7 Nha khoa trồng răng implant chất lượng tốt tại Đà Nẵng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 18/01/2023, Cập nhật lần cuối: 22/03/2024

Trồng răng implant tại Đà Nẵng nên chọn nha khoa nào và chi phí tại từng nha khoa sẽ được DentalHealth thông tin trong bài viết sau đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
7 Địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Đà Nẵng
7 Địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Đà Nẵng - Ảnh: BookingCare

Trồng răng implant là giải pháp hàng đầu hiện nay giúp khắc phục tình trạng mất răng hoàn toàn. So với hai phương pháp truyền thống là làm cầu răng giả hay dùng hàm tháo lắp, trồng implant có thể khôi phục chân và thân răng như ban đầu, đảm bảo khả năng ăn nhai và tránh nguy cơ tiêu xương hàm hay tụt lợi.

Cùng BookingCare điểm qua 7 địa chỉ trồng răng implant tại Đà Nẵng qua bài viết sau đây.

Các yếu tố quyết định thành công trồng răng Implant

Một ca trồng răng implant thành công phụ thuộc vào nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm:

  • Bác sĩ có chuyên môn giỏi và tay nghề cao
  • Công nghệ và trang thiết bị hiện đại
  • Loại trụ implant được sử dụng

Bác sĩ có chuyên môn giỏi và tay nghề cao

Toàn bộ quy trình cấy ghép implant sẽ trải qua nhiều bước khác nhau. Do đó, bác sĩ thực hiện phải là người có kinh nghiệm và thao tác thuần thục, đặc biệt là các bước khoan xương, đặt trụ và phục hình sứ.

Mặt khác, bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực implant còn giúp rút ngắn thời gian cấy ghép, không phải thực hiện nhiều lần và hạn chế rủi ro.

Công nghệ và trang thiết bị hiện đại

Bên cạnh yếu tố con người, công nghệ và trang thiết bị cũng là điều kiện tiên quyết cho sự thành công của một ca trồng răng implant. Các nha khoa triển khai dịch vụ này cần sở hữu cơ bản:

  • Máy chụp CT Conebeam 3D: cung cấp ảnh phim toàn bộ cấu trúc xương hàm của bệnh nhân
  • Máy phẫu thuật implant: giúp bác sĩ khoan xương, đặt trụ implant. Máy càng hiện đại thì tỉ lệ khoan xương thành công càng cao

Loại trụ implant được sử dụng

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại trụ implant khác nhau, phổ biến là các loại trụ từ Hàn, Đức và Mỹ. Trụ Straumann Thụy Sĩ là một trong những loại trụ có chi phí cao nhất, đồng thời được các bác sĩ đánh giá cao về chất lượng, thời gian tích hợp xương và ổn định nhanh sau khi cấy ghép.

Khách hàng cần lưu ý tránh các loại trụ implant có nguồn gốc không rõ ràng, không được Bộ Y tế cấp phép hoặc cơ sở thực hiện implant không xuất trình được giấy tờ chứng minh xuất xứ của trụ.

Ngoài các yếu tố trên, tình trạng xương hàm cũng là tiêu chí mà các bác sĩ cân nhắc cẩn thận. Đối với các trường hợp mất răng lâu năm, xương hàm có xu hướng tiêu dần buộc phải thực hiện ghép xương. Lúc này, bệnh nhân sẽ mất thêm một khoảng thời gian để xương nhân tạo và xương hàm tích hợp thành công thì mới đủ điều kiện trồng implant.

Quá trình này có thể mất gấp đôi thời gian, từ 6 - 10 tháng để răng implant hoàn thiện và đưa vào hoạt động ăn nhai.

Vì thế, các bác sĩ luôn khuyến cáo bệnh nhân nên thăm khám và tiến hành trồng răng mới càng sớm càng tốt để hạn chế tỷ lệ phải ghép xương hoặc nâng xoang, vừa bảo vệ xương hàm vừa tiết kiệm chi phí.

