Peel da giá bao nhiêu? Bảng giá tại 6 địa chỉ uy tín TP.HCM
Peel da giá bao nhiêu? Bảng giá tại 6 địa chỉ uy tín TP.HCM
giá peel da tại TPHCM
Mức giá peel da tại các địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Peel da giá bao nhiêu? Bảng giá tại 6 địa chỉ uy tín TP.HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 20/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 21/03/2024
Peel da bao nhiêu tiền tùy thuộc vào chính sách phòng khám, hoạt chất và số lần peel theo phác đồ bác sĩ. Hãy cùng tìm hiểu bảng giá peel tại 6 địa chỉ ở TPHCM.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Peel da giá bao nhiêu? Peel da ở các địa chỉ chuyên khoa da liễu có gì khác biệt? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn thông qua review chi tiết dịch vụ và bảng giá tại 6 bệnh viện, phòng khám đáng tin cậy ở TP.HCM.

Peel da giá bao nhiêu?

Peel da là phương pháp sử dụng hợp chất để tác động lên da, kích thích tái tạo và cải thiện làn da toàn diện. Peel da nông trên bề mặt có thể thực hiện tại nhà, nhưng những trường hợp peel chuyên sâu cần được thăm khám cẩn thận bởi bác sĩ chuyên khoa.

Tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu, chi phí cho một lần peel da nằm ở mức trên dưới 1.000.000 đồng và thường không vượt quá 2.000.000 đồng. Chi phí tổng để điều trị còn phụ thuộc vào số lần peel mà bác sĩ chỉ định.

Bảng giá peel da ở 6 địa chỉ uy tín tại TP.HCM

Hãy cùng BookingCare tìm hiểu về mức chi phí peel da đang được áp dụng tại các bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín ở TP.HCM, được cấp phép hoạt động bởi các cơ quan chức năng.

1. Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP HCM

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 6h00 đến 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa)
  • Thứ 7: 7h30 - 11h00 & 13h00 - 18h30
  • Chủ nhật: 7h30 - 11h00 & 13h00 - 15h00

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện các liệu trình peel da hóa học với các bác sĩ da liễu thẩm mỹ giỏi như:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Trần Nguyên Ánh Tú: Trưởng Khoa Thẩm mỹ da, bệnh viện Da liễu TP.HCM; Phó Chủ tịch Liên chi hội Da Liễu trẻ Việt Nam.
  • Bác sĩ Lư Huỳnh Thanh Thảo: Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Da liễu; Phó Trưởng khoa Thẩm mỹ da, Bệnh viện Da liễu TP.HCM.

Thông tin dịch vụ peel da

Bệnh viện Da liễu TP.HCM ứng dụng phương pháp peel da trong điều trị da lão hóa, mụn trứng cá, sạm da, sẹo mụn và tăng sắc tố. Trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể xem tình trạng da có phù hợp với phương pháp này hay không và lựa chọn loại hóa chất cùng nồng độ phù hợp.

Sau điều trị, da hồng nhẹ trong 1 - 2 ngày và có thể bong nhẹ sau 3 - 5 ngày.

Bác sĩ thăm khám, kiểm tra xem tình trạng da khách hàng có phù hợp để peel không
Bác sĩ thăm khám, kiểm tra xem tình trạng da khách hàng có phù hợp để peel không - Ảnh: Video peel da Youtube bệnh viện

Peel da giá bao nhiêu tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM?

Chi phí liệu trình peel da tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM là 1.500.000 - 1.700.000 đồng tùy vào nồng độ. Bệnh viện có 3 mức độ là 20%, 35% và 70%, trong đó chi phí peel da ở nồng độ 20% và 35% là tương tự nhau.

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)/ lần
Điều trị bằng peel Glycolic acid 20% và 35% 1.500.000
Điều trị bằng peel Glycolic acid 70% 1.700.000

Nhìn chung, mức chi phí này bạn đọc có thể thấy cao hơn so với một số địa chỉ phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, tại đây khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trước khi thực hiện để đảm bảo quá trình peel đạt hiệu quả, phù hợp với loại da, tránh gặp phải những tổn thương sau này.

2. Phòng khám O2 SKIN

Địa chỉ: 

  • 343/5F Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. 
  • Số 02 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. 
  • 13A-13B, đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức 
  • Số 36 đường số 8, Khu Dân Cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - thứ 6: 13h00 - 19h00
  • Thứ 7: 8h00 - 11h00 & 13h00 - 17h30
  • Chủ nhật: 8h00 - 11h00 & 13h00 - 16h00

Phòng khám O2 SKIN là hệ thống phòng khám chuyên trị mụn được thành lập từ năm 2015. Peel là một trong những phương pháp được ứng dụng để loại bỏ mụn và các vấn đề liên quan tại phòng khám. Liệu trình được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trị mụn như:

  • Bác sĩ Trần Ngọc Nhân: Bác sĩ da liễu 6 năm kinh nghiệm; Cố vấn chuyên môn, phục vụ giảng dạy cho Phòng khám, là đồng chủ biên cuốn sách “Hiểu mụn để hết mụn”.

