Giá cắt bao quy đầu tại 5 địa chỉ uy tín ở TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 23/03/2023, Cập nhật lần cuối: 25/03/2024

Giá cắt bao quy đầu bao nhiêu là câu hỏi nhận được sự quan tâm lớn đến từ các anh em. BookingCare sẽ cùng bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi ấy trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tại TPHCM?
Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tại TPHCM? - Ảnh: BookingCare

Sau khi đã cùng bạn đọc tìm hiểu về địa chỉ cắt bao quy đầu, bác sĩ cắt bao quy đầu thì hôm nay BookingCare sẽ tiếp tục review về giá cắt bao quy đầu tại TPHCM. Chi phí tại mỗi địa chỉ khác nhau lại khác nhau thế nên trong quá trình thăm khám bạn đọc lưu ý nhờ bác sĩ, nhân viên tư vấn kỹ càng, cụ thể về giá cả và các chi phí có thể phát sinh để tránh những sự cố không rõ ràng có thể xảy ra. 

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Giá cắt bao quy đầu là từ khóa được nhiều bạn đọc quan tâm, tìm kiếm. Giá cắt bao quy đầu sẽ bao gồm phí thăm khám bác sĩ chuyên khoa Nam học, phí xét nghiệm trước khi thực hiện, công phẫu thuật, dụng cụ phẫu thuật, vật tư tiêu hao,... Tùy từng trường hợp, chi phí cắt bao quy đầu có thể thay đổi do:

  • Tình trạng sức khỏe: Trước khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bạn đọc sẽ gặp bác sĩ nam khoa để được thăm khám và tư vấn. Trong quá trình này nếu phát hiện các vấn đề thì có thể bác sĩ sẽ yêu cầu điều trị dứt điểm rồi mới thực hiện cắt bao quy đầu. Việc này cũng có thể phát sinh các chi phí đáng kể.
  • Phương pháp phẫu thuật: Hiện tại có nhiều phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu. Trong đó các chi phí càng hiện đại, sử dụng nhiều máy móc thì chi phí lại càng cao hơn. 
  • Địa chỉ thực hiện dịch vụ: Các Bệnh viện công lập luôn có chi phí tối ưu hơn so với các địa chỉ tư nhân. Bù lại, các phòng khám bệnh viện tư nhân lại có ưu điểm về thời gian thực hiện, chất lượng dịch vụ và với người có bảo hiểm tư nhân chi phí cũng sẽ được giảm bớt. 

Như vậy, có thể thấy chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên khó để có một đáp án cụ thể cho câu hỏi cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Bạn đọc có thể tham khảo khoảng giá ước lượng dưới đây để chuẩn bị mức kinh phí phù hợp.

  • Phẫu thuật bằng tay: 3.000.0000 - 5.000.000đ
  • Phẫu thuật bằng máy: 6.000.000đ - 9.000.000đ

Lưu ý: Chi phí bên trên chưa bao gồm phí thuốc men sau phẫu thuật

Giá cắt bao quy đầu tại 5 địa chỉ uy tín ở TPHCM

Cắt bao quy đầu là dịch vụ có được hưởng BHYT, bạn đọc nếu lựa chọn thực hiện dịch vụ tại các Bệnh viện thì lưu ý chuẩn bị giấy tờ để được hưởng chi phí hợp lý nhất.

Phần nội dung tiếp theo BookingCare sẽ chia sẻ thông tin cụ thể hơn về bảng giá cắt bao quy đầu tại 5 địa chỉ uy tín tại TPHCM.

1. Trung tâm sức khỏe Nam Giới Men's Health

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health là địa chỉ thăm khám nam khoa tại TPHCM nhận được nhiều review tốt từ các anh em đã thăm khám. Đây cũng là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín với chi phí rõ ràng, minh bạch mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Phòng khám là Tiến sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy, một chuyên gia nam khoa có chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm:

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, Tiết niệu
  • Tu nghiệp Bác sĩ Nội Trú Tiết Niệu Châu Á tại Cộng Hòa Singapore, thuộc Hội Tiết Niệu Singapore – Trường Tiết Niệu Châu Á và Hội Tiết Niệu Châu Á.
  • Tu nghiệp Phẫu thuật Tạo hình Niệu đạo Sinh dục Nam giới tại Trung Tâm Tạo hình Tiết niệu Ðại học California, Irvine, Hoa Kỳ

Các quy trình xét nghiệm, phẫu thuật bao quy đầu được sắp xếp linh hoạt để đảm sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho người thăm khám. Bạn đọc có thể đi khám vào buổi sáng và thực hiện phẫu thuật vào buổi chiều nếu sức khỏe cho phép.

Phẫu thuật được thực hiện bằng bộ dụng cụ vi phẫu với kính vi phẫu phóng đại phẫu trường, giúp bác sĩ quan sát rõ ràng, căn chỉnh vết cắt chính xác hơn.