7 địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Đà Nẵng

Trồng răng implant là dịch vụ phổ biến dễ tìm thấy ở hầu hết các nha khoa lớn. Tại thành phố Đà Nẵng, bạn đọc có thể tham khảo các địa chỉ trồng implant uy tín dưới đây theo gợi ý của BookingCare.

1. Nha khoa Paris Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 261 - 263 Hoàng Diệu, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h - 18h

Là thành viên thuộc hệ thống Nha khoa Paris uy tín với nhiều chi nhánh khắp cả nước, Nha khoa Paris Đà Nẵng là địa chỉ trồng răng implant tin cậy với quy trình điều trị theo tiêu chuẩn Pháp.

Nha khoa Paris Đà Nẵng có quy trình cấy ghép implant rõ ràng với phác đồ cụ thể cho từng trường hợp điều trị, đáp ứng nhu cầu và tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi khách hàng.

Nha khoa Paris áp dụng công nghệ trồng implant 4S được chuyển giao từ Bệnh viện Forsyth (Mỹ) với nhiều ưu điểm như:

  • Kỹ thuật khoan xương lắp trụ tinh tế với hệ thống tự động ngắt kết nối mũi khoan thông minh trong khoảng thời gian cần thiết, giúp hạn chế tình trạng khoan quá nhiệt xương dẫn đến thất bại.
  • Bác sĩ chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn thành cấy trụ implant vào xương hàm, thời gian hồi phục rút ngắn còn 3 - 4 tháng.
  • Tính ổn định cao, implant có thể duy trì lên đến hơn 20 năm.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Paris Đà Nẵng

Bệnh viện Forsyth - đơn vị chuyển giao công nghệ cấy ghép implant 4S có quy định nghiêm ngặt dành cho đối tác, trong đó yếu tố bác sĩ có tay nghề cao là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu. Nha khoa Paris Đà Nẵng vì thế cũng tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, có thời gian tu nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trồng implant, cụ thể:

  • Bác sĩ Hồ Nhật Anh:
    • Tốt nghiệp loại giỏi Đại học Y dược Huế,
    • Bác sĩ phụ trách chính dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Paris
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép implant
    • Thực hiện thành công hơn 5000 ca implant với nhiều ca toàn hàm ở mức độ khó.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Linh Trang: tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chứng chỉ Cấy ghép Implant Nha khoa tại Đại học Y Hà Nội, hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng implant.
điều trị implant tại nha khoa paris đà nẵng
Bác sĩ đang thăm khám cho khách hàng tại Nha khoa Paris Đà Nẵng - Ảnh: Nha khoa Paris Đà Nẵng

Chi phí dịch vụ trồng implant tại Nha khoa Paris

Cùng với công nghệ 4S tiên tiến, Nha khoa Paris Đà Nẵng sử dụng các loại trụ implant Titan chất lượng cao từ Hàn, Thụy Sĩ, Pháp,... Chi phí trồng răng implant khác nhau phụ thuộc vào loại trụ mà khách hàng lựa chọn và được công khai rõ ràng.

Mặt khác, Nha khoa cam kết bảo hành trọn đời trụ răng implant được thực hiện tại phòng khám (trừ trụ Hàn Quốc). Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá sau đây để lựa chọn loại trụ phù hợp với túi tiền khi thực hiện cắm implant tại Nha khoa Paris Đà Nẵng.

bàng giá trụ implant nha khoa paris đà nẵng
Chi phí trụ implant tại Nha khoa Paris Đà Nẵng - Ảnh: Nha khoa Paris Đà Nẵng

Review của khách hàng

Nha khoa Paris Đà Nẵng được người dùng đánh giá cao về cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, rõ ràng, thời gian tiến hành dịch vụ nhanh chóng.

