Trồng răng bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 7 Nha khoa uy tín Đà Nẵng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 18/01/2023, Cập nhật lần cuối: 22/03/2024

Hãy cùng tìm hiểu trồng răng bao nhiêu tiền thông qua bài review dịch vụ cấy ghép implant tại nha khoa uy tín ở Đà Nẵng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trồng răng bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 7 nha khoa Đà Nẵng
Trồng răng bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 7 nha khoa Đà Nẵng - Ảnh: BookingCare

Cấy ghép implant là dịch vụ nha khoa phức tạp có chi phí không hề nhỏ. Tại Đà Nẵng, cụ thể trồng răng bao nhiêu tiền và nên trồng ở nha khoa nào? BookingCare sẽ giúp bạn giải đáp qua bài viết này.

Chi phí trồng răng Implant bao nhiêu tiền?

Cấy ghép Implant là giải pháp hiện đại và hoàn mỹ cho các trường hợp mất răng hiện nay. Phương pháp này sẽ dùng chân răng nhân tạo cắm chặt trong xương để làm trụ nâng đỡ mão răng, có hình dạng và chức năng như răng thật. Implant có thể phục hình tốt cho các trường hợp mất một hoặc nhiều răng.

Với vật liệu nha khoa cao cấp gồm trụ implant, abument, mão răng sứ, kết hợp công nghệ hiện đại, yêu cầu bác sĩ phải qua đào tạo bài bản, implant là một trong những dịch vụ nha khoa chi phí cao nhất hiện nay.

Nhìn chung, trồng răng bao nhiêu tiền sẽ được quyết định bởi số răng, loại trụ, khớp và răng sứ trên implant mà khách hàng cần phục hình. Giá trung bình sẽ dao động trong khoảng 10.000.000 - 50.000.000 VNĐ cho răng đơn lẻ và 100.000.000 - 300.000.000 VNĐ cho toàn hàm.

Bảng giá cấy ghép implant tại 7 nha khoa ở Đà Nẵng

Để bạn có cái nhìn chi tiết hơn về giá cả của từng phòng nha tại Đà Nẵng, BookingCare đã tham khảo và tổng kết ngay dưới đây. Bạn có thể tham khảo và so sánh giữa các nha khoa để thấy sự khác biệt trong dịch vụ và bảng giá.

1. Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 170 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h – 20h từ thứ 2 đến thứ 7

Nha khoa Quốc tế My Smile là một trong những phòng nha uy tín tại Đà Nẵng, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm. Riêng với các dịch vụ trồng răng Implant sẽ được trực tiếp thăm khám bởi bác sĩ Đặng Ngọc Cường:

  • Tốt nghiệp trường Đại học Y dược TP.HCM.
  • Tu nghiệp Implant tại Mỹ.
  • Thành viên của Hiệp hội Cấy Ghép Nha Khoa HSDi.

Thông tin dịch vụ trồng răng

Nha khoa My Smile được đầu tư chỉn chu, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. My Smile cung cấp các dòng trụ nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển như Hàn Quốc (Implant Dio, Dentium, Dio UV tạo xương nhanh),Mỹ (Implant Hiossen),Thụy Sĩ (Implant Straumann Neodent/SLA/BLX). Đặc biệt, My Smile miễn phí chụp chẩn đoán với máy X-quang 3D Kavo (Đức) hiện đại trước khi bắt đầu trồng răng.

Bác sĩ My Smile kiểm tra tình trạng răng khách hàng
Bác sĩ My Smile kiểm tra tình trạng răng khách hàng - Ảnh: mysmileclinic.vn

Bảng giá trồng răng implant

Xuất xứLoại trụChi phí (VNĐ)
Hàn Quốc (Tặng răng sứ 3.500.000 VNĐ)Implant Dio14.000.000
Implant Dentium15.000.000
Implant Dio UV tạo xương nhanh20.000.000
Mỹ (Tặng răng sứ 3.500.000 VNĐ)Implant Hiossen23.000.000
Thụy Sĩ (Tặng răng sứ 4.500.000 VNĐ)Implant Straumann Neodent27.500.000
Implant Straumann SLA37.000.000
Implant Straumann BLX43.000.000

Có thể thấy mức giá niêm yết cho dịch vụ trồng răng tại My Smile tương đối tốt so với các phòng nha khác trên địa bàn Đà Nẵng. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho khách hàng, phòng khám còn có chính sách chia nhỏ thanh toán. Bên cạnh đó, My Smile còn là nha khoa trồng răng Implant trả góp Đà Nẵng với lãi suất 0%.

