Phương pháp Ultherapy có hiệu quả không? Có an toàn không?
Phương pháp Ultherapy có hiệu quả không? Có an toàn không?
Phương pháp Ultherapy có hiệu quả không?
Ultherapy là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả và an toàn - Ảnh: BookingCare

Phương pháp Ultherapy có hiệu quả không? Có an toàn không?

Sản phẩm của: BookingCare
Xuất bản: 02/04/2024 | Cập nhật lần cuối: 02/04/2024
Phương pháp Ultherapy được biết đến với tác dụng trẻ hóa làn da vượt trội. Vậy phương pháp này có thực sự hiệu quả và an toàn? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Ultherapy là phương pháp làm đẹp công nghệ cao có tác dụng trẻ hóa làn da, nâng cơ, căng da cho những người có dấu hiệu lão hóa ở vùng mặt, cổ và ngực trên. Tính an toàn và hiệu quả của Ultherapy đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng và hơn 800,000 lượt điều trị được thực hiện trên toàn thế giới.

Phương pháp Ultherapy có hiệu quả không?

Ultherapy là phương pháp duy nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả nâng cơ và căng da mặt tương tự như một phẫu thuật căng da. Ultherapy sử dụng công nghệ tiên tiến, truyền sóng siêu âm hội tụ vi điểm xuống sâu dưới lớp hạ bì của da, tạo ra nhiệt lượng lý tưởng để kích thích cơ thể sản sinh collagen.

Nhờ vậy mà làn da sẽ được tái tạo, trẻ hóa từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả tự nhiên, lâu dài. Thông thường, bạn có thể nhìn thấy một phần hiệu quả nâng cơ ngay từ lần đầu tiên thực hiện phương pháp này. Làn da sẽ bớt chảy xệ hơn, cơ mặt được thu gọn hơn một chút. Sau đó khoảng từ 2-3 tháng, khi collagen tăng sản xuất, hiệu quả sẽ dần biểu hiện một cách rõ rệt hơn.

Tùy vào tốc độ trao đổi chất và lão hóa của mỗi người mà hiệu quả trẻ hóa sẽ kéo dài càng lâu, có thể từ 1 năm đến 2-3 năm hoặc lâu hơn.

Phương pháp Ultherapy có an toàn không?

Ultherapy là phương pháp điều trị đã được chứng minh là có độ an toàn cao. Hiện nay phương pháp này đã được sử dụng tại hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới.

Ultherapy không gây đau và hầu như không mang lại bất cứ tác dụng phụ nghiêm trọng nào khi sử dụng. Một số người có thể có một số triệu chứng gây khó chịu nhẹ trong quá trình thực hiện truyền sóng siêu âm qua da như:

  • Da xuất hiện vết đỏ nhẹ.
  • Ngứa.

Các triệu chứng này thường hết rất nhanh, chỉ trong vòng 1 vài giờ sau khi kết thúc quy trình.

Một số trường hợp khách hàng hiếm gặp có thể xuất hiện vết bầm tím nhỏ trên da, tuy nhiên nó sẽ biến mất trong khoảng vài ngày đến 1 tuần mà không cần lo lắng.

Nhìn chung, hiệu quả và tính an toàn của phương pháp Ultherapy đã được chứng minh và bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hãy chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm để được tư vấn và cải thiện làn da một cách hiệu quả nhất.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết