Top 5 bệnh viện, phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung tốt tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/11/2021, Cập nhật lần cuối: 30/07/2023

Tầm soát ung thư cổ tử cung định kỳ là cách tốt nhất để phát hiện bất thường và điều trị sớm. Tham khảo top bệnh viện, phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung tốt tại TP.HCM để việc thăm khám có kết quả tốt nhất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện tầm soát ung thư cổ tử cung tốt tại TP.HCM
Tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt tại TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Ung thư cổ tử cung là bệnh thường gặp hàng đầu ở nữ giới. Theo thống kê, tại Việt Nam, trung bình mỗi ngày có khoảng 14 ca mắc mới. Người mắc ung thư cổ tử cung có thể phải cắt bỏ tử cung, mất đi cơ hội làm mẹ, nguy cơ tái phát cao, kiệt quệ về tài chính,... và thậm chí là tử vong.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự bảo vệ mình bằng cách tầm soát ung thư cổ tử cung, phát hiện các dấu hiệu bất thường trước khi tế bào phát triển thành ung thư. Hơn nữa, nếu phát hiện ở giai đoạn sớm, khả năng điều trị thành công cao, lên tới 80 - 90%. Càng phát hiện ở giai đoạn muộn hiệu quả điều trị càng giảm. 

Để giúp bạn đọc nhanh chóng tìm được địa chỉ thăm khám chất lượng, BookingCare tổng hợp các bệnh viện, phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung tốt tại TP.HCM. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp. 

Xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung định kỳ, phát hiện ở giai đoạn sớm có khả năng điều trị thành công lên đến 80 - 90%.

Tầm soát ung thư cổ tử cung cần thực hiện xét nghiệm gì?

Hiện nay, có 2 xét nghiệm tốt nhất để tầm soát ung thư cổ tử cung đó là Pap smear và HPV. Tùy trường hợp của bệnh nhân, khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định thực hiện 1 trong 2 xét nghiệm hoặc tiến hành bộ đôi xét nghiệm.  

  • Xét nghiệm Pap smear: Mẫu tế bào sẽ được quan sát dưới kính hiển vi để tìm xem có sự xuất hiện tế bào bất thường hay không.
  • Xét nghiệm HPV: Mẫu tế bào sẽ được kiểm tra xem liệu có sự xuất hiện của 14 chủng vi-rút nguy cơ cao thường gặp hay không. 

Đối với xét nghiệm Pap smear quy trình diễn ra nhanh gọn, chỉ mất vài phút. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ đặt một dụng cụ gọi là mỏ vịt vào âm đạo để mở rộng và cố định thành âm đạo. Sau đó một bàn chải nhỏ được đưa vào để lấy mẫu tế bào cổ tử cung. 

Nhiều người bệnh trước khi đi tầm soát ung thư cổ tử cung thường lo lắng không biết xét nghiệm có đau đớn, khó chịu hay ảnh hưởng đến sức khỏe sau này hay không?

Giải đáp băn khoăn trên, trong video đăng trên Fanpage Bệnh viện Từ Dũ, TS.BS Lê Quang Thanh - Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ có chia sẻ: Khi bác sĩ làm thủ thuật xét nghiệm Pap smear hay HPV không gây đau đớn hay ảnh hưởng đến sức khỏe sau này của bệnh nhân. Một số trường hợp nhạy cảm, chị em có thể ra huyết nhưng nhìn chung không ảnh hưởng. 

Bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật để lấy mẫu ở cổ tử cung - Ảnh: Vinmec 

Giá khám tầm soát ung thư cổ tử cung

Tùy thuộc vào cơ sở khám bệnh (bệnh viện, phòng khám) cũng như chỉ định xét nghiệm của bác sĩ mà giá tầm soát ung thư cổ tử cung sẽ khác nhau. Theo tổng hợp chung của BookingCare, giá khám tầm soát ung thư cổ tử cung dao động từ 1,5 đến 2,5 triệu đồng. Các gói càng chuyên sâu, chi phí càng cao. 

Trong đó, 2 xét nghiệm chính để phát hiện ung thư cổ tử cung là Pap smear và HPV có giá như sau:  

  • Xét nghiệm Pap smear: Chi phí dao động từ 400.000đ - 700.000đ.
  • Xét nghiệm HPV: Chi phí dao động từ 1.000.000đ - 1.500.000đ. 

