Review 6 địa chỉ xét nghiệm HPV ở TPHCM đáng tin cậy

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/07/2023, Cập nhật lần cuối: 28/07/2023

Bài viết này review các cơ sở xét nghiệm HPV uy tín và nhanh chóng dành cho chị em ở TPHCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review địa chỉ xét nghiệm HPV đáng tin cậy ở TPHCM
Review địa chỉ xét nghiệm HPV đáng tin cậy ở TPHCM - Ảnh: BookingCare

Xét nghiệm HPV là loại xét nghiệm cần thiết để phát hiện virus HPV trong cơ thể, thường được khuyến nghị cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên hoặc người có yếu tố nguy cơ cao. Tuy nhiên, nên xét nghiệm HPV ở đâu cũng là nỗi băn khoăn của nhiều chị em hiện nay.

BookingCare tổng hợp và review chi tiết 6 địa chỉ xét nghiệm HPV ở TPHCM đáng tin cậy, nhanh chóng nhằm giúp chị em tiết kiệm thời gian cũng như phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý do HPV gây ra.

Các loại xét nghiệm HPV

Quá trình xét nghiệm HPV thường bao gồm việc lấy mẫu tế bào từ vùng âm đạo hoặc cổ tử cung của phụ nữ. Mẫu tế bào sau đó được gửi đến phòng xét nghiệm để xác định có tồn tại virus HPV trong cơ thể hay không và tuýp HPV nếu người bệnh mắc phải.

Các xét nghiệm HPV hiện nay gồm có: 

  • Xét nghiệm phết tế bào cổ tử cung: xét nghiệm Pap smear (Pap test),xét nghiệm Thinprep (loại cải tiến của Pap test),giúp phát hiện sớm các tế bào ung thư cổ tử cung do HPV gây ra.
  • Xét nghiệm sinh học phân tử: xét nghiệm HPV Real-time PCR, xét nghiệm HPV DNA, giúp phát hiện chính xác sự hiện diện của HPV trong cơ thể.

Các phương pháp xét nghiệm này có độ chính xác cao, có thể sử dụng đồng thời để tầm soát ung thư cổ tư cung do HPV gây ra. Tuy nhiên, quyết định về loại xét nghiệm nào cần thực hiện sẽ phụ thuộc vào hướng dẫn từ bác sĩ và các yếu tố cá nhân. Nếu kết quả xét nghiệm HPV dương tính, người bệnh có thể được chỉ định soi cổ tử cung nhằm kiểm tra chi tiết hơn.

Top 6 địa chỉ xét nghiệm HPV ở TPHCM đáng tin cậy

Dựa trên các tiêu chí trên, BookingCare đã tổng hợp và review chi tiết 6 cơ sở có dịch vụ xét nghiệm HPV uy tín ở TPHCM để chị em cùng tham khảo. 

1. Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ

284 Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM

Giờ làm việc

Khám BHYT

(Cổng số 2 - Khu M1, 227 Cống Quỳnh, Q1)

Thứ 2 - Thứ 6: từ 7h - 16h30 (phát số từ 6h15 - 15h)

Khám dịch vụ

(Cổng số 5 - Khu N, 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1)

Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 16h

Chủ nhật: 7h - 11h

Khám VIP

(Cổng số 5 - Lầu 4 khu N, 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1)

Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 16h30

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện nổi tiếng và có uy tín ở phía Nam về lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa chuyên môn cao, hệ thống xét nghiệm và phân tích hiện đại để kiểm tra và chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản.

Bệnh viện Từ Dũ có nhiều thành tựu đi đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa, thực hiện thành công các ca bệnh khó về u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung, tầm soát ung thư cổ tử cung... Chị em có nhu cầu xét nghiệm chẩn đoán và điều trị HPV có thể cân nhắc đến sử dụng dịch vụ của bệnh viện.