Tuy nhiên, Nha khoa vẫn còn hạn chế về thời gian chờ đợi lâu, chủ yếu trong những ngày cuối tuần. Bạn đọc có thể tham khảo review sau:

review dịch vụ implant nha khoa paris đà nẵng
Đánh giá tích cực của khách hàng khi trồng implant tại Nha khoa Paris Đà Nẵng - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Đà Nẵng Implant

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 420 đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: số 423 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7 (Ngoại trừ thứ 3): 8h - 12h, 14h - 19h
    • Chủ nhật: 8h - 12h, 14h - 17h

Trồng răng implant là dịch vụ mũi nhọn mà Nha khoa Đà Nẵng Implant hướng đến như chính cái tên của mình.

Nha khoa Đà Nẵng Implant sở hữu trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy móc tiên tiến, phục vụ tối ưu cho quá trình thực hiện cấy ghép implant như: hệ thống chụp phim Conebeam - CT, máy siêu âm Piezotome, máy cấy ghép Implant DTE, máy điều trị nội nha…

Nổi bật hơn cả, nha khoa sử dụng máy phẫu thuật implant Surgery X hiện đại, đảm bảo không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến các răng xung quanh khi khoan tạo khoảng trống, từ đó hạn chế tối đa các rủi ro liên quan đến cấy ghép implant.

Các thiết bị sử dụng trong thăm khám và điều trị đều được khử khuẩn và đóng gói hàng ngày theo quy định riêng tại phòng khám. Các dụng cụ được vệ sinh và tiệt trùng bằng hệ thống máy rửa siêu âm, nồi hấp tiệt khuẩn và tủ cực tím y tế, cam kết môi trường vô trùng tối đa tại Nha khoa Đà Nẵng Implant.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Đà Nẵng Implant

Các bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y dược Huế và từng công tác lâu năm tại chuyên khoa Răng Hàm mặt thuộc các bệnh viện tuyến trung ương.

nha khoa đà nẵng implant
Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại Nha khoa Đà Nẵng Implant- Ảnh: Nha khoa Đà Nẵng Implant

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Duy Quang:

  • Thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Đại học Y dược Huế
  • Chứng chỉ Implant Nha khoa, Đại học Y dược Huế
  • Chuyên môn: phẫu thuật cấy ghép implant và hỗ trợ điều trị ghép mô, ghép xương

Bác sĩ Phan Văn Cường

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược Huế
  • Chứng chỉ Implant Nha khoa, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương
  • Chứng chỉ Implant Kỹ thuật số, New York College of Dentistry

Chi phí dịch vụ trồng implant tại Nha khoa Đà Nẵng Implant

Nha khoa Đà Nẵng Implant sử dụng trụ implant chất lượng cao, xuất xứ đa dạng như trụ Dentium (Hàn Quốc),trụ Euroteknika (Pháp) hay trụ Nobel Active (Mỹ). Khách hàng có thể chọn loại trụ phù hợp với túi tiền sau khi thăm khám và được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Chi phí răng sứ đi kèm cũng ảnh hưởng đến giá trồng răng implant.

Chi phí dịch vụ cấy ghép implant tại Nha khoa Đà Nẵng Implant được niêm yết như trong bảng dưới đây:

bàng giá trụ implant nha khoa đà nẵng implant
Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại Nha khoa Đà Nẵng Implant- Ảnh: Nha khoa Đà Nẵng Implant

Review của khách hàng

Nha khoa Đà Nẵng Implant nhận được nhiều đánh giá tích cực về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng cách phục vụ chuyên nghiệp. Các bác sĩ thao tác nhẹ nhàng nhằm hạn chế gây đau, giúp bệnh nhân bình tĩnh khi trong quá trình điều trị. Bạn đọc có thể tham khảo đánh giá dưới đây:

reivew dịch vụ tại nha khoa đà nẵng implant
Thái độ nhiệt tình gây ấn tượng tốt cho khách hàng tại Nha khoa Implant Đà Nẵng - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa Dana Dental

  • Địa chỉ: số 129 đường Nguyễn Hoàng, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 12h, 14h - 20h
    • Chủ Nhật: 8h - 12h, 14h - 17h

Dù mới thành lập và hoạt động từ cuối năm 2022, song Nha khoa Dana Dental là nha khoa được nhiều khách hàng tin cậy và chọn lựa thực hiện dịch vụ trồng răng implant tại Đà Nẵng.

