Chi phí mổ mắt cận bao nhiêu? Bảng giá mổ cận tại 7 bệnh viện Mắt uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/02/2023, Cập nhật lần cuối: 21/08/2023

Chi phí mổ cận là con số khá lớn, tùy theo phương pháp thực hiện có thể dao động từ 20 đến 90 triệu đồng. Cụ thể phẫu thuật cận thị theo phương pháp nào có mức giá ra sao mời bạn đọc theo dõi nội dung chi tiết.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Chi phí mổ mắt cận bao nhiêu tiền?
Chi phí mổ mắt cận bao nhiêu tiền? - Ảnh: BookingCare

Chi phí mổ mắt cận là một khoản tiền khá lớn nên trước khi thực hiện bạn  đọc cần tìm hiểu rõ ràng để chuẩn bị kinh phí, cân nhắc lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Dưới đây, BookingCare tổng hợp chi phí giải đáp câu hỏi mổ mắt cận bao nhiêu tiền. Bên cạnh đó, bảng giá cụ thể tại 7 Bệnh viện Mắt uy tín Hà Nội cũng được cập nhật để bạn đọc tiện tham khảo. 

Mổ mắt cận bao nhiêu tiền? Chi phí mổ mắt cận theo các phương pháp

Thông thường chi phí mổ mắt cận có khoảng giá dao động từ 20 đến 90 triệu đồng. Có khoảng chênh lệch này do phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố tác động lớn là phương pháp mổ cận. Tùy theo phương pháp được chỉ định là Lasik, Femto Lasik hay Relex Smile, Phakic,... sẽ có chi phí khác nhau. 

Dưới đây BookingCare sẽ nêu khoảng giá tham khảo cho 4 phương pháp mổ cận phổ biến này. 

Chi phí mổ cận bằng phương pháp Lasik

Trong các phương pháp mổ mắt cận thị, phẫu thuật Lasik được nhiều người lựa chọn. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng dao vi phẫu tạo vạt giác mạc, sau đó chiếu tia Laser Excimer để điều chỉnh lại độ cong của giác mạc, giúp người bệnh có được thị lực tối đa.

Mổ cận bằng phương pháp Lasik có mức giá khá hợp lý từ 20 - 25 triệu đồng. Bởi vậy cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn thực hiện. 

Chi phí mổ cận bằng phương pháp Femto Lasik

So với phương pháp Lasik truyền thống, Femto Lasik là phương pháp bắn laser trị cận thị nâng cao, không sử dụng dao vi phẫu.

Femto Lasik kết hợp công nghệ của 2 loại Laser: Laser Femtosecond tạo vạt giác mạc và Laser Excimer điều chỉnh khúc xạ. Việc dùng Laser Femtosecond thay cho dao vi phẫu giúp loại bỏ nhiều biến chứng trong khi tạo vạt giác mạc, khiến phẫu thuật này trở nên an toàn và ưu việt hơn Lasik.

Chi phí cho một ca phẫu thuật cận thị bằng phương pháp Femto Lasik vì vậy cũng cao hơn, trong khoảng từ 30 - 40 triệu đồng. 

Khách hàng thực hiện mổ cận
Mổ mắt cận thị ngày càng được nhiều người thực hiện - Ảnh: matquocte.vn

Chi phí mổ cận bằng phương pháp Relex Smile

Trong các phương pháp mổ cận, giá mổ cận Relex Smile được nhiều người quan tâm. Đây là phương pháp cải tiến của phẫu thuật Femto-Lasik trước đó, cho phép thực hiện phẫu thuật ở bệnh nhân có độ cận loạn thị cao.

Có thể nói Relex Smile là phương pháp mổ cận tiên tiến nhất hiện nay trong các phương pháp phẫu thuật sử dụng tia laser. Phẫu thuật có độ chính xác cao, an toàn và ít để lại biến chứng.

Theo bảng giá tham khảo ở các đơn vị phẫu thuật cận thị uy tín Hà Nội, giá mổ cận theo phương pháp Relex Smile dao động từ 50 - 70 triệu đồng. 

Chi phí mổ cận theo phương pháp Phakic ICL

Mổ cận theo phương pháp Phakic ICL được biết đến là một trong những phương pháp có mức chi phí thực hiện cao nhất hiện nay. Giá trung bình cho một ca phẫu thuật dao động khoảng 90 triệu đồng. 

Khác với các phương pháp phẫu thuật laser trên, Phakic là phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạ bằng cách đặt thấu kính nội nhãn rất nhỏ, mỏng, cực kỳ mềm dẻo được thiết kế riêng theo thông số mắt của khách hàng. 

Có thể thấy mặc dù cùng một phương pháp mổ mắt cận nhưng vẫn có khoảng giá dao động. Bởi ngoài phương pháp, có nhiều yếu tố tác động đến chi phí, trong đó có bác sĩ trực tiếp phẫu thuật, cơ sở thực hiện là địa chỉ công lập hay tư nhân, bệnh viện Mắt Quốc tế,...

Bảng giá mổ cận thị tại 7 bệnh viện Mắt uy tín Hà Nội

Dưới đây để bạn đọc nắm được mức giá cụ thể ở từng địa chỉ, BookingCare cập nhật bảng giá mổ mắt cận tại 7 bệnh viện chuyên khoa Mắt uy tín Hà Nội. BookingCare cũng đặc biệt lưu ý, khách hàng có nhu cầu phẫu thuật nên tìm đến những cơ sở uy tín để được thăm khám và tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Danh sách các bệnh viện BookingCare giới thiệu đều là những đơn vị mổ mắt cận tốt, có tiếng. Tuy nhiên có bệnh viện có giá tốt, có bệnh viện nổi bật về dịch vụ, trang thiết bị hiện đại hơn,... Tùy theo nhu cầu của mình, bạn đọc nên cân nhắc để chọn địa chỉ phù hợp, yên tâm nhất. 

1. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại - Ảnh: mathanoi2.vn

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho hoạt động di chuyển thăm khám, mổ cận và tái khám sau này. Với hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đây sẽ là địa chỉ đáng tham khảo nếu bạn đọc có nhu cầu mổ cận.

Bệnh viện triển khai đa dạng các phương pháp mổ cận, đáp ứng hầu hết nhu cầu và thể trạng của khách hàng. Để biết đôi mắt của mình phù hợp nhất với phương pháp nào, bạn đọc cần thăm khám chuyên sâu với bác sĩ nhãn khoa.

Giá mổ mắt cận tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã công khai chi phí mổ cận trên website Bệnh viện, dưới đây BookingCare sẽ tổng hợp lại để bạn đọc tiện tham khảo:

Phương phápChi phí
Gói phẫu thuật mổ mắt cận bằng phương pháp RELEX SMILE
  • Ưu đãi trong thứ 2, 4, 6, 7: 46.900.000đ
  • Ưu đãi trong thứ 3, 5: 48.000.000đ
  • Giá gốc: 70.000.000đ
Gói phẫu thuật mổ mắt cận bằng phương pháp FEMTO LASIK 
  • Ưu đãi thứ 2, 4, 6, 7: 32.900.000đ
  • Ưu đãi thứ 3, 5: 37.900.000đ
  • Giá gốc: 40.000.000đ

Như vậy, có thể thấy chi phí gốc tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 khá cao tuy nhiên Bệnh viện đã hỗ trợ khách hàng bằng các chương trình ưu đãi thường xuyên. Bạn đọc có thể cân nhắc lịch khám, phẫu thuật để nhận được chi phí tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, như có đề cập ở trên thì khách hàng sẽ cần thăm khám chuyên sâu trước khi mổ cận. Chi phí cho hoạt động này đối với mổ cận tại Bệnh viện mắt Hà Nội 2 là miễn phí, tùy từng thời điểm bệnh viện sẽ có những chương trình khuyến mại khác nhau, bạn đọc có thể theo dõi Fanpage Bệnh viện để cập nhật nhanh nhất.

2. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

  • Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 143 Trần Đăng Ninh)
Khách hàng khám mổ cận tại Mắt Việt Nga
Khách hàng khám mổ cận với bác sĩ người Nga tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga - Ảnh: Fanpage Bệnh viện

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là địa chỉ hàng đầu được khách hàng lựa chọn phẫu thuật tật khúc xạ tại Hà Nội. Ưu điểm nổi bật thuyết phục nhiều người lựa chọn đơn vị đến từ đội ngũ chuyên gia Nhãn khoa người Nga giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cùng với hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Việt - Nga là bệnh viện mắt đầu tiên áp dụng và triển khai phẫu thuật bằng phương pháp Smile Pro hiện đại nhất thế giới. Đặc biệt, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được công bố là đơn vị phẫu thuật xóa cận Relex Smile nhiều nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Bạn đọc quan tâm đến phương pháp mổ mắt cận này có thể lựa chọn thực hiện tại Mắt Việt - Nga. 

