7 bệnh viện, phòng khám chữa Thoát vị đĩa đệm uy tín tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 20/02/2020, Cập nhật lần cuối: 20/06/2023

Tổng hợp thông tin về các bệnh viện, phòng khám chữa Thoát vị đĩa đệm tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh để bạn đọc tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp khi cần.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám chữa Thoát vị đĩa đệm uy tín tại TP.HCM
Bệnh Thoát vị đĩa đệm khá phổ biến, đặc biệt trong nhóm nhân viên văn phòng - Ảnh: BookingCare

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh phổ biến trong nhịp sống hiện đại, đặc biệt có tỷ lệ cao trong nhóm nhân viên văn phòng. Biểu hiện ban đầu của bệnh là đau tại vùng thoát vị, sau đó là cảm giác tê bì tại chân, tay do bị chèn ép dây thần kinh.

Bệnh ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, sinh hoạt của người bệnh, không ít người mất nhiều thời gian và chi phí điều trị để trở lại cuộc sống bình thường.

Vì vậy, khi có bất kì dấu hiệu đau vùng cột sống, người bệnh nên lựa chọn thăm khám với bác sĩ khám chữa Thoát vị đĩa đệm giỏi tại bệnh viện, phòng khám chuyên sâu về Cột sống tại TP.HCM để được khám và điều trị hiệu quả.

7 bệnh viện, phòng khám chữa Thoát vị đĩa đệm uy tín tại TP.HCM

Dưới đây là thông tin chi tiết về các bệnh viện, phòng khám chữa Thoát vị đĩa đệm tốt tại TP.HCM, bao gồm địa chỉ, thời gian khám bệnh, cách đăng kí và thông tin về khám, điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.

1. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa thuộc tuyến thành phố. Bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, cho đến nay là một trong những bệnh viện công lập có quy trình khám chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Địa chỉ các Khoa khám và Thời gian làm việc

Khoa khámĐịa chỉ khoaThời gian làm việc
Khoa Khám bệnh

Số 88 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM (khu E)

Thứ 2 - Thứ 6, từ 7h00 - 16h00 (bắt đầu phát số từ sáng 6h45)
Khám và điều trị theo yêu cầuSố 527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM (khu A)

Thứ 2 - Thứ 7, từ 7h00 - 16h00

Chủ nhật, từ 7h00 - 12h00

Phòng khám VIP – Doanh nhânSố 527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM (khu A, phía sau khoa Khám và điều trị theo yêu cầu)

Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h00

3 Khoa khám này đều có bác sĩ chuyên khoa khám bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm, vì vậy tùy theo nhu cầu thực tế mà người bệnh có thể cân nhắc xem khám tại khoa nào.

  • Khoa Khám bệnh: Giá khám và dịch vụ thấp nhất và lượng bệnh nhân cũng đông nhất. Người bệnh đến khám có thể phải chờ lâu.
  • Khoa Khám và điều trị theo yêu cầu: Giá khám và dịch vụ sẽ cao hơn một chút, không được áp dụng bảo hiểm y tế với điều trị ngoại trú. Lượng bệnh nhân đỡ đông hơn khoa khám bệnh.
  • Phòng khám VIP-Doanh nhân: Giá khám và dịch vụ cao hơn cả, nhưng đổi lại người bệnh sẽ được thăm khám với bác sĩ là Trưởng, Phó khoa. Lượng bệnh nhân tại đây không quá đông như hai khoa bên trên.

Tại cả 3 khoa này, người bệnh đều có thể đăng kí khám hẹn giờ qua tổng đài của bệnh viện.

Bệnh viện Nhân dân 115
Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: BookingCare

Thông tin về Khám chữa Thoát vị đĩa đệm

Hiện tại, Bệnh viện Nhân dân 115 điều trị thoát vị đĩa đệm bằng cả phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Tùy thuộc vào tình trạng mỗi người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Với bệnh nhân mới đau hoặc đã điều trị nội khoa nhưng chưa đúng cách, bác sĩ sẽ hướng dẫn để điều trị bảo tồn. Sau 6-8 tuần điều trị bảo tồn thất bại, người bệnh sẽ được tư vấn để điều trị bằng phẫu thuật.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị chẩn đoán, điều trị: Máy chụp Xquang, cộng hưởng từ MRI, cắt lớp vi tính, hệ thống phòng mổ hiện đại,...

