Đi khám Tầm soát Ung thư tại Bệnh viện K cơ sở 1

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 10/04/2020, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Tầm soát ung thư giúp bệnh nhân phát hiện bệnh từ sớm, nâng cao tỉ lệ điều trị thành công. Bệnh nhân nên đi khám Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K để phòng chống, kiểm soát và điều trị bệnh hiệu quả.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh nhân có thể khám Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K
Bệnh nhân có thể khám Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K1 Phan Chu Trinh - Ảnh: vietnamnet.vn

Từ lâu, Ung thư đã trở thành mối lo sợ khi ngày càng nhiều bệnh nhân được chẩn đoán mắc mới và tử vong vì căn bệnh này. Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 115.000 người chết vì Ung thư, tương ứng với 315 người/ngày theo số liệu thống kê của WHO.

Tuy nhiên, Ung thư không phải là dấu chấm hết nếu như bệnh được phát hiện sớm và kiểm soát kịp thời. Hầu hết các bệnh nhân có cơ hội điều trị thành công nếu như phát hiện bệnh sớm.

Bệnh viện K là địa chỉ đầu ngành về khám, phát hiện sớm và điều trị Ung thư. Với kinh nghiệm nhiều năm, có thể khẳng định Bệnh viện K là trung tâm khám chữa Ung bướu uy tín nhất tại miền Bắc.

Tầm quan trọng của khám Tầm soát ung thư

Cách tốt nhất để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời là khám Tầm soát ung thư 1 lần/năm. Khoảng 70% bệnh nhân phát hiện Ung thư ở giai đoạn muộn, bệnh đã biến chứng, di căn nặng nề khiến quá trình điều trị trở nên lâu dài và phức tạp đồng thời gây khó khăn, tốn kém về chi phí.

Để ngăn ngừa Ung thư, phát hiện và điều trị dứt điểm hoặc kéo dài thời gian sống sau điều trị, giúp bệnh nhân trở lại với cuộc sống thường ngày, bệnh cần được chẩn đoán và chữa trị ở giai đoạn sớm. Chính vì vậy, mỗi người nên chủ động đi khám Tầm soát ung thư định kì dễ phát hiện dấu hiệu ung thư kịp thời.

Vậy, Tầm soát ung thư là gì? Tầm soát ung thư có thể hiểu là phương pháp khám bệnh giúp phát hiện, cảnh báo các tế bào ung thư trong cơ thể thông qua việc kiểm tra, xét nghiệm. Tầm soát ung thư có thể phát hiện ngay cả khi tế bào chưa chuyển sang giai đoạn ác tính.

Tầm soát ung thư là cách hữu hiệu để tìm ra và ngăn ngừa ung thư kịp thời, giúp người bệnh xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Với Ung thư, việc sớm tìm ra bệnh sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian, đỡ tốn kém cho bệnh nhân và gia đình.

Khám Tầm soát ung thư miễn phí tại Bệnh viện K Phan Chu Trinh
Bệnh viện K Phan Chu Trinh tổ chức khám miễn phí cho phụ nữ vào dịp 8/3 - Ảnh: Bệnh viện K

Bệnh viện K1 - Địa chỉ, Thời gian khám bệnh

Địa chỉ

  • Cơ sở 1 (Bệnh viện K1): Số 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội (đã chuyển sang cơ sở mới tại 9A - 9B Phan Chu Trinh để xây dựng lại cơ sở hạ tầng).

Bệnh viện K1 khám Tầm soát ung thư theo gói khám tại khu Khám bệnh theo yêu cầu, khám cả vào ngày Thứ 7.

Tất cả các cơ sở tại Bệnh viện K đều nhận khám Tầm soát ung thư. Trong đó, Bệnh viện K1 Quán Sứ (9A - 9B Phan Chu Trinh) và K3 Tân Triều đón tiếp nhiều bệnh nhân hơn nhờ vào cơ sở vật chất mới, khang trang, rộng rãi, được đầu tư nhiều máy móc hiện đại.

Thời gian khám bệnh

  • Khám theo yêu cầu: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00
  • Khám theo yêu cầu tại cơ sở Phan Chu Trinh bắt đầu đón tiếp bệnh nhân đăng kí khám từ 7h00 sáng.
Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K Phan Chu Trinh
Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K Phan Chu Trinh - Ảnh: Bệnh viện K

Bệnh viện K1 - Địa chỉ khám Tầm soát ung thư uy tín

Với 100 năm đặt nền móng cho ngành ung thư cả nước, 50 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện K luôn là cơ sở chuyên khoa đầu ngành về ngăn ngừa, chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu các bệnh ung bướu.

Có bề dày truyền thống và kinh nghiệm về khám chữa, phòng chống ung thư cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới, Bệnh viện K là nơi nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu khám Tầm soát ung thư.

Để tạo điều kiện cho bệnh nhân có thể đến khám, phát hiện sớm và có phác đồ điều trị hợp lí, nâng cao tỉ lệ khỏi bệnh, giảm chi phí, Bệnh viện K đã tổ chức khám Tầm soát ung thư với các gói khám đa dạng.

Bệnh viện K thực hiện khám tầm soát cho tất cả các loại ung thư hiện nay thuộc các chuyên khoa như:

  • Tai mũi họng
  • Tiêu hóa
  • Gan mật tụy
  • Hô hấp
  • Phụ khoa
  • Thận - Tiết niệu
  • Cơ xương khớp...

Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K1 bao nhiêu tiền?

Bệnh viện khám Tầm soát ung thư theo yêu cầu của bệnh nhân, có thể khám cùng lúc nhiều vấn đề. Bệnh nhân sẽ được khám với bác sĩ, sau đó thực hiện tầm soát theo chỉ định. Bệnh cạnh đó, bệnh viện đã xây dựng các gói khám tầm soát một số loại ung thư phổ biến để thuận tiện cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân có thêm lựa chọn.

9 gói khám Tầm soát ung thơ cơ bản nhằm phát hiện sớm Ung thư ở cả nam và nữ  đang được Bệnh viện K triển khai với mức giá như sau:

  • Gói khám tầm soát ung thư vú: 2.500.000 đồng
  • Gói khám tầm soát ung thư cổ tử cung - buồng trứng: 3.150.000 đồng
  • Gói khám tầm soát ung thư gan: 2.100.000 đồng
  • Gói khám tầm soát ung thư phổi: 2.500.000 đồng
  • Gói khám tầm soát ung thư dạ dày: 2.600.000 đồng
  • Gói khám tầm soát ung thư đại trực tràng: 2.900.000 đồng
  • Gói khám tầm soát ung thư vòm họng: 1.850.000 đồng
  • Gói khám tầm soát ung thư tuyến giáp: 2.600.000 đồng
  • Gói khám tầm soát ung thư tiền liệt tuyến: 1.800.000 đồng

Giá gói khám Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K1 đã bao gồm các chi phí khám, xét nghiệm, siêu âm ổ bụng (gan, mật, tụy, lá lách, bàng quang, thận) và tư vấn phương pháp điều trị.

Giá khám tầm soát ung thư Bệnh viện K
Giá một số gói khám Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K Trung ương - Ảnh: Bệnh viện K

Kinh nghiệm đi khám Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K

  • Bệnh nhân có thể lựa chọn khám Tầm soát ung thư khoa Khám dịch vụ (Khám theo yêu cầu) ở bất kì cơ sở nào của Bệnh viện K. Tuy nhiên, cơ sở K2 Tam Hiệp khá nhỏ, chưa được trang bị nhiều máy móc hiện đại như 2 cơ sở còn lại. Bệnh nhân nên cân nhắc khi đến khám.
  • Bệnh viện K1 cơ sở Phan Chu Trinh mới được xây dựng và đi vào hoạt động nên có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp nhất, không đông bệnh nhân bằng Bệnh viện K3, đồng thời được trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình Tầm soát phát hiện sớm, tư vấn và điều trị ung thư.
  • Tại Bệnh viện K1, các gói khám tầm soát được xây dựng khoa học, phù hợp nhiều đối tượng. Bệnh nhân có thể lựa chọn gói khám tầm soát phù hợp với bản thân như: Gói Tầm soát ung thư cơ bản; Gói khám ung thư tổng quát dành cho nam giới hoặc nữ giới; Các gói tầm soát ung thư từng bộ phận.
  • Nếu muốn khám Tầm soát ung thư theo gói khám, bệnh nhân cần đăng kí khám theo yêu cầu. Dịch vụ khám bệnh thông thường chủ nhận khám với bác sĩ.
  • Khoa Khám bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện K cơ sở Phan Chu Trinh có khám vào Thứ 7. Bệnh nhân có thể đăng kí khám sàng lọc ung thư sớm theo gói khám yêu cầu có nhân viên hướng dẫn chi tiết trong quá trình đi khám.
  • Về cơ bản, khám dịch vụ (khám theo yêu cầu) giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian chờ khám, nhưng thời gian chờ chụp chiếu, xét nghiệm vẫn khá lâu.
Đăng kí khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện K Phan Chu Trinh
Đăng kí khám tầm soát ung thư theo yêu cầu tại Bệnh viện K Phan Chu Trinh - Ảnh: Bệnh viện K

Khám Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K1 có tốt không?