Khách hàng đến với Nha khoa sẽ được tư vấn phác đồ điều trị rõ ràng và trải qua các bước kiểm tra, sàng lọc kỹ lưỡng trước khi bắt đầu quá trình cấy ghép implant.

Nha khoa Dana Dental Clinic áp dụng kỹ thuật implant phục hình tức thì, nghĩa là mão sứ được gắn trực tiếp trong vòng 72 giờ sau khi cắm xong trụ implant. Bệnh nhân không cần chờ đợi 3 - 6 tháng như quy trình trồng implant thông thường.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Dana Dental

Yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với một nha khoa trẻ như Dana Dental nằm ở đội ngũ bác sĩ Nha khoa chất lượng. Đứng đầu đội ngũ chuyên môn tại Nha khoa là Bác sĩ Phạm Minh Tuấn - hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực implant chuyên sâu:

  • Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y dược Huế
  • Sáng lập và Giám đốc chuyên môn Nha khoa Dana Dental Clinic
  • Chứng chỉ Implant Nha khoa, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM
bác sĩ tuân điều trị implant tại nha khoa dana dental
Bác sĩ Phạm Minh Tuấn thăm khám cho bệnh nhân tại Nha khoa Dana Dental - Ảnh: Nha khoa Dana Dental

Bác sĩ Minh Tuấn từng có nhiều năm là chuyên gia, có kinh nghiệm thực tế điều trị thành công các ca mất răng hoàn toàn, tiêu xương hàm trầm trọng và thực hiện cấy ghép implant toàn hàm All in 6 và 8. Phác đồ điều trị của Bác sĩ Tuấn luôn đảm bảo giảm tối thiểu chi phí cho khách hàng nhưng đem lại kết quả tốt nhất.

Chi phí dịch vụ trồng implant tại Nha khoa Dana Dental

Các loại trụ implant được Nha khoa sử dụng có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu uy tín, được cấp phép theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng có thể thoải mái yêu cầu Nha khoa cung cấp các loại giấy tờ liên quan đến nguồn gốc của trụ implant dự định sử dụng để an tâm hơn trong quá trình điều trị.

Bạn đọc có thể tham khảo chi phí các loại trụ implant mà Nha khoa Dana Dental Clinic đưa vào sử dụng trong bảng dưới đây:

giá trọn gói implant nha khoa dana dental
Chi phí trồng răng implant và tiểu phẫu tại Nha khoa Dana Dental - Ảnh: Nha khoa Dana Dental

Review của khách hàng

Các khách hàng thực hiện dịch vụ implant tại Nha khoa đều an tâm và hài lòng về kết quả nhận được. Sự “mát tay” của Bác sĩ Tuấn tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thăm khám. Ngoài ra, sự chỉn chu trong cách phục vụ và tư vấn đúng trọng tâm của đội ngũ nhân viên Dana đã tạo ấn tượng tích cực trong mắt hầu hết khách hàng.

Không chỉ khách hàng người Việt, Nha khoa Dana Dental Clinic là địa chỉ cấy ghép implant uy tín đối với khách hàng người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng.

review trồng răng implant dana dental
Đánh giá tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Dana Dental - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Quốc tế Lotus Smile

  • Địa chỉ: 104 Hoàng Hoa Thám, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 8h - 21h các ngày trong tuần

Hơn 16 năm thành lập và hoạt động, Nha khoa Quốc tế Lotus Smile là một trong những nơi thực hiện trồng răng implant đáng tin cậy tại Đà Nẵng. Toàn bộ quá trình cấy ghép implant được các bác sĩ thực hiện trong không gian riêng hoàn toàn khép kín, đảm bảo tiêu chí vô trùng và an toàn cho mỗi khách hàng.

