8 bệnh viện khám chữa bệnh Tim mạch tốt ở TP.HCM (Phần 1)

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 26/01/2019, Cập nhật lần cuối: 06/03/2023

Giải đáp băn khoăn khám tim mạch ở đâu tốt TP.HCM, BookingCare giới thiệu một số bệnh viện khám chữa bệnh Tim mạch hàng đầu tại thành phố có bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám tim mạch ở đâu tốt TP.HCM?
Khám tim mạch ở đâu tốt TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Bệnh tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, mỗi năm có đến khoảng 200.000 ca tử vong liên quan đến bệnh tim mạch. Còn theo nghiên cứu của hội Tim mạch học Việt Nam, hiện có tới 25% dân số mắc bệnh về tim mạch và tăng huyết áp, nhiều trường hợp chưa được phát hiện và điều trị kịp thời. 

Đây rõ ràng là những con số đáng báo động để mỗi người cần chú ý chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tim mạch kịp thời.

Trong bài viết này, BookingCare giới thiệu danh sách các bệnh viện, phòng khám khám chữa bệnh tim mạch TPHCM tốt, uy tín. Ngoài giải đáp câu hỏi khám tim mạch ở đâu tốt, BookingCare cũng chia sẻ cách đặt hẹn khám trước ở từng địa chỉ để người bệnh, người nhà tiết kiệm thời gian khi đi khám, không phải chờ đợi lâu. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám Tim mạch tốt

Danh sách các địa chỉ dưới đây được BookingCare lựa chọn giới thiệu dựa trên các tiêu chí:

  • Có bề dày kinh nghiệm về chuyên khoa Tim mạch với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi.
  • Có đủ các trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán và điều trị tim mạch như siêu âm tim, chụp cắt lớp, chụp cộng hưởng từ và máy chụp mạch,...
  • Đồng bộ các chuyên khoa chuyên sâu về tim mạch như Tim mạch nội khoa, Tim mạch can thiệp, Phẫu thuật tim mạch và Tim mạch trẻ em. Đây là 4 trụ cột quan trọng tạo nên bộ khung chuyên sâu về tim mạch ở bất kỳ cơ sở y tế nào.

8 bệnh viện khám chữa bệnh Tim mạch tốt ở TP.HCM

Nội dung bài viết rất dài với nhiều thông tin chi tiết nhưng sẽ thực sự hữu ích cho người bệnh, người thân đang có nhu cầu tìm hiểu, khám chữa bệnh Tim mạch.

1. Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

  • Cơ sở 1: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM. Bệnh viện có 3 cơ sở, với người bệnh khám tim mạch đến thăm khám tại cơ sở 215 Hồng Bàng. 
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6: 06h30 - 16h30. Thứ 7: 06h30 - 12h00

Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là đơn vị có thế mạnh về thăm khám, điều trị bệnh lý Tim mạch tại TP.HCM. Với 4 chuyên khoa sâu là Nội tim mạch, Phẫu thuật tim mạch, Can thiệp tim mạch và Nhịp tim học, Trung tâm thăm khám, điều trị bao quát tất cả các mặt của tim mạch học.

Bên cạnh đó, tại Bệnh viện Đại học Y Dược công tác chẩn đoán và điều trị được sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y khoa hiện đại giúp phát triển vượt bậc trong lĩnh vực can thiệp và điều trị, như:

  • Chẩn đoán hình ảnh: máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla (MRI),máy chụp điện toán cắt lớp 128 lát cắt (CT-Scan),máy chụp mạch máu kỹ thuật số xóa nền (DSA),máy X-quang truyền hình tăng sáng, máy siêu âm đàn hồi, hình ảnh học can thiệp,…
  • Xét nghiệm: máy sinh hóa - miễn dịch thế hệ mới, hệ thống chẩn đoán sinh học phân tử hiện đại và đạt chuẩn quốc tế.

Khi đi khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược, người bệnh có thể chọn đến khám tim mạch tại một trong số các Khoa chuyên môn sau (tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng bệnh lý tim mạch):

  • Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • Khoa Khám theo yêu cầu - Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  • Khoa Nội tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bên cạnh chuyên môn thăm khám, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những trung tâm can thiệp mạch vành lớn nhất cả nước. Khoa Phẫu thuật tim mạch của bệnh viện đã ứng dụng thành công phẫu thuật nội soi và ít xâm lấn điều trị hầu hết các bệnh lý tim mạch - phương pháp mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh.

Cùng với đó, trung tâm điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý tim bẩm sinh phức tạp, đặc biệt phẫu thuật thành công khuyết tật tim bẩm sinh cho trẻ sơ sinh vài ngày tuổi.

khu vuc dang ki kham tại khoa kham benh cua bv dai hoc y duoc tphcm
Khu vực đăng kí khám bệnh tại Tầng 1 - Khoa Khám bệnh - BV ĐH Y dược TPHCM - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đặt lịch khám 

Bệnh nhân đi khám tại Bệnh viện đại học Y dược TP.HCM có thể đặt hẹn trước qua ứng dụng - Apps hoặc trang web đặt khám của bệnh viện.

Trên Apps và trang web đều hiển thị lịch khám của các bác sĩ theo tuần, bệnh nhân có thể dễ dàng tra cứu và đặt lịch phù hợp với nhu cầu.

Hướng dẫn về ứng dụng đặt lịch khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược
Hướng dẫn về ứng dụng đặt lịch khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược - Ảnh: BookingCare

2. Viện Tim TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 04 đường Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 16h30. Thứ 7: 7h00 - 12h00

Được thành lập từ năm 1992, Viện Tim TP.HCM  là một trong số những địa chỉ chuyên sâu về Tim mạch hàng đầu tại thành phố. Trung bình mỗi ngày, Viện tiếp nhận khoảng 1.000 bệnh nhân từ thăm khám tổng quát tim mạch đến chuyên sâu. 

Viện Tim TP.HCM có tiếng khi đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, điều trị thành công các bệnh lý tim mạch:

  • Bệnh tim bẩm sinh (thông liên thất, thông liên nhĩ, tứ chứng Fallot…)
  • Bệnh tim bẩm sinh phức tạp (đảo gốc động mạch, thân chung động mạch, kênh nhĩ thất toàn phần, đứt đoạn quai động mạch chủ, APSO type II, III, IV, bệnh Ebstein type C,D, các bệnh lý bất tương hợp nhĩ thất,…)
  • Bệnh van tim
  • Bệnh mạch vành
Viện Tim Tp.HCM là địa chỉ khám Tim mạch uy tín tại Tp.HCM
Viện Tim Tp.HCM là địa chỉ khám Tim mạch uy tín tại thành phố 

Hướng dẫn đặt lịch khám 

Hiện tại, trên Website của Viện mặc dù có mục "Đặt lịch hẹn khám" tuy nhiên chưa hỗ trợ người bệnh đặt trước. Người bệnh đi khám cần đến trực tiếp Viện Tim để lấy số ngay tại cổng bảo vệ.

Tuy nhiên theo nhiều bệnh nhân review, bệnh viện rất đông bệnh nhân (trên 1.000 lượt bệnh nhân đến khám mỗi ngày) nhưng về khâu lấy số, làm thủ tục, tiếp đón bệnh nhân còn chậm, khiến thời gian người bệnh chờ đợi, dẫn đến thời gian hoàn tất các xét nghiệm, thăm khám mất nhiều giờ. 

Đây là điểm trừ của Viện Tim so với các địa chỉ khám chữa bệnh tim mạch khác mà người bệnh có thể cân nhắc khi đưa ra quyết định thăm khám. 

3. Bệnh viện Tim Tâm Đức

  • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h00. Thứ 7: 7h00 - 11h00

Viện tim Tâm Đức là bệnh viện ngoài công lập nhưng từ khi thành lập đến nay đã có hơn 3.000 bệnh nhi nghèo được phẫu thuật tim tại đây. Cũng bởi vậy, Viện tim Tâm Đức trở thành cái tên gần gũi với nhiều người. 