Kinh nghiệm và uy tín

Bệnh viện K1 là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phát hiện, ngăn ngừa và điều trị ung thư có tiền thân là khoa Ung thư tại Bệnh viện Việt Đức, được xây dựng trên cơ sở Viện Radium Đông Dương.

Bệnh viện K1 nhận bệnh nhân đến khám, phòng bệnh, chữa bệnh, cấp cứu, phục hồi chức năng chuyên khoa ung bướu. Bệnh viện nhận được sự tin cậy, đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ y tế và là lựa chọn của nhiều bệnh nhân có nhu cầu thăm khám, điều trị ung bướu.

Đội ngũ bác sĩ

Thăm khám và điều trị tại Bệnh viện K1 là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa trong lĩnh vực ưng bướu. Một số bác sĩ giỏi đang công tác tại Bệnh viện K1 có thể kể đến:

  • TS Phạm Văn Bình: 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa - Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Nội soi Robot; Trưởng khoa Ngoại bụng 1, Bệnh viện K.
  • BSCK II Nguyễn Duy Cường: 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ung bướu - Phó Trưởng khoa Ngoại Tổng hợp Quán Sứ, Bệnh viện K.
  • BSCK I Nguyễn Thị Thu Hiền: 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng và Ung thư - Phó Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện K.
  • TS Thái Nguyên Hưng: 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa - Phó Trường khoa Ngoại bụng II, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.
  • BSCK II Nguyễn Thị Huyền: Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ung thư tuyến vú - Phó trưởng khoa Khám bệnh theo yêu cầu Quán Sứ, Bệnh viện K.
  • BSCK II Lê Thị Vân: 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ung thư - Bác sĩ tại Bệnh viện K1.

Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị

Bệnh viện K1 cơ sở Phan Chu Trinh vừa đi vào hoạt động đầu năm 2020 nên cơ sở vật chất, hạ tầng còn mới, khang trang với 12 tầng, khám đầy đủ các chuyên khoa: đầu mặt cổ - tai mũi họng, tiêu hóa, , phụ khoa và khám tổng hợp giúp bệnh nhân thuận tiện trong khám sức khỏe tổng quát, sàng lọc phát hiện sớm và tầm soát ung thư.

Ngoài ra, bệnh viện được đầu tư nhiều thiết bị y tế tiên tiến, phục vụ cho quá trình khám, phát hiện sớm và điều trị ung thư như: Hệ thống PET/CT; Chụp Cộng hưởng từ (MRI); Chụp cắt lớp vi tính 64 dãy, Hệ thống máy nội soi, siêu âm hiện đại,...

Xem thêm:

Bệnh viện K1 Tầm soát ung thư
Bệnh viện K1 trang bị nhiều máy móc hiện đại - Ảnh: Bệnh viện K

Các xét nghiệm Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K1

Phụ thuộc vào biểu hiện của bệnh nhân và từng gói Tầm soát ung thư, bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm kiểm tra, phát hiện các tế bào ung thư. Thông thường, bệnh nhân cần phải thực hiện một số xét nghiệm sau:

  • Nội soi Tiêu hóa, nội soi Tai Mũi Họng
  • Xét nghiệm máu
  • Hóa sinh miễn dịch (Xét nghiệm chất chỉ định ung thư)
  • Sinh thiết tế bào
  • Chụp cắt lớp vi tính (CT-scan)
  • X-quang
  • Chụp Cộng hưởng từ MRI, chụp mạch, xạ hình
  • Siêu âm...

Trên đây là một số thông tin về đi khám Tầm soát ung thư tại Bệnh viện K. Mong rằng bài viết của BookingCare sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tầm soát Ung thư tại Bệnh viện K1 Phan Chu Trinh. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://benhvienk.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/