Top 6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng
Top 6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng
Top 6 Địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng
Top 6 Địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng - Ảnh: BookingCare

Top 6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 10/04/2024 | Cập nhật lần cuối: 23/04/2024
Danh sách 6 nha khoa uy tín tại Đà Nẵng do BookingCare tổng hợp để bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Tại thành phố lớn như Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ phòng nha dễ khiến mọi người băn khoăn không biết chọn nha khoa nào để thăm khám và điều trị.

Giải đáp câu hỏi này, BookingCare tổng hợp thông tin và review về 6 nha khoa Đà Nẵng uy tín, chất lượng cao, cũng như thế mạnh của từng địa chỉ để bạn đọc tham khảo.

Top 6 địa chỉ nha khoa Đà Nẵng uy tín

Để đánh giá và đưa ra danh sách địa chỉ nha khoa uy tín, BookingCare dựa trên các tiêu chí chính sau:

  • Nha khoa cần có giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp phép, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về chuyên môn, trang thiết bị và điều kiện vệ sinh.
  • Đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao: Vai trò của nha sĩ sẽ quyết định hiệu quả điều trị, đặc biệt với các dịch vụ đòi hỏi chuyên môn, tay nghề cao như niềng răng, trồng răng,... Vì vậy khách hàng nên ưu tiên nha khoa có bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ.
  • Trang thiết bị nha khoa hiện đại: Lý do trang thiết bị được quan tâm đặc biệt bởi nó hỗ trợ trực tiếp cho bác sĩ, góp phần vào hiệu quả trong điều trị.
  • Chi phí điều trị tại nha khoa uy tín cần phải hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ.
  • Đánh giá tốt từ khách hàng: Một nha khoa uy tín sẽ nhận được nhiều lượt phản hồi, đánh giá tốt. Vậy nên khi tìm kiếm các địa chỉ nha khoa uy tín thì những review của các khách hàng đã thực hiện dịch vụ sẽ rất hữu ích cho việc tham khảo.

Đánh giá theo các tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu top 6 nha khoa uy tín Đà Nẵng.

1. Nha khoa Dana Dental Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 129 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ Nhật: 8h00 - 17h00 (đặt lịch hẹn trước)

Nha khoa Dana Dental Đà Nẵng là phòng khám đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. Có thể nói đây là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng bạn đọc có thể tham khảo.

Đội ngũ bác sĩ

Giám đốc chuyên môn của Dana Dental là BS Phạm Minh Tuấn - bác sĩ chuyên sâu về trồng răng Implant với hơn 10 năm kinh nghiệm.

  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược Huế chuyên ngành Răng hàm mặt
  • Chứng chỉ cắm ghép răng Implant của viện Răng hàm mặt TW TP HCM

Không những được đánh giá cao về chuyên môn, khách hàng đã thăm khám tại Dana Dental còn review BS Minh Tuấn rất tận tâm, nhiệt tình tư vấn và chăm sóc trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài ra nha khoa còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cứng về tay nghề, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa. Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Trang thiết bị, công nghệ hiện đại

Nha khoa Dana Dental chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại hỗ trợ trong quá trình điều trị để đảm bảo hiệu quả, an toàn và tiết kiệm thời gian cho khách hàng như:

  • Máy chụp X quang Conebeam CT 3D hỗ trợ tiểu phẫu răng khôn, đặt implant, điều trị tủy, chỉnh nha - niềng răng giúp bác sĩ thấy bề rộng của xương, xác định rõ vị trí của răng để đưa ra các phương pháp và liệu trình điều trị hiệu quả và an toàn nhất.
  • Hệ thống máy mô phỏng răng Cerec trong phục hình răng sứ: giúp bác sĩ đo đạc các thông số trên răng và xương hàm một cách chính xác, từ đó thiết kế răng sứ cho bệnh nhân mà không cần phải qua khâu trung gian như trước, tiết kiệm được thời gian.
  • Cạo vôi răng tại Dana Dental sử dụng dòng máy Bobcat có đầu cạo vôi siêu âm siêu nhỏ, kết hợp độ rung và tia phun nước sẽ làm sạch mọi ngóc ngách của răng.
Nha sĩ thăm khám cho khách hàng tại Nha khoa Dana Dental Đà Nẵng
Nha sĩ thăm khám cho khách hàng tại Dana Dental Đà Nẵng - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Dịch vụ thế mạnh của Dana Dental