Cập nhật công nghệ mới và trang thiết bị hiện đại thường xuyên, Nha khoa Lotus Smile hiện đưa vào khai thác máy chụp phim CT Conebeam 3D, máy lấy dấu kỹ thuật số 3D và máy cấy implant không dây trong quy trình trồng implant.

Để đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, Nha khoa Lotus sở hữu riêng phòng LABO chế tác mão sứ. Mão sứ được chế tác theo yêu cầu kích thước cụ thể với thời gian hoàn thành nhanh chóng chỉ từ 3 - 5 ngày. Đây là ưu điểm độc quyền chỉ có ở những nha khoa chuyên nghiệp có sự đầu tay mạnh tay về kỹ thuật và công nghệ.

Chi phí dịch vụ trồng implant tại Nha khoa Lotus Smile

Bạn đọc có thể tham khảo chi phí dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Lotus Smile theo bảng dưới đây. Các mức giá khác nhau phụ thuộc vào loại trụ implant mà khách hàng lựa chọn:

Loại trụ implantGiá gốc
Trụ Dio (Hàn Quốc)13.000.000 đồng
Trụ Dentium (Hàn Quốc)19.000.000 đồng
Trụ Dentium (Mỹ)21.000.000 đồng
Trụ Ritter (Đức)22.000.000 đồng
Trụ Kontach (Pháp) 23.000.000 đồng
Trụ Nicodent (Thụy Sĩ)28.000.000 đồng
Trụ Straumann (Thụy Sĩ)32.000.000 đồng

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Lotus Smile

Mặc dù các trang thông tin của Nha khoa Quốc tế Lotus Smile chưa hiển thị thông tin bác sĩ cụ thể nhưng theo tìm hiểu của BookingCare, đội ngũ bác sĩ tại Lotus đều có từ 10 - 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực implant với tay nghề chuyên sâu.

Mặt khác, Nha khoa Lotus Smile thường xuyên livestream trực tiếp các ca cấy ghép implant tại Nha khoa trên fanpage của Phòng khám, bạn đọc có thể tham khảo.

trồng răng implant nha khoa lotus smile
Bác sĩ kiểm tra tình trạng tích hợp xương của trụ implant trên răng khách hàng - Ảnh: Lotus Smile Dental

Review của khách hàng

Sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cùng cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại là điều khiến nhiều khách hàng đánh giá tốt và thường xuyên lui tới Lotus Smile. Nha khoa cũng thường xuyên nhận được những đánh giá tốt về dịch vụ implant như đánh giá dưới đây:

review trồng răng implant nha khoa lotus smile
Phản hồi tốt về dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Lotus Smile Dental - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa My Smile

  • Địa chỉ: số 170 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, TP Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 08h00 - 20h00 các ngày trong tuần

Trồng răng implant là một trong những dịch vụ cốt lõi tại Nha khoa My Smile. Phòng nha áp dụng công nghệ cấy ghép implant 4S hiện đại. Theo đó, quá trình cấy ghép implant sẽ không cần thực hiện tiểu phẫu tách nướu để ghép trụ - biện pháp an toàn với nhóm bệnh nhân cao tuổi hoặc có tiền sử dị ứng với thuốc gây tê/mê, đồng thời hạn chế tối đa mài cùi răng.

Ngoài khai thác công nghệ 4S chuẩn Hoa Kỳ, Nha khoa My Smile còn đưa vào sử dụng các loại máy móc tân tiến, điển hình là máy chụp phim 3D KAVO, máy Scan Itero 5D,... Các loại máy này cung cấp hình ảnh chất lượng về tình trạng răng miệng để nha sĩ tạo phác đồ trồng implant cụ thể, từ đó đó tư vấn chính xác cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa My Smile

Phụ trách chính các ca phẫu thuật implant tại Nha khoa My Smile là Bác sĩ chuyên khoa I Đặng Ngọc Cường - chuyên gia cấy ghép implant, người sáng lập kiêm Giám đốc chuyên môn tại Nha khoa My Smile:

  • Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant, Đại học Y dược TPHCM
  • Tu nghiệp chỉnh nha tại Đại học McGill, Canada
  • Tu nghiệp cắm ghép Implant tại Mỹ
điều trị cấy ghép implant nha khoa my smile
Bác sĩ Cường kiểm tra tình trạng răng miệng tại Nha khoa My Smile - Ảnh: fanpage Nha khoa My Smile

Khách hàng đánh giá bác sĩ thăm khám nhẹ nhàng, tư vấn cụ thể phác đồ điều trị và sẵn sàng điều chỉnh theo hướng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đạt kết quả tốt nhất. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các review về Bác sĩ Cường qua livestream có sẵn trên fanpage phòng khám.

Chi phí dịch vụ trồng implant tại Nha khoa My Smile

Nha khoa My Smile nhập khẩu trực tiếp các loại trụ implant chất lượng, có xuất xứ và giấy tờ minh bạch, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chi phí dịch vụ implant tại Nha khoa My Smile có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào loại trụ được chọn và số lượng răng cần cắm.

Dưới đây là bảng giá chi tiết các loại trụ implant tại Nha khoa My Smile mà bạn đọc có thể tham khảo:

Loại trụ implantGiá gốc
Trụ implant Dio (Hàn Quốc) 14.000.000 đồng
Trụ Dio UV tích hợp xương nhanh17.500.000 đồng
Trụ Osstem (Mỹ)23.000.000 đồng
Trụ Straumann Neodent (Thụy Sĩ)27.500.000 đồng
Trụ Straumann SLA (Thụy Sĩ)37.000.000 đồng
Trụ Straumann BLX (Thụy Sĩ)43.000.000 đồng

Lưu ý: Bảng chi phí trên là giá gốc và chưa bao gồm các dịch vụ liên quan như ghép xương và nâng xoang. Ngoài ra, Nha khoa My Smile thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi các ngày lễ, Tết để hỗ trợ chi phí cho khách hàng thực hiện cấy ghép implant.

Review từ khách hàng

Nha khoa My Smile nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ chất lượng dịch vụ và sự thăm khám tận tình của bác sĩ. Bên cạnh dịch vụ trồng răng implant vốn là thế mạnh của Nha khoa, các dịch vụ khác như nhổ răng khôn, bọc sứ,... cũng được review tốt trên nhiều trang thông tin uy tín.

đánh giá cấy ghép implant nha khoa my smile
Khách hàng nhận xét tích cực khi được thăm khám và điều trị cùng Bác sĩ Cường - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Dr. Bão

  • Địa chỉ: 77 Lý Nhân Tông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 8h - 18h các ngày trong tuần từ thứ ba đến Chủ nhật, thứ 2 nghỉ.

Nha khoa Dr. Bão nằm trong số các nha khoa hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế với dự đầu chỉn chu từ cơ sở vật chất đến đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng. Phòng nha có thế mạnh về lĩnh vực phục hình - thẩm mỹ, trong đó cấy ghép implant là dịch vụ nổi bật thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

Trồng răng implant là tiểu phẫu đòi hỏi môi trường vô trùng cao. Tại Nha khoa Dr. Bão, bác sĩ chuyên môn sẽ thực hiện cấy implant cho khách hàng trong khu vực phẫu thuật riêng biệt, đảm bảo tiêu chí vô khuẩn gần như hoàn toàn. Mặt khác, trong quá trình cấy, một máy monitor sẽ theo dõi xuyên suốt trạng thái cơ thể khách hàng để tránh xảy ra biến chứng và có phương án cấp cứu kịp thời.