Phòng khám sử dụng chỉ khâu dùng trong thẩm mỹ với kích thước siêu nhỏ, chỉ được cắt 7 ngày sau mổ giúp vết thương lành nhanh hơn. Đối với trường hợp ngắn dây thắng, bác sĩ kết hợp tinh chỉnh dây thắng hài hòa với kích thước và hình dáng “cậu nhỏ” (không phát sinh thêm chi phí).

Giá cắt bao quy đầu tại Trung tâm Men’s Health

Trung tâm Men's Health đã triển khai các phương pháp cắt bao quy đầu với chi phí cụ thể như sau:

  • Cắt bao quy đầu truyền thống : 4.000.000đ
  • Cắt bao quy đầu vi phẫu: 6.000.000đ

Cắt bao quy đầu vi phẫu thực chất vẫn là phẫu thuật bằng tay nhưng bác sĩ sẽ quan sát và thực hiện toàn bộ quy trình bằng kính vi phẫu có độ phóng to lớn giúp quá trình diễn ra tỉ mỉ, chính xác, ít chảy máu hơn, ít để lại sẹo, độ thẩm mỹ cao. Do đó, phương pháp này cũng có chi phí cao hơn.

Chi phí cắt bao quy đầu tại Trung tâm Men’s Health được đánh giá là hợp lý so với mặt băng chung khi chi phí gói khám bên trên đã bao gồm cả thuốc và các dụng cụ thay băng vết thương.

Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men's Health
Khi vực tiếp nhận bệnh nhân của Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men's Health - Ảnh: Google Review

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Lịch khám: Cả tuần: 7h00 - 21h00
  • Trung tâm Men Health's không ghi nhận nhiều trường hợp bệnh nhân phải chờ đợi lâu, nhất là với các trường hợp đặt khám trước. Để chủ động thơi gian và đuộc tư vấn kỹ càng, bạn đọc có thể tham khảo đặt phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Men's Health.

2. Phòng khám Hello Doctor 

Để  đáp ứng nhu cầu thăm khám, thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, tiết kiệm thời gian thì ngoài trung tâm Men's Health bên trên, BookingCare cũng gợi ý bạn một địa chỉ nữa là Phòng khám Hello Doctor.

Thời gian dự kiến cho hoạt động phẫu thuật cắt bao quy đầu tại đây rơi vào khoảng 30 phút, sau đó người thăm khám sẽ nghỉ ngơi, theo dõi sau phẫu thuật 2 - 3 tiếng và ra về trong ngày.

Bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật tại đây là Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Quang Việt:

  • Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học, Tiết niệu
  • Hiện là bác sĩ tại Trung tâm Nam học, Bệnh viện Trưng Vương
  • Tham gia các khóa đào tạo nội soi và phẫu thuật tại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Gia Định và Đại học Y Dược TPHCM,...
Chân dung Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Quang Việt - bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám
Chân dung Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Quang Việt - bác sĩ trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám - Ảnh: hellodoctors.vn

Giá cắt bao quy đầu tại Phòng khám Hello Doctor 

Hiện tại, Phòng khám Hello Doctor triển khai 2 phương pháp cắt bao quy đầu đó là phẫu thuật bằng tay và bằng máy Surkon. Cụ thể:

  • Phẫu thuật bằng tay: 5.000.000đ - 7.000.000đ
  • Phẫu thuật bằng máy: 8.000.000đ - 9.000.000đ

Chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng khám Hello Doctor có thể thay đổi tùy thuộc vào các trường hợp cụ thể. Khoảng giá trên đây chưa áp dụng các chương trình khuyến mại và khấu trừ bảo hiểm.

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết thêm thông tin về gói phẫu thuật cắt bao quy đầu tại PK Hello Doctor tại đây.

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 152/6 Thành Thái, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Lịch khám: Cả tuần: 9h00 - 19h00
  • Sau khi thăm khám tại Phòng khám Hello Doctor, nếu quyết định thực hiện phẫu thuật thì bệnh nhân sẽ thực hiện tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh để đảm bảo các yếu tố cơ sở vật chất. (Bác sĩ Lưu Quang Việt vẫn trực tiếp thực hiện phẫu thuật). Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh chỉ cách Hello Doctor khoảng 500m.

3. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là bệnh viện tư nhân chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2018. Dù thành lập chưa lâu nhưng chất lượng thăm khám và chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Khoa Ngoại Tổng hợp Tiết niệu sẽ là khu vực tiếp nhận các anh em muốn thực hiện cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn. Bạn đọc có thể đặt phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam Sài Gòn qua BookingCare để được trực tiếp Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Văn Hiếu Nhân thực hiện. Bác sĩ Lê Văn Hiếu Nhân có:

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại Tiết niệu - Nam học
  • Từng công tác tại khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Bình Dân

Giá cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

Bảng giá cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn:

Vẫn sử dụng phương pháp tương tự Phòng khám Hello Doctor, tuy nhiên chi phí của Bệnh viện Nam Sài Gòn lại có phần nhỉnh hơn. Có thể lí giải nguyên nhân của mức giá này đến từ việc Bệnh viện Nam Sài Gòn là địa chỉ tư nhân có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện.