Tâm Đức nằm trong nhóm những đơn vị tim mạch đứng đầu trên cả nước thực hiện các ca phẫu thuật, can thiệp tim phức tạp. Đến nay, bệnh viện đã phẫu thuật hơn 10.000 trường hợp bệnh tim. Trong đó, có hơn 4.200 trường hợp bệnh lý tim mạch phức tạp như các bệnh tim bẩm sinh. 

Từ 2019, Bệnh viện Tim Tâm Đức đã triển khai thực hiện phẫu thuật tim ít xâm lấn cho các trường hợp bệnh lý van tim và tim bẩm sinh không phức tạp nhằm rút ngắn thời gian hồi phục sau mổ và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Bệnh viện Tim Tâm Đức được nhiều người bệnh tin tưởng khi quy tụ đội ngũ bác sĩ thăm khám, phẫu thuật có chuyên môn cao. Một số bác sĩ Tim mạch giỏi công tác tại bệnh viện:

  • TS.BS Lê Kim Tuyến
    • Giảng viên Bộ môn Nội, Khoa Y - Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Khám chữa bệnh nội tim mạch: tăng huyết áp, bệnh mạch vành, đái tháo đường, bệnh mạch máu, bệnh tim bẩm sinh,...
  • TS.BS Chu Trọng Hiệp - Giám đốc Ngoại khoa, Bệnh viện Tim Tâm Đức. Lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu: phẫu thuật tim mạch, phẫu thuật Lồng ngực - mạch máu.
  • TS.BS Nguyễn Đức Huy - Giám đốc Nội Tim Mạch Bệnh Viện Tim Tâm Đức
Bệnh viện Tim Tâm Đức TP.HCM
Bệnh viện Tim Tâm Đức TP.HCM là địa chỉ khám chữa bệnh Tim mạch quen thuộc với nhiều người - Ảnh: Fanpage BV

Hướng dẫn đặt lịch khám trước

Hiện tại, người bệnh có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Tim Tâm Đức có thể đặt hẹn trước qua Website của bệnh viện. Tại mục đặt lịch khám, người bệnh có thể chọn hình thức khám (khám dịch vụ, khám tại phòng khám),bác sĩ khám, ngày khám,...

Về giờ khám cụ thể, nhân viên bệnh viện sau khi có thông tin sẽ liên hệ lại xác nhận. 

hướng dẫn đặt khám tại bv tim tâm đức
Mục đặt lịch khám 24h trên Website Bệnh viện Tim Tâm Đức - Ảnh: Chụp từ Website bệnh viện 

4. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 

  • Địa chỉ: Số 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM 
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - hết sáng Thứ 7 

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là cơ sở khám dịch vụ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn, công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt hơn, phòng khám đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám. 

Tại phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám Tim mạch như:

  • 2 phòng đo điện tâm đồ (ECG)
  • Phòng chụp cắt lớp vi tính (128 lát cắt)
  • Phòng chụp cộng hưởng từ (MRI) tim
  • Phòng siêu âm tim, siêu âm Doppler màu động mạch, tĩnh mạch

Về đội ngũ bác sĩ thăm khám, phòng khám có đội ngũ bác sĩ Tim mạch giỏi trực tiếp thăm khám cho người bệnh. Điển hình có BS.CKII Nguyễn Thanh Hiền:

  • Nguyên Trưởng Khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Nhân Dân 115
  • 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý Tim mạch
  • Giảng viên thỉnh giảng Học viện Quân Y
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Bên ngoài Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đặt lịch khám 

Người bệnh nên chú ý địa chỉ phòng khám ở Dương Quang Trung (vì có những người nhầm với địa chỉ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1 Hồng Bàng). 

Về đăng ký khám, người bệnh có thể đăng ký khám Tim mạch theo những cách sau: 

  • Đến trực tiếp để làm thủ tục và đăng ký khám
  • Đặt lịch trước tại PK BVĐH Y dược 1 qua BookingCare. Người bệnh đặt lịch trước sẽ được:

    • Chọn trước bác sĩ khám và được khám đúng bác sĩ đã đặt

    • Giảm thời gian làm thủ tục khám

    • Được thông báo sớm nhất trong trường hợp bác sĩ nghỉ khám đột xuất

    • Được hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc thắc mắc trong quá trình khám

    • Giá khám và dịch vụ không thay đổi, người bệnh hoàn toàn không mất thêm chi phí so với việc đăng ký trực tiếp tại phòng khám.

5. Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Bernard

  • Địa chỉ: Tòa nhà Bernard, 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h30

Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Bernard là cơ sở khám chữa bệnh khá mới tại TP.HCM nhưng nhanh chóng được nhiều người bệnh biết đến, đặc biệt nổi bật với dịch vụ tầm soát sức khỏe toàn diện chuyên sâu Ningen Dock. 

Về thăm khám Tim mạch, Bernard là đơn vị chuyên sâu về tầm soát, khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch. Bệnh viện có riêng chuyên khoa Mạch máu - Suy giãn tĩnh mạch.

Tại Bernard, người bệnh có thể thăm khám với Bác sĩ Chuyên khoa II Phan Duy Kiên - bác sĩ có thế mạnh chuyên sâu trong thăm khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch chân.

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật Lồng ngực - Tim mạch - Mạch máu và chăm sóc, điều trị vết thương mạn tính khó lành
  • Bác sĩ khoa Phẫu thuật Mạch máu Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Phó Chủ tịch Hội đồng Y khoa, Trung tâm Y khoa Chuyên sâu quốc tế Bernard
  • Cố vấn chuyên môn cao cấp, Trung tâm Chăm sóc, điều trị vết thương chuyên sâu và Trung tâm Mạch máu - Điều trị suy giãn tĩnh mạch Bernard Clinic

Hướng dẫn đặt khám 

Người bệnh có thể đặt lịch khám trước tại Bernard qua BookingCare để chủ động thời gian thăm khám và được hỗ trợ tốt nhất khi đi khám. BookingCare hiện đã cập nhật thông tin chuyên môn, thời gian khám của các bác sĩ, giá khám,... bạn có thể tham khảo và chọn khám bác sĩ phù hợp. 

6. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

  • Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM 
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00

Với người bệnh ngại thăm khám ở bệnh viện công thường đông bệnh nhân có thể chọn khám tim mạch ở Phòng khám Saigon Healthcare.

Để đảm bảo chất lượng chuyên môn, phòng khám cũng mời về thăm khám đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm cho bệnh nhân thăm khám cũng được phòng khám chú trọng.  

Nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn khám Tim mạch tại Saigon Healthcare với GS.TS Nguyễn Đức Công:

  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất
  • Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nội, khoa Y, Đại học Quốc gia TP.HCM
  • Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Lão khoa, Đại học Y Dược TP.HCM 
  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Lão khoa, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Nguyên là Phó Chủ nhiệm Bộ môn Tim mạch, Học viện Quân Y 
  • Bác sĩ khám và điều trị các bệnh lý tim mạch, bệnh mạch vành, rối loạn mỡ máu, huyết áp,... 
  • Đặt lịch với GS.TS Nguyễn Đức Công tại đây

Về cơ sở vật chất, Saigon Healthcare ứng dụng các công nghệ hiện đại trong khám và thăm dò chức năng tim mạch:

  • Máy đo điện tâm đồ
  • Máy X-Quang
  • Máy siêu âm tim màu
  • Máy điện tâm đồ gắng sức
  • Máy Holter theo dõi huyết áp liên tục 24 giờ
  • Máy theo dõi rối loạn nhịp tim 24 giờ
  • Đánh giá chuyển hóa lipid máu trong cơ thể, xét nghiệm Glucose, điện tâm đồ, siêu âm tim, siêu âm Doppler động mạch cảnh,…
Bàn tư vấn chăm sóc khách hàng tại Saigon Healthcare
Bàn tư vấn chăm sóc khách hàng tại Phòng khám Saigon Healthcare - Ảnh: Fanpage Phòng khám

Hướng dẫn đặt khám trước

Để đi khám hiệu quả và được chọn bác sĩ khám Tim mạch theo yêu cầu, người bệnh nên đặt lịch trước để được tư vấn và hỗ trợ. Hiện tại, BookingCare đã liên kết đặt lịch khám với bác sĩ Tim mạch tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare.

Lịch khám GS.TS Nguyễn Đức Công
Đặt lịch khám trước với bác sĩ Tim mạch tại Phòng khám Saigon Healthcare trên bookingcare.vn - Ảnh: BookingCare

7. Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: từ 4h00 - 16h00. Thứ 7: 7h00 - 11h00

Trung tâm tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy gồm 3 khoa thuộc chuyên ngành tim mạch, bao gồm: khoa Hồi sức Phẫu thuật tim, khoa Nội Tim mạch và  khoa Tim mạch can thiệp. Ngoài ra, bệnh viện còn chính thức đưa vào hoạt động khoa Điều trị rối loạn nhịp vào năm 2017.

Khoa Tim mạch can thiệp Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở hoạt động tim mạch can thiệp đầu tiên tại TP.HCM và số lượng bệnh của khoa luôn chiếm tỷ lệ cao nhất khu vực phía Nam. 

Khoa Can thiệp tim mạch là một trung tâm mang tầm cỡ quốc gia và khu vực về các kỹ thuật tim mạch can thiệp và các phương pháp điều trị tối ưu với các trang thiết bị hiện đại như: siêu âm nội mạch, FFR, Rotablator, siêu âm trong buồng tim…

Tháng 04/2017, Bệnh viện Chợ Rẫy thành lập khoa Hồi sức Phẫu thuật Tim trẻ em thuộc Trung tâm Tim mạch Chợ Rẫy. Điều này góp phần tăng hiệu quả thăm khám và điều trị cho nhiều đối tượng bệnh nhân về tim mạch từ trẻ em đến người lớn. Đồng thời củng cố vị thế của chuyên khoa Tim mạch hàng đầu tại TP.HCM cũng như cả nước của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giỏi và chuyên môn sâu về Tim mạch, bệnh viện còn trang bị những thiết bị y khoa tiên tiến phục vụ cho chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật các bệnh về bệnh lý tim mạch. 

  • Cộng hưởng từ MRI với từ lực 0.2Tesla đến 1.5Tesla và 3Tesla.
  • Chụp cắt lớp vi tính 32, 64, 128 và 256 dãy
  • Chụp X.Quang thường qui và chụp X.Quang kỹ thuật số.
  • Siêu âm tim...

Khi đi khám bệnh Tim mạch ở Bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh đến đăng ký khám ở khu vực làm thủ tục khám (Khu A, lối vào cổng số 1, số 201B Nguyễn Chí Thanh). Sau đó được hướng dẫn đến khu vực khám bệnh theo qui trình của Bệnh viện. 

Tuy nhiên, hàng ngày có từ 5.000 - 7.000 bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Vì vậy, bệnh viện thường xuyên đông đúc, quá tải bệnh nhân đến khám nhiều chuyên khoa khác nhau. Do đó, thời gian chờ khám lâu và thường bệnh nhân phải đến xếp hàng chờ khám từ rất sớm.

Sơ đồ Bệnh viện Chợ Rẫy - Khoa Khám Bệnh ở lầu 1, Khu A
Sơ đồ Bệnh viện Chợ Rẫy - Khoa Khám Bệnh ở lầu 1, Khu A

Hướng dẫn đặt khám trước

Hiện tại, người bệnh có thể đặt trước lịch khám Tim mạch tại Chợ Rẫy. Với số lượng bệnh nhân thăm khám đông tại bệnh viện tuyến cuối như Chợ Rẫy, việc đặt lịch trước giúp tiết kiệm thời gian chờ khám ban đầu. Người bệnh được vào khám sớm thì các bước chụp chiếu, xét nghiệm sau cũng nhanh chóng hơn.