Nha khoa Dana Dental cung cấp đầy đủ các dịch vụ về nha khoa tổng quát, nhổ răng khôn, trám răng, nha khoa trẻ em, trồng răng Implant giá tốt,... Trong đó một số dịch vụ nổi bật được khách hàng tin tưởng gồm có:

  • Niềng răng - chỉnh nha: Nha khoa đã thực hiện niềng răng thành công cho hàng ngàn khách hàng, từ những ca đơn giản đến phức tạp. Để đảm bảo chất lượng điều trị, Nha khoa Dana luôn sử dụng những công nghệ, vật liệu niềng răng tối tân và hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và Mỹ, Nhật. Các bác sĩ thực hiện cũng cần phải được cấp chứng chỉ chỉnh nha của Bộ Y tế.
  • Trồng răng Implant: Phác đồ điều trị của khách hàng trồng răng cũng được thực hiện bằng phần mềm 3D hiện đại như Implant Studio giúp theo dõi sát sao quá trình cấy ghép. Mỗi khách hàng có kế hoạch điều trị chuyên biệt, đảm bảo phù hợp với tình trạng răng miệng, tình trạng sức khỏe, điều kiện kinh tế. Nha khoa cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn chuyên sâu về trồng răng Implant (BS Minh Tuấn), đảm bảo hiệu quả của các ca cấy ghép Implant
  • Bọc răng sứ: Nha khoa áp dụng hệ thống máy mô phỏng răng Cerec tiên tiến nhất để đảm bảo quy trình diễn ra chuẩn xác, đảm bảo mài răng chính xác, cẩn thận, không mài nhỏ răng, không gây đau buốt. Răng sứ tại nha khoa đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thẻ bảo hành chính hãng.

Chi phí các dịch vụ tại Dana Dental

Tất cả các chi phí về dịch vụ đều được nha khoa công khai trên website để khách hàng tìm hiểu và cân nhắc trước.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ chính của nha khoa: niềng răng và trồng răng Implant. Nếu bạn quan tâm chi phí các dịch vụ khác có thể truy cập website phòng nha.

Dịch vụ Chi phí
Trồng răng Implant
Trọn gói Implant Hiossen, Dio, Neo Biotech, Dentium - Hàn Quốc 16.000.000 VNĐ/trụ
Trọn gói Implant ETK, Tekka - Pháp 20.000.000 VNĐ/trụ
Trọn gói Implant Straumann, SIC, Nobel Biocare - Thuỵ Sỹ 35.000.000 VNĐ/trụ
Trọn gói Implant Toàn hàm Dana Basic 120.000.000 VNĐ/trụ
Trọn gói Implant Toàn hàm Dana Advanced 150.000.000 VNĐ/hàm
Trọn gói Implant Toàn hàm Dana Premium 200.000.000 VNĐ/hàm
Niềng răng
Niềng răng mắc cài kim loại 30.000.000 - 40.000.000 VNĐ/2 hàm
Niềng răng mắc cài sứ 39.000.000 - 49.000.000 VNĐ/2 hàm
Niềng răng mắc cài tự gài 42.000.000 - 52.000.000 VNĐ/2 hàm
Niềng răng trong suốt  70.000.000 - 130.000.000/2 hàm

Review từ khách hàng

Nha khoa Dana Dental nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng đã từng thăm khám tại đây. Các phản hồi tích cực về sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên, hệ thống thiết bị công nghệ được đầu tư.

Bên cạnh nhiều lời khen về dịch vụ chuyên sâu như trồng răng Implant, niềng răng, bọc răng sứ thì các dịch vụ nha khoa tổng quát như nhổ răng, điều trị tủy, tẩy trắng răng cũng nhận được những phản hồi tích cực.

Review của khách hàng về Nha khoa Dana Dental - Ảnh: Google Review
Review của khách hàng về Nha khoa Dana Dental - Ảnh: Google Review

2. Nha Khoa Paris TP Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 261 - 263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 các ngày trong tuần.

