Review 5 bác sĩ phẫu thuật cắt bao quy đầu giỏi TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 13/03/2023, Cập nhật lần cuối: 23/03/2023

Các bác sĩ phẫu thuật cắt bao quy đầu giỏi, giàu kinh nghiệm là yếu tố quan trọng để 1 ca mổ được diễn ra thành công và đạt hiệu quả cao. Trong phần nội dung tiếp theo, Bookingcare sẽ giới thiệu những bác sĩ như vây để bạn đọc có nhu cầu dễ dàng tham khảo, cân nhắc.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ cắt bao quy đầu giỏi, giàu kinh nghiệm tại TPHCM
Bác sĩ cắt bao quy đầu giỏi, giàu kinh nghiệm tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Khi muốn phẫu thuật cắt bao quy đầu mọi người thường chỉ biết đến địa chỉ thực hiện chứ ít khi được cung cấp thông tin rõ ràng về bác sĩ phẫu thuật cắt bao quy đầu. Bác sĩ cắt bao quy đầu giỏi, giàu kinh nghiệm có thể giúp vết thương phục hồi nhanh, tránh những biến chứng, nhiễm trùng không đáng có. 

Để giúp bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin và lựa chọn những bác sĩ đáng tin cậy, BookingCare xin giới thiệu danh sách dưới đây.

Bác sĩ phẫu thuật cắt bao quy đầu giỏi TPHCM

BookingCare ưu tiên các bác sĩ chuyên khoa Nam học đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, uy tín, có thế mạnh về Tiết niệu - Nam học. Tại đây, các bác sĩ thường xuyên tiếp nhận thăm khám, phẫu thuật cắt bao quy đầu thế nên chuyên môn và kinh nghiệm cũng sẽ được đánh giá tốt hơn.

1. Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Văn Hiếu Nhân 

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại Tiết niệu - Nam học
  • Từng công tác tại khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Bình Dân TPHCM
  • Thành viên Hội Thận - Tiết niệu Việt Nam, Hội Thận - Tiết Niệu TPHCM, Hội Niệu khoa Châu Á, Hội Niệu khoa Châu Âu

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Văn Hiếu Nhân được đào tạo chuyên môn bài bản từ cơ bản đến nâng cao về Phẫu thuật Ngoại Tiết Niệu ở Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bình Dân.

Bác sĩ Hiếu Nhân có thế mạnh chuyên sâu trong các bệnh nam học, phẫu thuật sỏi niệu, bưới niệu, dị tật bẩm sinh đường niệu,...

Với những kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được, bác sĩ Hiếu Nhân có thể thực hiện thành thạo, vững vàng cả 2 phương pháp phẫu thuật bao quy đầu là thủ công bằng tay và bằng máy Surkon.

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Văn Hiếu Nhân có kinh nghiệm phẫu thuật cắt bao quy đầu
Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Văn Hiếu Nhân có kinh nghiệm phẫu thuật cắt bao quy đầu - Ảnh: BookingCare

Lịch khám và chia sẻ kinh nghiệm

Bác sĩ hiện có lịch công tác tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn:

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịc khám đều đặn vào các ngày trong tuần từ thứ Hai - thứ Bảy

Bạn đọc nếu muốn phẫu thuật cắt bao quy đầu với Bác sĩ Hiếu Nhân có thể đặt lịch trước để chủ động thời gian hơn. Sau khi thăm khám ban đầu với Bác sĩ Hiếu Nhân, bệnh nhân nếu sức khỏe đủ điều kiện có thể thực hiện phẫu thuật ngay tại Bệnh viện trong ngày. Thời gian phẫu thuật sẽ dao động trong khoảng 1 tiếng.

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, Tiết niệu
  • Tu nghiệp chuyên môn về tiết niệu tại Singapore, Hoa Kỳ
  • Bác sĩ Niệu khoa trẻ tiêu biểu châu Á (2015)
  • Tích cực tham gia các Hiệp hội Niệu khoa trong nước và quốc tế: Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Hội Niệu khoa châu Á, Hội Niệu khoa châu Âu, Hội Niệu khoa Thế giới

Tiến sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy có thế mạnh trong thăm khám, tư vấn, điều trị nhiều bệnh nam khoa phổ biến như hẹp bao quy đầu, mãn dục nam, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, sùi mào gà, vô sinh - hiếm muộn,...