Nha khoa Dr. Bão sử dụng trụ implant phần lớn từ Hàn và Mỹ, được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Dentium và Megagen. Trước khi bước vào tiểu phẫu implant, khách hàng sẽ trải qua bước kiểm tra toàn diện khoang miệng với máy chụp CT Conebeam 3D. Quá trình trồng răng implant diễn ra nhanh chóng, không đau.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Dr. Bão

Nha khoa Dr. Bão tập hợp các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm thực tế về phẫu thuật trong miệng và chuyên môn về lĩnh vực cấy ghép implant. Nổi bật trong đó có Bác sĩ Chuyên khoa I Hà Quốc Bão - sáng lập và chịu trách nhiệm chuyên môn Nha khoa Dr. Bão:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Phẫu thuật Hàm mặt - Nha chu, Đại học Y dược TPHCM
  • Chứng chỉ Cấy ghép Implant ha khoa và Phục hình trên Implant, Đại học Y dược TPHCM
  • Hoàn thành các lớp cập nhật kiến thức implant và phẫu thuật nha chu của MIS, Megagen….
trồng răng implant nha khoa dr bão
Nha khoa Dr. Bão đầu tư không gian điều trị hiện đại với các loại máy móc cao cấp - Ảnh: Nha khoa Dr. Bão

Chi phí dịch vụ trồng implant tại Nha khoa Dr. Bão

Như đã đề cập, Nha khoa Dr. Bảo cung cấp chủ yếu các loại trụ implant từ Hàn và Mỹ. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn mão sứ đi kèm là một trong hai loại răng sứ titan hoặc răng sứ zirconia. Chi tiết giá trụ implant, mão sứ và khớp abutment đi kèm tại Nha khoa Dr. Bão như sau:

Loại trụ ImplantChi phí
Trụ Dentium Hàn Quốc/Megagen Anyone14.000.000 đồng
Trụ Dentium Mỹ16.000.000 đồng
Trụ Megagen Anyridge20.000.000 đồng
Loại AbutmentChi phí
Abutment tiêu chuẩn1.000.000 đồng
Abutment cá nhân hóa2.500.000 đồng
Loại mão sứChi phí
Mão sứ Titanium2.500.000 đồng
Mão sứ Zirconia4.500.000 đồng

Bảng giá trên chưa bao gồm các dịch vụ đi kèm, bên cạnh đó giá của từng bộ phận sẽ được tính riêng. Như vậy, chi phí mỗi trụ implant hoàn chỉnh tại Nha khoa Dr Bão vào khoảng 17,5 triệu - 27 triệu đồng.

Review từ khách hàng

Nha khoa Dr. Bão nhận về hơn 120 lượt đánh giá trên Google Review cho các dịch vụ tại Phòng nha, trong đó phần lớn là về trồng răng implant. Như vậy, có thể thấy từ trải nghiệm của khách hàng thực tế, Nha khoa Dr. Bão là địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện cấy implant phục hồi răng mất tại Đà Nẵng.

đánh giá trồng răng implant nha khoa dr bão
Phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ trồng răng implant Nha khoa Dr. Bão - Ảnh: Google Review

7. Nha khoa Rạng Ngời

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6

Nha khoa Rạng Ngời là địa chỉ chăm sóc răng miệng lâu năm của nhiều người dân khu vực Đà Nẵng. Dịch vụ cấy ghép implant nằm trong số các dịch vụ thế mạnh của Phòng nha bên cạnh chỉnh hình, giúp nhiều khách hàng phục hồi lại răng bị mất và đảm bảo ăn nhai bình thường.