Nha khoa Paris có hệ thống 14 cơ sở, phủ rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam. Tại Đà Nẵng, nha khoa cũng có 1 cơ sở, tọa lạc tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại Hệ thống Paris luôn được chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu. Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên môn đặc thù.

Một trong số những gương mặt trẻ nổi bật của đội ngũ nha sĩ tại chi nhánh Nha khoa Paris Đà Nẵng là Bác sĩ Hồ Nhật Anh - bác sĩ phụ trách chính dịch vụ trồng răng Implant.

  • Thực hiện thành công hơn 5000 ca trồng răng Implant, trong đó có không ít trường hợp Implant toàn hàm được xếp vào mức độ khó.
  • Chứng nhận hoàn thành khóa học nâng cao bởi Dr.Chris: khắc phục & chống lõi lớp II
  • Chứng chỉ hoàn thành khóa học ghép xương bởi DR IRFAN ABAS

Trang thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại

Với thế mạnh về niềng răng, Nha khoa Paris triển khai cùng lúc rất nhiều công nghệ niềng răng tiên tiến như:

  • Công nghệ 3D Speed: Giúp rút thời gian chỉnh nha
  • Công nghệ 4D AI Safe: Áp dụng trong niềng răng mắc cài sứ, giúp dịch chuyển an toàn, đảm bảo không gãy vỡ trong quá trình chỉnh nha.
  • Công nghệ niềng răng 5D Invisalign: Công nghệ niềng răng độc quyền tại Nha Khoa Paris, sử dụng trong niềng răng trong suốt, giúp quá trình niềng răng không đau - thẩm mỹ - tốc độ - tiết kiệm thời gian và chi phí so với công nghệ niềng răng thông thường.
  • Ngoài ra, nha khoa cũng trang bị nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng: máy chụp X-quang Cone Beam CT 3D, máy scan iTero Element 5D,...
Nha khoa Paris Đà Nẵng
Nha khoa Paris Đà Nẵng - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Dịch vụ thế mạnh tại Nha khoa Paris

Nha khoa Paris cung cấp đầy đủ dịch vụ phục vụ mọi nhu cầu thăm khám và điều trị của khách hàng. Trong đó, nổi bật là dịch vụ về niềng răng và trồng răng Implant:

  • Niềng răng: Quy trình niềng răng tại nha khoa Paris đảm bảo tiêu chuẩn Pháp: an toàn, hiệu quả cao, cam kết không tái xô lệch. Tất cả các bác sĩ tại cơ sở đều đạt nhiều bằng cấp và chứng chỉ chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha, đã điều trị thành công hơn 20.000 ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp, bao gồm các ca răng khấp khểnh, răng móm,...
  • Trồng răng Implant: Dịch vụ trồng răng Implant của Nha khoa Paris áp dụng công nghệ 4S (Strength – Speed – Safe – Stable), đảm bảo đem đến giải pháp phục hình răng an toàn, hiệu quả với tỷ lệ thành công cao. Trụ Implant tại nha khoa luôn được đảm bảo nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu của Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…

Không chỉ thế, nha khoa còn triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng khi niềng răng tại nha khoa: Miễn phí thăm khám, miễn phí nhổ răng, miễn phí chăm sóc răng trong 2 năm, miễn phí chụp phim 4IN1, áp dụng chính sách trả góp,...

Chi phí dịch vụ tham khảo

Các chi phí dịch vụ tại Nha khoa Paris được đăng tải chi tiết, công khai. Dưới đây là chi phí dịch vụ niềng răng chỉnh nha để bạn đọc tham khảo.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu các chi phí khác, bạn đọc có thể tìm kiếm website của nha khoa trên google hoặc liên hệ qua fanpage để nhận được tư vấn chi tiết hơn.