Review khách hàng

Đội ngũ y bác sĩ của My Smile, đặc biệt là bác sĩ Cường, để lại nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng về cả thái độ lẫn trình độ. Tuy vậy, phản hồi trực tiếp về dịch vụ cấy ghép implant chưa có nhiều, bạn đọc có thể tham khảo các review chung.

Khách hàng hài lòng với My Smile
Khách hàng hài lòng với My Smile - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Việt Anh

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: Số 161 Khúc Hạo, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h - 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Việt Anh là phòng nha trồng răng có hệ thống máy móc, công nghệ được chuyển giao từ Anh Quốc. Dịch vụ trồng răng Implant sẽ do bác sĩ Trần Xuân Việt Anh, người thành lập nên nha khoa phụ trách:

  • Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược Huế.
  • Thành viên của hội cấy ghép nha khoa Hồ Chí Minh (HSDI).
  • Tốt nghiệp khóa Implant Nâng cao tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt.

Thông tin dịch vụ trồng răng

Phòng khám Nha khoa Việt Anh tuân thủ quy trình thực hiện cấy ghép Implant quốc tế và các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Khách hàng được thăm khám và chẩn đoán kỹ lưỡng với máy X-quang kỹ thuật số thế hệ mới. Vật liệu dùng trong liệu trình trồng răng đều được nhập khẩu chính hãng nhiều thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp và Đức.

Bên cạnh đó, với trường hợp khách hàng bị mất răng toàn hàm, Nha khoa Việt Anh sẽ ứng dụng kỹ thuật trồng răng All on 4 hiện đại, giúp giảm số lượng trụ implant cần cấy.

Hình ảnh 1 ca cấy ghép tại Việt Anh
Hình ảnh 1 ca cấy ghép tại Việt Anh

Bảng giá trồng răng implant

Dịch vụ trồng răng tại Nha khoa Việt Anh có mức giá khá tốt so với các phòng nha khác, chỉ từ 6.000.000 VNĐ. Việt Anh cũng có chính sách trả góp giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng. Chi phí trồng răng implant trả góp không chênh lệch so với trả một lần. Cụ thể giá cho từng loại trụ như sau:

Bảng giá cấy ghép implant tại Việt Anh
Bảng giá cấy ghép implant tại Việt Anh

Review khách hàng

Nha khoa Việt Anh đang nhận được nhiều ưu ái từ khách hàng nhờ vào dịch vụ chất lượng. Các bác sĩ không chỉ điều trị hiệu quả mà còn có thái độ ân cần. Dưới đây là một số chia sẻ từ khách hàng cấy ghép implant tại Việt Anh.

Các khách hàng implant hài lòng với trải nghiệm ở Việt Anh
Các khách hàng implant hài lòng với trải nghiệm ở Việt Anh

3. Nha khoa Đà Nẵng Implant

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 420 đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: Số 423 đường Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Thời gian hoạt động:

  • Các ngày trong tuần từ thứ ba: 8h - 19h, nghỉ trưa từ 12h - 14h
  • Chủ nhật: 8h - 17h, nghỉ trưa từ 12h - 14h

Nha khoa Đà Nẵng Implant là một trong những phòng nha xây dựng và vận hành theo chuẩn quốc tế với thế mạnh về trồng răng. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi sẽ trực tiếp điều trị tại phòng khám như:

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Duy Quang: Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt loại giỏi, thạc sĩ Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược Huế; Đào tạo chứng chỉ implant nha khoa tại Đại học Y Dược Huế; Nguyên bác sĩ Răng Hàm Mặt bệnh viện Trung ương Huế.
  • Bác sĩ Phan Văn Cường: Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược Huế; Chứng chỉ implant Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương; Chứng chỉ Implant Kỹ thuật số DIO DIGITAL ACADEMY BUSAN KOREA & NEW YORK COLLEGE OF DENTISTRY.

Thông tin dịch vụ trồng răng

Implant là dịch vụ mũi nhọn của Nha khoa Đà Nẵng Implant, đảm bảo được hai điều quan trọng là giảm đau nhức và an toàn, hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra. Nha khoa đã trang bị đầy đủ nhiều máy móc được sử dụng trong dịch vụ này. Có thể kể đến hệ thống chụp phim Conebeam-CT, máy siêu âm Piezotome, máy cấy ghép Implant DTE, máy điều trị nội nha,...

Quy trình cấy ghép và hình ảnh trụ sở Đà Nẵng Implant
Quy trình cấy ghép và hình ảnh trụ sở Đà Nẵng Implant

Phòng khám sử dụng loại trụ Hàn Quốc, Pháp và Mỹ trong cấy ghép implant. Bên cạnh cấy ghép răng đơn lẻ, bác sĩ Cường của phòng khám là chuyên gia trong kỹ thuật trồng răng All on 4 và All on 6 cho các trường hợp mất răng toàn hàm.

Bảng giá trồng răng implant

Chi phí ở Đà Nẵng Implant phụ thuộc vào 2 thành phần là trụ răng Implant và chỉ định tiểu phẫu bổ trợ. Những dịch vụ này đều được đi kèm với chính sách bảo hành tương ứng. Mức giá này tương đối hợp lý so với công nghệ hiện đại và tay nghề bác sĩ. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong bảng dưới đây.

Bảng chi phí trồng răng ở Đà Nẵng Implant
Bảng chi phí trồng răng ở Đà Nẵng Implant

Review khách hàng

Nha khoa quốc tế Đà Nẵng Implant đã tạo dựng được hình ảnh tốt với khách hàng khi tiếp đón niềm nở, tư vấn nhiệt tình và điều trị tận tâm. Các bác sĩ điều trị nhẹ nhàng, không đau nhức. Vì vậy, nhiều khách hàng đã đề xuất phòng khám và BookingCare đã tổng hợp một vài chia sẻ của khách cấy implant.

Khách hàng implant hài lòng với phòng khám
Khách hàng implant hài lòng với phòng khám

4. Dana Dental

Địa chỉ: Số 129 Nguyễn Hoàng, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h - 20h từ thứ hai đến thứ bảy

Dana Dental là nha khoa trồng răng theo chuẩn quốc tế hiện đại tại Đà Nẵng. Dịch vụ cấy ghép implant tại Dana sẽ được bác sĩ Phạm Minh Tuấn thực hiện. Bác sĩ Tuấn là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi, tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược Huế. Đến nay, bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng.

Thông tin nha khoa và dịch vụ trồng răng

Vật liệu sử dụng đều được nhập khẩu chính ngạch 100% với xuất xứ rõ ràng, đảm bảo đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế. Bác sĩ sẽ thăm khám trước, chụp X-quang rồi tư vấn thích hợp cho khách hàng trước khi bắt đầu chính thức. Máy chụp X Quang 3D CT tại Dana cho phép tầm soát kỹ lưỡng cấu trúc xương hàm, tái lập 3D, giúp thiết lập một kế hoạch điều trị hoàn hảo nhất.

Nha khoa Dana hiện đại và cao cấp
Nha khoa Dana hiện đại và cao cấp

Quy trình và phác đồ điều sẽ được đưa ra bởi bằng phần mềm 3D hiện đại Implant Studio. Nhờ đó mà bác sĩ có thể theo dõi và kiểm soát được hiệu quả của toàn bộ quá trình trồng răng. Đặc biệt, phòng khám đủ tiêu chuẩn và kỹ thuật để thực hiện công nghệ cấy ghép implant toàn hàm All on X cho khách hàng mất răng nghiêm trọng.

Bảng giá trồng răng implant

Chi phí cấy ghép implant tại Dana Dental
Chi phí cấy ghép implant tại Dana Dental

Mức giá cho việc trồng răng implant phù hợp với chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng của Nha khoa Dana. Tuy nhiên, chi phí này có thể thay đổi dựa vào tình trạng bệnh lý, tình trạng xương hàm của từng khách hàng. Bạn nên yêu cầu tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết.

Review khách hàng

Nhiều khách hàng trồng răng cảm thấy hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ của Dana và để lại review tích cực cho phòng khám. Trong đó, nhiều người khen ngợi bác sĩ Tuấn mát tay, cắm implant nhanh gọn, không đau nhức, hồi phục nhanh.

Khách hàng đề xuất Dana trên Facebook
Khách hàng đề xuất Dana trên Facebook

5. Nha khoa Dr.Bão

Địa chỉ: Số 77 Lý Nhân Tông, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h - 18h từ thứ hai đến chủ nhật

Nha khoa Dr.Bão là một địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng từ đơn giản đến chuyên sâu cho người dân và du khách nước ngoài tại Đà Nẵng. Đối với dịch vụ trồng răng Implant, khách hàng sẽ được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ Lê Hà Quốc Bão, một trong 2 nhà sáng lập chính của nha khoa:

  • Tốt nghiệp bác sĩ răng hàm mặt tại trường Đại học Y Dược Huế.
  • Có chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa và phục hình trên Implant Đại học Y Dược Hồ Chí Minh.
  • Các chứng chỉ khác về các lớp cập nhật liên tục về Implant của MIS, Megagen….
  • Chuyên sâu tiểu phẫu trong miệng và cấy ghép Implant.

Thông tin nha khoa và dịch vụ trồng răng

Cơ sở vật chất của Dr.Bão được đầu tư hiện đại, tiên tiến. Có phòng phẫu thuật riêng biệt đảm bảo được mức độ vô trùng, vô khuẩn cần thiết, không để vi khuẩn xâm nhập trong quá trình cài cắm Implant.

Điều trị nha khoa tại Dr.Bão
Điều trị nha khoa tại Dr.Bão

Quá trình còn có sử dụng máy monitor để theo dõi sức khỏe. Các vật liệu nha khoa được sử dụng như trụ Implant, trụ Abutment, mão răng sứ đều có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, có đi kèm bảo hành chính hãng. Đặc biệt, khách hàng mất răng toàn hàm cũng có thể chọn Dr.Bão để phục hình theo công nghệ All On 4.

Bảng giá trồng răng implant

Tại Dr.Bão, giá trồng răng implant đơn lẻ sẽ tùy vào trụ, cùi abutment và mão trên implant mà khách lựa chọn, dao động từ 17.500.000 - 27.000.000 VNĐ/răng. Công nghệ phục hình cố định toàn hàm All On X trải qua 4 gian đoạn, với tổng chi phí từ 125.000.000 - 160.000.000 VNĐ/hàm.

Bảng giá về dịch vụ trồng răng Implant được chia nhỏ một cách chi tiết cho từng giai đoạn và từng bước, giúp khách hàng có thể tham khảo về chi phí rõ ràng và đưa ra lựa chọn tốt hơn. Nhìn chung, tổng chi phí của dịch vụ này tại Dr.Bão không quá chênh lệch nhiều so với mức trung bình của thị trường.

Giá trồng răng đơn lẻ
Giá trồng răng đơn lẻ
Chi phí cho toàn hàm qua các giai đoạn
Chi phí cho toàn hàm qua các giai đoạn

Review khách hàng

Nha khoa Dr.Bão nhận được đánh giá tốt từ rất nhiều khách hàng. Khảo sát hơn 100 review trên Google, BookingCare thấy dịch vụ implant không chỉ thu hút khách hàng Việt mà còn gây ấn tượng với khách ngoại quốc đến từ các quốc gia nha khoa phát triển như Anh, Thụy Sĩ,...

Dr.Bão được khách hàng tin tưởng
Dr.Bão được khách hàng tin tưởng

6. Nha khoa VIN Dentist

  • Địa chỉ: 475 Đ. Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 9:00 - 19:00

Nha khoa VIN Dentist là một trong những đơn vị mới tại Đà Nẵng. Mặc dù có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng với sự chỉn chu, đầu tư giúp đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Thông tin nha khoa và dịch vụ trồng răng

Nha khoa VIN Dentist được đánh giá đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị trong kỹ thuật trồng răng. Trong đó có máy chụp X- Quang CT 3D Vatech, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng hỗ trợ tối đa trong quá trình chụp hình ảnh răng, máy Scan răng iTero 5D...

Tất cả các trang thiết bị tại đơn vị đều đảm bảo yếu tố về công nghệ hiện đại, hỗ trợ hiệu quả quá trình thăm khám và điều trị cho bác sĩ. Nha khoa Dana ứng dụng trồng răng Implant của các nước tiên tiến trên thế giới như: Hàn Quốc, Pháp, Thụy Sỹ... giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn.

Bảng giá trồng răng implant tại Nha khoa VIN Dentist

Bạn đọc tham khảo bảng giá trồng răng của Nha khoa VIN Dentist dưới đây:

Dịch vụ

Đơn vị tính

Giá (VNĐ)

Trọn gói Implant Hiossen - Hàn Quốc

Trụ

16.000.000

Trọn gói Implant ETK - Pháp

Trụ

20.000.000

Trọn gói Implant Straumann - Thuỵ Sỹ

Trụ

35.000.000

Trọn gói Implant Toàn hàm Dana Basic

Hàm

120.000.000

Trọn gói Implant Toàn hàm Dana Advanced

Hàm

150.000.000

Trọn gói Implant Toàn hàm Dana Premium

Hàm

200.000.000

Ngoài ra, khách hàng thực hiện trồng răng Implant tại Nha khoa VIN Dentist có thể sẽ cần chi trả thêm các chi phí khác trong các trường hợp ghép xương, nâng xoang kín, nâng xoang hở, ghép biểu mô và mô liên kết nướu... Mức chi phí này cũng được Nha khoa VIN Dentist công bố trên website của đơn vị với mức giá từ 2.000.000 - 15.000.000 đồng/dịch vụ.

Review khách hàng

Theo ghi nhận của BookingCare, Nha khoa VIN Dentist nhận rất ít phản hồi. Mặc dù vậy, hầu hết các đánh giá nhận được đều mang tính tích cực về bác sĩ, nhân viên tại đơn vị nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, các dịch vụ nha khoa như nhổ răng, bọc răng được các bác sĩ thực hiện không đau, không gây khó chịu cho người bệnh.

nha khoa Vin Dentist
Nha khoa Vin Dentist hiện nhận được rất ít số lượng đánh giá - Ảnh: Google Review

Với dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa VIN Dentist, BookingCare chưa ghi nhận đánh giá cụ thể. Tuy nhiên, với đánh giá về các dịch vụ nha khoa liên quan có thể thấy tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất và cách thức phục vụ của đơn vị hầu hết nhận được phản hồi tích cực của khách hàng, giúp người bệnh an tâm thăm khám.

7. Nha khoa Hà Thu Thảo

  • Địa chỉ: Số 19 Duy Tân, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc:
    • 8:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
    • 8:00 - 12:00 (Chủ nhật)

Thông tin nha khoa và dịch vụ trồng răng

Nha khoa Hà Thu Thảo – Địa chỉ Trồng răng Implant đơn lẻ, toàn hàm ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại.

100% Đội ngũ Bác sĩ tại Hà Thu Thảo là những người được đào tạo chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tốt nghiệp Đại học Y dược; được cấp chứng chỉ hành nghề với ít nhất 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trồng Implant.

Các bác sĩ luôn được cập nhật các kiến thức mới nhất. Khách hàng sẽ được thực hiện với công nghệ tiên tiến nhất. Quý khách có thể an tâm sử dụng dịch vụ, hạn chế tối thiểu các trường hợp viêm nhiễm quanh Implant.

Nha khoa thẩm mỹ Hà Thu Thảo
Nha khoa thẩm mỹ Hà Thu Thảo - Ảnh: nhakhoathammyhathuthao.com

Phác đồ điều trị của khách hàng cũng được thực hiện bằng phần mềm 3D hiện đại như Implant Studio giúp theo dõi sát sao quá trình cấy ghép. Mỗi khách hàng có kế hoạch điều trị chuyên biệt, đảm bảo phù hợp với tình trạng sức khỏe, điều kiện kinh tế và yêu cầu thời gian.

Bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Hà Thu Thảo

Dịch vụ

Giá

Đơn vị

Trọn gói Implant Hiossen – Hàn Quốc

16.000.000 đ

1 Trụ

Trọn gói Implant ETK – Pháp

20.000.000 đ

1 Trụ

Trọn gói Implant Straumann – Thuỵ Sỹ

35.000.000 đ

1 Trụ

Trọn gói Implant Toàn hàm Dana Basic

120.000.000 đ

1 Hàm

Trọn gói Implant Toàn hàm Dana Advanced

150.000.000 đ

1 Hàm

Trọn gói Implant Toàn hàm Dana Premium

200.000.000 đ

1 Hàm

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng. Ngoài ra, các chi phí đi kèm như chi phí răng sứ đi kèm, nâng xương, ghép hàm... cũng được đơn vị có mức chi phí kèm theo.

Review khách hàng

Ở thời điểm hiện tại, Nha khoa Hà Thu Thảo nhận rất ít đánh giá của khách hàng trên Google Review. Có cả những đánh giá khen ngợi và đánh giá phản ánh. Tuy nhiên, số lượng đánh giá quá ít sẽ không cho khách hàng thấy được cái nhìn tổng quan về đơn vị. Chính vì vậy, bạn đọc nên tham khảo thêm các thông tin ở hội nhóm và những người đã từng thực hiện để có thêm đánh giá.

Trên đây là bài viết review chi phí cho dịch vụ trồng răng Implant tại 7 nha khoa lớn tại Đà Nẵng. BookingCare hy vọng đã giúp bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://mysmileclinic.vn
https://nhakhoadana.com
https://nhakhoavietanh.com.vn
https://nhakhoaimplantdanang.com
https://drbao-clinic.com
https://nhakhoathammyhathuthao.com
https://vindentist.vn/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/