Giá mổ mắt cận thị tại Bệnh viện Mắt Việt Nga

Phương pháp

Chi phí

Giá Khuyến mại 

Giá bao gồm ưu đãi tháng 7/2023

Lasik SBK

25.000.000đ

19.000.000đ

18.000.000đ

Femto Lasik 

43.000.000đ

33.000.000đ

30.000.000đ

Relex Smile 

75.000.000đ

50.000.000đ

43.000.000đ

Smile Pro

90.000.000đ

63,000,000đ

55,000,000đ

Mặc dù là bệnh viện Mắt quốc tế, trực tiếp phẫu thuật là bác sĩ nước ngoài nhưng chi phí mổ cận tại Mắt Việt Nga cũng tương đương, thậm chí còn hợp lý hơn các đơn vị tư nhân khác. Ngoài ra bệnh viện cũng áp dụng các chương trình hỗ trợ cho khách hàng ở xa chi phí đi lại, ưu đãi lưu trú, checkin hay lên bài review.

3. Bệnh viện Mắt Hồng Sơn

  • Địa chỉ: 709 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Bệnh viện Mắt Hồng Sơn
Bệnh viện Mắt Hồng Sơn - Địa chỉ mổ cận uy tín Hà Nội - Ảnh: BV cung cấp

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2021, trong hơn 2 năm hoạt động, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn đã được lượng lớn khách hàng biết đến và thực hiện thành công số lượng lớn ca phẫu thuật cận thị. Trong đó, kết quả tốt và chi phí phẫu thuật tốt là những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao: 

  • Phẫu thuật cận thị với bác sĩ đầu ngành: Trực tiếp phẫu thuật cận thị là PGS.TS.BS Cung Hồng Sơn - Phó Giám đốc, Bệnh viện Mắt Trung ương. Bác sĩ đã thực hiện hơn 110.000 ca mổ cận thị và là phẫu thuật viên có số lượng mổ cận thị nhiều nhất Việt Nam.
  • Thực hiện nhiều phương pháp mổ cận: Lasik, Smart Surf, Femto, Clear - Smile, Smile Pro, Phakic-ICL,... Bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất với tình trạng và nhu cầu của khách hàng.
  • Bệnh viện bảo hành miễn phí trọn đời: tái cận sẽ được mổ miễn phí nếu còn chiều dầy nền giác mạc trên 300 micromet. 
  • Chi phí ưu đãi, có nhiều chương trình ưu đãi cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn mổ đục thủy tinh thể miễn phí cho Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, thương binh, gia đình liệt sỹ trên toàn quốc.
  • Mổ từ thiện đối với người có công với cách mạng và gia đình nghèo: Cao Bằng, Hà Nội, Nam Định, Tuyên Quang, Điện Biên,…
  • Đơn vị đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín:
    • Bệnh viện Mắt Hồng Sơn được vinh danh Top 10 Dịch Vụ được người Việt tin dùng năm 2022
    • T1/2023 - Bệnh viện mắt Hồng Sơn đạt giải Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á
    • T6/2023 - Bệnh viện Mắt Hồng Sơn nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á - Asia’s Top Trusted Brand Awards 2023”

Giá mổ cận tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn

Chi phí tốt là một trong những ưu điểm nổi bật bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn mổ cận tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn. Mức giá ưu đãi này được bệnh viện áp dụng thường xuyên để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng thực hiện dịch vụ mổ cận tại đơn vị sẽ được khám miễn phí 1 năm sau mổ. 

  • Gói ưu đãi SMART SURF (không chạm) chỉ: 15 triệu/ 2 mắt.
  • Gói ưu đãi FEMTO chỉ: 23 triệu/ 2 mắt.
  • Gói ưu đãi CLEAR chỉ: 37 triệu/ 2 mắt.
  • Gói ưu đãi SMILE PRO chỉ: 47 triệu/ 2 mắt (với máy Visumax 800)
Bảng giá phẫu thuật Bệnh viện Mắt Hồng Sơn
Bảng giá dịch vụ phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn - Ảnh: BV cung cấp

4. Bệnh viện Mắt Trung ương

  • Địa chỉ: 85 Phố Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là địa chỉ đầu ngành trong khám chữa bệnh, phục hồi chức năng về Mắt cho bệnh nhân trong cả nước, Bệnh viện Mắt Trung ương là địa chỉ được nhiều người lựa chọn thực hiện mổ cận. Tổng quan chung, chất lượng chuyên môn là yếu tố được đánh giá cao để khách hàng có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật tại đơn vị. 