Dịch vụ Chi phí
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại 3M - Gói tiêu chuẩn 30.000.000 VNĐ
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Thường mức độ khó (nhổ răng lệch lạc nhiều) 40.000.000 VNĐ
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc 40.000.000 VNĐ
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc 3M – Gói tối ưu 40.000.000 VNĐ
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc AI DESIGN – Gói thông minh 45.000.000 VNĐ
Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê 40.000.000 VNĐ
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường 48.000.000 VNĐ
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc 58.000.000 VNĐ
Niềng răng khay trong 3D Speed 45.000.000 - 65.000.000 VNĐ
Niềng Răng Khay Trong Invisalign 45.000.000 - 160.000.000 VNĐ

Review từ khách hàng

Nha khoa Paris Đà Nẵng nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng đã từng thăm khám. Các phản hồi tích cực về sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên, hệ thống trang thiết bị công nghệ và cơ sở hạ tầng được đầu tư, sạch sẽ.

Bên cạnh những nhận xét tích cực, nha khoa cũng nhận về một số nhận xét phàn nàn về khâu chăm sóc khách hàng chưa được nhiệt tình, chỉnh chu, khách hàng không được hỗ trợ kịp thời khi cần thiết. Nha khoa cần cải thiện điều này để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Review của khách hàng về nha khoa Paris Đà Nẵng - Ảnh: Google Review
Review của khách hàng về nha khoa Paris Đà Nẵng - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa Việt Khương

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 65 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 207 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 92 Lê Thanh Nghị, TP Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 08h00 - 19h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7

Nha khoa Việt Khương ở Đà Nẵng được đánh giá là một trong những nha khoa uy tín tại quận Hải Châu nói riêng cũng như TP Đà Nẵng nói chung bởi chất lượng phục vụ cũng như kết quả điều trị mà nha khoa mang lại cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ

Hiện tại nha khoa Việt Khương Đà Nẵng có sự thăm khám, điều trị của BS Trần Trung Việt và BS Trần Thị Duy Khương cùng các cộng sự có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Ngoài ra, BS Trung Việt cũng có nhiều năm tu nghiệp về chuyên ngành Răng hàm mặt tại Hoa Kỳ.

Tuy nhiên các thông tin chi tiết về bằng cấp của các bác sĩ chưa được công khai trên website, bạn đọc có thể tìm hiểu và cân nhắc địa chỉ nha khoa này.

Trang thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại

Trang thiết bị hiện đại được đồng bộ tại các cơ sở phòng khám. Phòng khám khang trang, sạch sẽ, được trang bị các ghế nha tích hợp màn hình, hệ thống khử trùng khép kín mang lại sự an toàn, đảm bảo yếu tố vệ sinh trong các ca điều trị.

Về các thiết bị, nha khoa đang được vào sử dụng các thiết bị hỗ trợ:

  • Hệ thống máy chụp phim hiện đại Cone Beam CT 3D cho phép khảo sát hình ảnh 3 chiều của toàn bộ cấu trúc vùng hàm mặt, giúp bác sĩ phát hiện sớm những bệnh liên quan đến hệ thống răng hàm mặt.
  • Máy phẫu thuật điện Servotom giúp tối ưu hóa những điều trị phẫu thuật nha chu và phẫu thuật phần mềm trong nha khoa. Hạn chế tối đa tình trạng mất máu nhờ khả năng cầm máu hiệu quả của máy phẫu thuật điện.
Bác sĩ đang thăm khám và điều trị cho khách hàng tại nha khoa Việt Khương - Ảnh: nhakhoadanang.com
Bác sĩ đang thăm khám và điều trị cho khách hàng tại nha khoa Việt Khương - Ảnh: nhakhoadanang.com

Dịch vụ thế mạnh

Khách hàng đến Nha khoa Việt Khương có thể thực hiện đa dạng các dịch vụ, từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ. Trong đó, dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa là dịch vụ được đông đảo khách hàng tin tưởng và review. Những ưu điểm nổi bật khiến khách hàng đánh giá cao về dịch vụ này như:

  • Nguồn gốc răng sứ được công khai, rõ ràng, đảm bảo uy tín. Tuy nhiên BookingCare vẫn lưu ý khách hàng nên trao đổi rõ với nha khoa về vấn đề này, có thể xem các giấy tờ về nguồn gốc của răng sứ.
  • Bọc răng sứ không mài răng nhiều, bảo tồn tối đa răng gốc,... hướng đến sự an toàn và thoải mái nhất đối với khách hàng
  • Ngoài ra các dịch vụ khác như niềng răng - chỉnh nha và tẩy trắng răng cũng được đánh giá khá cao và nhận được phản hồi tốt của khách hàng.

Chi phí dịch vụ tham khảo

Dưới đây là chi phí một số dịch vụ tại nha khoa, bạn đọc có thể tham khảo trước.

Dịch vụ Chi phí
Cạo vôi đánh bóng 100.000 - 300.000 VNĐ
Trám răng thẩm mỹ 250.000 - 400.000 VNĐ
Điều trị nội nha 700.000 - 1.500.000 VNĐ
Tẩy trắng 1.200.000 - 2.500.000 VNĐ
Chỉnh nha 25.000.000 - 45.000.000 VNĐ
Cấy ghép Implant 14.000.000 - 22.000.000 VNĐ

Review từ khách hàng

Theo ghi nhận của BookingCare, Nha khoa Việt Khương cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai nhận được nhiều lời khen cho không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện. Bác sĩ thực hiện khéo léo, nhẹ nhàng, tư vấn nhiệt tình các phương án phù hợp với tình trạng răng miệng của khách hàng.

Song, cũng có khách hàng phản ánh về việc đặt lịch khám và chăm sóc khác hàng trước khám tại nha khoa khiến họ phải chờ đợi lâu mới đến lượt thăm khám.

Review khách hàng về nha khoa Việt Khương Đà Nẵng - Ảnh: Google Review
Review khách hàng về nha khoa Việt Khương Đà Nẵng - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Việt Anh

  • Địa chỉ:
    • CS1: 18 Triệu Nữ Vương - Hải Châu - Đà Nẵng
    • CS2: 161 Khúc Hạo - Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Thời gian: Sáng 8:00 - 12:00; Chiều: 14:00 - 19:00 các ngày trong tuần

Nha khoa Việt Anh là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn.

Với kinh nghiệm phục hình thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng hơn 15 năm của đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và những thiết bị kỹ thuật tiên tiến, phòng khám cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng và hiệu quả tốt.

Đội ngũ bác sĩ

Bác sĩ chính tại Nha khoa Việt Anh là BS Trần Xuân Việt Anh - Chuyên sâu Niềng răng thẩm mỹ và cắm ghép Implant. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, BS Việt Anh đã thực hiện thành công hơn 700 ca niềng răng chỉnh nha và 500 ca Implant không đào thải. Bác sĩ cũng là một trong những thành viên tiêu biểu của hội cấy ghép nha khoa HCM (HSDI).

  • Tốt nghiệp Khoa Răng hàm mặt Đại học Y Dược Huế
  • Chứng chỉ Phẫu thuật hàm mặt tại Bệnh viện Trung ương Huế
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo Chỉnh nha chuyên sâu tại Bệnh viện Trung ương Huế
  • Tốt nghiệp Khóa Implant Nâng cao tại Bệnh viện RHM
  • Tốt nghiệp khóa học Invisalign tại hãng Invisalign Mỹ

Ngoài Bác sĩ Việt Anh, nha khoa còn có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu về lĩnh vực cụ thể. Mỗi bác sỹ sẽ đảm nhiệm kỹ thuật chuyên môn đặc thù như:

  • BS Trần Minh Tiến - Chuyên sâu nha khoa thẩm mỹ
  • BS Trần Văn Vũ - Chuyên sâu chỉnh nha - niềng răng
  • BS Đào Duy Hoàng - Chuyên sâu chỉnh nha - niềng răng
Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Việt Anh
Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Trang thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại

Một số thiết bị hiện đại đang được nha khoa sử dụng, mang lại hiệu quả điều trị tốt cho khách hàng.

  • Sử dụng máy Piezotome thực hiện nhổ răng không đau, vết thương nhanh lành và không lo sưng tấy.
  • Máy scan 5D Itero được sử dụng trong dịch vụ niềng răng, giúp hiển thị chi tiết cấu trúc hàm răng, để bác sĩ có thể đưa ra phác đồ niềng răng tốt nhất cho trường hợp của khách hàng.