Một số kỹ thuật hiện đại đang được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm: tạo hình thân đốt sống, xâm lấn tối thiểu cột sống, phẫu thuật thoát vị đĩa đệm...

Bên cạnh đó, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao như:

  • ThS.BS Chu Tấn Sĩ, Trưởng khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115.
  • ThS.BS Ngô Nguyên Quang, Phó khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115.
  • BSCKII Đoàn Thị Huyền Trân - Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Nhân dân 115.

Review của bệnh nhân thăm khám

Bệnh viện Nhân dân 115 nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân về khuôn viên đẹp, thực hiện tốt việc giãn cách trong thời điểm dịch bệnh. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có bệnh nhân phản hồi chưa hài lòng về quy trình khám bệnh của bệnh viện, bệnh nhân vẫn cần chờ đợi lâu ở một số khu vực khám, điều trị nhất định.

review bệnh viện nhân dân 115
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là bệnh viện tuyến Trung ương, đây là một trong những nơi đi đầu về ứng dụng công nghệ thông tin trong quy trình khám chữa bệnh, giúp giảm thiểu đáng kể thời gian chờ đợi cho bệnh nhân.

Địa chỉ các Khoa khám và Thời gian làm việc

Nơi khámĐịa chỉThời gian khám
Cơ sở 1 - Khoa Khám bệnh

Khu A, 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM

  • Thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16h30
  • Thứ 7: sáng từ 6h30 – 12h
Cơ sở 1 - Phòng khám Quốc tếlầu 7, khu A, 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM
  • Thứ 2 – Thứ 6: 7h00 – 16h30
  • Sáng Thứ 7: 7h00 – 11h30

(chỉ khám bệnh cột sống vào chiều thứ 6 và sáng thứ 7)

Cơ sở 2201 Nguyễn Chí Thanh,
P.12, Q.5, TP.HCM
  • Thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16h30
  • Thứ 7: sáng từ 6h30 – 12h

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có 3 cơ sở và 1 phòng khám dịch vụ (Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1). Tuy nhiên, hiện tại người bệnh thoát vị đĩa đệm có thể đến thăm khám tại cơ sở 1 và cơ sở 2, bởi hai cơ sở này có đầy đủ hệ thống máy móc trang thiết bị và bác sĩ chuyên khoa Cột sống thăm khám.

Nếu đi khám tại Phòng khám quốc tế, chi phí khám ban đầu sẽ cao hơn (800.000đ/lượt khám),nhưng tại đây đều là những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thăm khám. Ngoài ra, với bệnh nhân đi khám tại cơ sở 1 có thể đặt hẹn trước qua ứng dụng (Apps) của bệnh viện.

Tuy hiện tại ứng dụng chưa thực sự thân thiện với người dùng, nhưng cũng đã hỗ trợ được nhiều thủ tục hành chính, giúp người bệnh giảm thiểu đáng kể thời gian làm thủ tục và chờ khám. Tại ứng dụng này, người bệnh có thể đặt khám, thanh toán chi phí và tra cứu kết quả khám bệnh.

BV Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 1
Tầng trệt - Khu A là nơi đăng kí khám tại BV Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 1 - Ảnh: BookingCare

Thông tin về Khám chữa Thoát vị đĩa đệm

Tại cả hai cơ sở của bệnh viện đều khám chữa thoát vị đĩa đệm bằng nội khoa và ngoại khoa (mổ thoát vị đĩa đệm). Về hệ thống trang thiết bị, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống thiết bị được đầu tư, đáp ứng nhu cầu khám, điều trị thoát vị. 

Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng đều là những chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm khám chữa thoát vị. Một số bác sĩ tiêu biểu như:

  • TS.BS Huỳnh Hồng Châu, Trưởng phân khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 1.
  • ThS.BS Trần Hoàng Anh, phụ trách Phòng khám Thần kinh tại cơ sở 2, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.
  • TS.BS Cao Thanh Ngọc, Trưởng đơn vị Nội Cơ xương khớp, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Review của bệnh nhân thăm khám

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân đến khám, điều trị về chất lượng điều trị, bác sĩ nhẹ nhàng, dịch vụ khách hàng tốt so với nhiều bệnh viện công lập khác. Đặc biệt với dịch vụ điều trị theo yêu cầu được nhiều người phản hồi tích cực.

