnh.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám với bác sĩ tại Bệnh viện STO Phương Đông. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://sto.vn/
2. https://vlr.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/