Đặc biệt với người bệnh ở các tỉnh xa, chưa tiện di chuyển để lấy số sớm, đặt lịch trước là ưu tiên phù hợp. 

8. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ  7: 7h30 - 16h30. Chủ nhật: nghỉ

Có vị trí tại trung tâm quận Bình Tân, cửa ngõ phía Tây của thành phố, Bệnh viện Quốc tế City là địa chỉ khám chữa bệnh đa chuyên khoa bạn có thể lựa chọn. 

Khoa Tim mạch, Bệnh viện Quốc tế City cung cấp dịch vụ khám, tầm soát, tư vấn và điều trị ngoại trú, nội trú các bệnh tim mạch, đồng thời thực hiện các kỹ thuật:

  • Điện tâm đồ
  • Holter điện tâm đồ
  • Điện tâm đồ gắng sức
  • Nghiệm pháp bàn nghiêng (sử dụng trong chẩn đoán tìm nguyên nhân ngất)
  • Đặt máy tạo nhịp tim
  • ...

Thăm khám và điều trị cho người bệnh là đội ngũ bác sĩ Tim mạch nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, Bệnh viện Tim Tâm Đức. 

  • ThS.BS Nguyễn Hữu Tùng - Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện Quốc tế City
    • 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch
    • Bác sĩ có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Tim Tâm Đức 
    • Nguyên Bác sĩ tại Viện Tim TP.HCM 
  • ThS.BS Bùi Xuân Nga - Bác sĩ chuyên khoa Tim mạch, Bệnh viện Quốc tế City
    • Hơn 15 năm kinh nghiệm thăm khám Tim mạch
    • Nguyên Bác sĩ điều trị khoa Nội Tim Mạch, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    • Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM

Hướng dẫn đặt lịch khám 

Người bệnh có thể đặt hẹn khám Tim mạch tại Bệnh viện Quốc tế City qua BookingCare. Thông tin chuyên môn của bác sĩ, lịch khám, giá khám đã được cập nhật trên webiste. Người bệnh tham khảo và chọn lịch khám phù hợp, được khám đúng bác sĩ mong muốn mà không phải chờ đợi lâu. 

Trên đây là 8 địa chỉ khám chữa bệnh tim mạch tốt ở TP.HCM. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý tim mạch phù hợp với nhu cầu, tình trạng của mình, thăm khám và điều trị hiệu quả. 

Danh sách bệnh viện khám Tim mạch tốt tại TPHCM được cập nhật trong phần 2, phần 3 bạn đọc có thể tìm hiểu ngay để có thêm lựa chọn. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám Tim mạch giỏi tại TPHCM (1). Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn bệnh tim mạch từ xa thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà gặp bác sĩ từ xa nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1.http://www.bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/78#maincontent
2.http://www.bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/179#maincontent
3.http://www.bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/70#maincontent
4. (https://nld.com.vn/suc-khoe/vien-tim-tp-hcm-xay-khu-kham-moi-gan-78-ti-dong-2018072412475266.htm)
5.http://vientimtphcm.vn/noi-nhung-trai-tim-nhan-hau-gap-nhau/
6. http://vientimtphcm.vn/co-so-vat-chat/
7. (http://www.tamduchearthospital.com/services/vn)
8. https://www.youtube.com/watch?v=yArTan0ko14
9. (http://www.sggp.org.vn/benh-vien-tim-tam-duc-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-ba-144786.html)
10. http://choray.vn/tttimmach/Default.aspx?tabid=135&ID=4081
11.http://choray.vn/tttimmach/Default.aspx?tabid=135&ID=4082
12. http://choray.vn/Default.aspx?tabid=135&ID=5233
13. http://choray.vn/tttimmach/Default.aspx?tabid=135&ID=4084
14. http://www.benhvien115.com.vn/khoa/khoa-tim-mach-tong-quat/20
15. http://www.benhvien115.com.vn/khoa/khoa-tim-mach-can-thiep/19
16.http://www.bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/143#maincontent
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/