Khuôn viên khang trang của Bệnh viện Từ Dũ
Khuôn viên khang trang của Bệnh viện Từ Dũ - Ảnh: tudu.com.vn

Chất lượng xét nghiệm HPV ở Bệnh viện Từ Dũ 

Khi đến đây, người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp với các bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm. Tùy vào tình trạng cơ thể và điều kiện cá nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp xét nghiệm HPV thích hợp. 

Sau khi nhận kết quả xét nghiệm HPV, khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa và liệu trình tiếp theo nếu kết quả xét nghiệm HPV là dương tính.

Không chỉ vậy, Bệnh viện Từ Dũ còn chú trọng đầu tư xây dựng, cải thiện cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và đồng bộ tại phòng thí nghiệm như kính hiển vi, thuốc nhuộm, lam kính, bộ xét nghiệm,... nhằm mang lại kết quả xét nghiệm HPV nhanh chóng và chính xác.

Chi phí xét nghiệm HPV ở Bệnh viện Từ Dũ

Khi thực hiện xét nghiệm HPV ở các bệnh viện, phòng khám thì người bệnh cần phải chi trả cho dịch vụ thăm khám cùng với chi phí xét nghiệm. Dưới đây là bảng giá tổng hợp chi phí khám và xét nghiệm HPV ở Bệnh viện Từ Dũ để bạn đọc có thể tham khảo. 

Khám thường (BHYT)

38.700đ/lượt

Khám dịch vụ 

150.000đ/lượt

Khám dịch vụ hẹn giờ

300.000đ/lượt

Khám dịch vụ VIP

500.000đ/lượt

Xét nghiệm tế bào nhuộm Papanicolaou (Pap test)

349.000đ

Xét nghiệm Pap Liqui-Prep

350.000đ

Xét nghiệm Pap Thin-Prep

550.000đ

Xét nghiệm HPV 

600.000đ

Xét nghiệm HPV aptima

750.000đ

Review của khách hàng về Bệnh viện Từ Dũ

Trên Google Review, người bệnh đánh giá cao trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh và tư vấn kết quả xét nghiệm. Ngoài ra, tình trạng quá tải của bệnh viện đôi khi khiến người bệnh phải chờ đợi khá lâu khi thăm khám. 

Nếu bạn muốn được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên môn cao với chi phí hợp lý thì có thể cân nhắc đến Bệnh viện Từ Dũ. Mặt khác, nếu muốn thăm khám nhanh kết hợp dịch vụ y tế chất lượng cao thì có thể lựa chọn các địa chỉ tư nhân trong bài. 

Review của người bệnh về Bệnh viện Từ Dũ
Review của người bệnh về Bệnh viện Từ Dũ - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Da Liễu TPHCM

Địa chỉ 

2 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Giờ làm việc 

Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 18h30 (không nghỉ trưa)

Thứ 7: Sáng 7h30 - 11h, Chiều 13h - 18h30

Chủ nhật: Sáng 7h30 - 11h; Chiều 13h đến 15h

Bệnh viện Da Liễu TPHCM là cơ sở đi đầu trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý da liễu và lây truyền qua đường quan hệ tình dục, bao gồm các bệnh do virus HPV gây ra như mụn cóc sinh dục, sùi mào gà. Nếu người bệnh nghi ngờ mắc các bệnh về da như sùi mào gà do virus HPV gây ra, có thể cân nhắc đến thăm khám và xét nghiệm chẩn đoán HPV tại đây.

Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Da Liễu TPHCM
Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Da Liễu TPHCM - Ảnh: Google review

Chất lượng xét nghiệm HPV ở Bệnh viện Da Liễu TPHCM

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia da liễu được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc da liễu, có kỹ năng để chẩn đoán, điều trị các vấn đề da liễu phức tạp, trong đó có các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra bởi virus HPV.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến như dụng cụ lấy mẫu, máy siêu âm cùng với hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại giúp chẩn đoán, hỗ trợ điều trị hiệu quả cho người bệnh.

Chi phí xét nghiệm HPV ở Bệnh viện Da Liễu TPHCM

Đối với xét nghiệm HPV, Bệnh viện Da Liễu TPHCM tiến hành theo 2 phương pháp là xét nghiệm tế bào cổ tử cung Thinprep và xét nghiệm HPV Genotype Real-time PCR.  

Nhìn chung, xét nghiệm Thinprep giúp phát hiện những bất thường trong tế bào cổ tử cung, còn xét nghiệm Genotype PCR cho biết cơ thể mắc loại virus HPV nào và yêu cầu sử dụng máy móc phức tạp hơn nên giá xét nghiệm cũng cao hơn.

Khám da liễu (BHYT)

38.700đ

Khám da liễu (Theo yêu cầu)

80.000đ

Khám da liễu (Khám VIP)

300.000đ

Xét nghiệm tế bào cổ tử cung (thinprep)

580.000đ

HPV genotype Real-time PCR 

(tuýp 16, 18, 6, 11 và 18 tuýp)

1.564.000đ

Review của khách hàng về Bệnh viện Da Liễu TPHCM

Trong các phản hồi mà bệnh viện nhận được trên trang Google Review, phần lớn là những người bệnh đánh giá tốt về chất lượng thăm khám, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ và chi phí hợp lý tại bệnh viện. Khuôn viên bệnh viện sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều cây xanh. 

Tuy nhiên, một số người bệnh phản ánh rằng thời gian nhận kết quả xét nghiệm tương đối lâu, bạn đọc có thể cân nhắc.

Review của khách hàng về Bệnh viện Da Liễu TPHCM
Review của khách hàng về Bệnh viện Da Liễu TPHCM - Ảnh: Google review

3. Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ

128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM

Giờ làm việc

  • Khám BHYT: Thứ 2 -  Thứ 6: 6h30 - 16h30
  • Khám Dịch vụ: 
    Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 17h
    Thứ 7: 6h30 - 16h30
    Chủ nhật: 6h30 - 11h30

Bệnh viện Hùng Vương là một trong những bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu và có lịch sử lâu đời ở Quận 5, TPHCM. Bệnh viện chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý về thai sản, các vấn đề vô sinh hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình và bệnh lý phụ khoa như điều trị u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt,...

Bệnh viện có khám và xét nghiệm sàng lọc HPV, do Khoa khám bệnh và Khoa xét nghiệm của bệnh viện phụ trách. Trong đó, khu khám bệnh A nhận khám dịch vụ còn khu khám bệnh B nhận khám BHYT và khám thu phí cho người bệnh.

Bệnh viện Hùng Vương khang trang, hiện đại sau nhiều lần xây dựng
Bệnh viện Hùng Vương khang trang, hiện đại sau nhiều lần xây dựng - Ảnh: bvhungvuong.vn

Chất lượng xét nghiệm HPV ở Bệnh viện Hùng Vương

Đến xét nghiệm HPV ở Bệnh viện Hùng Vương, người bệnh sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm và giỏi chuyên môn như: 

  • BS.CKII Võ Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa khám bệnh A Bệnh viện Hùng Vương
  • GS.TS Nguyễn Duy Tài - Hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Sản phụ khoa

Bệnh viện Hùng Vương được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại cụ thể như: Bộ kít xét nghiệm HPV APTIMA, ống chuyển mẫu Aptima, máy tách chiết cobas x480, máy PCR z480,... đáp ứng tốt nhu cầu xét nghiệm HPV của người bệnh.

Phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi, khang trang mang lại sự thoải mái cho người bệnh khi đến thăm khám tại Bệnh viện Hùng Vương.

Chi phí xét nghiệm HPV ở Bệnh viện Hùng Vương 

Hiện tại Bệnh viện Hùng Vương áp dụng chủ yếu hai phương pháp xét nghiệm HPV tầm soát ung thư cổ tử cung với mức độ chính xác khác nhau tương ứng với từng mức giá, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp.