Bệnh nhân cũng phản hồi rằng nếu có kế hoạch thăm khám tại đây, bệnh nhân nên đặt hẹn trước qua tổng đài hoặc qua Apps của bệnh viện.

review bv đại học y dược tphcm phẫu thuật
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Ngoại khoa và Chấn thương chỉnh hình STO Phương Đông

Bệnh viện STO Phương Đông là bệnh viện tư nhân chuyên sâu về khám và điều trị các bệnh lý cột sống, cơ xương khớp Bệnh viện được đánh giá là một trong những bệnh viện ngoại khoa và chấn thương chỉnh hình hàng đầu tại khu vực TP.HCM theo tiêu chuẩn quốc tế.

Địa chỉ và Thời gian làm việc

  • Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
Ngoại trú (Khoa Khám bệnh và các phòng khám chuyên khoa)
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: Từ 7h30 - 19h00
  • Chủ nhật:                Từ 7h30 - 12h00
Khoa Cấp cứu và các khoa nội trúLàm việc 24/24, kể cả những ngày chủ nhật, nghỉ lễ, tết

Bệnh viện có một nơi tiếp nhận và đăng kí khám bệnh tại lầu 1, ngay lối vào bệnh viện, bệnh nhân có thể dễ dàng nhìn thấy. Hiện tại, người bệnh có thể đặt khám theo giờ hẹn qua số điện thoại tổng đài của bệnh viện.

Ngoài ra, Bệnh viện STO Phương Đông hiện đã kết nối với BookingCare để người bệnh có thể đặt khám dễ dàng hơn. Sau khi đặt lịch tại Bệnh viện STO Phương Đông qua BookingCare, người bệnh chỉ cần báo "đã đặt qua BookingCare" khi đi khám sẽ được ưu tiên, có thông tin trước, giảm thiểu thời gian chờ khám.

Bệnh viện STO Phương Đông
Lối vào quầy đăng kí tại lầu 1, Bệnh viện STO Phương Đông - Ảnh: BookingCare

Thông tin về Khám chữa Thoát vị đĩa đệm

Bệnh viện có khả năng điều trị thoát vị đĩa đệm bằng cả nội khoa và ngoại khoa. Một số phương pháp ngoại khoa được sử dụng như: nội soi, vi phẫu thoát vị đĩa đệm, điều trị xẹp đốt sống do loãng xương bằng kỹ thuật bơm cement sinh học, bắt vít cột sống qua da,....

Về hệ thống thiết bị, bệnh viện trang bị đầy đủ các thiết bị chẩn đoán: Máy cộng hưởng từ (MRI) Magnetom C, máy CT đa cắt lớp, máy X Quang kỹ thuật số, Máy siêu âm màu 3 chiều, máy X Quang C Arm,....

Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng đều là những người đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện lớn, giàu kinh nghiệm:

Review của bệnh nhân thăm khám

Bệnh viện STO Phương Đông nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân về dịch vụ khách hàng, sự thân thiện, tận tình của nhân viên bệnh viện. Ngoài ra, một số ít bệnh nhân cũng phản hồi chưa hài lòng với một bộ phận nhỏ nhân viên hỗ trợ do chưa thật sự nhiệt tình khi được hỏi thông tin về khám chữa bệnh.

Ngoài ra, với các bệnh nhân đặt hẹn qua BookingCare, BookingCare cũng nhận thấy bệnh nhân đa phần có phản hồi tốt về bác sĩ và quá trình thăm khám, một số phản hồi bạn đọc có thể tham khảo thêm dưới đây.

review khám thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện sto phương đông
Review về Bệnh viện STO Phương Đông - Ảnh: Chụp từ Google
review bác sĩ khám chữa thoát vị đĩa đệm lê đức tố
Review của bệnh nhân đã khám qua BookingCare về BS Lê Đức Tố - bác sĩ khám chữa thoát vị đĩa đệm tại BV STO - Ảnh: BookingCare

4. Phòng khám Quốc tế Exson

Phòng khám Quốc tế Exson là phòng khám đa khoa tư nhân, cung cấp các dịch vụ hướng tới tiêu chuẩn quốc tế. Các chuyên khoa có thế mạnh tại phòng khám: Cơ xương khớp, thần kinh, cột sống, tiêu hóa, tim mạch, tai mũi họng, sản phụ khoa,....

Ban đầu, Exson được thành lập với vai trò trung tâm điều trị kĩ thuật cao các bệnh lí cột sống và tuỷ sống, áp dụng các phẫu thuật tiên tiến nhất trong phẫu thuật điều trị thoát vị đĩa đệm như mổ thoát vị đĩa đệm bằng Nội soi cột sống, thay đĩa đệm, tạo hình đốt sống gãy bằng xi măng sinh học,...

Địa chỉ và Thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Số 722 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 17h00

Phòng khám Exson nằm tại đường Sư Vạn Hạnh, gần nhiều bệnh viện lớn: Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. 

Hiện tại, người bệnh đi khám có thể đăng kí và làm thủ tục tại lầu 1. Có thể đặt hẹn trước với các bác sĩ qua tổng đài, trang web của phòng khám, hoặc cũng có thể đặt trước tại Phòng khám Exson qua BookingCare.

Tương tự như các cơ sở y tế khác có hợp tác đặt khám qua BookingCare, người bệnh sẽ được ưu tiên khám theo giờ hẹn, có thông tin trước, giảm thiểu thời gian làm thủ tục, chờ khám

Lưu ý thêm rằng các bác sĩ khám chữa cột sống tại Phòng khám Exson thường xuyên thực hiện phẫu thuật cho người bệnh, vì vậy đôi khi sẽ xảy ra trường hợp chờ đợi lâu hoặc không gặp được bác sĩ, vì vậy để chắc chắn người bệnh nên đăng kí và đi khám vào các buổi sáng vào ngày có lịch khám.

Lối vào Phòng khám Quốc tế Exson
Lối vào Phòng khám Quốc tế Exson - Ảnh: PK Exson

Thông tin về Khám chữa Thoát vị đĩa đệm

Các bác sĩ tại phòng khám có khả năng điều trị cả nội khoa và ngoại khoa cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, nếu cần phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiên tại một đơn vị bệnh viện liên kết, đảm bảo đầy đủ hệ thống trang thiết bị. Sau khi phẫu thuật, nếu cần tập phục hồi, vật lý trị liệu, bệnh nhân sẽ được quay trở lại phòng khám tập và được bác sĩ theo dõi.

Phòng khám có đầy đủ hệ thống trang thiết bị phục vụ khám, chẩn đoán ban đầu cho người bệnh thoát vị: Hệ thống phòng xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh hiện đại, phòng tập vật lý trị liệu,...

Ngoài ra, một số phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm được các bác sĩ điều trị cho người bệnh như: thay đĩa đệm nhân tạo, tạo hình bằng cement sinh học, nẹp vít qua da, mổ nội soi YES, mổ hở và vi phẫu thuật,.... Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ không thực hiện phẫu thuật tại đây, mà thực hiện tại một địa chỉ bệnh viện hợp tác với phòng khám và được chính các bác sĩ tại phòng khám thực hiện phẫu thuật.

Trong quá trình điều trị vật lý trị liệu sau phẫu thuật sẽ được thực hiện tại phòng khám.

Đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh cột sống tại đây đều là những người giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm:

  • TS.BS Võ Xuân Sơn, từng công tác tại Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy - là một trong những bác sĩ nổi tiếng, từng đảm nhận những ca phẫu thuật khó về Cột sống - Tủy sống.
  • BSCKI Ngô Đức Trường, tường công tác tại Khoa Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Thuận.

Review từ bệnh nhân thăm khám

Phòng khám Quốc tế Exson nhận được các phản hồi tích cực từ bệnh nhân về hiệu quả điều trị, đội ngũ nhân viên y tế tận tình. Tuy nhiên, bệnh nhân cũng có phản hồi về việc chi phí khám và điều trị quá cao, không đầy đủ trang thiết bị như mô tả.

Tuy nhiên, bạn đọc lưu ý rằng, các bác sĩ không thực hiện phẫu thuật tại phòng khám, nên thực tế phòng mổ sẽ ở một cơ sở bệnh viện khác. Nên bệnh nhân có thể sẽ không thấy hết được các thiết bị của phòng khám.

Review phòng khám quốc tế EXSON
Review về Phòng khám Đa khoa Exson - Ảnh: Chụp từ Google

5. Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ (ACC)

Khác với các địa chỉ BookingCare đã giới thiệu bên trên, Phòng khám ACC là phòng khám chuyên sâu về trị liệu các bệnh thần kinh - cột sống không dùng thuốc bằng các phương pháp vật lý trị liệu tân tiến được sử dụng nhiều tại các nước phát triển.

Phòng khám ACC được biết đến là đơn vị chuyên khoa thần kinh cột sống đầu tiên tại Việt Nam.

Địa chỉ và Thời gian làm việc

Phòng khám ACC có 2 cơ sở tại TP.HCM. Tuy nhiên, cơ sở tại Quận 1 là nơi có nhiều bác sĩ và đầy đủ trang thiết bị thăm khám, điều trị hơn. Vì vậy, dưới đây BookingCare sẽ giới thiệu chủ yếu về cơ sở này.

  • Địa chỉ: Số 99 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 3: 7h30 - 17h30
    • Thứ 4 - Thứ 6: Sáng: 7h30 - 12h15, Chiều: 14h00 - 17h30
    • Thứ 7: 7h30 - 12h00

Người bệnh thoát vị đĩa đệm có thể đăng kí khám trước với các bác sĩ tại Phòng khám ACC trước qua tổng đài phòng khám hoặc qua nền tảng BookingCare. Khi đặt khám, bệnh nhân sẽ được hẹn chính xác giờ khám, vì vậy mà cần đến trước thời gian này khoảng 15 phút để làm thủ tục.

Phòng khám ACC quận 1
Quầy đăng kí tại Phòng khám ACC quận 1 - Ảnh: BookingCare

Thông tin về Khám chữa Thoát vị đĩa đệm

Phòng khám sử dụng phương pháp không dùng thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm với các hệ thống máy móc trị liệu hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, như: máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, máy vận động trị liệu tích cực ATM2, thiết bị giảm áp Vertetrac và Cervico 2000, máy chiếu Laser thế hệ thứ IV, sóng xung kích Shockwave.

Ngoài ra, phương pháp trị liệu phục hồi chức năng Pneumex PneuBack, được coi là một bước tiến mới cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm trên thế giới cũng được ứng dụng tại đây.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là chuyên gia nước ngoài nhiều kinh nghiệm đến từ Mỹ, Canada, Pháp, NewZealand, Nhật Bản, Hàn Quốc,... và được đào tạo bài bản về trị liệu thần kinh cột sống:

  • Bác sĩ Eric Balderree, Cử nhân Khoa học về Vận động học, chuyên ngành Tiền vật lý trị liệu tại Đại học bang San Diego - Mỹ.
  • Bác sĩ Timothy Gallivan, Tốt nghiệp Trường Đại học Trị liệu Thần kinh Cột sống New York, trên 20 năm kinh nghiệm trị liệu.
  • Bác sĩ Hoisang Gong, từng làm việc nhiều năm về trị liệu chấn thương thể thao và mô mềm, đau cổ và đau lưng.

Review từ bệnh nhân thăm khám 

Phòng khám ACC nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị các bệnh lý thoát vị đĩa đệm, cơ xương khớp bằng phương pháp trị liệu thần kinh cột sống. Người bệnh đến đây rất hài lòng về dịch vụ khách hàng cũng như hiệu quả điều trị.

Tuy nhiên, vì trị liệu thường diễn ra thời gian dài nên chi phí là rất lớn. Bạn đọc nên lưu ý điều này. Nếu bạn đang tìm một phương pháp điều trị hạn chế dùng thuốc, phẫu thuật và không quá lăn tăn về vấn đề chi phí có thể lựa chọn điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại đây.

review của bệnh nhân về điều trị thoát vị đĩa đệm tại phòng khám acc
Review của bệnh nhân về Phòng khám ACC - Ảnh: Chụp từ Google

6. Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế

Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế là bệnh viện tư nhân, chuyên sâu điều trị các bệnh lý về thần kinh, cột sống, đặc biệt với những bệnh nhân cần thực hiện điều trị ngoại khoa.

Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế là Đơn vị vệ tinh của Bệnh viện Chợ Rẫy, tiếp nhận và điều trị các bệnh nhân của Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy sang điều trị hậu phẫu.

Địa chỉ và Thời gian làm việc

  • Địa chỉ: 65A Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 6h30 - 17h00

Đây là bệnh viện chuyên khoa Ngoại Thần kinh đầu tiên trên cả nước. Người bệnh có thể đặt khám với bác sĩ theo yêu cầu qua số tổng đài của bệnh viện để đảm bảo gặp được đúng bác sĩ mong muốn.

Ngoài ra, cũng có thể đến đăng kí khám trực tiếp trong trường hợp khám theo sự sắp xếp của nhân viên hỗ trợ.