Nhiều bệnh nhân đã thăm khám với Tiến sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy để lại phản hồi tốt về chuyên môn bác sĩ, cách tư vấn thân thiện, cởi mở, biết lắng nghe,... Do đó, những bạn đọc muốn cắt bao quy đầu mà vẫn còn tâm lý e ngại thì có thể tìm gặp Bác sĩ để có trải nghiệm thăm khám, tư vấn thoải mái, hiệu quả.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy
Tiến sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy thăm khám với bệnh nhân - Ảnh: afamily.vn

Lịch khám và chia sẻ kinh nghiệm

Để phẫu thuật cắt bao quy đầu với Tiến sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy, bạn đọc có thể tìm đến một trong hai địa chỉ dưới đây:

  • Bệnh viện Bình Dân:
    • Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM
    • Lưu ý: Để thăm khám trực tiếp với Bác sĩ Trà Duy Anh, bạn đọc cần liên hệ tới hotline đặt khám và báo với tổng đài viên muốn thăm khám với Bác sĩ. Tuy nhiên, lịch làm việc của Bác sĩ tại Bệnh viện Bình Dân cũng không có nhiều nên người thăm khám có thể phải chờ đợi lâu.
  • Trung tâm sức khỏe Nam Giới Men's Health:
    • Địa chỉ:  7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
    • Lưu ý: Trung tâm Men's Health đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để thực hiện dịch vụ cắt bao quy đầu, bạn đọc sau khi thăm khám có thể thực hiện phẫu thuật ngay tại trung tâm mà không phải di chuyển xa.

Do Men’s Health là trung tâm do Bác sĩ phụ trách nên bạn đọc có thể dễ dàng, nhanh chóng thăm khám, tư vấn phẫu thuật cắt bao quy đầu với Bác sĩ Trà Anh Duy, nhất là với những trường hợp đặt lịch trước.

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Quang Việt

  • 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học, Tiết niệu
  • Từng học tập và làm việc tại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Gia Định và Đại học Y Dược TP. HCM
  • Bác sĩ tại Khoa Ngoại Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Trưng Vương

Dù còn trẻ tuổi nhưng chuyên môn của Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Quang Việt vẫn luôn được đánh giá cao. Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Quang Việt chuyên thăm khám các vấn đề về nam khoa, các vấn đề về Thận - Tiết niệu, trong đó bác sĩ đã phẫu thuật cắt bao quy đầu thành công cho nhiều trường hợp trẻ em và người trưởng thành.

Trước khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, bệnh nhân sẽ thăm khám ban đầu với bác sĩ Lưu Quang Việt, sau đó thực hiện các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm đông máu, xét nghiệm HIV,... và tiếp đó là thực hiện phẫu thuật. Sau phẫu thuật cắt bao quy đầu, đa phần các bệnh nhân đều phản hồi về ca mổ nhẹ nhàng, vết thương lành nhanh, không có biến chứng, nhiễm trùng.

Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Quang Việt
Chân dung Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Quang Việt - Ảnh: hellodoctors.vn

Lịch khám và chia sẻ kinh nghiệm

Để phẫu thuật cắt bao quy đầu với Bác sĩ Lưu Quang Việt, bạn đọc có thể thăm khám tại Bệnh viện Trưng Vương hoặc phòng khám Hello Doctors. Với những bệnh nhân muốn ưu tiên tiết kiệm chi phí thì có thể chọn Bệnh viện Trưng Vương, còn với bạn đọc muốn nhanh chóng và đảm bảo được thực hiện với Bác sĩ Việt thì nên chọn phòng khám Hello Doctor.

  • Bệnh viện Trưng Vương
    • Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM
    • Lưu ý: Lịch khám của Bác sĩ tại Bệnh viện Trưng Vương được cập nhật theo tuần trên website Bệnh viện, bạn đọc có thể căn cứ theo đó tìm gặp Bác sĩ Việt.
  • Phòng khám Hello Doctors:
    • Địa chỉ: 152/6 Thành Thái, phường 12, quận 10, TPHCM
    • Lưu ý: Hiện tại bác sĩ sẽ khám tại phòng khám Hello Doctor, các trường hợp phẫu thuật cắt bao quy đầu  tại phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh (bác sĩ sẽ trực tiếp khám và phẫu thuật). Bạn đọc mong muốn phẫu thuật cắt bao quy đầu với BS Việt tại Hello Doctors vui lòng đặt lịch trước để được tư vấn cũng như chắc chắn gặp được bác sĩ.