Khám phụ khoa 

Giá thu phí 80.000đ 

Giá BHYT 38.700đ

Giá dịch vụ 150.000đ

HPV genotype PCR hệ thống tự động

Dao động trong khoảng từ 

660.000đ - 1.064.000đ

Xét nghiệm các loại dịch, nhuộm và chẩn đoán tế bào học

Dao động trong khoảng từ 

147.000đ - 176.400đ

Review của người bệnh về Bệnh viện Hùng Vương

Hiện BookingCare chưa ghi nhận được phản hồi chi tiết của người bệnh về dịch vụ xét nghiệm HPV tại Bệnh viện Hùng Vương. Nhưng phần lớn người bệnh vẫn đánh giá tốt về trình độ của bác sĩ và dịch vụ khám chữa bệnh nói chung tại Bệnh viện Hùng Vương. 

Ngoài ra, có một số khách hàng phàn nàn về quy trình lấy kết quả xét nghiệm và cảm thấy thắc mắc về chi phí. 

Phản hồi của người bệnh về Bệnh viện Hùng Vương
Phản hồi của người bệnh về Bệnh viện Hùng Vương - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám đa khoa Medlatec

Địa chỉ

Số 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Giờ làm việc

Tất cả các ngày trong tuần: 

Sáng: 7h30 - 11h30

Chiều: 11h30 - 17h00

Tối: 17h30 - 20h00 (Chủ nhật nghỉ tối)

Phòng khám đa khoa Medlatec TPHCM là một trong những chi nhánh của hệ thống y tế Medlatec nổi tiếng trên toàn quốc về dịch vụ khám chữa bệnh và xét nghiệm đáng tin cậy. Phòng khám sở hữu hệ thống máy xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, CAP đảm bảo thời gian trả kết quả nhanh, chính xác.

phòng khám medlatec hcm từ phía ngoài nhìn vào
Phòng khám Medlatec là cơ sở khám, xét nghiệm HPV uy tín ở quận Phú Nhuận, TPHCM - Ảnh:  medlatec.vn

Chất lượng xét nghiệm HPV ở Phòng khám đa khoa Medlatec

Phòng khám Medlatec quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm về thăm khám, đọc và tư vấn kết quả xét nghiệm. Các bác sĩ sẽ gọi điện tư vấn cho khách hàng sau khi có kết quả xét nghiệm HPV, nếu phát hiện bất thường bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp với tình trạng sức khỏe cho bệnh nhân. 

Hầu hết các loại máy xét nghiệm tại Medlatec đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế phát triển như Mỹ, Nhật, Bỉ,... có khả năng phát hiện virus HPV type nguy cơ cao. 

Chi phí xét nghiệm HPV ở Phòng khám đa khoa Medlatec

Phòng khám Medlatec có nhiều gói khám phụ khoa linh động, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Gói khám phụ khoa đã bao gồm xét nghiệm HPV. Giá cả của các gói khám thường dao động trong khoảng từ 900.000đ đến 1.600.000đ, gồm có:

  • Khám phụ khoa
  • Kiểm tra tế bào âm đạo
  • xác định type HPV
  • HPV High Risk
  • Nội soi cổ tử cung

Review của người bệnh về Phòng khám đa khoa Medlatec

Hầu hết các khách hàng dành lời khen cho dịch vụ xét nghiệm chính xác, nhanh chóng của Medlatec, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Phòng khám nằm ở vị trí dễ tìm, thuận tiện cho khách hàng đến xét nghiệm trực tiếp và có bản đồ hướng dẫn rõ ràng. 

Mặt khác để được ưu tiên thăm khám và thực hiện xét nghiệm HPV, chị em có thể đặt lịch khám trực tiếp tại Medlatec trên website, số điện thoại hoặc qua BookingCare.

Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Medlatec
Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Medlatec - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Galant

Địa chỉ

Cơ sở 1: Số 104 Trần Bình Trọng, P.1, Quận 5, TPHCM

Cơ sở 2: Số 23 Yên Đỗ, P.1, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Cơ sở 3: 96 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Quận Tân Bình, TPHCM

Giờ làm việc

CS1: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 20h

CS2: Thứ 2 - Thứ 7: 11h -  20h 

CS3: Thứ 2 - Thứ 7:  11h - 20h 

Thành lập từ năm 2017, Phòng khám Galant là mô hình chăm sóc sức khỏe nổi tiếng cho cộng đồng, đặc biệt là những người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT). Phòng khám chuyên điều trị dự phòng HIV, bệnh ký sinh trùng và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh sùi mào gà do HPV gây ra.

Chất lượng xét nghiệm HPV ở Phòng khám Galant

Phòng khám Galant hợp tác với đội ngũ bác sĩ chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm trong thăm khám các bệnh lây truyền qua đường tình dục và có thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Phòng khám tuy nhỏ nhưng có cơ sở vật chất sạch sẽ, đầy đủ máy móc xét nghiệm như hệ thống máy xét nghiệm HPV Genotype PCR và các dụng cụ y tế khác.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Galant Quận 5
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Phòng khám Galant Quận 5 - Ảnh: Google review

Chi phí xét nghiệm HPV ở Phòng khám Galant

Dưới đây là chi phí khám bệnh và xét nghiệm HPV đơn lẻ tại phòng khám:

  • Khám bệnh: 100.000đ (giá dịch vụ),27.500đ (giá BHYT)
  • Giá xét nghiệm HPV Genotype: 450.000đ

Review của người bệnh về Phòng khám Galant

Trên trang Google review, Phòng khám Galant nhận được nhiều lời khen từ nhiều bệnh nhân, nhất là cộng đồng LGBT, về sự chuyên nghiệp, tận tâm của các bác sĩ và nhân viên y tế. Phòng khám tuy không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo về trang thiết bị, môi trường sạch sẽ, riêng tư. 

Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Galant
Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Galant - Ảnh: Google Review

6. Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories 

Địa chỉ

Trụ sở chính: 414 - 420 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật: 5h30 - 21h

Qua hơn 20 năm hoạt động, Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories là địa điểm xét nghiệm quen thuộc, phục vụ hơn 2,5 triệu khách hàng tại TPHCM và các khu vực lân cận. Trung tâm có hệ thống chi nhánh ở hầu hết các quận tại TPHCM, cung cấp đa dạng các dịch vụ xét nghiệm tầm soát bệnh lý từ cơ bản đến chuyên sâu.

Chất lượng xét nghiệm HPV ở Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories 

Nhằm mang lại trải nghiệm y tế chất lượng cho khách hàng, Trung tâm xét nghiệm Diag chú trọng phát triển đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên xét nghiệm có trình độ cao, từng công tác tại các bệnh viện lớn:

  • BS Vũ Thủy Tiên - Trưởng phòng xét nghiệm, Trung tâm Diag. Nguyên Trưởng Phòng Xét nghiệm Sinh hóa Huyết học - Miễn dịch, Viện Pasteur.
  • ThS.BS Phạm Thị Nhiên - Phó trưởng phòng xét nghiệm, Trung tâm Diag. Nguyên Bác sĩ khoa Xét nghiệm Vi sinh - Ký sinh, Bệnh viện Nhiệt Đới.

Đồng thời, Trung tâm Diag còn sở hữu hệ thống phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học, có các trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế như Abbott, Roche, Sysmex, Thermo Fisher, Arkray,... đảm bảo tính chính xác và tự động trong quá trình phân tích kết quả xét nghiệm. 

Hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại của Diag
Hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại của Diag - Ảnh: diag.vn

Bên cạnh đó, Diag hợp tác với các đơn vị cung cấp IVD lớn (IVD - thiết bị y tế chẩn đoán in vitro (IVD),có thể phát hiện ra các bệnh như bệnh truyền nhiễm,...) trên toàn cầu để phân tích các mẫu xét nghiệm, mang lại cho khách hàng kết quả xét nghiệm chính xác và bảo mật cao.

Ngoài ra, chị em có thể sử dụng Bộ tự lấy mẫu HPV để tự lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, đảm bảo sự kín đáo, nhanh gọn. Bộ tự lấy mẫu có thể phát hiện đến 40 type virus HPV, dễ sử dụng, thao tác đơn giản. Kết quả online sẽ có trong 48 giờ tính từ khi phòng xét nghiệm nhận mẫu.

Chi phí xét nghiệm HPV ở Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories

Trung tâm Diag Laboratories thực hiện xét nghiệm HPV theo hai phương pháp là Pap smear và HPV Genotype Realtime PCR với các mức giá khác nhau tương ứng với độ chính xác và số lượng tuýp (type) virus HPV phát hiện được.

  • Pap Smear: 90.000đ
  • HPV 14 Genotypes Realtime PCR (Định Lượng – Abbott): 600.000đ
  • HPV 40 Genotypes Realtime PCR (Định Tính – CE-IVD): 750.000đ
  • HPV 16 Genotypes Realtime PCR (Định Tính – CE-IVD): 450.000đ
  • Bộ tự lấy mẫu HPV tại nhà: 750.000đ/bộ

Review của người bệnh về Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories

Trên Google review, Trung tâm Diag nhận được đa dạng các ý kiến của khách hàng về dịch vụ xét nghiệm, trong đó chủ yếu là các phản hồi tốt về độ tin cậy, bảo mật của kết quả xét nghiệm và thái độ tư vấn kỹ càng của đội ngũ nhân viên. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, sạch sẽ được nhiều khách hàng khen ngợi. 

Để tránh gặp phải tình trạng chờ đợi xét nghiệm, chị em nên đặt lịch hẹn trước tại Trung tâm Diag Laboratories trên website hoặc qua BookingCare trước khi đến xét nghiệm hoặc sử dụng dịch vụ lấy mẫu tại nhà tiện lợi.

Phản hồi của người bệnh về Trung tâm Diag Laboratories
Phản hồi của người bệnh về Trung tâm Diag Laboratories  - Ảnh: Google Review

Chị em cần thăm khám với bác sĩ trước khi làm xét nghiệm HPV thì có thể cân nhắc đến các bệnh viện trong bài như Từ Dũ, Hùng Vương. Nếu nghi ngờ bị sùi mào gà do HPV gây ra thì chị em có thể đến Bệnh viện Da Liễu TPHCM, nơi điều trị chuyên sâu các bệnh về da.

Nếu chị em thuộc cộng đồng LGBT, muốn thăm khám và làm xét nghiệm HPV trong môi trường riêng tư thì Phòng khám Galant là một lựa chọn tốt. 

Nếu chị em chỉ có nhu cầu làm xét nghiệm HPV và nhận kết quả nhanh chóng thì có thể cân nhắc Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories. Trong trường hợp chị em bận rộn hoặc muốn đảm bảo tính riêng tư thì có thể dùng Bộ tự lấy mẫu HPV tại nhà của Diag. 

Trên đây là 6 địa chỉ xét nghiệm HPV đáng tin cậy đã được đội ngũ tác giả BookingCare review, đánh giá chi tiết. Qua bài viết này, BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ tìm được địa chỉ xét nghiệm HPV phù hợp nhất với bản thân.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://www.tudu.com.vn/
2. https://www.bvdl.org.vn/
3. https://bvhungvuong.vn
4. https://diag.vn/
5. https://medlatec.vn/
6. https://galantclinic.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/