Top 6 Bác sĩ Trồng răng Implant giỏi tại Hà Nội (Phần 1)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 02/02/2023, Cập nhật lần cuối: 01/01/2024

Danh sách 6 bác sĩ trồng răng Implant được BookingCare tổng hợp ở bài viết là những người có thế mạnh chuyên môn về Implant, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được bệnh nhân tin tưởng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ trồng răng Implant giỏi tại Hà Nội
Bác sĩ trồng răng Implant giỏi tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Với kỹ thuật trồng răng Implant, các bác sĩ cần phân tích phim X-Quang, CT toàn hàm sau đó lên phác đồ điều trị, đặt trụ Implant đảm bảo độ chính xác lên tới từng milimet. Đặc biệt, quá trình thực hiện này sẽ càng khó khăn hơn với trường hợp mất răng lâu năm, các bác sĩ sẽ cần phải nâng xoang, ghép xương… 

Không khó để lựa chọn được bác sĩ trồng răng Implant tại Hà Nội. Tuy nhiên, sẽ khá khó khăn khi chọn lọc được bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao về lĩnh vực này.  

Lý do cần lựa chọn bác sĩ trồng răng Implant giỏi

Trình độ tay nghề của bác sĩ trồng răng Implant rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thực hiện. Bởi vì trồng răng Implant là kỹ thuật phức tạp, tác động đến xương hàm và cấu trúc răng. Bác sĩ trồng răng Implant cần phải thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, tính chính xác cao trong từng giai đoạn. 

Với những bác sĩ thực hiện trồng răng Implant chưa có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn kém có thể khiến khách hàng gặp các biến chứng như: 

  • Vị trí quanh trụ Implant bị đau nhức, viêm nhiễm, đào thải trụ, không thể tương thích với xương hàm… Điều này do các lý do như đặt trụ Implant không đúng hướng, không đúng vị trí. 
  • Biến chứng chảy máu nhiều và liên tục do trồng trụ Implant không đúng kỹ thuật, cắm trụ vào mạch máu. 
  • Khó chịu trong miệng, sưng miệng, ngứa nướu do khoan lỗ đặt trụ Implant nếu làm sai kỹ thuật. 
  • Phân bố lực nhai ở hàm không đều do đặt vị trí trụ Implant không cân xứng. Tình trạng này kéo dài dẫn đến khớp cắn và thái dương hàm đau nhức. 

Trên đây chỉ là những biến chứng thường gặp khi trồng răng Implant. Tất cả những biến chứng này đều có thể xảy ra khi quá trình trồng răng thực hiện bởi bác sĩ tay nghề kém. Chính vì vậy, việc lựa chọn bác sĩ tay nghề giỏi rất quan trọng. 

Một bác sĩ trồng răng Implant giỏi cần đáp ứng các tiêu chí: 

  • Được đào tạo bài bản về Răng Hàm Mặt và cấy ghép Implant. Các bác sĩ phải tốt nghiệp đại học về Răng Hàm Mặt. Ngoài ra, khác với các dịch vụ nha khoa khác, riêng trồng Implant, bác sĩ cần tham gia khóa đào tạo và được cấp phép bởi cơ quan chức năng về thực hiện cấy ghép implant mới đủ điều kiện khám và điều trị cho người bệnh.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm về trồng răng Implant.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. 

Top các bác sĩ trồng răng Implant giỏi tại Hà Nội

Hiểu được những băn khoăn về tìm kiếm bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn tốt của bạn đọc, BookingCare với thế mạnh làm việc lâu năm trong lĩnh vực Nha khoa đã tổng hợp danh sách các bác sĩ trồng răng Implant giỏi tại Hà Nội đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe. 

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Như Hải

  • Giảng dạy tại Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, chức danh Trưởng khoa Răng Hàm Mặt.
  • Nguyên trưởng khoa Răng Miệng tại Bệnh viện Việt Nam – Cuba.

Bác sĩ Phạm Như Hải đáp ứng tiêu chuẩn về bằng cấp, trình độ chuyên môn khi đã có thời gian học tập và tu nghiệp ngành Răng Hàm Mặt nhiều năm tại nước ngoài. Cụ thể, ông từng học tập Bác sĩ, Thạc sĩ tại Pháp và có thời gian tu nghiệp tại nhiều nước như: Mỹ, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore... 

