7 Nha khoa trồng răng implant uy tín có trả góp tại Đà Nẵng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 17/01/2023, Cập nhật lần cuối: 22/03/2024

Trồng răng trả góp sẽ giúp giảm gánh nặng của khoản chi phí implant đắt đỏ. Vậy nha khoa uy tín nào tại Đà Nẵng nào có chính sách trả góp cho dịch vụ implant?

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review 5 nha khoa trồng răng trả góp uy tín tại Đà Nẵng
Review 5 nha khoa trồng răng trả góp uy tín tại Đà Nẵng - Ảnh: BookingCare

Phục hình implant là dịch vụ nha khoa yêu cầu kỹ thuật cao, do đó có mức phí lớn, không phải ai cũng có thể chi trả hết một lần tổng số tiền điều trị. Do đó, trồng răng implant trả góp đang được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu các nha khoa có trả góp cho dịch vụ này tại Đà Nẵng.

Có nên trồng răng Implant trả góp hay không?

Trồng răng implant là một trong những giải pháp nha khoa tân tiến nhất cho các trường hợp bị mất răng, nhằm phục hồi khả năng ăn nhai và độ thẩm mỹ. Kỹ thuật implant và vật liệu nha khoa dành cho trồng răng đều thuộc phân khúc cao cấp so với mặt bằng chung các dịch vụ khác.

Chính vì vậy, chi phí cấy ghép implant không hề nhỏ. Cụ thể, phục hồi một răng có giá từ 10.000.000 - 40.000.000 VNĐ tùy trụ. Trong khi đó, phục hồi toàn hàm sẽ lớn tới 100.000.000 - 200.000.000 VNĐ.

Cũng bởi vì mức giá cao này, không phải khách hàng nào cũng có thể thanh toán trong một lần. Chính sách trồng răng trả góp qua nhiều hình thức khác nhau giúp khách hàng thoát khỏi gánh nặng về chi phí cao khi điều trị implant, đồng thời cũng là hướng đi phổ biến của nhiều nha khoa lớn hiện nay.

7 nha khoa Đà Nẵng có chính sách trả góp cho dịch vụ trồng răng

BookingCare đã khảo sát và tìm hiểu được 7 nha khoa Đà Nẵng uy tín đang có chính sách trả góp cho dịch vụ trồng răng Implant. Dưới đây sẽ là thông tin tham khảo cho bạn đọc về dịch vụ, chính sách thanh toán trả góp cũng như chi phí trồng răng Implant Đà Nẵng.

1. Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 328 Ông Ích Khiêm, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 369 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 26 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 19h30
  • Chủ nhật: 7h30 - 17h30

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn là hệ thống nha khoa lớn với hơn 30 chi nhánh phòng khám ở nhiều thành phố lớn. Phòng nha cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác nhau, trong đó thế mạnh là trồng răng Implant.

Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất tiên tiến, phòng khám đã được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Đứng đầu hệ thống nha khoa Đại Nam là bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung:

  • Tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược TP.HCM.
  • Tu nghiệp thạc sĩ Implant tại Hoa Kỳ.
  • Thành viên hội implant quốc tế.
  • Chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công implant Zygoma cho trường hợp mất răng toàn bộ, thiếu xương nghiêm trọng.

Tại sao nên trồng răng implant tại Nha khoa Đại Nam Sài Gòn?

Quy trình trồng răng tại Nha khoa Đại Nam Sài Gòn bắt đầu từ bước thăm khám, chẩn đoán để trao đổi với bệnh nhân xác định liệu trình và kế hoạch trồng răng trước khi bắt đầu tiến hành chính thức.

Phòng nha sử dụng máy chụp CT Conebeam 3D để khảo sát kiểm tra sức khỏe xương hàm - tiêu chí quan trọng trong cấy ghép trụ implant. Đối với các trường hợp điều trị implant phức tạp, ekip bác sĩ của Nha khoa Đại Nam Sài Gòn từ TP.HCM sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật nhằm đảm bảo chất lượng điều trị.

Hỗ trợ quá trình cấy trụ implant tại Nha khoa Đại Nam là hệ thống thiết bị tân tiến: máy đo độ ổn định implant, máy mở rộng xương hàm, máy phẫu thuật implant hiện đại. Bên cạnh đó, Phòng nha sử dụng trụ implant từ nhiều thương hiệu uy tín nổi tiếng của Hàn Quốc, Đức, Pháp, Hoa Kỳ và Thụy Sĩ. Tất cả các loại implant bình dân hay cao cấp đều được bảo hành trọn đời.

trồng răng implant nha khoa đại nam sài gòn
Chụp khảo sát toàn hàm trước khi cấy ghép implant tại Nha khoa Đại Nam Sài Gòn - Ảnh: nhakhoadainam.vn

Bảng giá trồng răng implant & chính sách trả góp

Vì có nhiều dòng trụ từ các nước khác nhau nên chi phí trồng răng ở Nha khoa Đại Nam Sài Gòn rất đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều khách hàng.

giá trồng răng implant nha khoa đại nam
Chi phí cắm trụ implant đơn lẻ theo từng loại trụ khác nhau - Ảnh: NK Đại Nam Sài Gòn

Mặt khác, Nha khoa Đại Nam Sài Gòn là một trong số ít cơ sở tại Đà Nẵng có khả năng trồng implant toàn hàm All-on X với chi phí từ 141 triệu - 329 triệu đồng.

giá trồng răng implant nha khoa đại nam
Chi phí cắm trụ implant toàn hàm - Ảnh: NK Đại Nam Sài Gòn

Với dịch vụ cấy ghép mplant, Đại Nam Sài Gòn áp dụng 2 hình thức trồng răng trả góp khác nhau để tạo điều kiện cho các khách hàng có một hàm răng và nụ cười đẹp mà không lo về các chi phí:

  • Trả góp thông qua thẻ tín dụng: Với thẻ tín dụng từ các ngân hàng khác nhau mà có thể nhận được ưu đãi lãi suất 0%.
  • Trả góp bằng cách vay tiền mặt qua công ty tín dụng: Thanh toán trước 30%.

Hiện khách hàng có thể trả góp dịch vụ trồng răng implant cùng một số dịch vụ khác tại Nha khoa Đại Nam thông qua hơn 20 ngân hàng liên kết với Phòng nha.

2. Nha khoa Việt Anh

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: Số 161 Khúc Hạo, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h - 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Việt Anh là phòng nha uy tín tại Đà Nẵng có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tận tâm và hệ thống máy móc, công nghệ được chuyển giao từ Anh Quốc. Phụ trách chính tại nha khoa là bác sĩ Trần Xuân Việt Anh:

  • Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược Huế.
  • Thành viên của Hội Cấy ghép Nha khoa TP.HCM (HSDI).
  • Tốt nghiệp khóa Implant Nâng cao tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt.

Nha khoa Việt Anh là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng, với các dịch vụ nổi bật như: Niềng răng - chỉnh nha, tẩy trắng răng, bọc răng sứ ở Đà Nẵng,.... Trong đó dịch vụ cấy ghép Implant là dịch vụ nhận được nhiều đánh giá cao về chuyên môn và kết quả điều trị tốt.

Tại sao nên trồng răng implant tại Nha khoa Việt Anh?

Là phòng khám nha với hơn 15 năm kinh nghiệm, Nha khoa Việt Anh tuân thủ quy trình thực hiện cấy ghép Implant quốc tế và các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Việt Anh sẽ tiến hành thăm khám, chụp phim, từ đó phân tích ưu điểm và đưa ra lời khuyên thích hợp với tình trạng khách hàng nhằm đưa ra phác đồ điều trị implant phù hợp.

Để thực hiện quá trình phẫu thuật cấy ghép implant an toàn, Nha khoa Việt Anh chủ động đầu tư các thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang toàn hàm, máy phẫu thuật implant, hỗ trợ khoan và đặt trụ chính xác. Phòng nha ứng dụng công nghệ cấy ghép implant ISC - sử dụng vật liệu gốc sứ đảm bảo răng sau điều trị hoạt động ăn nhai tốt, có tính ổn định cao.

Các loại trụ phòng khám sử dụng là sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp và Đức. Việt Anh cũng có những dịch vụ Implant nâng cao hơn cho khách hàng mất răng toàn hàm như Implant All-On-4.

Khách hàng cấy ghép implant tại Việt Anh
Khách hàng cấy ghép implant tại Việt Anh - Ảnh: nhakhoavietanh.com.vn

Bảng giá trồng răng implant & chính sách trả góp

Biểu giá trồng răng implant tại Nha khoa Việt Anh trung bình từ 6 triệu - 30 triệu đồng/trụ lẻ. Nhìn chung, mức giá này khá mềm và nằm trong mức giá chung, nhiều khách hàng có thể chi trả dễ dàng. Bạn đọc có thể tham khảo chi phí cụ thể trong bảng giá dưới đây:

Bảng giá cấy ghép implant tại nha khoa Việt Anh
Bảng giá cấy ghép implant tại nha khoa Việt Anh - Ảnh: nhakhoavietanh.com.vn

Khách hàng trồng implant tại Nha khoa Việt Anh được hưởng chính sách bảo hành rõ ràng. Theo đó, các loại trụ thuộc thương hiệu Nobel Biocare, Straumann và Biohorizons được bảo hành trọn đời theo quy định của Phòng nha. Các loại trụ còn lại có thời gian bảo hành 10 năm.

Ngoài ra, với những trường hợp trồng nhiều răng implant hoặc cấy implant toàn hàm có chi phí cao, người đi khám có thể tham khảo chính sách trả góp riêng của Nha khoa. Theo đó, người đi khám chỉ cần trả trước một khoảng cố định từ 5 triệu đồng và thanh toán phần chi phí còn lại từ 1 triệu đồng/tháng với lãi suất 0%.

3. Nha khoa Dana Dental

  • Địa chỉ: Số 129 Nguyễn Hoàng, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 8h - 20h từ thứ hai đến thứ bảy

Nha khoa Dana dù chỉ mới thành lập nhưng cũng là một trong số các nha khoa uy tín tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ sự đầu tư chỉn chu và tiên tiến.

Trồng răng Implant chính là một trong những dịch vụ thế mạnh của Dana với các bác sĩ giỏi kết hợp với máy móc hiện đại. Chịu trách nhiệm chuyên môn là Bác sĩ Phạm Minh Tuấn:

  • Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược Huế.
  • Kinh nghiệm thực tiễn hơn 10 năm điều trị chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng Implant.

Tại sao nên trồng răng implant tại Nha khoa Dana Dental?

Nha khoa Dana Dental mang đến quy trình rồng răng implant đảm bảo chất lượng từ bước kiểm tra, khảo sát hàm bằng hệ thống máy chụp CT Conebeam 3D hiện đại. Bác sĩ dựa vào tình trạng răng và phần mềm 3D Implant Studio để lên phác đồ cấy ghép sao cho phù hợp.

Phòng nha sử dụng máy phẫu thuật implant hiện đại để đưa trụ vào vị trí răng mất một cách chính xác, hạn chế xâm lấn hay tác động đến các vùng xung quanh. Vết thương do phẫu thuật implant nhanh chóng lành lại nhờ công nghệ PRF giúp tái tạo mô nhanh, rút ngắn thời gian hồi phục vết mổ.

Về vật liệu được dùng trong dịch vụ trồng răng, 100% trụ Implant được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của Sở Y Tế cấp phép. Bác sĩ Tuấn của Dana sẽ trực tiếp thăm khám bằng các thiết bị hiện đại, đưa ra lời khuyên và hướng điều trị phù hợp nhất. Phòng khám còn có thể thực hiện implant toàn hàm All-On-4 và All-On-6.

Đặt trụ implant tại nha khoa Dana
Đặt trụ implant tại nha khoa Dana - Ảnh: nhakhoadana.com

Bảng giá trồng răng implant & chính sách trả góp

Nha khoa Dana Dental chủ yếu sử dụng các loại trụ cao cấp từ Hàn, Pháp, Thụy Sĩ do đó mức giá/trụ hơi cao so với các nha khoa trong cùng khu vực. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại và chất lượng dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao, BookingCare cho rằng mức giá này khá phù hợp.

Chi phí trồng răng tại Dana
Chi phí trồng răng implant tại Nha khoa Dana - Ảnh: nhakhoadana.com

Bảng giá này có sự dao động tùy vào tình trạng bệnh lý, tình trạng xương hàm của khách hàng. Mặt khác, khách hàng cần lưu ý một số dịch vụ phát sinh như ghép xương, nâng xoang để đảm bảo chất lượng xương hàm.

Hiện nay Dana cũng có chính sách trồng răng trả góp linh hoạt. Khách hàng có thể trả góp qua thẻ tín dụng thuộc 19 ngân hàng liên với Nha khoa Dana Dental với 0% lãi suất hay phụ phí. Khách hàng cần cung cấp đủ:

  • Có đầy đủ các giấy tờ: Bằng lái xe, hộ khẩu, CMND/Hộ chiếu,…
  • Chứng nhận thu nhập rõ ràng.
  • Đóng trước từ 10 -20% tùy dịch vụ.
  • Có lịch sử thanh khoản tốt.
  • Trả góp từ 6 – 12 tháng do khách hàng lựa chọn.

4. Nha khoa Paris Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 261 - 263 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 8h - 18h30 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Paris là hệ thống chuỗi các phòng khám nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp. Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, nha khoa Paris đã có 11 chi nhánh phòng khám khác nhau trên cả nước với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia Răng Hàm Mặt Pháp - Việt có kinh nghiệm lâu năm.

Dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Paris do các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn đảm nhận. Các bác sĩ giỏi đang công tác tại Nha khoa Paris gồm có:

  • Bác sĩ Hồ Nhật Anh: chuyên gia cấy ghép - phục hình implant
  • Bác sĩ Ngô Quý Vinh: chứng chỉ phục hình thẩm mỹ, thành viên Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ châu Âu

Tại sao nên trồng răng implant tại Nha khoa Paris Đà Nẵng?

Nha khoa Paris hiện đang áp công nghệ cấy ghép Implant 4S nhằm tối ưu hóa thời gian ghép trụ, tăng tỉ lệ thành công và nhanh lành thương. So với các phương pháp cấy trụ thông thường, công nghệ 4S giúp đưa trụ chính xác vào vị trí răng mất, đảm bảo tích hợp trụ thành công với xương hàm.

Bên cạnh đó, Nha khoa Paris Đà Nẵng cũng ứng dụng các loại máy móc cao cấp như hệ thống máy chụp CT Conebeam 3D, phần mềm giả định cấy ghép implant và máy phẫu thuật hiện đại. Mặt khác, Nha khoa có cấy ghép implant toàn hàm All-On-X hiện đại với nhiều loại trụ implant chất lượng cao từ Hàn, Mỹ, Thụy Sĩ,...

trồng răng implant nha khoa paris
Các bước trồng răng implant tại Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Bảng giá trồng răng implant & chính sách trả góp

Với trồng răng Implant, nha khoa Paris có mức giá tương tự các nha khoa khác, dao động từ 10.000.000 - 35.000.000 VNĐ tùy loại. Chi phí cụ thể cho từng loại implant được BookingCare liệt kê trong bảng sau đây:

Chi phí implant đơn lẻ
Chi phí implant đơn lẻ - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Với dịch vụ trồng implant toàn hàm, Nha khoa Paris Đà Nẵng sử dụng đa dạng các loại trụ từ Hàn, Mỹ và Thụy Sĩ với chất lượng tốt nhất. Chi phí cụ thể như sau:

Loại trụ implant toàn hàmChi phí trọn gói (VNĐ)
Dentium Korean All on 4140.000.000
Dentium Korean All on 6160.000.000
Dentium USA All on 4180.000.000
Dentium USA All on 6200.000.000
Straumann - SLA - TSI - All on 4230.000.000
Straumann - SLA - TSI - All on 6270.000.000
Dio Korean All on 4140.000.000
Dio Korean All on 6160.000.000

Về chính sách trả góp tại Nha khoa Paris, người đi khám có thể chia khoản chi phí thành các lần thanh toán định kỳ với mức lãi suất 0%. Khi đó, khách hàng sẽ cần chi trả trước 70% chi phí điều trị. 30% còn lại sẽ được trả góp trong 6 tháng tiếp theo và không phát sinh lãi suất hay bất kì chi phí nào khác.

5. Nha Khoa Quốc Tế My Smile

  • Địa chỉ: Số 170 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 8h – 20h từ thứ 2 đến thứ 7

Nha khoa Quốc tế My Smile được thành lập vào năm 2019 với lĩnh vực thế mạnh là nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ, trồng răng implant, chỉnh nha - niềng năng.

Khách hàng lựa chọn dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa My Smile sẽ được thăm khám và tiểu phẫu trực tiếp bởi bác sĩ Đặng Ngọc Cường:

  • Tốt nghiệp trường Đại học Y dược TP.HCM.
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant cấp bởi Đại học Y dược TP.HCM.
  • Tu nghiệp Implant tại Mỹ.

Tại sao nên trồng răng implant tại Nha khoa My Smile?

Nha Khoa My Smile kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng bằng máy X-quang 3D Kavo (Đức) hiện đại, từ đó làm cơ sở để lên phác đồ trồng răng implant thích hợp, đồng thời tư vấn loại trụ phù hợp. Bác sĩ tại Nha khoa My Smile sử dụng máy cắm implant hiện đại để khoan và cố định trụ tại nơi mất chân răng bằng thao tác nhẹ nhàng, diễn ra trong thời gian ngắn.

Về các loại trụ implant, hiện Nha khoa My Smile cung cấp trụ từ Hàn, Đức và Thụy Sĩ từ các thương hiệu nổi tiếng như Dentium, Superline, MIS, Strauman,... tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Khu vực phẫu thuật implant tại Nha khoa My Smile đảm bảo tiêu chí vô trùng nghiêm ngặt. Toàn bộ thiết bị được khử khuẩn hàng ngày bằng hệ thống máy khử trùng cao cấp. Mặt khác, không gian phẫu thuật cũng được kiểm tra và giữ sạch khuẩn, tránh lây nhiễm chéo trong suốt thời gian điều trị.

Bác sĩ điều trị tại My Smile
Bác sĩ điều trị tại My Smile - Ảnh: mysmileclinic.vn

Bảng giá trồng răng implant & chính sách trả góp

Mức giá cấy ghép implant tại nha khoa My Smile có thể được đánh giá là khá "mềm", chỉ từ 14.000.000 VNĐ/răng và đã bao gồm răng sứ 3.500.000 VNĐ. giá niêm yết dịch vụ implant tại Nha khoa My Smile đã bao gồm khớp abutment và mão sứ đi kèm.

Loại trụChi phí (VNĐ)
Implant Dio (Hàn Quốc)14.000.000
Implant Dentium (Hàn Quốc)17.000.000
Implant Dio UV tạo xương nhanh (Hàn Quốc)20.000.000
Implant Hiossen (Mỹ)23.000.000
Implant USA Superline (Mỹ)24.000.000
Implant MIS C1 (Đức)30.000.000
Implant SIC (Thụy Sĩ)35.000.000
Implant Straumann Neodent27.500.000
Implant Straumann SLA37.000.000
Implant Straumann BLX43.000.000

Tương tự như các nha khoa khác, Nha khoa My Smile cũng áp dụng chương trình thanh toán trả góp cho các khách hàng có nhu cầu thanh toán chi phí trồng implant nhiều đợt. Để được hưởng chế độ trả góp, khách hàng cần đáp ứng đủ các giấy tờ cần thiết. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ cần trả trước 10% - 20% tổng chi phí, phần còn lại sẽ thanh toán trong vòng 6 - 12 tháng.

6. Nha khoa Dr. Bão

  • Địa chỉ: 77 Lý Nhân Tông, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 8h - 18h từ thứ Ba đến Chủ nhật

Nha khoa Dr. Bão là địa chỉ trồng răng implant đáng tin cậy, được nhiều khách hàng đánh giá cao trên các diễn đàn review. Phòng nha đã hoạt động hơn 10 năm với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, chỉnh hình răng hàm mặt và nha khoa thẩm mỹ.

Đội ngũ bác sĩ chính tại Nha khoa Dr. Bão là những chuyên gia có kinh nghiệm trên 10 năm, sở hữu chứng chỉ cấy ghép implant uy tín và từng điều trị thành công nhiều ca mất răng phức tạp. Các bác sĩ nổi bật gồm có:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Hà Quốc Bảo: chứng chỉ cấy ghép implant nha khoa và phục hình trên implant (Đại học Y dược TP.HCM),chuyên sâu tiểu phẫu trong miệng và cấy ghép Implant.
  • Bác sĩ Lương Ý Nhi: Chứng chỉ đào tạo phục hồi xâm lấn tối thiểu, Đại học Y dược Huế

Tại sao nên trồng răng implant tại Nha khoa Dr. Bão?

Chất lượng dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Dr. Bão thể hiện qua hệ thống trang thiết bị và công nghệ tiên tiến mà Phòng nha đang áp dụng. Các bác sĩ sử dụng hệ thống máy chụp X-quang toàn cảnh để kiểm tra sức khỏe xương hàm. Phẫu thuật cấy trụ được hỗ trợ bởi máy phẫu thuật implant tiên tiến. Toàn bộ kế hoạch điều trị được các bác sĩ thông tin rõ ràng đến người đi khám, đảm bảo yếu tố minh bạch về khía cạnh chi phí.

Nha khoa nhập khẩu rõ ràng, nguồn gốc đầy đủ các loại trụ implant đa dạng có xuất xứ từ Hàn, Mỹ. Các loại trụ này phù hợp cho dịch vụ trồng implant đơn lẻ và cả dịch vụ trồng implant All-on-4 - phương pháp phục hồi răng toàn hàm tại Nha khoa Dr. Bão.

Thêm vào đó, Phòng nha cũng tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt về vô khuẩn với không gian điều trị sạch sẽ, bộ dụng cụ được khử khuẩn hàng ngày bởi hệ thống máy vô trùng hiện đại. Mỗi khách hàng được cung cấp một bộ dụng cụ khác nhau trong suốt quá trình điều trị tại đây.

trồng răng implant nha khoa dr bão
Phòng điều trị với cơ sở vật chất hiện đại tại Nha khoa Dr. Bão - Ảnh: Nha khoa Dr. Bão

Bảng giá trồng răng implant & chính sách trả góp

Như đã đề cập, Nha khoa Dr. Bão triển khai cả dịch vụ trồng implant đơn lẻ và cả toàn hàm All-on 4. Với dịch vụ trồng implant đơn lẻ, Nha khoa sẽ tính riêng chi phí các bộ phận trụ implant, cùi abutment và mão sứ phục hồi.

Hạng mụcChi phí gốc
Trụ Dentium Hàn/Megagen Anyone14.000.000 đồng
Trụ Dentium Mỹ16.000.000 đồng
Trụ Megagen Anyridge20.000.000 đồng
Abutment tiêu chuẩn1.000.000 đồng
Abutment cá nhân hóa22.500.000 đồng
Mão sứ Titanium2.500.000 đồng
Mão sứ Zirconia4.500.000 đồng

Với dịch vụ cấy ghép implant toàn hàm All-on 4, Nha khoa Dr. Bão công khai chi tiết giá dịch vụ theo từng giai đoạn như sau:

giá trồng implant nha khoa dr bão
Chi tiết giá trồng răng implant Nha khoa Dr. Bão - Ảnh: Nha khoa Dr. Bão

Hiện tại, Nha khoa Dr. Bão chưa cung cấp thông tin chi tiết về chương trình trả góp cho dịch vụ cấy ghép implant tại đây. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của BookingCare, người đi khám sẽ được tư vấn cụ thể chế độ trả góp/thanh toán theo kì hạn không lãi suất trực tiếp tại Phòng nha sau khi trải qua các bước kiểm tra ban đầu.

7. Nha khoa Đà Nẵng Implant

  • Địa chỉ:
    • CS1: 420 đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • CS2: 423 đường Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ 2 – Thứ 7 (Ngoại trừ thứ 3): 8h - 12h, 14h - 19h
    • Chủ nhật: 8h - 12h, 14h - 17h

Nha khoa Đà Nẵng Implant là địa chỉ chuyên sâu hàng đầu về dịch vụ cắm ghép implant tại Đà Nẵng. Nha khoa được đánh giá là một trong những cơ sở đáng tin cậy với thái độ thăm khám, phục vụ chuyên nghiệp và mang lại kết quả điều trị khiến nhiều khách hàng hài lòng, thường xuyên quay lại.

Không chỉ có thế mạnh về trồng răng implant, Phòng nha còn có nhiều danh mục điều trị nha khoa khác đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của nhiều đối tượng khách hàng. Bởi thế, Nha khoa Đà Nẵng Implant quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, sở hữu chứng chỉ nha khoa từ các đơn vị uy tín trong và ngoài nước.

Một số bác sĩ nổi bật có thể đề cập tới:

  • Bác sĩ Trần Đức Hiếu: chứng chỉ cắm ghép implant (BV Răng Hàm Mặt TW TP.HCM)
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Duy Quang: chuyên về phẫu thuật cấy ghép Implant và các điều trị hỗ trợ như nâng xoang, ghép xương,... từng công tác tại Bệnh viện Trung ương Huế
  • Bác sĩ Phan Văn Cường: chuyên gia cấy ghép Implant đơn lẻ, toàn hàm All on X, Chứng chỉ Implant Kỹ thuật số từ Học viện Nha khoa DIO

Tại sao nên trồng răng implant tại Nha khoa Đà Nẵng Implant?

Là một nha khoa tập trung chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép implant, Nha khoa Đà Nẵng Implant luôn mang đến kết quả phục hồi răng mất hài lòng cho dù tình trạng ở mức độ phức tạp nào. Phòng nha ứng dụng quy trình cấy ghép implant an toàn, hạn chế các biến chứng không đáng có trong và sau khi thực hiện phẫu thuật.

Để khảo sát sức khỏe xương hàm và vị trí cần cắm trụ, Nha khoa sử dụng máy chụp phim Conebeam – CT HDX Will thế hệ mới. Quá trình ghép trụ có sự hỗ trợ của máng hướng dẫn phẫu thuật và máy cấy ghép Implant DTE, giúp tăng tỉ lệ khoan và cắm trụ chính xác vào vị trí răng mất trong thời gian ngắn.

Nhằm rút ngắn thời gian lành thương và giảm tỉ lệ nhiễm trùng hậu phẫu, Nha khoa Đà Nẵng Implant ứng dụng công nghệ PRF tái tạo mô tổn thương nhanh. Người đi khám có thể ăn nhai bình thường chỉ sau thời gian ngắn.

trồng răng implant nha khoa đà nẵng implant
Khách hàng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cấy ghép trụ implant - Ảnh: Nha khoa Đà Nẵng Implant

Bảng giá trồng răng implant & chính sách trả góp

Nha khoa Đà Nẵng Implant sử dụng 3 loại trụ chính là trụ Dio (Hàn),trụ Euroteknika (Pháp) và trụ Nobel Active (Mỹ). Cả 3 loại trụ này được sử dụng cho implant riêng lẻ và implant nguyên hàm All-on-X. Chi phí cụ thể bạn đọc có thể tham khảo trong bảng giá dưới đây:

giá trồng implant nha khoa Đà Nẵng
Bảng giá chi tiết dịch vụ trồng răng implant Nha khoa Đà Nẵng Implant - Ảnh: Nha khoa Đà Nẵng Implant

Với khách hàng phải thực hiện nhiều trụ implant hoặc trồng implant nguyên hàm, chi phí sẽ khá cao và khó có thể thanh toán 1 lần. Do đó, Nha khoa có triển khai hỗ trợ thanh toán trả góp thông qua thẻ tín dụng của 29 ngân hàng liên kết với Phòng khám (truy cập website Nha khoa để biết thông tin chi tiết).

Theo đó, người đi khám cần trả trước từ 30% tổng chi phí dịch vụ. Phần còn lại sẽ được thanh toán theo kì hạn từ 3 - 24 tháng, tùy theo thống nhất giữa khách hàng và Nha khoa. Bên cạnh đó, khách hàng cần đảm bảo cung cấp đủ các giấy tờ cần thiết và có thẻ tín dụng vẫn trong thời hạn sử dụng.

Trên đây là danh sách 7 phòng khám nha khoa lớn và uy tín tại Đà Nẵng có chính sách trồng răng trả góp. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

 
 
Tài liệu tham khảo
mysmileclinic.vn
https://nhakhoavietanh.com.vn/
https://nhakhoaparis.vn/
https://nhakhoadana.com/
https://nhakhoadainam.vn
https://drbao-clinic.com/
https://nhakhoaimplantdanang.com/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/