Trám răng bao nhiêu tiền? Chi phí trám ở 7 nha khoa Đà Nẵng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 11/01/2023, Cập nhật lần cuối: 22/03/2024

Nếu bạn ở Đà Nẵng và có nhu cầu trám răng nhưng chưa biết trám răng bao nhiêu tiền thì bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn chi phí trám ở 7 nha khoa Đà Nẵng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trám răng bao nhiêu tiền? Chi phí trám ở 7 nha khoa Đà Nẵng
Trám răng bao nhiêu tiền? Chi phí trám ở 7 nha khoa Đà Nẵng

Trám răng là dịch vụ cơ bản, quen thuộc và được lựa chọn rất nhiều tại các nha khoa. Vậy ở Đà Nẵng chi phí trám răng bao nhiêu tiền? BookingCare sẽ chia sẻ với bạn bảng giá chi tiết cho 7 nha khoa lớn trong bài viết sau đây.

Chi phí trám răng bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng?

Trám răng là một trong những dịch vụ nha khoa tổng quát phổ biến để cải thiện tình trạng sâu răng, sứt mẻ, mòn cổ chân răng,... với mức chi phí hợp lý. Trám răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng, chất liệu cũng như công nghệ mà khách hàng lựa chọn.

Dưới đây là khoảng giá trung bình tại các nha khoa.

  • Trám răng trẻ em: 50.000 - 150.000 VNĐ/răng.
  • Trám răng bít hố, rãnh chất liệu Fuji hoặc Composite: 100.000 - 300.000 VNĐ/răng.
  • Trám thẩm mỹ mặt trước, cổ chân răng: 300.000 - 500.000 VNĐ/răng.
  • Trám Inlay - Onlay chất liệu sứ cao cấp: 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ/răng.

Lưu ý: Khoảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế, giá trám răng tại các nha khoa sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào khí cụ, vật liệu, phương pháp trám răng...

Bảng giá hàn trám răng tại 7 nha khoa chất lượng ở Đà Nẵng

Sau đây là bảng giá hàn trám răng mà BookingCare đã khảo sát tại 7 nha khoa lớn và uy tín trên địa bàn TP. Đà Nẵng để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn trước khi đưa ra quyết định điều trị cụ thể.

1. Dana Dental - Nha khoa chuyên sâu Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 129 Nguyễn Hoàng, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h - 20h từ thứ hai đến thứ bảy

Nha khoa Dana dù chỉ mới được thành lập vào đầu năm 2022, nhưng đã tạo được sự tin cậy ở phần lớn khách hàng khu vực Đà Nẵng. Phòng nha cung cấp dịch vụ đa dạng từ điều trị bệnh lý răng miệng, chỉnh hình hàm mặtnha khoa thẩm mỹ.

Với sự đầu tư về chất lượng dịch vụ và đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, đây là địa chỉ trám răng đáng tin cậy mà bạn đọc nên tham khảo.

trám răng nha khoa danan dental
Không gian nha khoa chuẩn quốc tế tại Dana - Ảnh: nhakhoadana.com

Hàm trám răng tại Nha khoa Dana Dental

Nha khoa Dana có quy trình hàn trám răng chi tiết, đáp ứng các tiêu chí y khoa gắt gao. Khách hàng sẽ được chụp X-quang vị trí cần trám để bác sĩ nắm rõ tình trạng răng sâu/hư ở mức độ nào, từ đó lựa chọn chất liệu trám phù hợp.

Trong quá trình điều trị, toàn bộ khoang miệng được làm sạch cao răng, vết sâu được nạo bỏ sạch ở răng cần trám. Trong trường hợp sâu nặng cần điều trị tủy trước khi hàn, người đi khám sẽ được gây tê cục bộ để hạn chế cảm giác ê buốt khi điều trị.

Bảng giá trám răng

Vật liệu trám răng tại Dana được sử dụng hoàn toàn 100% bằng Composite thế hệ mới nhất của Mỹ và Nhật Bản. Đây là vật liệu giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền tốt nhất cho trong và sau quá trình hàn, trám răng.

Dưới đây là bảng giá trám răng chi tiết tại Nha khoa Dana Dental mà bạn đọc có thể tham khảo:

Bảng giá giải đáp trám răng bao nhiêu tiền tại Dana Dental
Bảng giá giải đáp trám răng bao nhiêu tiền tại Dana Dental - Ảnh: nhakhoadana.com

Mức giá cho việc hàn, trám răng của Nha khoa Dana được đánh giá nằm ở mức tầm trung so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên, với một vật liệu hàn trám tốt như Composite được sử dụng hoàn toàn trong tất cả dịch vụ thì đây lại được xem là giá ổn và hợp lý.

Review khách hàng

Nha khoa Dana tạo ấn tượng với các khách hàng từng đến trải nghiệm bởi không gian đầu tư, tiếp đón và tư vấn nhiệt tình. Quá trình điều trị nhẹ nhàng và ân cần. Dưới đây là một số đánh giá khách hàng hàn trám răng để lại cho Dana.

review trám răng nha khoa dana dental
Chia sẻ của khách hàng từng trám răng tại Dana Dental - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Việt Pháp

Địa chỉ: Số 459 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động:

  • Thứ hai - thứ bảy: 8h - 19h30 (nghỉ trưa từ 11h30 - 13h30)
  • Chủ nhật: 8h - 17h (nghỉ trưa từ 11h30 - 13h30)

Nha khoa Việt Pháp là nha khoa lâu năm tại Đà Nẵng duy trì tốt các dịch vụ hiện có, cập nhật thường xuyên những công nghệ điều trị mới. Ngoài thế mạnh về răng thẩm mỹ, răng sứ, Nha khoa Việt Pháp còn thu hút khách hàng ở các dịch vụ như trám răng, tẩy trắng răng hay điều trị bệnh lý răng miệng.

Hàn trám răng tại Nha khoa Việt Pháp

Dịch vụ hàn trám răng tại Nha khoa Việt Pháp được chia thành 2 dạng:

  • Trám răng sâu
  • Trám răng thẩm mỹ

Các kỹ thuật trám phức tạp như trám cổ răng, đắp mặt răng và răng vỡ là giải pháp tốt để cải thiện thẩm mỹ và ngăn ngừa suy giảm chức năng răng.

Nha khoa Việt Pháp đưa ra các bước trám răng cụ thể, hỗ trợ mục tiêu tạo ra phác đồ trám phù hợp cho mỗi khách hàng. Các bước hàn trám răng tại Nha khoa Việt pháp bao gồm:

  • Kiểm tra lâm sàng vị trí răng cần trám và chụp ảnh X-quang
  • Vệ sinh chỗ cần trám và toàn khoang miệng
  • Trám bằng các vật liệu chuyên dụng
  • Loại bỏ vật liệu thừa và hoàn thành răng trám
Trám răng tại nha khoa Việt Pháp
Trám răng tại nha khoa Việt Pháp - Ảnh: nhakhoavietphapdn.com

Bảng giá trám răng

Phòng khám có chính sách bảo hành 1 tháng cho cả trám răng sữa lẫn răng vĩnh viễn. Vật liệu dùng trong các dịch vụ hàn trám này đa dạng, bao gồm Fuji, Amagam và Composite. Tất cả đều là những vật liệu tốt và được sử dụng rộng rãi tại nhiều dịch vụ nha khoa trên toàn thế giới.

Tham khảo bảng giá trám răng chi tiết tại Nha khoa Việt Pháp trong bảng dưới đây:

giá trám răng nha khoa việt pháp
Mức giá nha khoa Việt Pháp công bố - Ảnh: nhakhoavietphapdn.com

Có thể thấy bảng giá trám răng của Nha khoa Việt Pháp là chi tiết cho từng trường hợp và hợp lý, nhất là khi phòng khám có sự đầu tư về cả cơ sở vật chất, công nghệ lẫn chất lượng phục vụ.

Review khách hàng

Số lượng khách hàng gửi đánh giá về nha khoa Việt Pháp ở mức tương đối, đa phần các ý kiến hài lòng về chất lượng điều trị. Tuy nhiên, có một số phản hồi chưa tích cực về tư vấn. Bạn đọc nên trao đổi kỹ lưỡng với phòng khám trước khi tới.

review trám răng nha khoa việt pháp
Phản hồi về nha khoa Việt Pháp - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa Việt Anh

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: Số 161 Khúc Hạo, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h - 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Việt Anh là địa chỉ được nhiều người dân Đà Nẵng lựa chọn khi chưa biết hàn trám, nhổ răng, chỉnh nha hay cấy ghép implant ở đâu.

Phòng khám được chuyển giao công nghệ nha khoa Anh quốc, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị theo tiêu chuẩn châu Âu và đội ngũ bác sĩ giỏi tại Đà Nẵng qua nhiều năm kinh nghiệm.

Thông tin dịch vụ hàn trám răng

Tại Nha khoa Việt Anh, các bác sĩ sẽ xem xét cẩn thận răng trước khi đưa ra tư vấn phương pháp trám răng thích hợp, đảm bảo cả quá trình và kết quả đều diễn ra trơn tru, không gây đau nhức, mà có thể nhanh hồi phục hoàn toàn. Quy trình trám răng cũng có đầy đủ các bước kiểm tra và vệ sinh vùng miệng trước khi tiến hành điều trị.

Với trường hợp khách hàng cần trám răng sâu, bác sĩ sẽ dùng các thiết bị chuyên dụng có ứng dụng công nghệ tiên tiến để tiến hành nạo vét phần sâu răng, tạo xoang trám rồi mới bắt đầu hàn trám lỗ sâu, trả lại một chiếc răng được gia cố vững chắc, giữ được sự thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, Nha khoa Việt Anh còn cung cấp dịch vụ trám răng thẩm mỹ công nghệ Laser Tech và kỹ thuật Inlay - Only chất liệu sứ tự nhiên, cải thiện thẩm mỹ răng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

trám răng nha khoa việt anh
Không gian phòng khám Nha khoa Việt Anh - Ảnh: nhakhoavietanh.com.vn

Bảng giá trám răng

Như đã đề cập, Nha khoa Việt Anh thực hiện cả hai dịch vụ trám răng sâu và trám răng thẩm mỹ. Chi phí cụ thể cho từng phương pháp trám răng bạn đọc có thể tham khảo theo bảng sau:

Chi phí hàn trám răng ở nha khoa Việt Anh
Chi phí hàn trám răng ở nha khoa Việt Anh - Ảnh: nhakhoavietanh.com.vn

Dịch vụ trám răng tại Việt Anh được đánh giá là có mức giá bằng với mức giá trung bình trên thị trường. Giá cả sẽ có thay đổi khi khách hàng chọn các dịch vụ nâng cao và khó hơn. Khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu và mức ngân sách để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất khi đến với Nha khoa Việt Anh.

Review khách hàng

Khách hàng từng đến hàn trám răng và thực hiện các dịch vụ nha khoa khác đánh giá tốt chất lượng phục vụ và điều trị tại Việt Anh. Tuy nhiên, số lượng review chưa nhiều, chỉ mang tính chất tham khảo tương đối, bạn đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Đánh giá về nha khoa Việt Anh
Đánh giá về nha khoa Việt Anh - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa Paris

Địa chỉ: Số 261 - 263 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h - 18h30 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Paris được thành lập từ năm 2014, quy tụ đội ngũ chuyên gia Răng Hàm Mặt Pháp - Việt có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với công nghệ hiện đại, mô hình hoạt động theo tiêu chuẩn Pháp.

Sau khi 10 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Paris đã nhanh chóng mở rộng quy mô ra nhiều tỉnh thành khác, trong đó có TP. Đà Nẵng.

Hàn trám răng tại Nha khoa Paris

Nha khoa Paris có đa dạng nhiều dịch vụ hàn trám khác nhau, từ đơn giản như trám răng sữa cho trẻ nhỏ, đến những kỹ thuật cao cấp hơn như trám Inlay - Onlay sứ, trám răng Laser Tech,...

Quá trình hàn trám răng cũng được tiến hành nhanh chóng. Với công nghệ trám răng Laser Tech mới nhất từ Nha khoa Paris, quá trình trám răng diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 10 - 15 phút nhờ sự hỗ trợ của các loại đèn laser hiện đại. Công nghệ này giúp tăng độ bền cho các mối hàn của miếng trám, đồng thời giúp loại bỏ vi khuẩn còn sót lại trên các mối hàn và bề mặt vật liệu trám.

Hàn trám răng ở nha khoa Paris
Hàn trám răng ở Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Bảng giá trám răng

Dù là thương hiệu Nha khoa nổi tiếng với chất lượng máy móc hiện đại, song chi phí trám răng tại Nha khoa Paris rất phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng. Bảng giá cụ thể dịch vụ trám răng tại Nha khoa Paris được BookingCare tổng hợp qua bảng sau:

Giá hàn trám tại nha khoa Paris Đà Nẵng
Giá hàn trám răng tại Paris Đà Nẵng - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Review khách hàng

Dịch vụ hàn trám răng nói riêng và nha khoa nói chung của nha khoa Paris được khách hàng đánh giá khá tốt. Song, bạn đọc cần cân nhắc khi một số khách hàng phản ánh về sự chậm trễ của phòng khám.