Lưu ý quan trọng trước khi đi tầm soát ung thư cổ tử cung

Để đảm bảo kết quả xét nghiệm được chuẩn xác, đặc biệt tránh trường hợp đến bệnh viện rồi phải quay về, bạn cần lưu ý những điều sau trước khi đi tầm soát ung thư cổ tử cung:

  • Nhịn ăn sáng để thực hiện các xét nghiệm.
  • Trước khi đến khám, không nên uống các loại nước như sữa, cà phê, trà, nước ngọt hay nước trái cây. Chỉ nên uống nước lọc.
  • Thời điểm tốt nhất để thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung là sau chu kỳ kinh nguyệt từ 5 đến 7 ngày.
  • Trong vòng 2 đến 3 ngày trước khi tầm soát, không quan hệ tình dục, không sử dụng thuốc tránh thai, không sử dụng thuốc đặt âm đạo.
  • Mặc trang phục phù hợp để bác sĩ tiện thăm khám. 

Top 5 bệnh viện, phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung tốt tại TP.HCM

Dưới đây BookingCare đã tổng hợp các địa chỉ cùng chi phí tầm soát ung thư cổ tử cung tốt tại TP.HCM. Các bệnh viện, phòng khám này được đánh giá cao ở nhiều tiêu chí: 

  • Đội ngũ bác sĩ là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương,...
  • Cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ việc chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
  • Không gian vệ sinh, sạch sẽ, dụng cụ tiệt trùng. Thủ thuật đảm bảo vô khuẩn, an toàn. 
  • Các bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa sản phụ nhận được đánh giá tích cực từ người bệnh. 
  • Bệnh viện, phòng khám có hỗ trợ đặt lịch khám Online. Người bệnh có thể đặt lịch phù hợp với thời gian của mình. 

1. Phòng khám bệnh viện Đại học Y dược 1

  • Địa chỉ: 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: từ 7h30 - 16h30; Thứ 7: Từ 7h30 - 12h00

Phòng khám bệnh viện Đại học Y dược 1 trực thuộc Đại học Y Dược TP. HCM. Do vậy, trực tiếp thăm khám cho người bệnh là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn sản phụ khoa cao từ bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.  

Với người bệnh có nhu cầu tầm soát ung thư cổ tử cung, phòng khám có thiết kế gói khám tầm soát riêng. Gói khám được đánh giá là khoa học, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Cụ thể, chi phí khám tầm soát ung thư cổ tử cung tại phòng khám bệnh viện Đại học Y dược 1 là 2,2 triệu đồng.

Danh mục trong gói tầm soát ung thư cổ tử cung bao gồm:

  • Khám lâm sàng: khám phụ khoa: bác sĩ khám, kiểm tra và tư vấn các vấn đề về phụ khoa
  • Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm tế bào cổ tử cung
  • Soi tươi huyết trắng
  • Soi tươi tử cung
  • Xét nghiệm HPV
  • Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi - 22 thông số
  • Siêu âm bụng tổng quát

Ưu điểm: 

  • Phòng khám Y dược 1 có sẵn gói tầm soát ung thư cổ tử cung với 7 danh mục chi tiết. Với gói khám này, người bệnh không chỉ được tầm soát ung thư cổ tử cung mà còn có thể kịp thời phát hiện các bệnh phụ khoa khác.     
  • Với nhiều danh mục thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, chi phí 2,2 triệu đồng được đánh giá là hợp lý, phù hợp với nhu cầu bệnh nhân.  
  • Bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng. 
  • Khi cần điều trị chuyên sâu có thể chuyển ngay đến Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.
  • Không gian khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ, ngăn nắp. 
Đánh giá của người bệnh về phòng khám bệnh viện đại học y dược 1
Đánh giá của người bệnh thăm khám tại phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: Chụp từ Google

Nhược điểm: 

Theo khảo sát của BookingCare trên Google, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 nhận được một số phản hồi chưa tốt về thời gian chờ đợi lâu. Tuy nhiên, phòng khám cũng đã ghi nhận những đánh giá này của khách hàng và phản hồi sẽ đưa ra các biện pháp khắc phục, giải quyết vấn đề chưa tốt. 

Ngoài ra để tránh tình trạng chờ đợi lâu, bạn có thể đặt lịch khám trước tất cả các dịch vụ y tế, đặt lịch khám với bác sĩ tại phòng khám bệnh viện Đại học Y dược 1 thông qua BookingCare. 

Lưu ý khi đi khám: 

Hiện BookingCare đã hợp tác với Phòng khám bệnh viện Đại học Y dược 1 triển khai đặt lịch khám tầm soát ung thư cổ tử cung và nhiều gói khám tầm soát tổng quan, tầm soát ung thư cho nữ,... Bạn có thể tham khảo và đăng ký trước qua BookingCare. 