Tiểu phẫu cấy ghép implant tại Nha khoa Rạng Ngời được nhiều khách hàng đánh giá nhẹ nhàng, không đau và có cảm giác an toàn. Đó là vì toàn bộ quy trình cắm trụ implant được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại: máy chụp phim XPAN DG PLUS, máy cấy ghép nha khoa Implantmed (W&h),máy laser Gemini (Ultradent),... Phòng nha cam kết hạn chế xâm lấn tối đa khi cắm trụ nhằm tối ưu thời gian lành thương sau khi tiểu phẫu.

Yếu tố quan trọng khác được Nha khoa Rạng Ngời ưu tiên là phòng vô trùng. quá trình trồng răng implant được thực hiện trong không gian vô trùng khép kín với bộ dụng cụ được khử khuẩn bằng hệ thống máy khử khuẩn từ châu Âu. Nha khoa Rạng Ngời cam kết không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Rạng Ngời

Nha khoa Rạng Ngời tự hào có đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu tại Đà Nẵng, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm cấy ghép implant thực tế nhiều năm. Một số bác sĩ tiêu biểu tại Nha khoa Rạng Ngời gồm:

Thạc sĩ, Bác sĩ Châu Mỹ Hoa

  • Giám đốc chuyên môn Nha khoa Rạng Ngời
  • Thành viên của Hiệp hội Bác sĩ Chỉnh nha Thế giới (WFO)
  • Tham gia lớp đào tạo liên tục chuyên ngành Cấy ghép Implant Nha khoa, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội
  • Tham gia khóa Phẫu thuật Hàm Mặt khóa I, Viện Răng Hàm Mặt TP.HCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Đàm Văn Việt

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Nha khoa Thẩm mỹ, Đại học Bordeaux II (Pháp)
  • Thành viên Hiệp hội Cấy ghép implant thế giới (ICOI)
  • Chuyên gia cấy ghép implant tại Nha khoa Rạng Ngời
trồng răng implant nha khoa dr bão
Nha khoa Dr. Bão có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng cơ sở vật chất sang trọng - Ảnh: Nha khoa Dr. Bão

Chi phí dịch vụ trồng implant tại Nha khoa Rạng Ngời

Chi phí cấy ghép implant tại Nha khoa Rạng Ngời đã được tính trên trụ implant, khớp abutment và mão sứ. Phòng nha sử dụng đa dạng các loại trụ implant có xuất xứ từ Thụy Sĩ, Hàn, Đức, Mỹ,... mà khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Trong một số trường hợp, sức khỏe xương hàm không đáp ứng đủ điều kiện cắm trụ, người đi khám cần thực hiện phẫu thuật ghép xương với mức giá từ 15 triệu - 25 triệu đồng.

Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá chi tiết dịch vụ trồng răng implant như sau:

giá trồng implant nha khoa rạng ngời
Chi phí trồng răng implant tại Nha khoa Rạng Ngời - Ảnh: Nha khoa Rạng Ngời

Review từ khách hàng

Khách hàng đến Nha khoa Rạng Ngời đa phần là khách hàng lâu năm, cao tuổi. Do đó những đánh giá tốt về nha khoa thường được truyền miệng nhiều hơn. BookingCare nhận thấy Phòng nha chưa nhận được nhiều đánh giá trên các nền tảng Internet. Dù vậy, một số người đi khám vẫn để lại những thông tin về trải nghiệm hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Rạng Ngời.

đánh giá trồng răng implant nha khoa rạng ngời
Đánh giá chung từ khách hàng trồng răng implant tại Nha khoa Rạng Ngời - Ảnh: Google Review

Với các thông tin chi tiết về 7 địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Đà Nẵng được BookingCare cung cấp phía trên, hy vọng quý bạn đọc sẽ tham khảo và lựa chọn được đơn vị phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://mysmileclinic.vn/
https://nhakhoaparis.vn/
https://nhakhoaimplantdanang.com/
https://nhakhoadana.com/
https://lotussmiledental.com/
https://drbao-clinic.com/
https://nhakhoarangngoi.com/vi

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/