Thông tin dịch vụ peel da

Quy trình peel da tại O2 SKIN được đội ngũ bác sĩ da liễu thiết kế chuyên biệt, cá nhân hóa cho từng người, đảm bảo tối ưu hiệu quả điều trị. Khách hàng sẽ được bác sĩ soi da, đánh giá da và tình trạng mụn (Mức độ mụn, các loại mụn và các tình trạng đi kèm như da nhờn, tăng sắc tố sau viêm…) trước khi peel.

Dưới đây là một số hoạt chất được sử dụng trong peel da điều trị mụn tại Phòng khám O2 SKIN:

  • Glycolic acid: glycolic acid là một AHA, dùng để tẩy tế bào chết sạch sâu. Hoạt chất này chủ yếu dùng cho Peel trị mụn ở trường hợp nhẹ.
  • Salicylic acid (BHA): thuộc nhóm BHA, là một chất hòa tan trong dầu nên có thể thâm nhập và lấy lấy đi bã nhờn mắc kẹt trong nang lông. Thường dùng cho tình trạng da dầu mụn
  • Mandelic acid (MA): thuộc nhóm AHA, giúp giảm bít tắc lỗ chân lông. Hoạt chất này có tác dụng đặc biệt trong việc điều trị mụn nang, viêm, phù hợp để peel da mụn ở các trường hợp da khô hoặc da yếu.
  • TCA (Tricloacetic acid): dùng để peel da với độ sâu trung bình, điều trị mụn kèm thâm mụn, điều trị các vùng da tăng sắc tố. TCA thâm nhập vào da sâu hơn AHA và BHA, ở nồng độ cao sẽ có nguy cơ để lại sẹo cao hơn.
  • Retinol: là dẫn xuất vitamin A, giúp kích thích bong sừng, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da. Peel retinol thường được chỉ định cho tình trạng da dầu mụn, lỗ chân lông to, có nhu cầu làm mờ thâm và trẻ hóa.
Một trường hợp khách hàng peel da tại Phòng khám O2 SKIN
Một trường hợp khách hàng peel da tại Phòng khám O2 SKIN - Ảnh: o2skin.vn

Để đạt được hiệu quả trị mụn cao nhất cần peel từ 3-5 lần, mỗi lần thường cách nhau 2 - 3 tuần (tùy tình trạng). Đối với các trường hợp nhẹ, peel trắng sáng thì có thể thấy hiệu quả sau 1-2 lần tùy cơ địa. Tuy nhiên cần kết hợp thêm các phương pháp khác như chiếu ánh sáng, điện di… theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả tối ưu.

Peel da giá bao nhiêu tại O2 Skin?

Để giúp khách hàng yên tâm trước khi quyết định sử dụng dịch vụ tại đây, phòng khám O2 Skin đã công khai bảng giá trên website phòng khám. Giá cụ thể cho peel da tại O2 Skin sẽ tùy thuộc vào vùng da được peel.

  • Giá peel da vùng mặt: 975.000đ/ lượt (Ưu đãi cho học sinh, sinh viên: 847.000đ/ lượt)
  • Giá peel da vùng cơ thể:  1.430.000đ - 2.750.000đ/ lượt (Ưu đãi cho học sinh, sinh viên: 1.320.000đ - 2.640.000đ/ lượt)

Học sinh, sinh viên sẽ được ưu đãi giá peel da hấp dẫn hơn so với giá niêm yết. 

Theo bảng giá này, phòng khám không phân biệt nồng độ của hợp chất peel da, bạn đọc nên trao đổi thêm với bác sĩ trong quá trình thăm khám để biết được loại hợp chất và nồng độ sẽ được peel.

3. Phòng khám Da liễu Doctor Scar

Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Thời gian hoạt động: 9h00 - 21h00 mỗi ngày

Phòng khám Doctor Scars là một trong những địa chỉ chuyên khoa Da liễu uy tín chuyên xóa sẹo và trị mụn tại TP.HCM. Đội ngũ bác sĩ phòng khám đều là các chuyên gia da liễu đào tạo chính quy như:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Ngô Hữu Em: Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I Da liễu, Đại học Huế; Thành viên Hội Da liễu Hà Nội và TP.HCM; Từng công tác tại Bệnh viện Da liễu Đà Lạt.
  • Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Thanh Vân: Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I, Bệnh viện Y khoa Huế; Từng công tác tại Bệnh viện Da liễu Đồng Nai. 

