Chi phí điều trị sùi mào gà - Bảng giá tại 5 địa chỉ top đầu TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 30/03/2023, Cập nhật lần cuối: 12/06/2024

Chi phí điều trị sùi mào gà và địa chỉ thực hiện uy tín tại TP.HCM sẽ được BookingCare tổng hợp chi tiết qua bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Chi phí điều trị sùi mào gà tại 5 địa chỉ TPHCM
Chi phí điều trị sùi mào gà tại 5 địa chỉ TPHCM - Ảnh: BookingCare

Sùi mào gà là một bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục và được xếp vào danh mục bệnh xã hội nguy hiểm. Bệnh làm tăng nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới nếu không được điều trị kịp thời. Ngoài ra, phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng em bé.

Hầu hết trường hợp mắc sùi mào gà hiện nay thường tiến triển nhanh, nguy hiểm và người bệnh phải chữa trị tại các bệnh viện hoặc phòng khám có chuyên khoa Da liễu

Sùi mào gà là bệnh phức tạp và thời gian điều trị thường kéo dài thì chi phí chữa sùi mào gà là bao nhiêu? Để có câu trả lời chi tiết cho vấn đề này, mời bạn tìm hiểu thông tin qua bài viết.

Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu?

Người bệnh đi khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại các bệnh viện, phòng khám thường phải chi trả những khoản chi phí sau:

  • Chi phí thăm khám bác sĩ ban đầu.
  • Chi phí xét nghiệm sùi mào gà.
  • Chi phí điều trị sùi mào gà (thuốc, đốt điện hoặc áp lạnh, laser hoặc ALA-PDT).
  • Các khoản chi phí khác (nếu có).

Trong đó, chi phí điều trị sùi mào gà là khoản chi phí chính, chiếm phần trăm cao nhất trong tổng chi phí điều trị bệnh này. Tuy nhiên, khoản chi phí điều trị này lại không dễ xác định, nó phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp điều trị và cơ sở thực hiện. Các mức chi phí chữa sùi mào gà được tổng hợp chi tiết được BookingCare tổng hợp trong bảng sau, mời bạn đọc tham khảo:

Dịch vụNội dungChi phí trung bình (VNĐ)
Thăm khám ban đầuViệc thăm khám ban đầu giúp các bác sĩ nhận định qua về tình trạng sức khỏe của người bệnh (khám lâm sàng dương vật hoặc âm đạo) để nhận biết các vấn đề u nhú, viêm loét, mụn nhọt… ở người bệnh và đưa ra chỉ định xét nghiệm phù hợp. 150.000 - 400.000
Xét nghiệm sùi mào gàCác xét nghiệm sùi mào gà thường bao gồm: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, kiểm tra tinh dịch, dịch tiết niệu, sàng lọc HIV, kiểm tra nguy cơ mắc các loại vi khuẩn khác như bệnh lậu, nấm, giang mai,... 300.000 - 1.000.000
Điều trị sùi mào gàTùy thuộc vào phương pháp điều trị là gì, ví dụ như: đốt điện, đốt laser, nito lỏng, phương pháp ALA – PDT,... nhẹ hơn thì có thể điều trị bằng thuốc.
  • Điều trị bằng thuốc: 200.000 - 500.000
  • Đốt điện: 2.000.000 - 2.500.000
  • Laser/ Nito lỏng: 3.500.000 - 5.000.000
  • ALA – PDT: 5.000.000 - Trên 10.000.000

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà tại 5 địa chỉ uy tín TPHCM

Có nhiều địa chỉ chữa sùi mào gà tại TPHCM, trong đó BookingCare tổng hợp 5 địa chỉ được nhiều người lựa chọn bởi: bác sĩ chuyên môn tốt, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao, mức giá khám chữa bệnh hợp lý.

1. Bệnh viện Da liễu TPHCM

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 – Thứ 6: 6h đến 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa)
    • Thứ 7: sáng từ 7h30 – 11h, chiều từ 13h – 18h30
    • Chủ nhật: sáng từ 7h30 – 11h, chiều từ 13h – 15h
hình ảnh bệnh viện da liễu TPHCM
Hình ảnh bệnh viện Da liễu TPHCM - Ảnh: bvdl.org.vn

Bệnh viện Da liễu TPHCM là bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu và nhiễm khuẩn qua đường tình dục trong đó có bệnh sùi mào gà. Bệnh viện sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Do là bệnh viện da liễu lớn tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam, Bệnh viện Da liễu TPHCM sở hữu cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại. 
  • Đây là bệnh viện công lập nên mức chi phí thăm khám và chữa trị bệnh hợp lý. Ngoài ra, người bệnh có thể sử dụng thẻ bảo hiểm y tế khi thăm khám, giúp tiết kiệm chi phí hơn. 
  • Bệnh viện Da liễu TPHCM công khai danh sách bác sĩ: chức vụ, chuyên môn,... Tất cả bác sĩ tại đơn vị đều có được đào tạo bài bản, chuyên môn tốt, từng thực hiện nhiều ca bệnh thành công. Mặc dù vậy, BookingCare chưa ghi nhận bác sĩ chính điều trị sùi mào gà tại đơn vị. 
  • Các công nghệ sử dụng trong điều trị bệnh sùi mào gà tại đơn vị luôn cập nhật mới nhất, mỗi bệnh nhân có một phác đồ điều trị riêng.

Điểm hạn chế của bệnh viện Da liễu TPHCM là:

  • Bệnh viện công lập nên người bệnh sẽ mất nhiều thời gian hơn khi chờ đợi thăm khám và điều trị.
  • Nhiều “cò” tại cổng bệnh viện. Vì vậy, người bệnh cần chú ý khi thăm khám đồng thời bảo quản tư trang cá nhân cẩn thận đề phóng trộm cướp, móc túi.

Chi phí điều trị sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

Chi phí điều trị sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu TPHCM được đơn vị công bố chi tiết trên website. Dưới đây là thông tin chi phí của một số dịch vụ nổi bật mà BookingCare tổng hợp lại:

Dịch vụ

Đơn giá (VNĐ)

Khám thường

38.700

Khám theo yêu cầu

80.000

Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện (mỗi lần 5 nốt)

700.000

Điều trị sùi mào gà bằng Laser CO2 vùng hậu môn/ lỗ tiểu 

1.400.000

Điều trị sùi mào gà bằng Laser CO2 vùng sinh dục

700.000

Điều trị sùi mào gà ở nam giới/ nữ giới bằng nitơ lỏng

333.000

Phẫu thuật sùi mào gà đường kính 5cm trở lên

700.000

Điều trị sùi mào gà bằng Laser CO2 (mỗi lần 5 nốt)

700.000

Lưu ý: Trên đây là bảng giá khám và điều trị bệnh có áp dụng BHYT. Nếu người bệnh có thẻ BHYT, chi phí điều trị thực tế sẽ thấp hơn.

2. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 764 đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM.
  • Thời gian làm việc: 7h00 – 16h00 (Thứ 2 - Thứ 6)
hình ảnh bệnh viện nhiệt đới tphcm
Hình ảnh bệnh viện Bệnh nhiệt đới TPHCM - Ảnh: Báo Thanh niên

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Nhiễm trùng - Truyền nhiễm của TPHCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam. Với lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích trong thăm khám và chữa trị bệnh truyền nhiễm - nhiễm trùng như: HIV/ AIDS, u mềm lây, bệnh thương hàn, sùi mào gà, giang mai,…

Bệnh sùi mào gà được thăm khám tại Đơn vị khám chuyên khoa ký sinh trùng thuộc Khoa Khám bệnh theo yêu cầu. Khoa có 4 khu vực khám bệnh: Khu vực khám Ký sinh trùng, khám HIV/AIDS của Khoa nằm tại tòa nhà số 3. Trưởng khoa là Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thanh Phuông.

Ưu điểm của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM:

  • Chuyên sâu về bệnh virus - ký sinh trùng nói chung và sùi mào gà nói riêng.
  • Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại.
  • Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao.
  • Các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, tối ưu cho từng người bệnh. 

Điểm hạn chế của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM đó là số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám mỗi ngày rất đông. Vì vậy người bệnh nên chủ động sắp xếp thời gian đến sớm để không phải chờ đợi lâu.

Chi phí khám chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM

Chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM được đơn vị công khai chi tiết trên website. Các mức chi phí được công khai bao gồm khám chữa bệnh theo yêu cầu và sử dụng thẻ bảo hiểm y tế. Theo đó:

  • Chi phí khám bệnh thông thường là 38.700 VNĐ
  • Chi phí khám bệnh theo yêu cầu: 120.000 VNĐ

Tuy nhiên, BookingCare chưa ghi nhận mức giá điều trị cụ thể cho bệnh sùi mào gà. Mặc dù vậy, dịch vụ của bệnh viện luôn có mức giá niêm yết trước, có thanh toán bằng thẻ bảo hiểm y tế. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm về chi phí tại đây ở mức hợp lý. 

3. Bệnh viện Hùng Vương

  • Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Khoa khám dịch vụ: Thứ 2 - Thứ 6 (5h30 - 16h)/ Thứ 7 (6h - 15h30)/ Chủ nhật (6h - 11h30)
    • Khoa khám chuyên gia: Thứ 2 - Thứ 6 (7h15 - 16h30)/ Thứ 7 (Từ 7h15 đến hết cuộc hẹn đã nhận)
hình ảnh bệnh viện Hùng Vương
Hình ảnh Bệnh viện Hùng Vương - Ảnh: suckhoedoisong

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên ngành Sản phụ khoa tuyến Trung ương - Bệnh viện hạng I. Bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về sản khoa, phụ khoa trong đó có bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà. Bệnh viện Hùng Vương sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nghiệp vụ tốt, học tập trong và ngoài nước. 
  • Cơ sở vật chất được đồng bộ hóa và nâng cấp hiện đại từng phòng khoa.
  • Có khám chữa bệnh theo bảo hiểm y tế giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Điểm hạn chế của Bệnh viện Hùng Vương:

  • Bệnh viện chuyên sản phụ khoa nên chuyên sâu khám chữa bệnh sùi mào gà cho nữ giới. 
  • Người bệnh thường mất thời gian chờ đợi hơn do số lượng bệnh nhân đông.

Chi phí chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Hùng Vương

Theo thông tin BookingCare ghi nhận, Chi phí thăm khám ban đầu của bệnh viện là 150.000 VNĐ (Giá khám là 180.000 VNĐ với người bệnh là người nước ngoài). Các chi phí xét nghiệm và điều trị sẽ tùy thuộc vào kết quả thăm khám ban đầu, mức chi phí có thể dao động từ: 600.000 - 5.000.000 VNĐ.

Ngoài ra, phía bệnh viện cũng lưu ý thêm, khách hàng đăng kí khám bệnh tại khoa khám thường sẽ đến đăng kí trực tiếp tại quầy. Người bệnh tạm ứng từ 600.000 - 1.900.000 VNĐ (bao gồm chi phí khám, siêu âm, xét nghiệm) tùy trường hợp.

4. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 18h
    • Thứ 7: 6h30 - 13h00 
Khuôn viên rộng rãi của Bệnh viện Đại học Y dược TP,HCM
Khuôn viên rộng rãi của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: Google Review

Địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Đây là một trong những bệnh viện đa khoa hạng 1 được đầu tư đầy đủ về cả cơ sở hạ tầng, vật chất trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ đầu ngành.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh liên quan đến truyền nhiễm, giới tính,... Nhiều bệnh nhân lựa chọn thăm khám và điều trị tại đây bởi nhiều ưu điểm như:

  • Là Bệnh viện công lập hạng 1 có danh tiếng tốt, chất lượng điều trị đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động.
  • Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Cơ sở vật chất đảm bảo an toàn, được đầu tư máy móc hiện đại
  • Quy trình khám chữa bệnh được vận hành tốt, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Bệnh nhân có thể chủ động đặt lịch khám với đích danh bác sĩ qua Website hoặc ứng dụng đặt lịch riêng của bệnh viện.

Khi thăm khám tại đây, người bệnh cần lưu ý một số điểm hạn chế như sau:

  • Bệnh viện tuy có ứng dụng đặt lịch khám riêng nhưng lượng bệnh nhân đến viện mỗi ngày đều rất lớn, khó tránh khỏi tình trạng đông đúc, ngột ngạt và chờ đợi.
  • Bệnh viện hiện có 3 cơ sở, địa chỉ BookingCare đề cập đến trong bài viết là cơ sở 1 (được đầu tư khang trang và cung cấp đầy đủ dịch vụ nhất),người bệnh nên lưu ý kĩ để tránh đi nhầm cơ sở hoặc đến nhầm Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TP.HCM.

Chi phí điều trị sùi mào gà tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Ưu điểm khác khi lựa chọn thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đó là bảng giá chi tiết các dịch vụ tại bệnh viện đều được công khai chi tiết trên trang web, người bệnh có thể tham khảo trước và chuẩn bị kinh phí.

Theo đó, chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có mức giá cụ thể như sau:

  • Khám thường: 41.100 VNĐ
  • Chi phí đăng kí khám bệnh: 150.000 VNĐ
  • Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện: 4.100.000 VNĐ
  • Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện gây mê: 5.300.000 VNĐ

5. Phòng khám Chuyên khoa phụ sản Hoa Sen Lotus Clinic

  • Địa chỉ: Số 36, Đường số 3 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 9h00 - 21h
    • Phía phòng khám lưu ý thêm, khách hàng đi khám sau 7h cần đặt lịch trước để được giữ chỗ, nếu không hẹn trước sẽ không xếp được lịch bởi phòng khám thường đông bệnh nhân vào buổi tối.
    • Chủ nhật hoặc các ngày lễ, Tết có thể nghỉ sớm hơn, khách hàng nếu muốn thăm khám vào các ngày này cần đặt lịch trước.
Phòng khám chuyên khoa phụ sản Hoa Sen Lotus Clinic
Phòng khám chuyên khoa phụ sản Hoa Sen Lotus Clinic - Ảnh: Google Review

Bên cạnh các bệnh viện lớn có dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà, Phòng khám chuyên khoa Phụ Sản Hoa sen Lotus Clinic là một trong số ít các phòng khám điều trị sùi mào uy tín tại TP.HCM được BookingCare tin tưởng lựa chọn.

Với thế mạnh là phòng khám chuyên về Sản phụ khoa, phòng khám Hoa Sen Lotus Clinic cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh, tiếp nhận và điều trị các bệnh liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh truyền nhiễm, chăm sóc thai kỳ,...

Chị em có thể lựa chọn thăm khám và điều trị sùi mào gà tại đây bởi nhiều ưu điểm như:

  • Là phòng khám tư nhân nên quy trình thăm khám và thủ tục được rút gọn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thăm khám do không phải chờ đợi lâu.
  • Phòng khám được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, phòng khám trang bị máy đốt điện cao tần nhập khẩu từ Mỹ, chuyên điều trị sùi mào gà với ưu điểm: không để lại sẹo, không chảy máu, nhanh phục hồi
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, đã và đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn, tiêu biểu trong số đó là bác sĩ CKI Phí Thị Tuyết Nga - Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh sùi mào gà và các loại bệnh xã hội khác.

Chi phí điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Hoa Sen Lotus Clinic

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí thăm khám và điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Lotus Clinic có chi phí cụ thể như sau:

  • Khám và xét nghiệm sùi mào gà: 300.000 VNĐ
  • Chi phí điều trị: 2.000.000 - 7.000.000 VNĐ (Tùy vào người bệnh điều trị bằng thuốc hay bắn laser, chi phí thực tế có thể cao hơn nếu tình trạng bệnh phức tạp hơn).

Sùi mào gà là một bệnh nguy hiểm, không dễ điều trị. Tuy nhiên, người bệnh nên bình tĩnh và kiên trì điều trị theo phác đồ của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất. Hy vọng danh sách 5 địa chỉ trên và thông tin chi phí chữa sùi mào gà tại TPHCM giúp bạn đọc có thêm so sánh, lựa chọn phù hợp. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. dakhoaquocte.net.vn
2. bvdl.org.vn
3. phongkhamdakhoaquocte.vn
4. https://bvdl.org.vn/n-6.25/bang-gia-dich-vu
5. https://dakhoaquocte.net.vn/phong-kham-sui-mao-ga-ngoai-chat-luong-tai-tphcm/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/