Bệnh viện Ngoại Thần kinh quốc tế
Quầy đăng kí khám tại Bệnh viện Ngoại Thần kinh quốc tế - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Thông tin về Khám chữa Thoát vị đĩa đệm

Bệnh viện có khám và điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp nội khoa và ngoại khoa, tuy nhiên thế mạnh hơn về điều trị ngoại. Ngoài ra, bệnh viện còn thường xuyên hợp tác với các bác sĩ nước ngoài trong điều trị, hỗ trợ quá trình chữa bệnh được hiệu quả.

Hệ thống thiết bị được đầu tư: máy chụp cắt lớp 64 dãy, máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla, hệ thống định vị trong phẫu thuật thần kinh, máy chụp X Quang kỹ thuật số, hệ thống 3 phòng mổ hiện đại,...

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện là những người từng công tác lâu năm tại các bệnh viện lớn, gồm các Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, BSCKI Ngoại thần kinh, Nội thần kinh, Chấn thương chỉnh hình, Gây mê hồi sức, Xét nghiệm đã từng có nhiều năm công tác tại các Bệnh viện lớn ở TP.HCM:

  • PGS.TS. Võ Văn Nho, Nguyên Trưởng Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy.
  • BSCKII Lê Văn Cư, Nguyên Trưởng khoa Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Review của bệnh nhân thăm khám

Bệnh viện chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân thăm khám về dịch vụ khách hàng, sự tận tình, thân nhiện của nhân viên bệnh viện, kể cả đội ngũ bác sĩ, nhân viên hỗ trợ, nhân viên bảo vệ.

Ngoài ra, cũng có những phản hồi về việc chờ khám tại đây còn lâu và một số khâu giải quyết thủ tục bảo hiểm chưa được tối ưu.

review bv chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế khám cột sống
Review của Bệnh nhân về Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế - Ảnh: Chụp từ Google

7. Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là địa chỉ thăm khám đa chuyên khoa tại TPHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng trong đó bao gồm chuyên khoa cơ xương khớp.

Địa chỉ và thời gian làm việc

  • Địa chỉ:  3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ Bảy chỉ làm buổi sáng)
    • Buổi sáng: 07h30 - 11h30
    • Buổi chiều: 13h00 - 16h30

Hiện BookingCare đã hỗ trợ đặt khám với các bác sĩ cơ xuống khớp khám chữa thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Quốc tế City, bạn đọc có thể đặt lịch trước để được hỗ trợ nhanh chóng, chu đáo hơn.

Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City hiện đại về cơ sở vật chất - Ảnh: cih.com.vn

Thông tin về khám chữa thoát vị đĩa đệm

Bệnh viện Quốc tế City quy tụ đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa nội, ngoại thần kinh, cơ xương khớp có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm khám chữa thoát vị đĩa đệm, như:

  • TS.BS Phạm Chí Lăng:
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ xương khớp - Chấn thương chỉnh hình
    • Từng công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM,...
    • Giảng viên tại Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, khoa Y trường Đại học Quốc Gia TP.HCM,...
  • ThS.BS Trần Văn Bé Bảy
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh lý về Cơ - Xương - Khớp
    • Nguyên Trưởng Bộ môn Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Quốc tế City ứng dụng ERAS trong phẫu thuật cột sống. Quy trình kết hợp các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân trước và sau mổ, các liệu pháp giảm đau và các phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng giúp nâng cao chất lượng điều trị và giúp bệnh nhân giảm bớt lo lắng.

Là bệnh viện Quốc tế thế nên Quốc tế City chú trọng đầu tư vào máy móc với hàng loạt trang thiết vị hiện đại như máy CT Scan, máy chụp MRI, hệ thống phòng mổ, phòng lưu bệnh hiện đại,...

Review của bệnh nhân thăm khám

Nhìn chung các review về Bệnh viện Quốc tế City đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ và chất lượng thăm khám tốt, thuận tiện, nhanh chóng.  Tuy  nhiên, do đặc thù bệnh viện quốc tế nên chi phí tại đây lại nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.

Review Bệnh viện Quốc tế City
Review thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: Chụp từ Google 

Nội dung BookingCare giới thiệu trên đây về bệnh viện, phòng khám chữa thoát vị đĩa đệm tốt, uy tín tại TP.HCM với mong muốn giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám chữa phù hợp, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa thoát vị đĩa đệm tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://exson.com.vn/
2. https://acc.vn/
3. https://bvngoaithankinhqt.org.vn/
4. http://www.benhvien115.com.vn/
5. http://www.bvdaihoc.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/