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Phong

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm, trong đó đã công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115 từ năm 1999
  • Phó trưởng khoa Ngoại niệu - ghép thận, Bệnh viện Nhân dân 115 
  • Hội viên hội Tiết niệu - Thận học TPHCM, hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam (VUNA)

Với quá trình công tác chăm chỉ, đạt nhiều thành tích tốt, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Phong được ghi nhận bằng nhiều bằng khen như Bằng khen UBND TPHCM, Huy hiệu Hồ Chí Minh, Bằng khen Sở Y tế TPHCM, Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố, cấp cơ sở các năm.

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Phong là bác sĩ nam học giỏi, có chuyên môn vững vàng trong hoạt động phẫu thuật cắt bao quy đầu. Bác sĩ tích cực tham tham gia các chương trình tư vấn của Bệnh viện Nhân dân 115 về các phương pháp cắt bao quy đầu và các chủ đề liên quan.

Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Thanh Phong
Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Thanh Phong hiện công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: benhviennhandan115.com.vn

Lịch khám và chia sẻ kinh nghiệm

Theo tìm hiểu, Bác sĩ Trần Thanh Phong hiện chỉ có lịch khám và phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nhân dân 115:

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Lưu ý: Để thăm khám đích danh với Bác sĩ Trần Thanh Phong, bạn đọc đặt lịch hẹn trước qua tổng đài 1080 hoặc số đặt khám của Bệnh viện trước ít nhất 1 ngày và đăng ký bác sĩ khám. 

Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ có thế mạnh về các bệnh nam học, thận - tiết niệu, đây cũng là cơ sở phẫu thuật cắt bao quy đầu uy tín, đáng tin cậy trên địa bàn TPHCM. Bạn đọc có thể an tâm khi thực hiện tại đây với chi phí phải chăng.

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Đắc Nhất

  • Hội viên Hội Niệu Thận học Việt Nam, Hội Niệu Thận học TPHCM, Hội Niệu khoa Châu Á, Hội Niệu khoa Châu Âu, Hội Niệu khoa Hoa Kỳ
  • Sở hữu nhiều công trình nghiên cứu, bài báo được đăng tải ở cả trong và ngoài nước
  • Từng tham gia hoạt động giảng dạy tại Singapore vào năm 2013

Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Đắc Nhất cũng là một bác sĩ nam học có chuyên môn cao dù tuổi đời còn trẻ mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc. Với việc tích cực tham gia nghiên cứu cũng như những hiệp hội chuyên ngành, Bác sĩ Huỳnh Đắc Nhất đã tích lũy được cho mình khối lượng kiến thức đáng nể.

Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Đắc Nhất
Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Đắc Nhất kh thăm khám, tư vấn với bệnh nhân - Ảnh: afamily.vn

Lịch khám và chia sẻ kinh nghiệm

Bạn đọc mong muốn phẫu thuật cắt bao quy đầu với bác sĩ Huỳnh Đắc Nhất có thể tìm tới Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TPHCM
  • Lưu ý: Theo thông tin trên website Bệnh viện, Bác sĩ thường có lịch khám vào sáng thứ Tư và thứ Sáu tại Phòng khám Tiết niệu và ngày thứ Năm tại phòng khám Nam khoa và phòng khám quốc tế.

Tương tự Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cũng là một trong những bệnh viện đầu ngành tại khu vực miền Nam với thế mạnh đa chuyên khoa. Bệnh viện tổ chức hoạt động phẫu thuật cắt bao quy đầu bài bản, chuyên nghiệp, thế nên bạn đọc có thể an tâm thăm khám.

Như vậy trên đây là những bác sĩ phẫu thuật cắt bao quy đầu giỏi và giàu kinh nghiệm tại TPHCM mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc. BookingCare chủ yếu giới thiệu các bác sĩ đang trực tiếp phẫu thuật thay vì những Giáo sư, Phó Giáo sư cũng tài giỏi nhưng quá bận rộn để xếp lịch thực hiện.

Hy vọng thông tin những Bác sĩ cắt bao quy đầu tại TPHCM này sẽ giúp bạn đọc có thêm gợi ý và đưa ra lựa chọn phù hợp trước khi thực hiện.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Cắt bao quy đầu trọn gói tại địa chỉ uy tín ở Hồ Chí Minh. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhviennamsaigon.com.vn/vn/le-van-hieu-nhan.html
https://benhvien115.com.vn/bac-si/tran-thanh-phong/45
https://bvdaihoc.com.vn/Home/FindDoctor/?doctorFullName=&chuyenkhoa=15&btn-search=T%C3%ACm+Ki%E1%BA%BFm#
https://hellodoctors.vn/bac-si/luu-quang-viet
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/