Thông tin dịch vụ peel da

Tại Doctor Scar, dung dịch dùng trong quá trình peel da được chia làm 3 nhóm, mỗi nhóm có nồng độ khác nhau và độ hiệu quả trong điều trị cũng có sự khác biệt.

Tùy theo tình trạng da và nhu cầu điều trị xóa sẹo hay trị mụn, Bác sĩ da liễu tại Phòng khám Doctor Scar sẽ chỉ định dung dịch axit với nồng độ và thời gian peel trên da phù hợp cho mỗi người. 

Bác sĩ Doctor Scar thăm khám da cho khách hàng
Bác sĩ Doctor Scar thăm khám da cho khách hàng - Ảnh: Fanpage phòng khám

Quá trình peel có vệ sinh, ủ tê, sát khuẩn chuẩn y khoa. Bác sĩ chọn dụng cụ chấm có tiết diện phù hợp với độ sâu và độ rộng của từng nốt sẹo. Sau đó, chấm dung dịch peel có nồng độ phù hợp với tình trạng sẹo lên vùng da cần điều trị.

Peel da giá bao nhiêu tại Doctor Scars?

Trọn gói dịch vụ peel da Mandelic Acid 45% bao gồm làm sạch, điện di serum HA, peel và đắp mặt nạ Biogel tại Phòng khám Doctor Scar có giá 1.850.000 đồng. Đây là mức chi phí nhỉnh hơn mặt bằng chung nhưng không quá nhiều.

4. Phòng khám Da liễu Doctor Acnes

Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Thời gian hoạt động: 9h00 - 19h00 mỗi ngày

Phòng khám Doctor Acnes là địa chỉ chuyên khoa điều trị mụn và các vấn đề liên quan. Hệ thống thiết bị và thuốc, dược, mỹ phẩm đều đạt chuẩn CE và FDA. Bạn đọc có thể đặt lịch bác sĩ Doctor Acnes trước qua BookingCare để được thăm khám với các bác sĩ da liễu theo ý muốn như:

  • Bác sĩ chuyên khoa I Vũ Thúy Bình: Bác sĩ chuyên khoa I Da liễu, Đại học Y dược TPHCM. 
  • Bác sĩ Cao Nữ Hoàng Oanh: Tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa, Khoa Y - Đại học Quốc Gia TP.HCM; Tốt nghiệp Chuyên khoa Da liễu sơ bộ, Đại Học Y Dược TP.HCM.

Thông tin dịch vụ peel da

Phòng khám Doctor Acnes sẽ cho khách hàng thăm khám trước với bác sĩ chuyên khoa để quyết định hình thức peel:

  • Peel nông trên bề mặt có độ sâu từ lớp thượng bì đến lớp nhú trên với Glycolic Acid 30 - 50% hoặc gel glycolic 70%, kết hợp với salicylic acid, tretinoin 1 - 7% và trichloroacetic acid (TCA) 10 - 35%.
  • Peel trung bình từ lớp thường bị đến lớp dưới trên với các acid mạnh hơn như TCA 35 - 50% hoặc glycolic acid nồng độ cao 70%.
  • Peel sâu với hoạt chất TCA nồng độ cao trên 50% hoặc phenol, tác động sâu lên hạ bì. Tuy nhiên, peel sâu rất hiếm thực hiện lâm sàng.

Phổ biến nhất tại phòng khám vẫn là peel trung bình, kết hợp lấy nhân mụn, đắp mặt nạ, chiều IPL, điện di và ánh sáng sinh học Biolight. Ngoài ra, phòng khám cũng có dịch vụ peel cải thiện sắc tố da.

Khách hàng peel da trị mụn tại Phòng khám Doctor Acnes
Khách hàng peel da trị mụn tại Phòng khám Doctor Acnes - Ảnh: doctoracnes.com

Peel da giá bao nhiêu tại Doctor Acnes?

Phòng khám Da liễu Doctor Acnes cung cấp nhiều gói peel da đa dạng tùy vào tình trạng da và nhu cầu khách hàng. Chi phí các gói chỉ dao động từ 550.000 - 1.100.000 đồng, khá hợp lý so với các địa chỉ khác trên địa bàn thành phố.