Phòng khám bệnh viện đại học y dược 1
Phòng khám bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ, thời gian khám

Bệnh viện Từ Dũ có nhiều khu vực khám, bao gồm khu vực khám bảo hiểm y tế, khám dịch vụ và khám VIP. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn các khu khám sau:

  • Khu M1 - Khám có bảo hiểm y tế: 227 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7h đến 16h.
  • Khu N - Khám phụ khoa dịch vụ và khám phụ khoa VIP: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 7: từ 7h đến 16h; chủ nhật từ 7h đến 11h.

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện tuyến đầu về sản phụ khoa tại TP.HCM. Nhắc đến Từ Dũ là nhắc đến tên tuổi bệnh viện chuyên sâu các vấn đề sản khoa, thụ tinh trong ống nghiệm, hỗ trợ các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn,...

Trải qua hơn 80 năm phát triển, bệnh viện không chỉ là địa chỉ thăm khám uy tín của bệnh nhân khu vực phía Nam mà còn có cả người bệnh ở phía Bắc vào thăm khám. 

Với thế mạnh của bệnh viện tuyến đầu về sản phụ khoa, bệnh viện Từ Dũ được đánh giá là một trong những địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung tốt ở TP.HCM. 

Hiện nay, bệnh viện Từ Dũ chưa có gói khám tầm soát ung thư cổ tử cung được thiết kế sẵn. Người bệnh đăng ký khám và trong quá trình thăm khám sẽ đề xuất với bác sĩ nhu cầu tầm soát ung thư cổ tử cung. Sau đó, bác sĩ đưa ra chỉ định, xét nghiệm cần thực hiện. Có thể thực hiện xét nghiệm PAP hoặc HPV hoặc bộ đôi xét nghiệm. 

Giá tầm soát ung thư cổ tử cung tại bệnh viện Từ Dũ dao động trên dưới 1 triệu đồng. Nếu chỉ định xét nghiệm của bạn là HPV, chi phí dao động 600 - 750 nghìn đồng. Xét nghiệm Pap: 350 - 500 nghìn đồng. Kết quả có khoảng 2 tuần sau khi làm xét nghiệm.

Ưu điểm: 

  • Bệnh viện Từ Dũ quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành về sản phụ khoa. Người bệnh có thể yên tâm về chất lượng thăm khám. 
  • Bác sĩ tận tình thăm khám, được đa số bệnh nhân đánh giá hài lòng. 
  • Có thể chuyển điều trị ngay trong bệnh viện. 
  • Bệnh viện khang trang, sạch sẽ.
Đánh giá của bệnh nhân về chất lượng thăm khám tại bệnh viện Từ Dũ
Đánh giá tích cực của bệnh nhân về chất lượng thăm khám tại bệnh viện Từ Dũ - Ảnh: Chụp từ Google.

Nhược điểm: 

  • Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện công lập có tiếng về thăm khám sản phụ khoa nên không tránh khỏi số lượng đăng ký khám đông (con số lên tới hàng nghìn lượt),thời gian chờ đợi có thể lâu. 
  • Một số ít người bệnh để lại đánh giá trên Google về hỗ trợ từ phía bảo vệ, điều dưỡng y tá còn hạn chế.  
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ là một trong những địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung tốt tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Nhân Dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian khám: 
    • Khoa khám bệnh: Thứ 2 - Thứ 6, từ 7h00 - 16h00.
    • Khoa khám theo yêu cầu: Thứ 2 - Thứ 7, từ 7h00 - 16h00; Chủ nhật, từ 7h00 - 12h00.
    • Phòng khám VIP - Doanh nhân: Thứ 2 - Thứ 6, từ 7h00 - 16h00; Thứ 7, từ 7h00 - 12h00.

Bệnh viện Nhân Dân 115 tiếp nhận khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, ung bướu là chuyên khoa mũi nhọn, được bệnh viện đẩy mạnh phát triển. Năm 2011, bệnh viện Nhân Dân 115 thành lập trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân, hỗ trợ khám và điều trị cho bệnh nhân. 

Lựa chọn bệnh viện Nhân Dân 115, người bệnh sẽ được thăm khám, điều trị bởi các bác sĩ đầu ngành như:

  • BSCKII Nguyễn Ngọc Anh: Trưởng khoa Ung bướu - Bệnh viện Nhân dân 115, Nguyên Trưởng khoa Ung bướu - Bệnh viện Chợ Rẫy. 
  • BSCKII Lê Diên Thịnh: Phó khoa Ung bướu - Bệnh viện Nhân dân 115, Hội viên Hội Phòng chống Ung thư Việt Nam.
  • BSCKII Nguyễn Thiện Nhân: Bác sĩ điều trị tại khoa Ung bướu và Y học hạt nhân, Nguyên bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Về khám tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh viện hiện chưa có gói khám để người bệnh đăng ký trực tiếp. Do vậy, khi có nhu cầu tầm soát, bạn cần đến khoa khám bệnh và đăng ký khám như bình thường. Khi trao đổi với bác sĩ, bạn có thể nói rõ nhu cầu để được chỉ định các xét nghiệm phù hợp. 