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Như Hải là người đã có những đóng góp cho ngành Nha khoa Việt Nam. Quá trình làm việc, bác sĩ Hải là người tiên phong trong nhiều chương trình ứng dụng và đào tạo nha khoa về kỹ thuật vít neo giữ cho nắn chỉnh răng, kỹ thuật nắn chỉnh răng mặt lưỡi,... 

hình ảnh bác sĩ Phạm Như Hải
Hình ảnh bác sĩ Phạm Như Hải (bên trái) - Ảnh: thuocdantoc.vn

Thế mạnh chuyên môn về trồng răng Implant của bác sĩ Phạm Như Hải

Về trồng răng Implant, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Như Hải là một trong những người đi đầu trong phổ cập cắm Implant nha khoa ở khu vực miền Bắc (năm 2001). Bác sĩ Hải từng tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học về lĩnh vực Implant.

Phó Giáo sư Phạm Như Hải có thế mạnh chuyên môn cả về trồng răng Implant đơn lẻ và Implant toàn hàm phức tạp là kỹ thuật trồng răng toàn hàm All on 4 và All on 6. Ngoài các ca bệnh mất răng thông thường, bác sĩ Hải còn điều trị cho những ca bệnh phức tạp như mất răng lâu ngày, cần ghép xương, nâng xoang… 

Quá trình điều trị các bệnh lý Răng Hàm Mặt và trồng răng Implant, bác sĩ Hải đã trực tiếp thực hiện nhiều ca bệnh khó, ca bệnh hỏng trước đó. Đặc biệt, nhiều trường hợp trồng răng Implant kết hợp với phẫu thuật tạo hình xương hàm luôn yên tâm khi được bác sĩ Hải điều trị. 

Thông tin đặt lịch khám

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Như Hải hiện đang làm việc tại phòng khám Răng Hàm Mặt – Bác sĩ Phạm Như Hải ở địa chỉ: Số 1 – Phố Hàng Tre – Phường Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Đây là phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín tại Hà Nội được nhiều người bệnh lựa chọn. 

Chính vì vậy, bạn đọc  có thể qua trực tiếp tại phòng khám để được bác sĩ Hải thăm khám và tư vấn. Tuy nhiên, bác sĩ Phạm Như Hải thường có nhiều lịch công tác, vì vậy để gặp bác sĩ, bạn đọc nên đặt lịch hẹn trước. 

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm

Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm là người chuyên sâu về lĩnh vực trồng răng Implant lâu năm. Thông tin về trình độ học vấn của bác sĩ:

  • 1998 – 2004: Cử nhân xuất sắc của khoa răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội
  • Tháng 10 / 2005: Đạt bằng giỏi chuyên đề về phục hình thẩm mỹ và điều trị nội khoa răng trẻ em tiêu chuẩn Pháp Việt.
  • Tháng 12/ 2005: Bảo vệ luận án tiến sĩ
  • 2006 – 2008: Du học và nghiên cứu chuyên sâu về Implant, nắn chỉnh răng, phẫu thuật nha chu tại Pháp.
  • 2008-2019: Công tác tại nhiều bệnh viện lớn cả trong và ngoài nước.

Quá trình học tập, công tác của bác sĩ tại nhiều nước trên thế giới, tiêu biểu là Pháp giúp bác sĩ tiếp cận được với nhiều kỹ thuật y khoa tiên tiến để áp dụng vào công việc. 

Hình ảnh bác sĩ Đàm Ngọc Trâm
Hình ảnh bác sĩ Đàm Ngọc Trâm - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Thế mạnh chuyên môn về trồng răng Implant của bác sĩ Đàm Ngọc Trâm

TS.BS Đàm Ngọc Trâm là thành viên hiệp hội Implant thế giới, liên tục học tập và cập nhật những kiến thức mới về trồng răng. Bác sĩ Trâm có chuyên môn cả trồng răng đơn lẻ và 2 kỹ thuật cấy ghép Implant toàn hàm phức tạp là Implant All on 4, All on 6 cho những người tiêu xương.

Trong các ca trồng răng implant, bác sĩ Trâm luôn xem xét và giữ lại nhiều nhất có thể những răng thật mà vẫn đáp ứng hiệu quả cao về ăn nhai và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, bác sĩ Trâm luôn chú ý xác định loại trụ Implant phù hợp nhất với xương hàm và khớp cắn của khách hàng. 

Quá trình trồng răng Implant, bác sĩ Trâm luôn chú ý đến các tiêu chi về hạn chế xâm lấn, phục hình toàn diện và chất lượng lâu dài. Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực trồng răng Implant, bác sĩ Đàm Ngọc Trâm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. 

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Dương Hiếu

  • Công tác tại khoa Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội - Chức vụ: Phó Chủ nhiệm Bộ môn Răng Hàm Mặt.
  • Được đào tạo chuyên sâu về Implant tại nước ngoài.
hình ảnh bác sĩ Phạm Dương Hiếu
Hình ảnh Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu - Ảnh: nhakhoaphamduong.vn

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Dương Hiếu có hơn 20 năm kinh nghiệm học tập và làm việc trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, được đào tạo bài bản tại nước ngoài. Cụ thể, bác sĩ sở hữu bằng:

  • Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Manchester, Anh Quốc (2005)
  • Bằng Thạc sĩ Răng Hàm Mặt, chuyên ngành cấy ghép răng Implant tại Đại học Dankook, Hàn Quốc (2008)
  • Bằng Tiến sĩ Răng Hàm Mặt, chuyên ngành cấy ghép răng Implant tại Đại học Dankook, Hàn Quốc (2012).

Thế mạnh chuyên môn về trồng răng Implant của bác sĩ Phạm Dương Hiếu

Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu là bác sĩ giỏi, có thế mạnh chuyên môn về Implant đơn lẻ và cả Implant All on 4 và All on 6 phức tạp. Bác sĩ đã ứng dụng những kỹ thuật khó khi được học tập chuyên sâu về trồng răng Implant tại Anh Quốc và Hàn Quốc là các quốc gia có nền y học và trang thiết bị tiên tiến trên thế giới. 

Không những thế, bác sĩ Phạm Dương Hiếu còn là giảng viên cao cấp chuyên ngành Implant tại trường đại học nha khoa Dankook, Hàn Quốc và từng làm trong ban cố vấn thiết kế sản xuất trụ Implant TIS. 

Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Implant, Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu đã thực hiện trồng răng cho hàng nghìn ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Với kỹ thuật chuyên môn cao, bác sĩ Phạm Dương Hiếu được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. 

Thông tin đặt lịch khám

Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu đang làm việc, khám chữa trực tiếp tại Nha khoa Phạm Dương tại địa chỉ 52 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chính vì vậy, bạn đọc có thể đến tại nha khoa này để được bác sĩ trực tiếp thăm khám. 

Giờ làm việc của phòng khám Nha khoa Phạm Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 09h00 - 19h30
  • Thứ 7: 14h00 - 18h00

Bạn đọc nên qua phòng khám để đặt lịch hẹn trước tránh trường hợp bác sĩ Phạm Dương Hiếu có các lịch công tác khác. 

4. Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo

  • Bác sĩ Võ Minh Hảo tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội (2004 - 2010). 
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant (2012)

Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo là người được đào tạo chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm về Răng Hàm Mặt. Trong hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ Hảo đã không ngừng học tập đạt được nhiều chứng chỉ ở các kỹ thuật nha khoa khác nhau như: phục hình, Implant, Laser, chỉnh nha, niềng răng,... Điều này cho thấy sự nỗ lực và học tập không ngừng của bác sĩ để phục vụ cho ngành nghề.

hình ảnh bác sĩ Võ Thị Minh Hảo
Hình ảnh bác sĩ Võ Thị Minh Hảo - Ảnh: bookingcare.vn

Thế mạnh chuyên môn về trồng răng Implant của bác sĩ Võ Thị Minh Hảo

Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo đã có chứng chỉ và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Implant. Quá trình làm việc, bác sĩ đã thực hiện trồng răng Implant cho hàng nghìn ca mất răng khác nhau. Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo thực hiện trồng răng Implant đơn lẻ đảm bảo về độ bền.

Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm có được, bác sĩ Võ Thị Minh Hảo giúp khách hàng an tâm về các kỹ thuật trồng răng đúng chuẩn y khoa. Thêm vào đó, bác sĩ Hảo vẫn luôn được nhận xét tốt về thái độ tỉ mỉ, sự cẩn thận trong từng ca bệnh. 

Sau khi thực hiện trồng răng Implant, bác sĩ luôn ưu tiên hướng dẫn khách hàng cách thức bảo vệ sức khỏe răng miệng, phòng ngừa những vấn đề nha khoa. 

Thông tin đặt lịch khám

Hiện bác sĩ Võ Thị Minh Hảo đang công tác tại Nha khoa Đại Dương - Số 200, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Chính vì vậy, bạn đọc có thể qua tại nha khoa để đặt lịch thăm khám. 

Lịch làm việc của Nha khoa Đại Dương là: 8:00 - 19:00. Tuy nhiên, lịch làm việc của bác sĩ Hảo sẽ căn cứ theo lịch công tác, do đó bạn đọc nên đặt lịch hẹn trước với phòng khám. 

Ngoài ra, bác sĩ Võ Thị Minh Hảo hiện đã cập nhật lịch làm việc trên BookingCare chi tiết. Vì vậy, bạn đọc có thể đặt lịch khám bác sĩ Hảo trước để chủ động hơn về thời gian. 

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt năm 2007
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Nha khoa Thẩm Mỹ trường đại học Bordeaux – Cộng hoà Pháp cấp 2007- 2009
  • Thành viên hiệp hội implant thế giới ICOI
  • Thành viên danh dự hội Nha sĩ Quốc Tế ICD
  • Giảng viên Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà nội
  • Giảng viên Implant nha khoa, tham vấn chuyên môn tập đoàn implant Mỹ, Hàn Quốc.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú là nha sĩ giỏi, người có kiến thức chuyên môn sâu rộng về Răng Hàm Mặt nói chung và kỹ thuật trồng răng Implant nói riêng. Với hơn 15 năm trong nghề, bác sĩ Phú được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn về tay nghề giỏi, tận tâm với khách hàng.

hình ảnh bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú
Hình ảnh bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú - Ảnh: vietskill.com.vn

Thế mạnh chuyên môn về trồng răng Implant của bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú từng học tập và tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới như: Đức, Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Canada về trồng răng Implant và răng sứ thẩm mỹ. Quá trình làm việc trong lĩnh vực trồng răng, bác sĩ Phú đã trồng răng Implant cho hàng nghìn người bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú có thế mạnh về trồng răng Implant đơn lẻ, đặc biệt là những người có nhu cầu trồng răng đảm bảo về chức năng và tính thẩm mỹ.

Thông tin đặt lịch khám

Hiện bác sĩ sẽ khám và thực hiện điều trị các bệnh lý về răng cho bệnh nhân tại Phòng khám nha khoa Quốc tế Việt Úc - 630 Trường Chinh và 12 Điện Biên Phủ - Hà Nội.

6. Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu

  • Giám đốc chuyên môn Nha khoa Quốc tế Việt Đức
  • Hơn 20 năm trong lĩnh vực nha khoa
  • Tiến sĩ về Cấy ghép Implant.
  • Nhận danh hiệu bàn tay vàng Nha khoa Việt Nam

Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu là người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ Mậu đã điều trị hàng nghìn người gặp vấn đề về bệnh lý răng miệng, thẩm mỹ và trồng răng Implant.

hình ảnh bác sĩ Trịnh Đức Mậu
Hình ảnh bác sĩ Trịnh Đức Mậu - Ảnh: nhakhoavietduc.com.vn

Bác sĩ Mậu được đào tạo chuyên sâu tại HongKong (2010),Hàn Quốc (2011). Ngoài ra, bác sĩ cũng tu nghiệp tại Mỹ vào năm 2007 về Implant, Phục hình răng giả, Phục hình hàm mặt, Tiểu phẫu trong miệng.

Thế mạnh chuyên môn về trồng răng Implant của bác sĩ Trịnh Đức Mậu

Bác sĩ Mậu đã khám chữa cho hàng nghìn ca bệnh thẩm mỹ trong đó có nhiều ca chỉnh hình khó. Kết quả sau điều trị, bác sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực và khen ngợi từ bệnh nhân. 

Hiện tại, bác sĩ Mậu nhận trồng răng Implant cho cả những người mất răng đơn lẻ và mất răng toàn hàm. Đặc biệt, với việc thành thạo các kỹ thuật Implant All on 4 và All on 6  giúp bác sĩ xử lý tốt các ca bệnh mất răng toàn hàm, mất răng lâu năm, tiêu xương. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ, Tiến sĩ Trịnh Đức Mậu hiện có lịch làm việc tại Nha khoa Việt Đức.  Bạn đọc có thể đăng ký thăm khám với bác sĩ Trịnh Đức Mậu tại đơn vị nha khoa uy tín này theo thông tin:

  • Địa chỉ: 84 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 7:30 - 19:30

Tuy nhiên thời gian này là lịch làm việc chung của Nha khoa Việt Đức, không phải khung giờ làm việc của bác sĩ Mậu. Chính vì vậy, người bệnh có thể đến trực tiếp tại Nha khoa Việt Đức đặt lịch để được tư vấn chi tiết. 

Bài viết đã tổng hợp danh sách các Bác sĩ Răng Hàm Mặt chuyên sâu về trồng răng Implant tại Hà Nội. Mỗi bác sĩ có những thế mạnh và kinh nghiệm riêng. Mong rằng những thông tin trên giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong lựa chọn bác sĩ phù hợp. 

 
 
Tài liệu tham khảo
nhakhoaparis.vn
ranghammat.com
nhakhoaphamduong.vn
nhakhoavietuc.com
nhakhoavietduc.com.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/