Mổ mắt cận ở đâu tốt Hà Nội? Review 6 bệnh viện uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/02/2023, Cập nhật lần cuối: 06/12/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mổ cận uy tín Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. BookingCare sẽ review chi tiết về ưu điểm, trang thiết bị, chi phí của 6 bệnh viện chuyên khoa Mắt.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bệnh viện mổ mắt cận Hà Nội đáng tin cậy
Top bệnh viện mổ mắt cận Hà Nội đáng tin cậy - Ảnh: BookingCare

Cận thị là một trong những tật khúc xạ phổ biến nhất hiện nay. Vì những bất tiện trong cuộc sống mà tật cận thị đem lại thế nên ngày càng nhiều người có nhu cầu mổ mắt cận. Vậy mổ cận ở đâu tốt Hà Nội? Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ cùng bạn review chi tiết những bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín.

Tiêu chí lựa chọn bệnh viện mổ cận tốt Hà Nội

Mổ cận không phải phẫu thuật quá phức tạp nhưng chi phí bỏ ra khá cao (dao động từ 20 - 70 triệu đồng tùy từng phương pháp) do đó bạn đọc nên tìm kiếm những địa chỉ uy tín, đảm bảo kết quả tốt sau phẫu thuật.

Dưới đây là một số tiêu chí về một bệnh viện mổ cận tốt mà BookingCare đề ra:

  • Bệnh viện chuyên khoa Mắt đáng tin cậy: Mổ cận là một phẫu thuật nhãn khoa đặc thù thế nên bạn đọc nên tìm đến những bệnh viện ngành, nơi chuyên sâu về mắt và thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mổ cận mới, hiện đại.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ phẫu thuật mắt giỏi, vững tay nghề: Các bác sĩ mắt có chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm có thể tự tin xử lý nếu chẳng máy phát sinh các tình huống bất ngờ và đem tới kết quả mổ tốt.
  • Hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại: Tùy từng phương pháp mổ cận mà lại có những máy móc, thiết bị khác nhau, ví dụ mổ cận Relex Smile thì cần hệ thống máy Visumax chuyên dụng, mổ cận Lasik thì cần hệ thống Wavelight Laser,...

Ngoài 3 tiêu chí trên, bạn đọc cũng nên chú ý tham khảo phản hồi sau khi mổ cận của người đã thăm khám. Những review này thường được đăng tải trên Google Review, Fanpage bệnh viện hoặc các hội nhóm Facebook để từ đó hiểu thêm về quy trình mổ cận, kết quả, chi phí mổ cận, chất lượng dịch vụ để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Mổ mắt cận Hà Nội ở đâu tốt? Review 6 bệnh viện uy tín

Dựa theo những tiêu chí đã đề cập bên trên, BookingCare sẽ review 6 bệnh viện chuyên khoa mắt có dịch vụ mổ cận uy tín để bạn đọc tham khảo.

1. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 dù mới đi vào hoạt động từ năm 2017 nhưng từ đó đến nên Bệnh viện đã tiếp nhận hơn 170.000 lượt phẫu thuật, khẳng định thương hiệu với đông đảo khách hàng. Bệnh viện cũng là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội, thực hiện đào tạo bác sĩ, chuyên gia nhãn khoa cho cả nước.

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
Cổng vào Bệnh viện mắt Hà Nội 2 trên đường Nguyễn Chi Thanh - Ảnh: mathanoi2.vn

Ưu điểm mổ cận tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Hiện nay bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đang có hơn 200 máy/ thiết bị hiện đại được sử dụng trong tất cả các chuyên khoa nhãn khoa như máy phẫu thuật khúc xạ Visumax, Mel90, máy sinh hiển vi Lumera 700 đều tới từ thương hiệu Carl Zeiss của Đức cùng hàng loạt các máy móc tiên tiến khác giúp hoạt động mổ cận được diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả.

Bác sĩ chuyên phụ trách phẫu thuật, điều trị & kiểm soát tật khúc xạ tại Bệnh viện là Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Thúy Nga:

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về mắt
  • Phó Trưởng khoa Khúc xạ Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Phương pháp và chi phí mổ cận

Hiện với dịch vụ mổ cận, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 triển khai các dịch vụ thăm khám như sau:

Phương phápChi phí
Phẫu thuật Relex Smile
  • Giá gói phẫu thuật ưu đãi trong thứ 2, 4, 6, 7: 46.900.000đ
  • Giá gói phẫu thuật ưu đãi trong thứ 3, 5: 48.000.000đ
  • Giá gốc: 70.000.000đ
Phẫu thuật Femto Lasik
  • Giá gói phẫu thuật ưu đãi trong ngày thứ 2, 4, 6, 7: 32.900.000đ
  • Giá gói phẫu thuật ưu đãi trong ngày thứ 3, 5: 37.900.000đ
  • Giá gốc: 40.000.000đ
Phẫu thuật Lasik dao OUP25 triệu đồng/ ca phẫu thuật.

Ngoài ra, Bệnh viện mắt Hà Nội 2 còn mổ cận bằng phương pháp Crosslinking và Phakic ICL EVO+. 

Review của người đã thăm khám

Nhìn chung, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nhận được đa phần là review tích cực về cả chất lượng thăm khám và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang, các nhân viên và bác sĩ tư vấn nhiệt tình, chuyên môn tốt.

Để tối ưu thời gian thăm khám và thủ tục, bạn đọc có thể chủ động đặt khám trước qua BookingCare hoặc website bệnh viện.

Review mổ cận tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
Review mổ cận tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

  • Địa chỉ: 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản (JIEH) được thành lập từ tháng 10 năm 2014, đầu tư bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings Nhật Bản. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế chất lượng cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy trình thăm khám đạt chuẩn Nhật Bản. Đây là một trong những địa chỉ mổ cận uy tín tại Hà Nội mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản nằm trên đường Phó Đức Chính - Ảnh: jieh.vn

Ưu điểm mổ cận tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Bệnh viện có đội ngũ cử nhân khúc xạ, bác sĩ nhãn khoa giàu kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các tật khúc xạ. Trong đó, nổi bật là TS.BS Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện và cũng là người thực hiện chính các ca phẫu thuật cận thị. Đến nay, TS.BS Vũ Anh Tuấn đã thực hiện thành công hơn 65.000 ca phẫu thuật điều trị các bệnh lý khác nhau về mắt như phẫu thuật khúc xạ (cận-viễn-loạn),phẫu thuật thay thủy tinh thể, phẫu thuật điều trị glôcôm.

Tới nay Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã thực hiện hơn 20.000 ca phẫu thuật khúc xạ, là đơn vị dẫn đầu khu vực Đông Nam Á và Australia về số lượng ca phẫu thuật Phakic ICL với hơn 3500 ca phẫu thuật thành công. Bên cạnh đó, JIEH còn là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam sở hữu thiết bị phẫu thuật khúc xạ bằng công nghệ Laser hiện đại bao gồm Visumax và Mel90 của hãng Carl Zeiss (Đức).

Phương pháp và chi phí mổ cận

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản hiện mang tới đa dạng các phương pháp phẫu thuật để bệnh nhân lựa chọn bao gồm: phẫu thuật Phakic; phẫu thuật ReLEx SMILE; phẫu thuật Femtosecond Lasik và phẫu thuật SBK Lasik.

Chi phí và phương pháp mổ cận cụ thể như sau:

Phương phápChi phí
Phẫu thuật SBK Lasik24.200.000đ
Phẫu thuật  Femtosecond Lasik38.000.000đ
Phẫu thuật ReLEx SMILE46.000.000đ
Phẫu thuật Phakic90.000.000đ, yêu cầu đặt cọc 55.000.000đ
Phẫu thuật Phakic - thông số kính đặc biệt100.00.000đ, yêu cầu đặt cọc 68.000.000đ

Bệnh nhân lựa chọn phẫu thuật cận thị tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản sẽ được miễn phí 100% phí khám trước mổ, tặng kèm combo thuốc và kính bảo vệ mắt phát 1 lần sau phẫu thuật và miễn phí 12 tháng tái khám không giới hạn số lần.

Là Bệnh viện mắt quốc tế với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp, nên chi phí mổ cận tại Mắt Nhật Bản cũng có phần nhỉnh hơn một chút so với Bệnh viện Mắt Trung ương hay một số bệnh viện tư nhân khác. Tuy nhiên, trong thời điểm hè, Bệnh viện cũng có các chương trình khuyến mại, giảm giá, bạn đọc quan tâm có thể theo dõi Fanpage Bệnh viện để có chi phí mổ cận tốt nhất.

Review của người đã thăm khám

Theo trải nghiệm của các khách hàng đã tới thăm khám, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc toàn diện với điều dưỡng riêng đồng hành trong ngày phẫu thuật. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp của bác sĩ phẫu thuật, đội ngũ nhân viên hỗ trợ cũng nâng cao trải nghiệm mổ cận của khách hàng.

Review mổ cận tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản
Review mổ cận tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản - Ảnh: Google Review

Việc thăm khám vào các ngày cuối tuần có thể khá đông, để tránh phải chờ đợi và được khám với bác sỹ mong muốn, bạn nên liên hệ Bệnh viện đặt hẹn trước để được ưu tiên thứ tự khám.

3. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga

  • Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là đơn vị nhãn khoa uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng khi có sự kết hợp, hỗ trợ, chuyên môn, kiến thức, máy móc từ trung tâm MNTK Fyodorov của Nga (một trong những trung tâm nhãn khoa nổi tiếng thế giới). Đây sẽ là địa chỉ mổ cận tốt ở Hà Nội đầu tiên mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc.

Bệnh nhân thăm khám với Bác sĩ nước ngoài tại Bệnh viện Việt Nga
Bệnh nhân thăm khám mắt với Bác sĩ nước ngoài tại Bệnh viện Việt Nga - Ảnh: matvietnga.com

Ưu điểm mổ cận tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

Ưu điểm của Bệnh viện là đội ngũ bác sĩ Mắt giỏi. Bệnh viện mời được các bác sĩ nước ngoài, đã từng làm việc và tu nghiệp nhãn khoa ở nhiều nước trên thế giới. Khi phẫu thuật mổ cận, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ nước ngoài trực tiếp thực hiện. 

Bác sĩ mổ cận tiêu biểu tại Bệnh viện là Tiến sĩ, Bác sĩ Boris Fattakhov

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nhãn khoa, thực hiện hơn 50.000 ca phẫu thuật mắt thành công
  • Phó giám đốc chuyên môn của Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga.

Bệnh viện có thế mạnh với phương pháp mổ cận Relex Smile. Tính đến đầu năm 2023, Bệnh viện đã phẫu thuật hơn 25.000 trường hợp bằng phương pháp này và được công bố là đơn vị Y tế có số lượng ca phẫu thuật Relex Smile nhiều nhất Đông Nam Á. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu và phẫu thuật bằng phương pháp này có thể cân nhắc thăm khám tại đây.

Là bệnh viện mắt quốc tế, Việt - Nga rất chú trọng nâng cấp, đầu tư hệ thống trang thiết bị giúp hoạt động mổ cận diễn ra an toàn, nhanh chóng hơn. 2 hệ thống máy không thể thiếu trong hoạt động mổ cận tại Bệnh viện là:

  • Máy phẫu thuật cận, viễn, loạn thị MEL90 của hãng Carl Zeiss (Đức)
  • Hệ thống máy Visumax (Đức) chuyên dụng cho phẫu thuật Relex Smile. Việt - Nga là bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam sở hữu hệ thống máy Visumax 800 hiện đại nhất thế giới.

Phương pháp và chi phí mổ cận

Đối với mổ cận, Mắt Việt - Nga triển khai chủ yếu 3 phương pháp với mức chi phí dao động từ 24 triệu đến 75 triệu. Ngoài ra, nếu mổ cận thì khách hàng sẽ được miễn phí khám 100%.

Phương pháp

Chi phí

Giá khuyến mại

Giá bao gồm ưu đãi tháng

Phẫu thuật Lasik SBK

25.000.000đ

19.000.000đ

18.000.000đ

Phẫu thuật Femto Lasik

43.000.000đ

33.000.000đ

30.000.000đ

Phẫu thuật Relex Smile

75.000.000đ

50.000.000đ

43.000.000đ

Phẫu thuật Smile Pro

90.000.000đ

63.000.000đ

55.000.000đ

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga thường xuyên triển khai các chương trình hỗ trợ, khuyến mại, và ưu đãi bạn đọc quan tâm có thể theo dõi Fanpage Bệnh viện để có chi phí mổ cận tốt nhất.

Review của người đã thăm khám

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga nhận được nhiều đánh giá tích cực trên Google Review với 617 đánh giá và 4.6/5 sao. Đa phần các phản hồi đều hài lòng do quy tình chuyên nghiệp, phòng khám rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ, các bác sĩ khám có tâm.

Những người đã thăm khám cũng chia sẻ nếu muốn thăm khám trực tiếp với Bác sĩ người Nga thì cần đến sớm, nếu không sẽ phải xếp hàng chờ đợi lâu. Để khắc phục tình trạng này bạn đọc có thể đặt tư vấn trước với TS.BS Boris Fattakhov.

Ngoài ra, Bệnh viện cũng nhận được nhiều review của những bệnh nhân đã mổ cận trên Fanpage Bệnh viện, bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm.

Bệnh nhân có phản hồi tích cực về dịch vụ mổ mắt tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga
Bệnh nhân có phản hồi tích cực về dịch vụ mổ mắt tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga - Ảnh: Google Review

4. Bệnh viện Mắt Trung ương 

  • Địa chỉ: 85 P. Bà Triệu, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Mắt trung ương là một trong những địa chỉ nhãn khoa đầu ngành của cả nước với lịch sử hình thành và phát triển lên tới hơn 100 năm. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi có mong muốn mổ cận.

Nếu muốn mổ cận tại Bệnh viện, bạn đọc có thể tìm tới Khoa khúc xạ để được thăm khám ban đầu và tư vấn cụ thể về phương pháp phù hợp.

Cổng vào Bệnh viện Mắt Trung ương
Cổng vào Bệnh viện Mắt Trung ương - Ảnh: Google Review

Ưu điểm mổ cận tại Bệnh viện Mắt Trung ương

Là Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn của Hà Nội và toàn miền Bắc, Bệnh viện Mắt Trung ương có thế mạnh về Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa. Nơi đây quy tụ các Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, chuyên khoa I giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản, có khả năng xử lý linh hoạt đối với đa dạng các trường hợp thăm khám.

Bệnh viện Mắt Trung ương cũng đầu tư đầy đủ trang thiết bị cho hoạt động khám trước và trong khi phẫu thuật như hệ thống máy phẫu thuật Lasik hay Visumax,...

Phương pháp và chi phí mổ cận 

Bệnh viện Mắt Trung ương áp dụng chủ yếu mổ cận bằng phương pháp Lasik, Fento Lasik và Relex Smile. Mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận rất đông lượt bệnh nhân tới tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Theo thông tin tìm hiểu được thì chi phí và phương pháp mổ cận cụ thể tại đây là:

Phương pháp

Chi phí

Phẫu thuật Lasik

17.400.000đ

Phẫu thuật Femto Lasik

34.000.000đ

Phẫu thuật Relex Smile 

48.000.000đ

Do là Bệnh viện công lập tuyến Trung ương nên chi phí mổ cận tại Bệnh viện Mắt Trung ương khá hợp lý. Các chi phí đều được công khai minh bạch và niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Những bạn đọc ưu tiên tối ưu chi phí, có thể cân nhắc mổ cận tại Bệnh viện Mắt Trung ương.

Review của người đã thăm khám

Chỗ để xe của Bệnh viện Mắt trung ương khá hạn chế, bệnh nhân đến thăm khám thường phải gửi xe ở bên ngoài. Bạn đọc khi gửi xe chủ động hỏi trước giá cả để tránh tình trạng "chặt chém".

Một số người thăm khám đánh giá cao chuyên môn bác sĩ nhưng cũng lưu ý vì số lượng bệnh nhân đông nên vẫn có tình trạng chờ đợi. Bạn đọc có nhu cầu thăm khám nên đi sớm lấy số để tránh đông đúc.

Ngoài ra, trước khi mổ cận, bệnh nhân cũng nên hỏi chi tiết về chi phí, phụ phí khám, chữa bệnh nếu có để tránh thắc mắc như một review dưới đây mà BookingCare có ghi nhận.

Review về hoạt động mổ cận Relex Smile tại Bệnh viện Mắt Trung ương
Review về hoạt động mổ cận Relex Smile tại Bệnh viện Mắt Trung ương - Ảnh: Google Review

5. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

  • Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là địa chỉ khám mắt được đánh giá cao về cả chất lượng thăm khám và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện đã triển khai hợp tác với các Trung tâm nhãn khoa lớn trên thế giới của Mỹ, Singapore và Canada trong hoạt động chẩn đoán và điều trị bệnh.

Trung tâm Khúc xạ, Bệnh viện Mắt DND sẽ là nơi chuyên tư vấn, phẫu thuật mổ cận cho những người thăm khám có nhu cầu.

Tòa nhà Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
Tòa nhà Bệnh viện Mắt Quốc tế DND - Ảnh: Google Review

Ưu điểm mổ cận tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

Các bác sĩ mổ cận tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND được đào tạo chuyên nghiệp với nhiều chứng chỉ mổ cận theo từng phương pháp khác nhau. Khi đăng ký mổ cận tại Bệnh viện, bạn đọc có thể sẽ được phẫu thuật trực tiếp bởi:

  • Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Đăng Dũng:
    • Chứng nhận hoàn thành khóa học về công nghệ của LADARVISION™ EXCIMER LASER WORKSTATION
    • Chứng nhận tham dự khóa học phẫu thuật khúc xạ. Chứng chỉ phẫu thuật Lasik trên máy NIDEK
    • Chứng nhận hoàn thành khóa học về công nghệ về phẫu thuật RELEX SMILE, RELEX FLEX, Femto-Lasik
    • Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa mắt Quốc tế DND
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Thị Như Quỳnh
    • Chứng chỉ phẫu thuật Lasik trên máy NIDEK
    • Chứng nhận hoàn thành khóa học về công nghệ phẫu thuật Relex Smile, Relex Flex,, Femto-Lasik trên hệ thống máy Visumax
    • Phó giám đốc phụ trách chuyên môn – Bệnh viện mắt Quốc tế DND

Hoặc các bác sĩ khác cũng dày dặn chuyên môn không kém như Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Hằng, Bác sĩ Lê Thị Thu Hà,...

Trung tâm Khúc xạ của bệnh viện được đầu tư trang bị các hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại và thường xuyên được cập nhật phần mềm hằng năm: Visumax (Đức),Mel90 (Đức),Zeimer (Thụy sĩ),Schwind Amaris 1050RS…

Quy trình mổ cận tại Bệnh viện được tối ưu về thời gian khi bệnh nhân khám buổi sáng có thể phẫu thuật luôn trong buổi chiều cùng ngày nếu kết quả và sức khỏe cho phép.

Dịch vụ mổ cận tại Bệnh viện Mắt DND không áp dụng BHYT tuy nhiên vẫn được áp dụng bảo hiểm tư nhân. Bệnh viện Mắt DND hiện kết hợp với nhiều đơn vị bảo hiểm như Insmart, Manulife, PTI, VBI,... để hỗ trợ bệnh nhân.

Phương pháp và chi phí mổ cận

Bệnh viện Mắt quốc tế DND áp dụng đa dạng các phương pháp mổ cận khác nhau. Thời gian mổ cận bằng bất cứ phương pháp nào cũng kéo chỉ kéo dài khoảng 10 - 15 phút.

Dưới đây là bảng tổng hợp chi phí và phương pháp mổ cận tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND:

Phương phápChi phí

Phẫu thuật Lasik

17.000.000đ

Phẫu thuật SmartSurfACE

30.000.000đ

Phẫu thuật Femto Lasik

40.000.000đ

Phẫu thuật Relex Smile

60.000.000đ

Phẫu thuật Phakic ICL

96.000.000đ

So với địa chỉ cũng là Bệnh viện Mắt Quốc tế là Việt Nga ở bên trên thì 2 cơ sở này không chênh lệch nhiều, tuy nhiên giá tại Bệnh viện Mắt DND vẫn tốt hơn một chút.

Ngoài ra, Bệnh viện Mắt DND thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá sâu với mức chi phí dao động từ hơn 10 triệu đến 86 triệu. Hiện chương trình này đang được triển khai cho các bệnh nhân đặt phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt DND qua BookingCare.

Review của người đã thăm khám

Theo trải nghiệm của nhiều người đã thăm khám thì Bệnh viện Mắt Quốc tế DND sạch đẹp, khang trang, bác sĩ và nhân viên cởi mở, làm việc chuyên nghiệp. Bệnh viện khám chuyên sâu trước mổ cận kỹ càng và đầy đủ, có cả kiểm tra võng mạc đáy mắt và giác mạc rất chi tiết.

Review và góp ý chi tiết của người đã thăm khám cho Bệnh viện Mắt DND
Review và góp ý chi tiết của người đã thăm khám cho Bệnh viện Mắt DND - Ảnh: Google Review

6. Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 51-53-55 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 55 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Hà Nội tới nay đã hoạt động thăm khám, tư vấn chuyên khoa mắt hơn 20 năm. Trong quãng thời gian này, bệnh viện đã tiếp nhận phẫu thuật mổ cận thành công cho rất nhiều lượt bệnh nhân với nhiều phản hồi tích cực.

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội
Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội - Ảnh: benhvienmat.vn

Ưu điểm mổ cận tại Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội

Với dịch vụ mổ cận, bạn đọc có thể tham khảo các bác sĩ chuyên phẫu thuật mắt dưới đây. Cả hai đều có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật lasik với hơn 3.000 ca thành công:

Bên cạnh trang thiết bị cho hoạt động khám mắt thông thường, Bệnh viện cũng đầu tư hệ thống máy móc cho hoạt động mổ cận với hệ thống máy mổ Lasik, máy Wavelight Excimer Laser của ALCON,...

Phương pháp và chi phí mổ cận

Khác với 2 bệnh viện bên trên, Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội chưa triển khai phẫu thuật mổ cận Relex Smile nhưng đã áp dụng phẫu thuật Phakic ICL, phù hợp với những bệnh nhân có độ cận cao, giác mạc mỏng và có thể sửa chữa được nếu gặp vấn đề sau phẫu thuật.

Nhìn chung, chi phí của Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội có “mềm” hơn so với Bệnh viện Mắt Việt Nga, duy có phương pháp phẫu thuật Phakic ICL là cao hơn (do đặc thù phương pháp).

Phương phápChi phí

Phẫu thuật Lasik nâng cao

23.000.000đ

Phẫu thuật Lasik không chạm

35.000.000đ

Phẫu thuật Phakic ICL

90.000.000đ

Review của người đã thăm khám

Tương tự như các địa chỉ bên trên, Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hitec trong suốt quá trình hoạt động cũng nhận được nhiều đánh giá tốt và chưa tốt nhưng bệnh viện vẫn luôn ghi nhận từng đóng góp để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Theo bệnh nhân đã thăm khám thì đây là “Địa chỉ đáng lựa chọn khi muốn khám mắt. Nhân viên, Bác sĩ nói chuyện rất dễ nghe, khám xong còn được gọi điện hỏi thăm”, dù vậy vẫn có một số trường hợp hi hữu khiến bệnh nhân đã đặt lịch mổ vẫn phải chờ đợi.

Ngoài mổ cận tại Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hitec thì bạn đọc có thể tham khảo thêm cơ sở 2 là Bệnh viện chuyên khoa Mắt Hitec ở Hàm Long cũng có dịch vụ mổ cận với chi phí và dịch vụ tương đương.

Review mổ cận Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội
Bệnh nhân người Mỹ phản hồi về mổ mắt lasik tại Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Như vậy, BookingCare đã giới thiệu với bạn đọc những bệnh viện mổ cận Hà Nội chất lượng. Các bệnh viện trong danh sách đều là địa chỉ chuyên sâu về lĩnh vực nhãn khoa thế nên bạn đọc có thể an tâm trong quá trình thăm khám.

Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc, giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn địa chỉ mổ cận uy tín tại Hà Nội.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://matvietnga.com/
https://benhvienmat.vn/
https://vnio.vn/
https://matthienthanh.com/
https://matquocte.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/