Ưu điểm: 

  • Do không có gói tầm soát ung thư cổ tử cung, nên tùy vào trường hợp của người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm riêng biệt phù hợp. 
  • Bệnh viện hỗ trợ đặt lịch khám thông qua tổng đài đặt lịch 028 1080. Trước khi đặt khám, người bệnh có thể tham khảo lịch khám của các bác sĩ trên Website của bệnh viện để đặt lịch đúng bác sĩ mình mong muốn. 
  • Trong quá trình thăm khám, nếu phát hiện bất thường, người bệnh có thể sử dụng kết quả để điều chuyển điều trị trong bệnh viện. 

Nhược điểm: 

Bệnh viện Nhân Dân 115 là bệnh viện công, quy tụ đội ngũ bác sĩ ung bướu có trình độ chuyên môn cao nên lượng bệnh nhân đăng ký khám lớn. Tình trạng đông đúc, chờ đợi lâu được một số người bệnh phản ánh. 

Lưu ý khi đi khám:

  • Khi làm thủ tục đăng ký khám, người bệnh nên nói rõ nhu cầu tầm soát ung thư cổ tử cung để được nhân viên tư vấn, sắp xếp khám bác sĩ phù hợp.
  • Bệnh viện Nhân Dân 115 có không gian lớn, để đến được các phòng khám, phòng xét nghiệm, người bệnh có thể hỏi nhân viên bệnh viện hoặc quan sát bảng chỉ dẫn trên tường.
Trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân, bệnh viện Nhân dân 115
Trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân thuộc bệnh viện Nhân Dân 115 hỗ trợ khám và điều trị cho bệnh nhân - Ảnh: BookingCare

4. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

  • Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian khám: Từ thứ 2 - thứ 7: 7h - 19h30. 

Phòng khám Đa khoa SaiGon Healthcare là địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung tốt tiếp theo ở TP.HCM. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi đến từ các bệnh viện lớn trong thành phố tham gia khám chữa bệnh. 

  • BS.CKII Huỳnh Thanh Hương: 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh sản phụ khoa. Nguyên bác sĩ bệnh viện Từ Dũ.
  • BS.CKII Nguyễn Thị Tuyết Nga: 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh sản phụ khoa. Nguyên bác sĩ sản phụ khoa bệnh viện Từ Dũ.

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare có nhiều gói khám sức khỏe tầm soát cho nữ như gói khám tổng quát tầm soát các bệnh phụ khoa, gói khám tổng quát tầm soát ung thư cho nữ,... 

  • Gói khám tổng quát tầm soát các bệnh phụ khoa: 1.222.000đ. Bao gồm các dịch vụ: khám phụ khoa, siêu âm tuyến vú, tầm soát ung thư vú, tầm soát ung thư buồng trứng, tổng phân tích nước tiểu, siêu âm phụ khoa, soi - nhuộm huyết trắng.

Riêng hai xét nghiệm để tầm soát ung thư cổ tử cung là Pap và HPV nằm ngoài doanh mục gói khám. Tuy nhiên, theo đánh giá của BookingCare với chi phí và các dịch vụ trong gói, người bệnh có thể đăng ký gói khám này để biết tổng quát tình hình sức khỏe hiện tại và trong quá trình thăm khám có thể đề xuất để bác sĩ tư vấn thực hiện xét nghiệm Pap, HPV. 

Ngoài ra, phòng khám còn có các gói tầm soát ung thư phụ nữ chuyên sâu:

  • Gói khám tổng quát tầm soát ung thư nữ: 4.309.000đ. Gói khám gồm nhiều danh mục. Trong đó, khi khám bệnh, bác sĩ sẽ khai thác các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh nhân để đưa ra chỉ định xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tư cung Pap hoặc xét nghiệm HPV. 
  • Gói khám tổng quát toàn diện cho nữ: 6.683.000đ. Gói khám cũng thực hiện nhiều xét nghiệm, tuy nhiên, xét nghiệm Pap nằm ngoài danh mục gói khám này. 

