Thảo Hoàng

Thảo Hoàng

Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
GIỚI THIỆU
Quá trình đào tạo 
Kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
Triết lý công việc
Bài viết

GIỚI THIỆU

  • Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
  • Tốt nghiệp Cử nhân Y tế Công cộng, Trường Đại học Y tế Công cộng

Quá trình đào tạo 

  • Tốt nghiệp Cử nhân Y tế Công cộng, Trường Đại học Y tế Công cộng (2014).
  • Chứng chỉ khóa học Sức khỏe môi trường, Trường Đại học Y tế Công cộng (2014).

Kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế

  • Nhân viên Bộ phận Phát triển Sản phẩm, BookingCare (2019 - nay):
    • Trải nghiệm thực tế, review, chia sẻ quá trình thăm khám tại các bệnh viện, phòng khám;
    • Lắng nghe, phỏng vấn người bệnh về khó khăn trong quá trình thăm khám và chăm sóc sức khỏe; 
    • Phát triển sản phẩm, tính năng hỗ trợ người bệnh chăm sóc sức khỏe thuận tiện và dễ dàng hơn;
    • Phát triển sản phẩm, tính năng hỗ trợ bệnh viện, phòng khám kết nối, nâng cao trải nghiệm khách hàng...
  • Nhân viên Bộ phận Trải nghiệm khách hàng, BookingCare: Trải nghiệm thực tế quá trình thăm khám và đồng thời hỗ trợ người bệnh thăm khám thuận tiện tại các bệnh viện, phòng khám ở Hà Nội (2018 - 2019).
  • Cán bộ dự án tại Trung tâm Phát triển Sức khỏe Bền vững VietHealth (2024 - 2017), trực tiếp triển khai các dự án: Phát triển Sổ tay Chăm sóc sức khỏe tâm thần trong tình huống khẩn cấp (Đại sứ quán Na Uy); Dự án Hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Đà Nẵng, Tây Ninh, Bình Phước.
  • Trợ giảng khóa học "Chăm sóc sức khỏe sinh sản" cùng Tiến sĩ Hồ Mai Hoa cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc Dân, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (2015).
  • Tham gia tổ chức hoạt động tình nguyện Khám chữa bệnh cho người dân tại vùng sâu vùng xa huyện Đà Bắc (Hòa Bình), Quảng Nam, Savannakhet (Lào) cùng Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Bệnh viện Bạch Mai (2015).
  • Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thanh niên Vận động Hiến máu nhân đạo, Trường Đại học Y tế Công cộng (2013).

Triết lý công việc

"Khám chữa bệnh là một quá trình có rất nhiều khó khăn.

Tôi may mắn được đến nhiều cơ sở khám chữa bệnh, gặp gỡ đội ngũ nhân viên của bệnh viện, phòng khám, đồng thời được tiếp xúc, trò chuyện với nhiều người bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau kể từ khi tôi còn là sinh viên. Chính vì vậy, tôi mong rằng, bằng những gì tôi đã từng được tìm hiểu, được trải nghiệm sẽ được chia sẻ đến nhiều người để quá trình khám chữa bệnh của họ được dễ dàng, thuận lợi hơn.

Khi tôi bắt đầu với BookingCare, chúng tôi vẫn nói vui rằng, y tế hiện tại có thể ví như một hộp đen, nhiệm vụ của chúng tôi là mở hộp đen ấy để người bệnh có thể có được nhiều thông tin hơn, quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, quá trình đi khám, quá trình chữa bệnh được hiệu quả."

Trợ lý AI BookingCare
Trợ lý AI