Dịch vụ thế mạnh tại Nha khoa Việt Anh:

Với đội ngũ y bác sĩ có chất lượng chuyên môn tốt và trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại nên Nha khoa Việt Anh có thể thực hiện nhiều dịch vụ, trong đó thế mạnh chuyên sâu của phòng nha bao gồm:

  • Niềng răng - Chỉnh nha: Nha khoa Việt Anh có thể mạnh về niềng răng hô, móm nhờ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và các kỹ thuật niềng răng đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Trồng răng Implant: Nha khoa đã thực hiện thành công trên 700 ca trồng răng Implant không bị đào thải, biến chứng. Nha khoa thực hiện được phương pháp trồng răng All on 4, All on 6 giúp điều trị nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Chi phí dịch vụ tham khảo

Các chi phí dịch vụ đều được nha khoa công khai bảng giá trên website. Khách hàng có thể tham khảo qua mức giá của một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa như sau:

Dịch vụ Chi phí
Bọc răng sứ Cercon (Mỹ) 3.400.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ
Bọc răng sứ Lava (Mỹ) 5.000.000 VNĐ - 6.000.000 VNĐ
Cắm ghép Implant 6.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ
Cắm ghép Implant All on 4 70.000.000 VNĐ -200.000.000 VNĐ (Tùy thuộc vào hãng Implant).
Niềng răng mắc cài Titan  15.000.000 VNĐ - 35.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài tự đóng Titan  21.000.000 VNĐ - 41.000.000 VNĐ
Mắc cài sứ cao cấp  17.000.000 VNĐ - 37.000.000 VNĐ
Mắc cài sứ cao cấp tự đóng 27.000.000 VNĐ - 47.000.000 VNĐ
Niềng khay trong suốt Invisalign 70.000.000 VNĐ - 140.000.000 VNĐ

Review từ khách hàng

Trên Google Review, chưa có nhiều đánh giá về Nha khoa Việt Anh, cũng không có nhiều đánh giá về dịch vụ cụ thể mà chỉ có đánh giá tổng quan.

Phòng khám khang trang hiện đại, giá dịch vụ phải chăng và đội ngũ y bác sĩ cùng y tá nhiệt tình, thân thiện, thực hiện điều trị nhẹ nhàng, ít đau đớn là tổng hợp đa số của những nhận xét từ các khách hàng đã review lại địa chỉ này.

Tuy nhiên, nha khoa cũng nhận về một số ít đánh giá chỉ 1-2 sao nhưng không để lại bình luận chi tiết. Bạn đọc đã trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa có thể để lại bình luận chi tiết về những hạn chế tại nha khoa để mọi người cùng biết.

Review của khách hàng về nha khoa Việt Anh - Ảnh: Google Review
Review của khách hàng về nha khoa Việt Anh - Ảnh: Google Review

5. Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ My Smile Clinic

  • Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 08h00 - 20h00 các ngày trong tuần.

My Smile Clinic được thành lập từ năm 2019, đến nay cũng được nhiều khách hàng tại Thành phố Đà Nẵng biết đến và lựa chọn thăm khám. Bạn đọc có thể tìm hiểu về nha khoa qua thông tin dưới đây để cân nhắc lựa chọn.

Khách hàng thực hiện thăm khám và điều trị tại nha khoa My Smile - Ảnh: Fanpage PK
Khách hàng thực hiện thăm khám và điều trị tại nha khoa My Smile - Ảnh: Fanpage Phòng khám

Đội ngũ y bác sĩ

Nha khoa thẩm mỹ My Smile được điều hành bởi giám đốc chuyên môn BS Đặng Ngọc Cường với 9 năm kinh nghiệm điều trị chỉnh nha và cũng là một thành viên tiêu biểu của Hiệp hội Cấy Ghép Nha Khoa HSDi.