Theo đánh giá của BookingCare, ngoài tầm soát ung thư cổ tử cung, chị em có thể tham khảo và đăng ký các gói khám trên, giúp phát hiện nhiều vấn đề phụ khoa, vấn đề sức khỏe khác. Tuy nhiên, trong trường hợp chủ đích tầm soát ung thư cổ tử cung, bạn có thể đăng ký khám bình thường, bác sĩ sẽ khai thác các dấu hiệu, triệu chứng để đề xuất xét nghiệm Pap, HPV phù hợp. 

Ưu điểm: 

  • Phòng khám tư có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.
  • Đến phòng khám, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám bởi các bác sĩ sản phụ khoa giỏi, công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố.  
  • Phòng khám có tiêu chí "Đặt bệnh nhân lên hàng đầu", nhân viên nhiệt tình thân thiện.
  • Phòng khám có hỗ trợ đặt lịch trước qua BookingCare. 
Review thăm khám tại phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Review thăm khám tại phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google

Nhược điểm

Theo BookingCare ghi nhận trên Google, có một vài trường hợp người bệnh phản hồi về nhân viên bệnh viện chưa chuyên nghiệp trong khâu tiếp đón. Tuy nhiên, so với nhiều đánh giá tích cực khác và định hướng xây dựng phòng khám chuẩn mực quốc tế cho người bệnh, đây là một địa chỉ uy tín cho người bệnh tham khảo khám tầm soát ung thư cổ tử cung.

Lưu ý khi đi khám: 

  • Khi có kế hoạch đi khám tầm soát ung thư cổ tử cung tại phòng khám đa khoa SaiGon Healthcare, bạn có thể đặt lịch trước và chọn bác sĩ khám qua BookingCare.
  • Bằng cách này, người bệnh không phải mất thời gian chờ đợi, yên tâm chọn bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thăm khám.   
Đội ngũ bác sỹ tại phòng khám Sài Gòn Healthcare
Bác sĩ phụ trách chuyên môn sản phụ khoa Huỳnh Thanh Hương (thứ 2 từ phải sang) cùng đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare.

5. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7 từ 7h30 -16h00.

Bệnh viện Quốc tế City có khoa sản phụ khoa, điều trị chuyên sâu các bệnh lý sản phụ khoa.

Với tầm soát ung thư cổ tử cung, tại phòng khám bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm như tiến hành phết tế bào cổ tử cung, xét nghiệm HPV, soi cổ tử cung,... Xét nghiệm này giúp chẩn đoán sớm các tổn thương tiền ung thư và ung thư cổ tử cung giúp cho việc điều trị kịp thời, hiệu quả. 

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo và đăng ký gói tầm soát phát hiện sớm ung thư cổ tử cung:

  • Gói tầm soát có chi phí là 2.600.000đ.
  • Danh mục gói khám bao gồm: 
    • Khám chuyên khoa Phụ khoa
    • Phết cổ tử cung bằng kỹ thuật Thinprep
    • HPV genotype Real-time PCR (HPV-PCR)
    • Siêu âm đầu dò âm đạo
    • Soi cổ tử cung

Ưu điểm: 

  • Bệnh nhân được chăm sóc chu đáo, riêng biệt theo từng vấn đề bệnh lý.
  • Bệnh viện tư theo tiêu chuẩn quốc tế nên không gian rất khang trang, sạch sẽ. 
  • Dịch tốt, nhân viên phục vụ, hướng dẫn chuyên nghiệp. 
  • Phòng khám thiết kế sẵn các gói khám tầm soát toàn diện chuyên sâu cho nữ, khám tổng quát dành cho nữ,...
  • Bệnh viện Quốc tế City được đánh giá cao bởi trang bị đầy đủ các phương tiện để chẩn đoán và điều trị bệnh lý phụ nữ hay gặp: viêm cổ tử cung, viêm âm đạo,...

Nhược điểm: 

  • Với chất lượng ngày càng được khẳng định, Bệnh viện Quốc tế City khá đông bệnh nhân, thời gian chờ đợi thăm khám có thể lâu hơn. 
  • Chi phí tầm soát ung thư cổ tử cung tại Quốc tế City có thể cao hơn các đơn vị y tế tư nhân khác. Tuy nhiên là bệnh viện quốc tế, nhiều khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt, đây là mức chi phí tương xứng với chất lượng, dịch vụ nhận được. 

Trên đây là chia sẻ của BookingCare về các bệnh viện, phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung tốt tại TP.HCM. Bạn đọc có thể tham khảo, đặt lịch và thăm khám kịp thời để biết được tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như có phương hướng điều trị sớm.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Tầm soát ung thư cổ tử cung tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/