Nếu bạn đọc ở gần khu vực Bình Chánh mà đề cao trải nghiệm thăm khám an toàn, thoải mái, dễ chịu thì có thể cân nhắc cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam Sài Gòn.

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn có quy mô lớn, khang trang, hiện đại - Ảnh: Google Review

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Lịch khám: Thứ 2 đến Thứ 7: 7h - 12h; 13h30 - 17h

4. Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân là một trong những bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực nam khoa tại TPHCM với chất lượng thăm khám và điều trị được đánh giá cao. Dịch vụ cắt bao quy đầu là tiểu phẫu được thực hiện phổ biến tại Bệnh viện Bình Dân.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy ở phòng khám Men's Health mà BookingCare có đề cập bên trên hiện cũng đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân. Ngoài Bác sĩ Trà Anh Duy, còn nhiều bác sĩ cũng có nhiều kinh nghiệm cắt bao quy đầu như Bác sĩ Trần Đoàn Thiên Quốc, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Khoa, Bác sĩ Lê Vũ Tân,...

Giá cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bình Dân

Với dịch vụ cắt bao quy đầu, Bệnh viện Bình Dân triển khai hai phương pháp chính là sử dụng dao truyền thống, may thẩm mỹ và sử dụng dụng cụ cắt da bao quy đầu. 

Theo thông tin trên website Bệnh viện, chi phí cắt bao quy đầu tại Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân (chưa bao gồm tiền khám, thuốc và các chỉ định cận lâm sàng) là:

  • Phương pháp truyền thống: 3.600.000đ (trong tuần) và 3.850.000đ (ngoài giờ)
  • Nếu sử dụng dụng cụ cắt da bao quy đầu thì cộng thêm 2.900.000đ

Theo đó thì chi phí này so với chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng khám Men’s Health thì ở mức tương đương nhau, không có nhiều chênh lệch. 

Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện có thế mạnh về nam khoa tại TPHCM
Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện có thế mạnh về nam khoa tại TPHCM - Ảnh: Google Review

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: Trụ sở chính của Bệnh viện Bình Dân là 371 Điện Biên Phủ, tuy nhiên với hoạt động khám Nam khoa thì sẽ diễn ra ở Lầu 5, Khu kỹ thuật cao Bệnh viện Bình Dân ( 326 - 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TPHCM)
  • Lịch khám: 
    • Từ thứ 2 đến thứ 6: 6:00 - 11:30; 13:00 - 16:00
    • Khám ngoài giờ Nam khoa (Thứ 7): 06:30 - 11:30

5. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM 

Là Bệnh viện đầu ngành tại TPHCM, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cung cấp đa dạng các hoạt động thăm khám, thực hiện thủ thuật trong đó bao gồm cả cắt bao quy đầu. Với danh tiếng và uy tín của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM thì không cần phải đề cập, chứng minh nhiều về chất lượng thăm khám tại đây.

BookingCare chỉ muốn muốn lưu ý bạn đọc về số lượng bệnh nhân thăm khám đông đúc mỗi ngày tại Bệnh viện thế nên có nhiều trường hợp sẽ không thể thực hiện cắt bao quy đầu trong ngày mà phải hẹn ngày khác. Với những anh em bận rộn, không có nhiều thời gian thì nên cân nhắc khi thăm khám tại đây.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là bệnh viện đầu ngành tại TPHCM - Ảnh: Google Review

Giá cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Chi phí cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM dao động trong khoảng 1.300.000đ - 2.500.000đ. Chi phí này so với các địa chỉ khác thì thấp hơn khá nhiều, điều này là có thể hiểu được do Bệnh viện thực hiện cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống và cắt bao quy đầu theo phương pháp xâm lấn tối thiểu.

Khi thực hiện phẫu thuật, bạn đọc vẫn nên chuẩn bị thêm khoảng 2.000.000đ nữa để đề phòng các trường hợp có thêm chi phí phát sinh.

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Lịch khám: 
    • Thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16h30
    • Thứ 7: sáng từ 6h30 – 12h00

Như vậy, trên đây là bảng giá cắt bao quy đầu tại 5 địa chỉ thăm khám nam khoa uy tín trên địa bàn TPHCM. BookingCare hy vọng bài viết đã đem tới những thông tin hữu ích cho quá trình thăm khám của bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Cắt bao quy đầu trọn gói tại địa chỉ uy tín ở Hồ Chí Minh. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://bvbinhdan.com.vn/vn/huong-dan-kham-nam-khoa-tai-benh-vien-binh-dan.html
https://menhealth.vn/tag/cat-bao-quy-dau/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/