  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược HCM
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo chỉnh nha chuyên sâu kéo dài 2 năm ở Đại Học McGill, Canada
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant cấp bởi Đại học Y Dược HCM
  • Tu nghiệp cắm ghép Implant tại Mỹ

Trang thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại

Để đảm bảo hiệu quả thực hiện các dịch vụ nha khoa, My Smile đầu tư trang thiết bị hiện đại:

  • Máy chụp phim 3D KAVO (Đức) tối ưu hoá chất lượng hình ảnh X-quang 3D. Công nghệ được sử dụng trong điều trị nội nha, cấy ghép, chỉnh nha, phẫu thuật hàm mặt, chẩn đoán bệnh nha chu, phục hình răng,...
  • Trong chỉnh nha, phòng khám sử dụng máy Scan Itero 5D giúp bác sĩ biết được chính xác tình trạng răng miệng và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Dịch vụ thế mạnh tại Nha khoa thẩm mỹ My Smile

Với các thông tin về bác sĩ và trang thiết bị trên, có thể thấy Nha khoa My Smile có năng lực để thực hiện tốt các dịch vụ:

  • Trồng răng Implant: BS Đặng Ngọc Cường - chuyên sâu Implant sẽ trực tiếp thực hiện thăm khám và điều trị. Quy trình cấy ghép Implant tại nha khoa áp dụng công nghệ mới nhất, hỗ trợ khách hàng có cảm giác nhẹ nhàng, không đau trong quá trình cấy ghép. Thời gian thực hiện nhanh chóng - chỉ 20 phút cho 1 trụ Implant.
  • Niềng răng - chỉnh nha: Đến phòng khám chỉnh nha, khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn và chụp phim Panorex và Cephalo tại chỗ với máy CT 3D KAVO. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị chuẩn xác và riêng biệt cho từng trường hợp để đảm bảo kết quả đúng và đẹp.

Chi phí dịch vụ

Các chi phí dịch vụ tại Nha khoa Thẩm mỹ My Smile được đăng tải chi tiết, công khai. Dưới đây là chi phí một số dịch vụ nổi bật:

Dịch vụ Chi phí
Trồng implant 14.000.000 - 26.000.000 VNĐ
Niếng răng Mắc cài kim loại  30.000.000 - 50.000.000 VNĐ
Niềng răng Mắc cài sứ 38.000.000 - 45.000.000 VNĐ
Niềng khay trong suốt  90.000.000 - 115.000.000 VNĐ
Trụ Implant 14.000.000 - 48.000.000 VNĐ

Review từ khách hàng

Phản hồi từ khách hàng về Nha khoa My Smile hầu như là các đánh giá tốt về thái độ phục vụ cũng như tay nghề bác sĩ.

Từ các ca điều trị thực tế được khách hàng review lại: bác sĩ và các phụ tá được nhận xét nhiệt tình, thân thiện; thiết bị hiện đại và kịp thời hỗ trợ bác sĩ trong điều trị.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến phản ánh về khâu chăm sóc khách hàng chưa tốt, tay nghề một số kỹ thuật viên còn non, chưa đủ kinh nghiệm. Bạn đọc nên lưu ý những yếu tố này khi lưạ chọn thực hiện dịch vụ tại nha khoa.

Review của khách hàng về Nha khoa My Smile - Ảnh: Google review
Review của khách hàng về Nha khoa My Smile - Ảnh: Google review

6. Nha khoa Đà Nẵng Implant

  • Địa chỉ:
    • CS 1: 420 Đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
    • CS 2: 423 Đường Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7 (Thứ 3 nghỉ): Sáng 8h -12h; Chiều 14h - 19h
    • Chủ Nhật: Sáng 8h -12h; Chiều 14h - 17h

Nha khoa Đà Nẵng Implant là một phòng khám nha khoa uy tín tại Đà Nẵng, được thành lập từ năm 2014. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, nha khoa hiện đã mở rộng thêm chi nhánh, trở thành thương hiệu nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng.

Các bác sĩ đang thực hiện thăm khám tại Nha khoa Đà Nẵng Implant - Ảnh: Google Review
Các bác sĩ đang thực hiện thăm khám tại Nha khoa Đà Nẵng Implant - Ảnh: nhakhoaimplantdanang.com

Đội ngũ y bác sĩ

Nha khoa quy tụ đội ngũ đội ngũ Y Bác sĩ đầy đủ chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp bác sĩ răng hàm mặt chính quy tại các trường Đại học y dược danh tiếng, tiêu biểu có các bác sĩ như:

  • ThS. BS Nguyễn Duy Quang - Tốt nghiệp Thạc sĩ Răng Hàm Mặt chính quy tại trường Đại học Y Dược Huế; phụ trách chuyên môn về phẫu thuật miệng, phẫu thuật nha chu, phẫu thuật cấy ghép Implant
  • ThS. BS Võ Anh Đức - Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy tại trường Đại học Y Dược Huế, Thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y dược TP HCM; phụ trách chuyên môn điều trị nội nha, phục hình răng sứ thẩm mỹ, phục hình trên Implant
  • ThS. BS Trần Thảo Quyên: Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy tại trường Đại học Y Dược Huế, Thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y dược TP HCM; phụ trách chuyên môn chỉnh nha các loại mắc cài và chỉnh nha bằng máng trong suốt

Trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại

Để mang lại hiệu quả cao, rút ngắn tối đa thời gian điều trị, nha khoa Đà Nẵng Implant luôn chú trọng đầu tư và ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến:

  • Hệ thống chụp X-quang CT Cone Beam 3D, hệ thống chụp X-quang cận chóp giúp quan sát, thăm khám một cách rõ nét nhất về cấu trúc, hình thái của răng và khớp cắn. 
  • Máy phẫu thuật implant, máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant phục vụ cho quá trình cấy ghép Implant chính xác, hiệu quả
  • Máy phẫu thuật cắt xương Piezotome hỗ trợ quá trình nhổ răng khôn nhanh chóng, không đau, hạn chế chảy máu, đẩy nhanh quá trình liền thương.

Dịch vụ thế mạnh tại Nha khoa Đà Nẵng Implant

Nha khoa Đà Nẵng Implant được ưa chuộng bởi các dịch vụ sau:

  • Cấy ghép Implant: Giống như tên gọi của nha khoa, đây cũng là dịch vụ thế mạnh của nha khoa. Tại phòng nha, trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình cấy ghép Implant bao gồm: máy phẫu thuật Implant hay Máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant được xây dựng dựa trên hình ảnh chụp phim CT Cone Beam 3D và phần mềm thiết kế Implant. 

Đặc biệt, nha khoa còn áp dụng công nghệ PRF nhằm kích thích xương cấy ghép nhanh thích ứng và liền mạch với cấu trúc xương hàm, tiết kiệm thời gian điều trị cho khách hàng

  • Bọc răng sứ: Nha khoa áp dụng công nghệ Thiết kế nụ cười 3D để thiết kế nên một nụ cười cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, từ đó đưa ra kế hoạch điều trị  tối ưu, đáp ứng được mong muốn của từng khách hàng.

Chi phí dịch vụ

Nha khoa Đà Nẵng Implant cũng đăng tải chi tiết bảng giá các dịch vụ lên website của nha khoa. BookingCare tổng hợp chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa để bạn đọc tham khảo:

Loại trụ Giá (VNĐ)
Dio (Hàn Quốc) 14.000.000
Euroteknika (Pháp) 19.000.000
Nobel Active (Mỹ) 29.000.000
Nobel Parallel (Mỹ) 29.000.000
Nobel Active Ti - Ultreb(Mỹ) 39.000.000
Zygoma Nobel (Thủy Điển) 59.000.000
All-on-2 40.000.000 - 100.000.000
All-on-4 120.000.000 - 240.000.000
All-on-6 140.000.000 - 290.000.000

Review của khách hàng

Trên kênh Google Review, nha khoa nhận về khá nhiều đánh giá, đặc biệt, các đánh giá đều là 5/5 sao. Phòng nha nhận về nhiều nhận xét tích cực liên quan đến thái độ nhiệt tình, tận tâm của bác sĩ, chất lượng dịch vụ tốt.

Review của khách hàng về nha khoa Đà Nẵng Implant - Ảnh: Google Review
Review của khách hàng về nha khoa Đà Nẵng Implant - Ảnh: Google Review

Trên đây là top 6 địa chỉ Nha khoa uy tín tại Đà Nẵng mà BookingCare tổng hợp. Bạn đọc có thể tham khảo và tìm hiểu thêm để lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân mình.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Trợ lý AI BookingCare