Giá mổ mắt cận thị tại Bệnh viện Mắt Trung ương

Theo BookingCare tìm hiểu, hiện chưa có bảng giá chi tiết về phẫu thuật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Tuy nhiên theo thông tin tham khảo trên các hội nhóm review, chi phí mổ cận thị tại Bệnh viện Mắt Trung ương theo một số phương pháp như sau:

  • Phương pháp Lasik thường quy: khoảng 15 triệu đồng
  • Phương pháp Femto Lasik thường quy: khoảng 30 triệu đồng
  • Phương pháp Relex Smile: khoảng 50 triệu đồng

Nhìn chung là bệnh viện công nên chi phí mổ cận sẽ thấp hơn các địa chỉ công lập nhưng thường sẽ hạn chế về chất lượng dịch vụ. Nhiều người ngại bệnh viện công nhiều thủ tục, khó sắp xếp để được mổ ngay có thể cân nhắc địa chỉ tư nhân sẽ phù hợp hơn.

Lưu ý, bảo hiểm cũng sẽ không chi trả cho trường hợp phẫu thuật mổ cận.  

Review của khách hàng thực hiện mổ cận tại Bệnh viện Mắt Trung ương
Review của khách hàng thực hiện mổ cận tại Bệnh viện Mắt Trung ương - Ảnh: Chụp từ Facebook

5. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

  • Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đi vào hoạt động từ năm 2011, đến nay, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã xây dựng được thương hiệu uy tín, được tin tưởng về chất lượng chuyên môn, đặc biệt là với dịch vụ phẫu thuật khúc xạ tại bệnh viện

Khách hàng sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi bác sĩ Nhãn khoa giỏi, trên 30 năm kinh nghiệm:

  • BS.CKII Nguyễn Đăng Dũng
    • Nguyên Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa mắt Sài Gòn - Hà Nội
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mổ mắt công nghệ Lasik 
  • ThS.BS Đặng Thị Như Quỳnh
    • Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Mắt DND
    • Trưởng khoa Phẫu thuật Bệnh viện Mắt DND

Bên cạnh bác sĩ phẫu thuật giỏi, để điều trị cận thị bằng các phương pháp phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay như Relex Smile, Femto Lasik, SmartSurfACE,… Trung tâm khúc xạ - Bệnh viện Mắt Quốc tế DND được đầu tư trang bị các hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ tiên tiến: VISUMAX (Đức),Mel90 (Đức),Zeimer (Thụy sĩ),Schwind Amaris 1050RS,…

Giá mổ mắt cận thị tại Bệnh viện Mắt DND

Mắt DND đang thực hiện phẫu thuật cận thị theo nhiều phương pháp, trong đó mức chi phí trọn gói theo từng phương pháp như sau:

Phương phápChi phí
Gói phẫu thuật mổ mắt cận bằng phương pháp Lasik17 triệu đồng
Gói phẫu thuật mổ mắt cận bằng phương pháp SmartSurfACE30 triệu đồng
Gói phẫu thuật mổ mắt cận bằng phương pháp Femto Lasik30 triệu đồng
Gói phẫu thuật mổ mắt cận bằng phương pháp Relex Smile 42 triệu đồng
Gói phẫu thuật mổ mắt cận bằng phương pháp Phakic96 triệu đồng

Hiện các dịch vụ phẫu thuật cận thị tại bệnh viện đang được áp dụng chương trình ưu đãi đến hết tháng 2/2023. Bạn đọc có thể tham khảo mức giá các gói phẫu thuật mổ cận tại Bệnh viện Mắt DND để biết mức giá phải chi trả (gói thấp nhất chỉ từ 11 triệu đồng)

Ngoài ra, bệnh viện thường xuyên có các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết, sự kiện để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

So sánh chi phí mổ cận tại Mắt DND với các bệnh viện khác thì mức giá này khá "mềm", phù hợp với nhiều khách hàng để thực hiện mổ cận an toàn, dịch vụ tốt. 

Đánh giá của khách hàng mổ cận tại Bệnh viện Mắt DND
Đánh giá của khách hàng mổ cận tại Bệnh viện Mắt DND - Ảnh: Chụp từ Google

6. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

  • Địa chỉ: 77 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trên các hội nhóm review cũng như các kênh mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok có thể bạn đã biết dịch vụ mổ cận tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn.

Trong các bài review đơn vị được khen về cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, hiện đại, đội ngũ nhân viên y bác sỹ tận tình. Tiêu biểu, khách hàng đã thực hiện đánh giá cao dịch vụ mổ cận với ThS.BS Ngô Thị Lan:

  • Thạc sĩ nhãn khoa loại giỏi tại Đại học Y Hà Nội
  • Trưởng khoa Phẫu thuật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nguyễn Du
  • Hơn 11 năm kinh nghiệm thực hiện trên 14.000 ca phẫu thuật tật khúc xạ

Giá mổ mắt cận thị tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Tham khảo trên Website Bệnh viện Mắt Sài Gòn có công khai chi phí mổ cận theo các phương pháp như sau: 

  • Phương pháp Laser bề mặt: khoảng 24 triệu đồng
  • Phương pháp Femtosecond Lasik: khoảng 32 triệu đồng
  • Phương pháp Relex Smile: khoảng 52 triệu đồng
  • Phương pháp Phakic: khoảng 88 triệu đồng

Mức giá trên cũng nằm trong khoảng dao động chung, tuy nhiên so với các đơn vị tư nhân khác, chi phí đã cao hơn phần nào. Mặc dù vậy, bệnh viện cũng có các chương trình ưu đãi sẽ giảm bớt từ 10 đến 30%. Bên cạnh đó, bệnh viện triển khai chương trình ưu đãi xóa cận trả góp, hỗ trợ trả góp 0 đồng. Khách hàng quan tâm khi thăm khám nên trao đổi trực tiếp để được tư vấn.  

Ngoài ra, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội cũng được đánh giá cao khi có chương trình đồng hành chăm sóc hậu phẫu như miễn phí tái khám suốt 12 tháng sau phẫu thuật, hỗ trợ 100% chi phí điều trị bổ sung nếu tái cận (áp dụng cho các phương pháp Laser, theo chỉ định bác sĩ).

7. Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội

  • Địa chỉ: 51 - 53 - 55 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội
Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội - Ảnh: benhvienmat.vn

Nhờ quy tụ đội ngũ bác sĩ Nhãn khoa trên 20 năm kinh nghiệm cộng với việc đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội ngày càng được nhiều người bệnh thăm khám, điều trị và phản hồi tốt. Dịch vụ phẫu thuật cận thị là một trong những mũi nhọn được bệnh viện đẩy mạnh. 

Theo đó, khách hàng mổ mắt cận có thể lựa chọn trực tiếp ThS.BS Nguyễn Thị Minh Ngọc thực hiện:

  • Trưởng khoa Khúc xạ - Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội
  • Chứng chỉ Phẫu thuật viên Lasik Bệnh viện Mắt TP.HCM
  • Chứng chỉ Phẫu thuật Lasik không chạm Streamlight

Bên cạnh đó, để đảm bảo thành công của các ca phẫu thuật, hệ thống thiết bị thực hiện cũng được bệnh viện đầu tư với hệ thống máy mổ Lasik, máy Wavelight Excimer Laser của ALCON,...

Giá mổ mắt cận thị tại Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội

Tại Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội hiện đang áp dụng mổ cận Phakic ICL, Lasik không chạm - StreamLight, Lasik nâng cao và Lasik. Bệnh viện công khai bảng giá, cam kết không phát sinh chi phí, kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến lợi ích cho khách hàng.

  • Phẫu thuật Lasik: khoảng 20 triệu đồng
  • Phẫu thuật Lasik nâng cao: khoảng 23 triệu đồng
  • Phẫu thuật Lasik Streamlight không chạm: khoảng 35 triệu đồng
  • Phẫu thuật Phakic ICL: khoảng 90 triệu đồng

Trên đây là chi phí mổ mắt cận nói chung và bảng giá mổ cận tại 6 Bệnh viện uy tín tại Hà Nội mà BookingCare tìm hiểu được. Mong rằng bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích để bạn đọc có thể cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ phẫu thuật cận thị

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://suckhoedoisong.vn/uu-diem-cua-phuong-phap-phau-thuat-relex-smile-trong-dieu-tri-tat-khuc-xa-169221021145305826.htm
2. https://benhvienmat.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/