Ý kiến chia sẻ về nha khoa Paris
Ý kiến chia sẻ về nha khoa Paris - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Đại Nam Đà Nẵng

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 328 Ông Ích Khiêm, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 369 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 26 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 19h30
  • Chủ nhật: 7h30 - 17h30

Nha khoa Đại Nam Đà Nẵng thuộc hệ thống Nha khoa Đại Nam Sài Gòn có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc sau 20 năm phát triển trong lĩnh vực điều trị răng hàm mặt. Là thương hiệu có mặt ở nhiều thành phố, Nha khoa Đại Nam chủ động đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến ở mỗi cơ sở, đồng thời có các tiêu chí cao về đội ngũ chuyên môn nhằm mang lại trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đọc cần tìm nha khoa tẩy trắng răng Đà Nẵng tốt, chỉnh nha hiệu quả hay hàn trám răng bền, tự nhiên thì có thể cân nhắc đến 3 chi nhánh của Nha khoa Đại Nam Sài Gòn tại Đà Nẵng.

Hàn trám răng tại Nha khoa Đại Nam Đà Nẵng

Nha khoa Đại Nam Đà Nẵng có liệu trình trám răng riêng biệt cho các vấn đề răng của trẻ em và các dịch vụ trám răng thẩm mỹ cho người lớn. Vật liệu chính được nha khoa Đại Nam Sài Gòn sử dụng trong dịch vụ của mình là Composite để đảm bảo hiệu quả và có thẩm mỹ.

Trước khi điều trị, khoang miệng được vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn, loại bỏ mảng bám và nạo vét vết sâu kỹ. Quá trình tiến hành trám răng được các bác sĩ áp dụng nhiều máy móc móc hiện đại như máy gây tê, máy chụp X quang. Đặc biệt, Phòng nha sử dụng công nghệ trám răng Laser Tech để làm đông vết trám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian điều trị nếu người đi khám cần trám nhiều răng.

Trám răng ở nha khoa Đại Nam Sài Gòn
Trám răng ở nha khoa Đại Nam Sài Gòn - Ảnh: dainamsaigon.com

Bảng giá trám răng

Chi phí trám răng tại Nha khoa Đại Nam Đà Nẵng dao động từ 100.000 - 400.000 đồng/răng. Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng tại Nha khoa Đại Nam Đà Nẵng.

giá trám răng nha khoa đại nam
Bảng giá trám răng tại Nha khoa Đại Nam - Ảnh: Nha khoa Đại Nam

Bảng giá trám răng này của Nha khoa Đại Nam Đà Nẵng được xếp vào phân khúc tầm trung, phù hợp với các công nghệ mà phòng khám áp dụng vào trong liệu trình của mình.

Review khách hàng

Đánh giá về nha khoa Đại Nam Sài Gòn ở các chi nhánh Đà Nẵng chưa nhiều nhưng phần lớn đều dành lời khen như bác sĩ nhiệt tình, nhân viên niềm nở và giá cả phải chăng. BookingCare tổng hợp một số review mang tính chất tham khảo tới bạn đọc.

Phản hồi về hàn trám ở chi nhánh Ông Ích Khiêm
Phản hồi về hàn trám ở chi nhánh Ông Ích Khiêm - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Đà Nẵng Implant

Địa chỉ:

  • CS1: 420 Đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • CS2: 423 đường Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 7 (Ngoại trừ thứ 3): 8h - 12h và 14h - 19h
  • Chủ nhật: 8h - 12h và 14h - 17h

Nha khoa Đà Nẵng Implant là nha khoa có sự đầu tư hiện đại về hệ thống trang thiết bị hàng đầu tại Đà Nẵng. Chỉ qua hơn 2 năm hoạt động, Nha khoa đã có 2 cơ sở tại trung tâm thành phố với đa dang các dịch vụ khác nhau từ chỉnh hình, điều trị bệnh răng miệng, nha khoa thẩm mỹ.

Bên cạnh thế mạnh về trồng răng implant, trám răng cũng nằm trong số các dịch vụ uy tín mà Phòng nha thực hiện và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Hàn trám răng tại Nha khoa Đà Nẵng Implant

Tương tự như nhiều nha khoa trong cùng khu vực, Nha khoa Đà Nẵng Implant cũng triển khai hai dạng trám răng chính, bao gồm:

  • Trám răng thông thường: dành cho các trường hợp sâu răng, răng bị bể
  • Trám răng thẩm mỹ: răng bị thưa, cải thiện thẩm mỹ răng

Quy trình trám răng tại Nha khoa Đà Nẵng Implant có nhiều ưu điểm nổi bật, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ như:

  • Vật liệu composite chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có độ bền tốt
  • Thời gian trám răng nhanh chóng, chỉ từ 15 - 20 phút với hệ thống đèn laser cao cấp, tăng tốc độ đông cứ vật liệu trám
  • Đối với trám răng thẩm mỹ, Nha khoa đảm bảo màu răng sau trám tương đương màu răng thật.
trám răng nha khoa đà nẵng implant
Khách hàng nước ngoài cũng tin tưởng dịch vụ trám răng tại Nha khoa Đà Nẵng Implant - Ảnh: Nha khoa Đà Nẵng Implant

Bảng giá trám răng

Giá trám răng tại Nha khoa Đà Nẵng Implant nằm trong mức giá trung bình, không cao so với mặt bằng chung. Đây là điểm lợi dành cho nhiều khách hàng bởi được trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế nhưng với chi phí hợp lý.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về giá dưới bảng sau:

trám răng đà nẵng implant
Chi phí trám răng cụ thể tại Nha khoa Đà Nẵng Implant - Ảnh: Nha khoa Đà Nẵng Implant

Review khách hàng

Cả hai cơ sở của Nha khoa Đà Nẵng Implant đều nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng về các dịch vụ nói chung. Người đi khám hài lòng với thái độ khám chuyên nghiệp, nhẹ nhàng của bác sĩ và nhân viên nhiệt tình. Kết quả sau quá trình điều trị có độ bền tốt và đây cũng là điểm được nhiều khách hàng phản hồi tốt nhất.

review trám răng nha khoa đà nẵng implant
Dịch vụ trám răng tại Nha khoa Đà Nẵng Implant nhận được phản hồi tốt từ KH - Ảnh: Google Review

7. Nha khoa Quốc tế Happy

Địa chỉ: 26 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 7h30 - 19h30 các ngày trong tuần

Danh sách nha khoa uy tín tại Đà Nẵng có dịch vụ trám răng đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo là Nha khoa Quốc tế Happy. Tương tự như Nha khoa Đà Nẵng Implant, đây là phòng nha hoạt động theo chuẩn quốc tế, cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng với kết quả điều trị đáp ứng nhu cầu người đi khám.

Hàn trám răng tại Nha khoa Quốc tế Happy

Mỗi dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Happy đều có quy trình triển khai chi tiết, ví dụ như trám răng tổng quát. Bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch khoang miệng và khử khuẩn đặc biệt khu vực răng cần trám để tránh xảy ra viêm/biến chứng. Vết trám được làm đông cứng bằng đèn Halogen công nghệ mới, rút ngắn thời gian trám răng.

Vật liệu mà Phòng nha sử dụng đã được Bộ Y tế cấp phép, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Phòng nha có thế mạnh hơn cả trong trám răng sâu cho trẻ em, không gây đau nhức, ê buốt để bé có thể thoải mái ăn nhai ngay sau khi trám.

trám răng nha khoa happy
Khu vực điều trị hiện đại tại Nha khoa Quốc tế Happy - Ảnh: Nha khoa Quốc tế Happy

Bảng giá trám răng

Nha khoa Quốc tế Happy chia dịch vụ trám răng thành trám răng trẻ em và trám răng thẩm mỹ (dành cho người lớn). Chi phí trám răng rẻ, dao động từ 150.000 - 500.000 đồng, cụ thể như sau:

trám răng nha khoa happy
Giá dịch vụ trám răng Nha khoa Quốc tế Happy - Ảnh: Nha khoa Quốc tế Happy

Review khách hàng

Nha khoa Quốc tế Happy chưa có quá nhiều review trên các kênh thông tin. Tuy vậy, một số khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ chung tại Nha khoa Quốc tế Happy đã để lại các phản hồi về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất hiện đại.

đánh giá nha khoa quốc tế happy
Phản hồi tích cực dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Happy - Ảnh: Google Review

Trên đây là các mức giá cho dịch vụ hàn trám răng tại 7 nha khoa nổi bật tại Đà Nẵng. BookingCare rất mong bài viết này đã giúp bạn giải đáp trám răng bao nhiêu tiền, từ đó có cơ sở dễ dàng đưa ra sự lựa chọn để hàn trám răng.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoadainamsaigon.com
https://nhakhoaparis.vn
https://nhakhoavietanh.com.vn
https://www.nhakhoavietphapdn.com
https://nhakhoadana.com
https://nhakhoaimplantdanang.com/
https://nhakhoaquoctehappy.com/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/