Tương tự với Phòng khám O2 Skin bên treen, Phòng khám Doctor Acnes cũng có giá ưu đãi hơn đối với đối tượng học sinh, sinh viên, cụ thể bảng giá peel da tại đây như sau:

Dịch vụ Giá niêm yết (VNĐ)/ lần Giá ưu đãi cho học sinh, sinh viên (VNĐ)/ lần
Peel da với Salicylic Acid (10%, 20%, 30%) chuẩn CE 600.000 550.000
Peel da Glycolic Acid (20%, 35%, 50%) chuẩn CE 600.000 550.000
Peel da với Salicylic Acid và Retinol chuẩn CE 800.000 700.000
Peel body 900.000 - 1.100.000 800.000 - 1.000.000

5. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian hoạt động: Cả tuần 7h00 - 18h00

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ chuyên khoa da liễu, da liễu thẩm mỹ uy tín có cung cấp dịch vụ peel da dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Thông tin dịch vụ peel da

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng peel da trong nhiều lĩnh vực như trị nám, trị sẹo thâm, trị mụn vùng mặt và toàn cơ thể. 

Tuy nhiên, Bệnh viện cũng chưa đưa thông tin về nồng độ hợp chất peel. Bạn đọc cũng nên trao đổi kỹ hơn với bác sĩ trong quá trình thăm khám nếu lựa chọn thực hiện peel da tại đây.

Khách hàng thực hiện peel da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Khách hàng thực hiện peel da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn

Peel da giá bao nhiêu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

Nhìn chung, giá peel da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có phần cao hơn so với mặt bằng chung tại TPHCM. Nếu không quá đặt nặng về phần chi phí thì với những ưu điểm về chất lượng dịch vụ và quy mô lớn thì bạn đọc có thể cân nhắc thực hiện tại đây.

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)
Điều trị nám Meso Peel 3.000.000
Điều trị nám Reti Peel 3.000.000
Trị sẹo thâm Peeling mức 1 2.000.000
Trị sẹo thâm Peeling mức 2 4.000.000
Trị sẹo thâm Peeling mức 3 6.000.000
Trị sẹo thâm Peeling mức 4 8.000.000
Trị liệu trắng sáng vùng mặt Peelling 2.000.000
Trị mụn Acnes Peel 1.200.000
Trị mụn Acnes Peel Plus 2.000.000
Trị mụn Acnes Peel – vùng ngực 1.500.000
Trị mụn Acnes Peel – 1/2 lưng 2.500.000
Trị mụn Acnes Peel – cả lưng 3.500.000

6. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Pro Skin

Địa chỉ: 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, P Tân Phong, Q7, TP.HCM

Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 10h00 - 20h00

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Pro Skin là phòng khám da liễu tư nhân chuyên sâu được cấp phép của cơ quan chức năng với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, một số bác sĩ như:

  • BSCKI Nguyễn Thị Nhật Ninh, hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý Da liễu, Nguyên Trưởng khoa Lâm Sàng 1, Bệnh Viện Da Liễu TP. HCM
  • BSCKI Lê Trần Mỹ Tú, nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh da liễu và thẩm mỹ da, Tốt nghiệp BSCKI Da liễu - Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin dịch vụ peel da

Mỗi buổi peel da tại Pro Skin sẽ kéo dài từ 60 - 90 phút. Tùy từng mức độ mụn mà có thể cần đến 3 - 7 lần peel da, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình chi tiết khi bạn đọc đến thẳm khám.

Liệu trình Peel da trị mụn tại Pro Skin được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da. Các sản phẩm được sử dụng trong liệu trình đều được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo an toàn cho da, giúp bạn yên tâm về chất lượng và hiệu quả của dịch vụ.

Làm sạch da cho khách hàng trước khi thực hiện peel da
Làm sạch da cho khách hàng trước khi thực hiện peel da - Ảnh: proskin.vn

Peel da giá bao nhiêu tại Pro Skin?

Tùy theo mục đích điều trị mà chi phí peel da tại Pro Skin sẽ chia ra thành các mức khác nhau:

  • Peel da trị mụn: 1.200.000đ/ lần
  • Peel da trị nám: 1.500.000đ/ lần

Chi phí này tương đương với các bệnh viện, phòng khám khác sử dụng cùng loại hoạt chất. Vì vậy, bạn đọc ưu tiên việc thăm khám với các bác sĩ chuyên khoa da liễu, quy trình nhanh gọn, hạn chế việc chờ đợi có thể lựa chọn đến peel da tại Phòng khám Pro Skin. 

BookingCare vừa giúp bạn đọc tìm hiểu xem dịch vụ peel da giá bao nhiêu tại các cơ sở da liễu tốt ở TP.HCM. Đây chỉ là mức giá niêm yết mang tính chất tham khảo tương đối. Chi phí cụ thể còn được quyết định dựa trên phác đồ mà bác sĩ da liễu chỉ định. Bạn đọc có thể liên hệ với địa chỉ ưng ý để được tư vấn cụ thể hơn.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết